Event Tạm biệt 2023 - chào đón 2024 : TẶNG 1.000.000 VNĐ - 5.000.000 VNĐ

Status
Not open for further replies.

vansutuyduyen

Vip
Verified
Joined
Jun 28, 2011
Messages
2,166
Solutions
2
Reactions
7,878
MR
0.274
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Facebook
Follow me on Facebook
ICQ
Chat with me via ICQ
Thực ra EVENT này một số người chẳng phải làm gì cả, chỉ cần chờ so sánh với kqxs mà thôi. (Đây là kết quả của việc "quá khứ đã làm thì hiện tại sẽ hưởng")

Tuy nhiên bà con vẫn nên đọc kỹ thể lệ để biết đâu sẽ được dùng để tham gia cho những lần sau. (Bởi vẫn có câu "hiện tại chính là quá khứ của tương lai")


Giá trị giải thưởng vẫn phân biệt như cũ :

+ Nhóm A (Junior Member) : 1.000.000 VNĐ
+ Nhóm B (Senior Member) : 2.000.000 VNĐ
+ Nhóm C (Hero, Master, Helper) : 3.000.000 VNĐ
+ Nhóm D (Legendary, Trial Moderator) : 4.000.000 VNĐ
+ Nhóm E (Ancient, Moderator, Vip Member) : 5.000.000 VNĐ

- Trường hợp bạn thuộc nhiều nhóm thì giá trị giải thưởng sẽ tính vào nhóm cao nhất.
- Nếu bạn không có trong danh sách các nhóm nêu trên (vd : Expert , Exchanger , Trader ... ) thì tự căn cứ vào số Messages, Reactions và ngày tham gia của bạn làm cơ sở xem bạn thuộc nhóm nào.

Các con số đã có sẵn đến số 500 được tái sử dụng lại từ topic này : TẶNG 1.000.000 VNĐ - 5.000.000 VNĐ

Tại thời điểm topic này được lập, những ai thuộc nhóm nào sẽ nhận thưởng ở nhóm đó, việc spam tăng post để nâng nhóm sau khi topic này được lập sẽ chỉ tính ở nhóm cũ.

Cơ chế so sánh giải được áp dụng như thể lệ cũ (những người có tham gia event cũ chắc sẽ không lạ gì, còn người mới thì tự đọc lại) và được dùng so sánh với Giải 7 kqxs ĐÀ LẠT ngày 31/12/2023

---

Như đã đề cập phía trên, những người cũ đã có số ở topic cũ sẽ mặc định được dùng so sánh như trên. Tuy nhiên vẫn có thể tiếp tục tham gia tiếp với những người mới chưa có số với THỂ LỆ ÁP DỤNG CHO EVENT KHÁC như sau :

- Mọi thành viên thuộc nhóm Junior Member trở lên >>>Click vào đây nếu ai chưa biết<<<

- Cho đến khi có thông báo mới thì mỗi ngày chỉ được cmt tối đa 2 lần vào topic này để lấy số cho lần sau (hoặc có thể bổ sung thêm giải của lần này tùy hứng của thằng thớt 😄 )

- Không được cmt 2 lần liên tiếp nhau, chỉ được cmt tiếp khi có người khác cmt, nếu vượt quá số lần thì bị loại khỏi cuộc chơi. Nếu lỡ cmt vượt tiêu chuẩn xong lách luật kiểu tự ý delete cmt sẽ bị loại khỏi cuộc chơi và bị BANNED 1 tháng.

- Bất cứ nội dung cmt thuộc # nào có dấu hiệu edit đều sẽ bị loại.

- Cmt của những ai chưa đủ quyền tham gia event hoặc đã mất quyền tham gia event đều sẽ bị xóa mà không cần thông báo.

THÔNG BÁO said:
Và mình rất tiếc khi phải thông báo rằng : 2 bạn có ID user là 1131449554 bị loại vĩnh viễn khỏi mọi event mà mình tổ chức.

