Event Event chia tay mmo4vn

nhatthaovn

Junior
Joined
May 7, 2011
Messages
72
Reactions
173
MR
0.003
Xin chào tất cả các anh chị em trong mmo4vn. năm 2012 cũng sắp đi qua, mình nhận ra rằng mỗi ngày trôi qua mình lại càng già đi, và đến hôm nay mình đã sắp sửa Bước sang U29 rồi, hôm nay mình quyết đinh mở event nho nhỏ chia tay anh em và chuẩn bị cho hạnh phúc gia đình. sang năm 2013 mình quyết định lập gia đình và vun đắp cho gia đình mình đã từng mơ ước. gia đình luôn là số 1 trong suy nghĩ của mình. mình tham gia mmo cũng đã hơn 1 năm, hơn 1 năm qua có quá nhiều sóng gió, có cả niềm vui và có đôi lúc tuyệt vọng vì ko làm được gì, cũng như mọi người, khi mới tham gia mmo thì mình cũng thức ngày đêm gõ capthcha.1 tháng cũng kiếm được 5- 10 $. đủ tiền Net. nhưng dẫu sao cũng còn vui hơn là ko có xu nào. khi gõ mãi cũng thấm mệt, nên mình chuyển qua PTC, ngày đi làm cơ khí. hàn với xì. tối về lại bật máy và click quảng cáo. 1-2 tháng ko đâu vào đâu nên mình nghỉ. chơi ptc chỉ kiếm được duy nhất 2 $, toàn ăn quýt ngọt lịm. và rồi mình lang thang tìm đến với PTU, tham gia vào PTU khó khăn, ko có tools, ko có kinh nghiệm, 1 tháng ròng ko kiếm nổi 1 xu dính đít. và rồi mình bỏ PTU chuyển sang offer, làm cho admin vn cũng bị sub nó scam, ko làm ăn đc, khi kiếm được vài xu thì lại bị bọn scam rình rập và cũng bay theo cam, và rồi mình tìm được site offer của balan. đó là firecash, nó là niềm hạnh phúc của đời mình..... đi hát đã, đêm viết tiếp, anh em thông cảm

Xin lỗi anh em nhé. mình đi hát giờ mới về nhà, bây giờ mình tiếp tục bài event của mình nhé.khi làm việc với firecash mình cũng kiếm được tháng 200-300 $. nói chung khi member vn không được thanh toán thì mình vẫn được firecash thanh toán đều đặn,khi offer khó khăn thì mình lại quay sang với ptu, PTU không kiếm được thì lại quay lại với offer, nói chung mình vẫn trung thành với offer, và khi đã có 1 chút kinh nghiệm và vốn thì mình bắt đầu mở site. nhưng tình hình chờ pay từ net khá lâu nên mình tạm dừng site chờ net pay. bây giờ vẫn đang làm cầm chừng, bây giờ thì gia đình có quá nhiều việc nên mình phải tạm dừng mmo chờ cho mọi việc ổn định, chắc sang năm 2015 sẽ quay lại với mmo.:D lúc đó chắc nhờ anh em chỉ giáo nhiều,thôi mình ko nói lan man nữa,

bây giờ đi vào vấn đề event. mình chỉ tạm chia tay với anh em, giờ mình còn một ít payza từ Fastcashmega nên cũng làm event tạm chia tay anh e một thời gian.

Event đơn giản, mỗi người đoán 1 con số may mắn, đó là con số may mắn của mình, bao gồm 2 số, mình sẽ gửi số may mắn này qua Hộp thư của admin OlymC trước khi event bắt đầu. mỗi người được đoán 1 số. người tham gia event phải có nick từ 20 post trở lên.

Cơ cấu giải thưởng:

1 - 01 Giải đặc biệt 20$ PZ( người dự đoán chính xác nhất và sớm nhất )
2 - 01 giải nhất 10$ PZ ( Người dự đoán chính xác hoặc gần đúng số may mắn của mình nhất tính từ dưới lên)
3 - 01 giải hai 5 $ PZ ( người dự đoán chính xác hoặc gần đúng số may mắn của mình sớm thứ 2 tính từ dưới lên)
4 - 2 giải 3 mỗi giải 2.5 $ PZ(dành cho ai đoán đúng 2 số cuối cùng của số điện thoại người yêu mình :D)
5 - 10 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 1$ PZ ( giành cho ai có số dự đoán trùng với ngày sinh của người yêu mình, bao gồm 2 số)


EVENT Bắt đầu từ 1:02 ngày 24/12/2012 kết thúc khi topic đến page 20. cảm ơn anh em nhiều.

Nick Tham gia Event phải có ít nhất 20 post trở lên.

Công bố con số may mắn nhé :

Số may mắn của mình: 05

Số Đuôi ĐT người yêu mình : 55
Ngày Sinh người Yêu mình : 28

xem những ai đoạt giải nào, admin post OnlyC công bố giúp mình mấy số mình send qua hộp thư hôm qua nhé.

chân thành cảm ơn anh em. thân

Nội dung tin nhắn lúc 1 giờ sáng 24/12:
View attachment 21041
 
Last edited by a moderator:
chắc trước khi tận thế thớt làm liều nên h phải chịu trách nhiệm đây mà:binhsua163:
đùa tí cho vui, thôi thì chúc thớt hạnh phúc bên gia đình nhỏ :binhsua146:
thỉnh thoảng vào chém gió cùng ae ccho vui :binhsua172:
 
Có thấy event giề đâu :binhsua155:, thôi thấy bạn gian nan kiếm được ít tiền lại bị scam xơi làm event gì nữa, chút bạn về hưu vui vẻ với vợ con nha mình thì vẫn :binhsua168:
 
Chúc em ra đi thanh thản
hehehe
U33 rồi nè
Càng chiến càng thấy mình dở chắc anh cũng phải nối gót theo em thôi
 
đợi có info bonus rồi sam tiep.kaka
 
đi hát xỉn về bonus mới nhiều =)). thế là lại 1 người nữa ra đi vì không kiếm được xu nào :D
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,419
Messages
7,085,463
Members
171,472
Latest member
playzoneapp

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom