ước gì tôi không có trên đời này

pan482

Junior
Joined
May 26, 2015
Messages
60
Reactions
67
MR
0.000
Skype
Chat with me via Skype
xin chào ace mmo mình biết đây là diễn đàn kiếm tiền, nhưng giờ này mình ko còn chổ nào để tâm sự cho nhẹ lòng
từ nhỏ mình đã không dc như bao nhiêu người khác, mình ko dc tình thương trong dòng họ, mình ko biết đã làm lỗi gì
lớn lên học hành không tới nơi, thời gian mấy năm trước lúc mới lớn gia đình làm dc 1 ít tiền thì mình lại đi phá gần hết số tiền của ba mẹ, đến lúc mình lập gia đình thì mọi việc tưởng như rất nhỏ nhoi của các vc khác nhưng đối với mình thì lúc nào cũng có chuyện.
giờ mmo với mình là công việc chính, nhưng ae biết mà kiếm ra tiền trên acc là 1 chuyện pay hay band acc là chuyện khác.
tụi mình mới ra riêng nên tiền bạc đủ ăn là mừng rồi, có lúc làm mmo ko dc mình lén đi về nhà mượn tiền ba mẹ nhưng mượn ko nhiều, cũng mấy lần rồi nói là tiền net pay, vợ minh đang có thai nên mình không muốn phải lo lắng gì cả.

cách đây 2 ngày, mình có uống 1 chút rựu với anh em vợ, nhưng chiều đó mình phải đi atm rút tiền về nhưng ai ngờ mình vừa bị scam + thêm net band acc luôn, còn võn vẹn trong atm dc 200k, mình đem về thì vc lại cải lộn, mình thì ko nói trước vì ko muốn vợ lo, vợ mình thì nói mình ko chịu chi sẽ mọi chuyện, chuyện đã rồi mới nói cho biết.
rối lôi ra cái quá khứ xấu của mình rồi nói mấy lần trước mình cũng đi mượn tiền về nói là làm dc, nói mình nhiều lắm, lúc có rựu mình ko kềm chế dc nên đập luôn 2 cái laptop đang làm mmo, rồi bỏ ra ngoài.

mình biết lỗi mới về nhà lúc chiều lại cải lộn nửa, bảo đi dc thì về làm gì sao ko đi luôn, đúng lúc đó mẹ mình gọi nói ba mình bị té phải về nhà gấp, biết nói gì bây giờ.
thật sự chán nản tột cùng, một phần do mình, còn lại không lẽ do số phận của mình phải chịu như vậy hoài sao, nếu vậy xin cho mình biết mất đi cũng dc.
nỗi đau tin thần đau gấp trăm ngàn lần nỗi đau thể xác.
 
mh bị net banned với bị trừ suốt vẫn lạc quan :p
Cố lên bạn, thành công đến ko dễ dàng đâu.
Cố gắng quan tâm gia đình nhé :)
 
Than cái giề, đàn ông con trai than vãn nhiều thì quá kém. Câu chuyện của bạn nó là chuyện quá bình thường so với rất nhiều người(đã từng khó khăn hơn b nhiều, trong đó có mình).
 
những lúc cãi lộn suy nghĩ về những hình ảnh hạnh phúc, vui đùa của vợ chồng bạn là bạn bớt nóng nảy ngay.
 
Mình có đọc ở đâu đó 1 câu, đại ý là ông trời sẽ thử thách mỗi người trong cuộc sống có người nhiều có người ít, có những lúc tai họa giáng xuống liên miên, nhưng rồi mọi việc cũng qua. Mà khi đã qua rồi nhìn lại, thấy mọi thứ cũng ko đến nỗi quá tồi tệ . Cố gắng lên !

Àh có chap truyện 1 ngày tồi tệ này

Đừng ném đá mình, chỉ chọc bạn cười thôi, :p:p:p.

Untitled1.png


Untitled2.png


Untitled3.png


Untitled4.png
 
cố lên bạn ơi, thử thách sẽ tạo ra động lực cho bạn, hãy giải quyết mọi chuyện bằng bản lĩnh của thằng đàn ông, bạn hãy dành nguyên 1 ngày ko làm gì cả, chỉ để suy nghĩ về cuộc đời mình đã qua, về những khó khăn phía trước,... rồi bỏ hết mọi chuyện, ngày mai ta làm lại từ đầu, thế nhé :D
 
10659227_1564961553724737_6518475898006323069_n_1645283.jpg
 
Có vợ con rồi mà làm mmo bấp bênh thì thảm rồi. Thớt là người sợ thất bại, tự kiêu nhưng lại càng sợ vợ mình lo lắng nên không chia sẻ khi gặp khó khăn với vợ.
 
ráng lên bạn
cuộc sống ai cũng có khó khăn hết
bạn thấy những ng tật nguyền vất vưởng bán hàng rong còn sống được mà
Nhắm MMO không đủ thì nên kiếm thêm viêc ở ngoài nữa
Thời điểm khó khăn ráng cày chịu vất vả thêm chút
Thân thể cha mẹ sinh ra đừng nghĩ quẩn mà tự hủy hoại, mang tội lắm, chết rồi cũng ko sướng đâu
 
Bạn nên nge quyển sách này
 
ai mà chẳng gặp nhiều chuyện đau khổ, kể từ khi mình yêu con kia, đến giờ mình đau khổ 7 tháng rồi, kết quả cuối, anh rất tốt nhưng em rất tiếc, vkl
 
ai mà chẳng gặp nhiều chuyện đau khổ, kể từ khi mình yêu con kia, đến giờ mình đau khổ 7 tháng rồi, kết quả cuối, anh rất tốt nhưng em rất tiếc, vkl

chim bé quá hả bác , sao mình ko tiền gấu iu thế ko biết , hay do ....... thần công ta :D
 
Khó khăn nhưng đừng vấp ngã. Mọi khó khăn chỉ là thử thách. Cố lên
 
Em cũng đang chới với, nhưng vẫn muốn chia sẻ với anh 1 vài lời.

Chia buồn cũng nỗi đau của anh. Trước mắt hãy cố gắng bình tĩnh để về và nói chuyện với Vợ của anh. Nếu 2 người còn yêu, hay vì con cái, hãy thật sự bình tĩnh và mọi chuyện sẽ giải quyết đc.

Em cũng đã từng có 1 bài viết về tình cảnh chết lên chết xuống của em, thì cũng mới đây thôi... Và thậm chí, gần đây nhất em lại rơi vào 1 hoàn cảnh, 1 hoản cảnh điêu đứng tới mức em phải nhắn tin cho 1 vài anh trong 4rum này để cầu cứu... Cầu mong vớt em qua cái đại nạn này. Nhưng rồi chẳng ai giúp đc mình cả anh à. Chính mình mới tự cứu lấy mình...

Chính em, chính em là người sẽ thấu hiểu nhất, sau cơn mưa, bầu trời rồi sẽ bình yên.

Hiện giờ em vẫn còn rất điêu đứng, nhưng cứ hãy bình tâm. Cuộc đời này, chẳng biết dài hay ngắn. Chết đi thì dễ. Còn sống, thì cái gì đến nó sẽ đến...

Không giúp đc gì cho anh, vì chính em còn ko lo nỗi cho mình và những người mình yêu thương. Nhưng ít nhiều, hiện tại em vẫn còn chút niềm tin.

Cầu mong cho anh và Chị nhà hàn gắn đc vết đau. Em và cô bạn gái của em, cũng chẳng có gì ràng buột, ấy vậy mà nó lại là nguồn cảm hứng mạnh mẽ nhất để em cố gắng vượt qua. Riêng anh chị đã về với nhau, đã có những thiên thần đáng yêu, mong anh chị tỉnh táo và hàn gắn lại tất cả...
Hic hic...
 
Mình cũng thông cảm với thớt lắm, lúc ban đâu ai mà chẳng như vậy.

Nhưng theo ý kiến mình , mmo này chỉ có mấy người thật pro mới kiếm đc nhiều tiền, còn newbie thì khó mà làm thanh 1 nghề chinh. Nên cv ở ngoài minh vẫn đi làm, còn mmo này thì cố gắng kiếm thêm đc bao nhiu thì kiếm thêm để trang trải cho cuộc sống thôi.

Minh tặng thớt 1 câu : Hok bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử thách.

Chúc bạn nhanh chóng vượt qua khó khăn .
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,760
Messages
7,075,909
Members
170,847
Latest member
louisdh123
Back
Top Bottom