Mình không muốn tag đích danh, bà con muốn check thì thay ABCDEF = số ID bên trên:

Code:
https://mmo4me.com/members/ABCDEF

Lý do mình tước quyền 2 bạn đó tham gia event của mình là bởi vì họ tạo cho mình ác cảm. Nếu như ai muốn 2 bạn đó tham gia event thì có thể tự tạo event khác nhưng mình tin rằng đa số mọi người sẽ đồng ý với quyết định của mình thôi. Mình mong rằng sẽ không phải thêm ai nữa vào black list ở những event sau nữa 😏

Với thông báo như trên nếu ở kqxs lần này vào đúng số của người đã bị cấm thì số của người liền kề sau đó sẽ là người win 😎. Cũng tương tự như thể lệ cũ, nếu kqxs rơi vào số của thằng có ID 8888 thì người liền kề sau cũng sẽ là người win 😉

Note:

- Khi xác định được người trúng giải thì người trúng giải phải báo danh tại topic này và cung cấp cho mình thông tin nhận giải (Nếu không muốn lộ thông tin MOMO hay thông tin bank thì inbox riêng cho mình).
- Trong vòng 48h sau khi công bố kết quả mà người trúng giải không báo danh tại topic này thì người đó sẽ mất quyền nhận giải, lúc đó giải thưởng sẽ được bảo lưu dùng cho các event sau. (event lần này mình dùng hạn 48h vì gia hạn thêm thời gian ăn chơi nghỉ lễ, chứ mặc định mọi event của mình sẽ chỉ có hạn báo danh 24h mà thôi )
- Kết quả công bố liên quan mình sẽ công bố tại #2 của topic này.
- Mọi quyết định trao giải của ban tổ chức dựa theo sự hợp lệ của thể lệ tham gia. Nếu có vấn đề gì phát sinh thì dựa theo ý kiến của những người hiểu thể lệ làm cơ sở để đối chiếu và đưa ra biểu quyết. Quyết định của ban tổ chức vẫn là quyết định cuối cùng.

HỚP BIA NIU DIA 🥳🥳🥳 - CHÚC ALL LUÔN CÓ SỨC KHỎE 💪💪💪
 
Giữ chỗ #2

----
Thông báo : @nothingforchange@Dreamy bị loại khỏi event mới do đã cmt nhiều hơn 2 lần trong ngày hôm nay, nếu có tham gia ở event cũ thì số ở event cũ vẫn còn hiệu lực để so sánh giải. Mọi cmt vi phạm đều bị xóa nhằm tránh sai lệch số #. Nếu vẫn tiếp tục spam sau khi có thông báo này sẽ bị banned 1 tháng như đã nêu rõ tại #1

Xin lưu ý : Mình vừa xóa 1 số cmt của những người chưa đủ điều kiện tham gia do vẫn đang là "niu bi". Mọi người cmt nhớ để ý nếu vừa cmt xong mà thấy niu bi cmt liền kề thì không nên cmt tiếp vì sẽ bị loại do cmt 2 lần liên tiếp bởi vì cmt của niu bi sẽ bị xóa :popo_smile:

Thông báo ưu đãi riêng cho @thienthankt3 nếu như WIN sẽ x2 giải
Lý do : Mềnh thích thì mình x2 cho thôi , đơn giản là đồng chí ấy làm cho mình cảm thấy có cảm tình vì nhớ đến những TÌNH TIẾT VUI ở event cũ :popo_big_smile:

Đồng chí nhớ dai nhỉ, ưu đãi riêng cho đồng chí nếu đồng chí WIN thì x2 giải nhé :popo_big_smile:

Cẩn thận đừng để bị loại nha :popo_smile:

Thông báo : @quangmen93 đã bị loại khỏi event do đã cmt 3 lần trong ngày hôm nay. Tạm thời các cmt quote sẽ vẫn xem được để tự kiểm chứng, và để mọi người nhìn đó mà làm gương. Mình rất kỹ tính trong việc làm giám thị không bỏ xót 1 ai vi phạm thể lệ đâu.

Khoảng 1h sau mọi cmt của @quangmen93 tại topic này đều sẽ bị xóa (bao gồm cả hôm qua lẫn hôm nay). Đồng chí đã bị loại khỏi cuộc chơi. Xin vui lòng không spam tiếp vào topic này kẻo bị banned 1 tháng

Xin nhắc nhở với bạn @lanpy : bạn đã bị cấm tham gia vĩnh viễn mọi event mà mình sẽ tổ chức.
Lý do : bạn tạo ác cảm đối với mình từ event trước.

2 cmt cũ của bạn đã bị xóa và cmt này cũng vậy :popo_beat_brick:

View attachment 242598

Xin vui lòng không tiếp tục cmt vào topic này, nếu không sẽ bị banned 1 tháng. Nếu có thắc mắc khiếu nại gì thì mời bạn lập topic tại https://mmo4me.com/forums/suggestion-feedbacks.15/ mình sẽ vào hầu tòa nhé.

------



Thông báo @skyteam1987 đã bị loại khỏi event do cmt 2 lần liên tiếp.

Tạm thời các cmt quote sẽ vẫn xem được để tự kiểm chứng, và để mọi người nhìn đó mà làm gương.

Khoảng 1h sau mọi cmt của @skyteam1987 tại topic này đều sẽ bị xóa. Đồng chí đã bị loại khỏi cuộc chơi. Xin vui lòng không spam tiếp vào topic này kẻo bị banned 1 tháng

Đúng là cmt sớm để thành công
Nhưng cmt sớm quá kiểu liên tiếp như thế này thì toàn bộ cmt bữa giờ bị thành công công luôn rồi :pepe_the_Frog_018:

Xin phép được thiến toàn bộ cmt của @wormiit tại topic này ra khỏi "chỗ dư ra", tạm thời các cmt sẽ còn xem được để tự kiểm chứng và để mọi người lấy đó làm gương, khoảng 1h sau toàn bộ cmt của @wormiit tại topic này sẽ bị xóa. Đồng chí đã bị loại khỏi cuộc chơi, xin vui lòng không được cmt tiếp vào topic này ;)

Thế là 1 số người nuôi số # đẹp lại bị lệch số rồi, có trách thì biết là trách ai rồi nhen :popo_ah:

Event thì ngoài 4r ra mình còn thường xuyên tổ chức ở nhiều chỗ khác mà, bởi theo tâm niệm của mình "cho đi sẽ được nhận lại" cho lúc này sẽ nhận lại lúc khác, cho cách này sẽ nhận lại cách khác ... Xởi lởi trời cho, so đo trời lấy” ;)

Nhiều lúc cũng muốn thường xuyên tạo cái top ì ven ở 4r cho xôm nhưng phải tùy theo dịp nào đó mới làm, chứ làm thường xuyên sẽ hình thành sự canh me, lâu dần hình thành "triết lý viên kẹo" :popo_ah:

Mỗi ngày bạn đều cho một đứa trẻ ăn kẹo. Bạn làm điều ấy rất thường xuyên và vui vẻ.

Đứa trẻ ấy cũng có vẻ rất yêu bạn. Mỗi ngày thấy bạn, nó đều cười tươi và chạy đến nhận kẹo.

Nhưng rồi một ngày, bạn xoa đầu nó và bảo: "Hết kẹo rồi". Bỗng dưng bạn thấy nó rất khác. Nó gào ầm lên rằng bạn keo kiệt, bạn xấu xa. Hoặc nó đi khắp nơi để nói xấu bạn.

=> Bài học rút ra:

Triết lý viên kẹo có nghĩa là khi bạn cho ai khác một thứ gì, nhiều khi họ sẽ không nghĩ ấy là món quà, họ nghĩ đó là bổn phận, là trách nhiệm. Và khi bạn không cho thứ mà họ muốn nữa, họ sẽ lập tức trở mặt với bạn.

Với nhiều người, cho dù bạn có cho họ kẹo mỗi ngày, thì họ cũng chỉ nhớ mỗi một ngày mà bạn đã không cho! :)

Không riêng cái top event này để ý mọi top event khác phần lớn toàn các nick canh me không có hoạt động gì chỉ chờ có event mới log vào cmt, check his toàn thấy cmt event :popo_beat_brick:, chứ số lượng các nick hoạt động tích cực chắc chỉ tầm 1 nửa :popo_burn_joss_stick:

THÔNG BÁO

Đây là cmt chốt sổ #500, mọi cmt của bà con sau cmt này của @nt7zcd2 chỉ để làm cảnh đồng thời sau cmt này mọi người được chém gió thoải mái mà không sợ bị phạm luật thừa cmt trong ngày nữa

Và cũng căn cứ vào cmt này thì mọi cmt về trc đến cmt này nếu ai cố ý tự DELETE bất kỳ cmt nào làm sai lệch STT từ #1 đến #500 thì sẽ bị BANNED 1 tháng, đồng thời # bị xóa sẽ được khôi phục lại để không ảnh hưởng đến việc chốt sổ 500.

----

Cũng xin nhắc lại rằng các con số ở topic này chỉ được dùng cho lần sau chứ không phải cho kqxs chiều nay.

Trong topic này có những # vi phạm cmt thừa hoặc chưa đủ điều kiện đều đã bị xóa.

Và trong #1 cũng có nêu là : những cmt có dấu hiệu edit đều sẽ bị loại (nhưng không bị xóa).
Vì vậy khi những con số ở topic này đc dùng để so sánh với kqxs thì sẽ xét duyệt lại thêm 1 lần nữa nếu kq vào đúng những cmt bị edit thì người liền kề ngay sau đó nếu hợp lệ mới là người WIN.


Kết quả event : https://mmo4me.com/threads/472598/page-26#post-7997293
 
Last edited:
cảm ơn bác đã tổ chức event , mà bác lúc nào cũng dài dòng thế ;))...

mềnh từng là công chức nên nhiễm kiểu trình bày văn bản HÀNH là CHÍNH 😎
 
Thực ra EVENT này một số người chẳng phải làm gì cả, chỉ cần chờ so sánh với kqxs mà thôi. (Đây là kết quả của việc "quá khứ đã làm thì hiện tại sẽ hưởng")

Tuy nhiên bà con vẫn nên đọc kỹ thể lệ để biết đâu sẽ được dùng để tham gia cho những lần sau. (Bởi vẫn có câu "hiện tại chính là quá khứ của tương lai")


Giá trị giải thưởng vẫn phân biệt như cũ :

+ Nhóm A (Junior Member) : 1.000.000 VNĐ
+ Nhóm B (Senior Member) : 2.000.000 VNĐ
+ Nhóm C (Hero, Master, Helper) : 3.000.000 VNĐ
+ Nhóm D (Legendary, Trial Moderator) : 4.000.000 VNĐ
+ Nhóm E (Ancient, Moderator, Vip Member) : 5.000.000 VNĐ

- Trường hợp bạn thuộc nhiều nhóm thì giá trị giải thưởng sẽ tính vào nhóm cao nhất.
- Nếu bạn không có trong danh sách các nhóm nêu trên (vd : Expert , Exchanger , Trader ... ) thì tự căn cứ vào số Messages, Reactions và ngày tham gia của bạn làm cơ sở xem bạn thuộc nhóm nào.

Các con số đã có sẵn đến số 500 được tái sử dụng lại từ topic này : TẶNG 1.000.000 VNĐ - 5.000.000 VNĐ

Tại thời điểm topic này được lập, những ai thuộc nhóm nào sẽ nhận thưởng ở nhóm đó, việc spam tăng post để nâng nhóm sau khi topic này được lập sẽ chỉ tính ở nhóm cũ.

Cơ chế so sánh giải được áp dụng như thể lệ cũ (những người có tham gia event cũ chắc sẽ không lạ gì, còn người mới thì tự đọc lại) và được dùng so sánh với Giải 7 kqxs ĐÀ LẠT ngày 31/12/2023

---

Như đã đề cập phía trên, những người cũ đã có số ở topic cũ sẽ mặc định được dùng so sánh như trên. Tuy nhiên vẫn có thể tiếp tục tham gia tiếp với những người mới chưa có số với THỂ LỆ ÁP DỤNG CHO EVENT KHÁC như sau :

- Mọi thành viên thuộc nhóm Junior Member trở lên >>>Click vào đây nếu ai chưa biết<<<

- Cho đến khi có thông báo mới thì mỗi ngày chỉ được cmt tối đa 2 lần vào topic này để lấy số cho lần sau (hoặc có thể bổ sung thêm giải của lần này tùy hứng của thằng thớt 😄 )

- Không được cmt 2 lần liên tiếp nhau, chỉ được cmt tiếp khi có người khác cmt, nếu vượt quá số lần thì bị loại khỏi cuộc chơi. Nếu lỡ cmt vượt tiêu chuẩn xong lách luật kiểu tự ý delete cmt sẽ bị loại khỏi cuộc chơi và bị BANNED 1 tháng.

- Bất cứ nội dung cmt thuộc # nào có dấu hiệu edit đều sẽ bị loại.

