Theo các bác em sinh năm 95 năm nay có lấy vợ được ko ạ ??

Đừng nghe lời @tunvit nói :D

Lấy vợ lớn tuổi hơn thì sẽ được chăm như chăm em bé vậy. Từ ly từng tý 1. Con gái thường già trước tuổi hơn con trai nên rất sợ con trai tìm của lạ. Yên tâm cứ tiến tới.

Chú tuổi trẻ tài cao nhỉ!
 
96 đi ra :oops:
 
mình thì 29 tuổi mới lấy vợ cơ, và con gái đầu của mình giờ đã gần 2 tuổi rồi, nói chung về tầm tuổi lúc mình lấy vợ thì cũng đã thừa chín chắn nên đủ bản lĩnh để giải quyết những bất hòa giữa 2 vợ chồng (ko thể ko có trong cuộc sống vợ chồng, thậm chí là rất nhiều).
Còn trường hợp của bạn thì mình vì sao khuyên bạn lên làm tới, cũng như mấy bạn ở trên đã khuyên vì 2 bạn đã có bé rồi (tất nhiên nếu chắc chắn em bé là sản phẩm chính chủ của bạn :D), sinh linh bé bỏng ko có tội. Còn nếu mà 2 bạn làm đc như bạn nào ở trên khuyên là cứ sinh bé ra rồi chờ vài năm nữa cưới thì là đẹp nhất nhưng cái khả năng này ko khả thi, vì chí ít gia đình của gấu bạn sẽ ko bao giờ chấp nhận ^^

Chúc bạn lựa chọn sáng suốt ;)


em cảm ơn bác với những chia sẻ chân tình, chúng e sẽ suy nghĩ thật nhiều :(
 
Đừng nghe lời @tunvit nói :D

Lấy vợ lớn tuổi hơn thì sẽ được chăm như chăm em bé vậy. Từ ly từng tý 1. Con gái thường già trước tuổi hơn con trai nên rất sợ con trai tìm của lạ. Yên tâm cứ tiến tới.

Chú tuổi trẻ tài cao nhỉ!
thế chứng tỏ Mod này chưa bằng chú đấy rồi :D
 
Nói thật lòng là có thai rồi thì đừng nên bỏ. Luật nhân quả k bỏ sót ai đâu. Mình làm thì mình phải gánh chịu. tuy cực nhưng chả là gì so với sau này nhận quả báo đâu.
Tốt nhất nên cưới hỏi đi. VC ráng cày cuốc mà nuôi đứa bé. xđ tâm lý cực là cái chắc để sau này khỏi phải than thở nhiều nhé.
 
hãy làm theo tiếng t rym mách bảo! :D
 
Nói thật lòng là có thai rồi thì đừng nên bỏ. Luật nhân quả k bỏ sót ai đâu. Mình làm thì mình phải gánh chịu. tuy cực nhưng chả là gì so với sau này nhận quả báo đâu.
Tốt nhất nên cưới hỏi đi. VC ráng cày cuốc mà nuôi đứa bé. xđ tâm lý cực là cái chắc để sau này khỏi phải than thở nhiều nhé.
cảm ơn các anh các chị, em đã ngộ ra rồi, đời công nhận còn có rất nhiều người tốt, thanks all! ;);)
 
dư là thịt nhau rồi. nên mới cưới !!!
 
ghê bay, tuổi trẻ tài cao... tại hạ bái phục :3
 
Theo các bác em sinh năm 95 năm nay có lấy vợ được ko ạ ??

em sn 95 còn em ấy sn 90
.
e và e ấy đi làm Khu công nghiệp và chỉ em mmo , giờ e ấy 3 tháng rồi và tụi em rất yêu nhau, e mà khuyên e ấy bỏ đi chắc e nó tự tử mất :(

