Warning USD.Finder (coder) làm ăn thiếu chuyên nghiệp, coder dỏm

Status
Not open for further replies.
tool dỏm hay không đem test biết ngay mà. Chứ việc gì cãi qua cãi lại làm gì :D
 
Đã update tình hình tool ở page 1, khổ cái thanh niên này cãi mình đưa tool cũ lên. Mà team sang may mình không biết bao nhiêu lần ngồi sửa cả code ở máy mình mình còn để yên cho không sờ vào. Giờ lại bảo mình lôi tool cũ ra. Đến chịu !
 
Last edited:
@ChuChung : mình không đối chất nữa, cái này để bác xử lý, nói chung bác đọc vấn đề cũng hiểu, chẳng phải tự nhiên mình đang làm lại phải đi thuê 1 người khác làm 1 cái tool y hệt và giá cũng không hề rẻ (3tr/tool)
Còn thanh niên kia cứ cãi cố thì chịu thôi, nếu thanh niên nghĩ ai cũng thừa tiền đi thuê 2 thằng làm 1 tool thì chắc chỉ có chủ doanh nghiệp nào đó làm về code chứ mình thì không rảnh túi :D
 
đọc 2 bài của 2 người. Đề nghị nhờ 1 mod nào đó vào kiếm tra log chat của 2 người, để xem sự việc thế nào. Chứ thế này sao xử:
- "ko biết thưc chất tool có lỗi hay ko vì hắn đâu có báo cho mình đã tool có lỗi đâu và hắn cũng ko cho xem teamview để check lỗi, mình nghi tool mình vẫn hoạt động bình thường"

- " Ngay tối hôm sau khi giao tiền, mình đi lấy 100 con MAIL add vào tool để chạy, lập tức tool bug kinh khủng, xuất hiện bảng lỗi, chạy crash liên miên (điên người). Mình tạm thời gác chuyện bug này, lôi tool lên PC để chạy và kết quả KHÔNG CHẠY ĐƯỢC và pm thanh niên này bảo tùy từng máy, phải chỉnh lại firefox, mình lại gọi fix tiếp tục, rất mất thời gian và bực mình vì mỗi lần chạy là mỗi lần fix và mỗi lần đổi PC khác sài tool lại phải chỉnh, pm thì thanh niên này lý sự đủ kiểu."

Người ngoài nhìn chỉ thấy không minh bạch giữa 2 cậu.
- Cậu thuê tool, nhẽ ra trước khi thuê người viết tool mới, nên liên lạc lần cuối là có fix hoàn chỉnh ko, nếu ko thì mình sẽ nhờ người khác viết và không trả tiền tool của cậu, vì lỗi, ko dùng được. Nếu có nói trước phần này, thì mọi việc đã rõ ràng rồi, sao cậu kia lên bảo cậu scam ko trả tiền được.
- Cậu viết tool, nói thực cậu khi biết tool lỗi, cậu là người được tiền từ khách hàng, cậu phải fix sao cho tool chạy tốt, còn nếu ko, thì cậu ko thể lấy tiền được, vì khách hàng của cậu ko thể sử dụng dịch vụ của cậu
 
Mình ko biết nhiều về lập trình lắm(vì không được học) nhưng nhìn hình thì có lẽ bug do bẫy lỗi không kỹ. Do kết thúc một chu trình, close cửa sổ FF mà ko kiểm soát hết hoặc tắt cửa sổ quá nhanh so với thời gian phản hồi từ FF đến tool.
 
Mình ko biết nhiều về lập trình lắm(vì không được học) nhưng nhìn hình thì có lẽ bug do bẫy lỗi không kỹ. Do kết thúc một chu trình, close cửa sổ FF mà ko kiểm soát hết hoặc tắt cửa sổ quá nhanh so với thời gian phản hồi từ FF đến tool.

Mình cũng gà code, và hiện tại là tool bug và thanh niên kia lập hẳn 2 topic để ... trao đổi -_-
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,624
Messages
7,073,928
Members
170,732
Latest member
khoahuy023
Back
Top Bottom