- Cmt của những ai chưa đủ quyền tham gia event hoặc đã mất quyền tham gia event đều sẽ bị xóa mà không cần thông báo.



Với thông báo như trên nếu ở kqxs lần này vào đúng số của người đã bị cấm thì số của người liền kề sau đó sẽ là người win 😎. Cũng tương tự như thể lệ cũ, nếu kqxs rơi vào số của thằng có ID 8888 thì người liền kề sau cũng sẽ là người win 😉

Note:

- Khi xác định được người trúng giải thì người trúng giải phải báo danh tại topic này và cung cấp cho mình thông tin nhận giải (Nếu không muốn lộ thông tin MOMO hay thông tin bank thì inbox riêng cho mình).
- Trong vòng 48h sau khi công bố kết quả mà người trúng giải không báo danh tại topic này thì người đó sẽ mất quyền nhận giải, lúc đó giải thưởng sẽ được bảo lưu dùng cho các event sau. (event lần này mình dùng hạn 48h vì gia hạn thêm thời gian ăn chơi nghỉ lễ, chứ mặc định mọi event của mình sẽ chỉ có hạn báo danh 24h mà thôi )
- Kết quả công bố liên quan mình sẽ công bố tại #2 của topic này.
- Mọi quyết định trao giải của ban tổ chức dựa theo sự hợp lệ của thể lệ tham gia. Nếu có vấn đề gì phát sinh thì dựa theo ý kiến của những người hiểu thể lệ làm cơ sở để đối chiếu và đưa ra biểu quyết. Quyết định của ban tổ chức vẫn là quyết định cuối cùng.

HỚP BIA NIU DIA 🥳🥳🥳 - CHÚC ALL LUÔN CÓ SỨC KHỎE 💪💪💪
Xin lỗi bác nhưng mặc dù ngồi đọc hết vẫn chưa hiểu thể lệ cho lắm, chỉ biết quay theo xổ số và hình như tính theo ID (có thể do ít tham gia các event tương tự), tuy nhiên thấy giải bác treo to quá mới mò vào. Và rất lạ nhé, lần này có linh cảm rất tốt, kiểu mình sẽ trúng ấy.
Kaka, Chúc ae năm mới lạc quan và vẫn kiếm được hìu nha!
 
Hi vọng kiếm đủ tiền về quê, tha hương gần chục năm, không dám về chỉ vì không đủ tiền

chúc anh em năm mới thành công
 
Chúc các bạn nhiều thành công hơn trong sự nghiệp mmo này.
 
Thông báo : @nothingforchange@Dreamy bị loại khỏi event mới do đã cmt nhiều hơn 2 lần trong ngày hôm nay, nếu có tham gia ở event cũ thì số ở event cũ vẫn còn hiệu lực để so sánh giải. Mọi cmt vi phạm đều bị xóa nhằm tránh sai lệch số #. Nếu vẫn tiếp tục spam sau khi có thông báo này sẽ bị banned 1 tháng như đã nêu rõ tại #1
 
Có được dùng lại "ưu đãi" cũ không admin. :ami_fat_cat_027:
 
Xin lỗi bác nhưng mặc dù ngồi đọc hết vẫn chưa hiểu thể lệ cho lắm, chỉ biết quay theo xổ số và hình như tính theo ID (có thể do ít tham gia các event tương tự), tuy nhiên thấy giải bác treo to quá mới mò vào. Và rất lạ nhé, lần này có linh cảm rất tốt, kiểu mình sẽ trúng ấy.
Kaka, Chúc ae năm mới lạc quan và vẫn kiếm được hìu nha!

Đồng chí mới tham gia event mới thì chỉ cần đọc đến đoạn mỗi ngày được cmt 2 lần trong topic này, tính cả cmt trên, cmt thừa sẽ bị loại, túm váy lại là nếu win tự khắc sẽ được tag tên vô nhận giải, chỉ cần đừng để bị loại là được :pepe_the_Frog_050:
 
Có được dùng lại "ưu đãi" cũ không admin. :ami_fat_cat_027:
Ưu đãi 1 lần thôi chứ bác, ai lại chơi trọn đời, còn không thì chơi ngôi sao may mắn đi!!!!
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
418,675
Messages
7,074,603
Members
170,773
Latest member
phantuanvu
Back
Top Bottom