VrxfLs9.jpg
Nếu thớt hỏi về tuổi thì thớt tính thế này nhé . Trong bản trên là 60 can chi theo chu kỳ .... thớt 1995 là vòng lên trên giống hệt với 1944 ... tức là phạm vào KIm lâu .
Mình ko rành cái này . nhưng nếu bác ko nên cưới vợ lớn tuổi hơn mình nhé nhất là bạn thật sự 95 . Nếu bạn 30 mà cưới 35 thì chã sao cả vì độ tuổi đó chã khác gì nhau. nhưng nếu chỉ 20 mà cưới 25 thì ko nên .1 là em ấy mau già bạn sẽ mau chê nó ... thứ 2 là ko đủ để sống riêng , thứ 3 ko đủ nhìn nhận về cuộc sống dễ chán đời chia tay .. thứ 4 bạn nhỏ tuổi quá sẽ bị vợ bỏ . BÌnh thường bất ai cưới vợ, cưới chồng xong nếu ko hợp 1 xí thôi sẽ hơi thất vọng 1 tí lúc đó sẽ cố moi ra moi ra lý do để cảm thấy mình cưới nhầm vợ ... nhưng nếu thật vọng nhiều quá mà ko duy trì rất dễ chia tay . Đúng là có thể 2 bạn sẽ vượt qua hết và sống với nhau suốt đời ? nhưng nhưng tại sao ko cưới 1 người khác để sống hạnh phúc từ khi mới cưới đến suốt đời ?
Muốn cưới vợ thì tốt nhất 30 tuổi cưới là đẹp nhất .. lúc đó vừa phong độ , vừa chững chạc . Con gái họ lớn nhanh hơn con trai và tính tình nó củng hiểu nhiều hon con trai vì thế bạn mới 95 mà nó 90 thì chắc chắn nó sẽ chứng chạc hơn bạn vậy bạn còn là chủ 1 gia đình ko ... ? PHải từ 25 trở lên con trai tuổi trở lên mới chững chạc nhé hơn con gái nhé ^^
Đảm bảo nếu cưới xong sẽ chia tay ko quá 1 năm nếu nó có thai thì tốt nhất càng nên bỏ sớm ... mình cảm thấy bỏ dc bỏ đi tình đầu chưa chắc gọi là yêu vì nó là độ tuổi tìm gái nên sẽ bị hấp dẫn giới tính thôi .
 
Last edited:
Đúng là tuổi trẻ tài cao.. ^^! Dù sao đó cũng là cái duyên cái số rồi e ạ, e giờ còn đang khá trẻ nữa, phía trước sẽ có rất nhiều khó khăn vướng phải trong cuộc sống nhưng là nam nhi dám chơi dám chịu.. Đừng bỏ đứa con của mình đi.. Chúc vợ chồng em hạnh phúc!
PS: có j chia sẻ bí quyết tán gái cho nhau cái nhé :))
 
sống theo tây đi bác, khỏi cưới, sinh ra mình nuôi là được rồi
===
cơ mà nhớ lão thớt già lắm rồi, vừa già mà lại ko sống ở vn :D
 
mod không nói rõ là mod đã làm chị người yêu của mod có bầu 3 tháng rồi, nên có nhiều góp ý ko liên quan gì

có thai rồi thì cưới thôi, còn suy nghĩ coi tử vi gì nữa (mà cái bạn coi là cho việc xây sửa nhà mà, có phải cho việc cưới vợ đâu). Theo lời bạn kể thì bạn yêu nhau như thế, thì đã xác định gắn bó lâu dài rồi, trước sau gì cũng tới chuyện cưới thì cứ cưới sớm đi. Thời buổi bây giờ make up, mỹ viện đầy ra, lớn hơn 5 tuổi, hô biến thành nhỏ hơn 5 tuổi cũng được nữa, nên khỏi lo chuyện đó đi.
Thêm nữa là bỏ đứa bé mang tội đấy, về sau hối hận ko kịp đâu.

Chúc 2 chị em hạnh phúc nhé :)


GATO quá. Hic
 
thớt cứ chém , đục khoét không biết bao tâm hồn "trẻ thơ"trong forum mình rồi giờ còn lại bảo mới 95 +_+

cơ mà tình yêu khoa học chứng minh nó như ngọn lửa , cháy nhỏ >> dữ dội >> nhỏ >> tắt , đến hết giao đoạn 2 là 4 năm nhé , vậy nên yêu tầm 2 năm cưới là chuẩn , tuổi tác không quan trọng và nhắm mẹ bé có đủ sữa thì cứ việc cho ra ))
 
= tuổi em vợ mình :D

cho 2 câu

1 : ko lên phá thai

2 : cái đéu j thì cũng sẽ qua hết, trước lạ sau quen , chủ yếu cái bụng có nghĩ tới nhau ko thôi. mà đẻ em bé đi vui lắm :D mình vừa làm 1 đứa đc 4 tháng rồi :))
 
tuoi thot con wa nho do ganh chiu ap luc gia dinh , hay suy nghi ky , sinh ra ma ko nuoi nang dc be nen nguoi moi la toi rat lon ,bo di cung mag toi lon nhug sinh ra roi bo mac lai cang ac' hon nen hay cac nhac.
ban da post len day thi minh biet suy nghi cua ban chua du lon roi ,chua tu quyet dinh dc roi nen hay suy nghi ky dung dua voi tuong lai cua 1 con nguoi
:(
 
cưới cũng được, không cưới cũng không được. Nói chung là không bỏ đứa bé là được.
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,745
Messages
7,075,728
Members
170,833
Latest member
Namanh1111

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom