• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Waiting for Answer vipprotrumanxin - Tạm thời close mở lại 24/12

Status
Not open for further replies.

tundaubu

Junior
Joined
Mar 16, 2013
Messages
30
Reactions
32
MR
0.001
Insuree Balance
0
Skype
Chat with me via Skype
Ngày 20/11 mình có nhờ @vipprotrumanxin mua hàng trên amazon rate 20.3 luôn, mình chấp nhận rate cao vì sợ mua nhầm gift bẩn bị khóa acc. Mình đã chuyển tiền cho bạn ấy trước và bạn ấy cũng đã order cho mình.

Nhưng tới đầu tuần này thấy hàng về lâu quá mình hỏi bạn ấy tracking number để kiểm tra xem hàng về tới đâu thì bạn ấy mới cho biết là acc bạn ấy tự nhiên bị khóa rồi. :( Và mình nhờ bạn ấy hỏi amazon về order đó thì amazon cũng gởi email trả lời là chưa ship. Giờ bạn ấy nói để bạn ấy liên hệ với amazon lí do bị khóa acc đã.

Còn vụ order thì bạn ấy không chịu trách nhiệm vì chỉ nhận order dùm thôi. Mình phải chịu toàn bộ rủi ro cho acc của bạn ấy và gift amazon của bạn ấy????? Bạn ấy bảo đảm bảo gift không vấn đề gì, acc đang order bình thường thì tư nhiên amazon khóa lại sao??? Theo mình biết amazon chỉ khóa acc nếu gìft có vấn đề do bị site thu hồi khi phát hiện cheat hay phát hiện gì đó, mình k làm mấy cái này nên không rành lắm.

Nếu cái order đó bạn ấy giải quyết để ship được thì không có việc gì, còn lỡ như acc bạn ấy bị khóa luôn amazon không chịu ship order đó thì mình phải mất hết tiền sao?????????

Bạn ấy bảo bạn ấy chỉ là trung gian mua hàng lời ít thôi, còn mình cũng chỉ mua hàng dùm khách của mình lời nhiều hơn bạn ấy sao. Mà giờ mình đã phải refund tiền cho khách vì giờ có order lại cũng không kịp noel theo yêu cầu của khách hàng rồi. Mình không thể trả lời cho khách hàng của mình như theo cách trả lời của bạn ấy được. Các bạn làm dịch vụ ship hàng từ us về chắc cũng biết nếu trả lời kiểu đó thì mất hết khách hàng rồi nhỉ.

Nhờ admin, các mod và các bạn phân xử dùm vụ này chút.
@Shin , @animax1991

amazon.jpg



amazon1.jpg
 
Last edited:
giờ đọc kỹ mail lại mới thấy !! có đoạn "we are trying to ship your item as soon as possible" họ nói sẽ cố gắng ship items càng sớm càng tốt, và đoạn dưới là nếu k thì có thể cancel và đc refund tiền de orderr cái khác !! :-| trong khi acc e k thể làm gì vậy giờ sao mọi người :-|
E tự tin là k nhận 1 feedback xấu nào về order hàng , sell paypal , hay sell amz gift code , và cả mua nữa !!!
Thật sự thì đợt này là đợt mà e bị limit paypal, khoá amz, từ acc aff cho đến acc sellerr, buyer, ... mà k nhận dc 1 mail nào, ( Ai chơi aff , hay seller tại amz thì sẽ rõ vấn đề này ! ) e bị vài lần r nhưng acc aff thôi, lần này k hieu sao bị luôn cả 3 acc !! :-|
Còn về checkout amz , đợt đó e check xong 20,3 sau này là chỉ còn 19,6-19,8 thôi ạ !
Nhưng phải note cái này ạ :
Trước đó a nói e có 1 đơn hàng nữa a chưa nhận được , nhưng k thấy a đề cập ở trên, nên e nói luôn, !! A có nói đơn hàng 3 món a chưa nhận được trong khi cũng may đơn hàng đó e có lưu lại, và có số tracking + deliverred nhanh !!vì sau đơn hàng đó e còn orderr các đơn khác nữa , nhưng đa số đều đã nhận được hết !! chỉ có duy nhất đơn hàng 3 cái đồng hồ a nói đây là e k hiểu sao, nên cũng email amz giúp a, xong amz trả lời như vậy , giờ e phải làm sao ? a bắt e refund hêt tiền trong khi a k nhận 1 rủi ro nào sao ? amz rate 19-19,2 19,4 e check 19,6 ,19,8 20,3 cái tiền lời k bao nhiu nhưng fai chịu hết rủi ro sao a ?Đó là chưa nói e cũng ship hàng mỹ, a cũng ship hàng mỹ, rate tính cho khách bên e thấp nhất bao cạnh tranh là 21,6 ; 22 ...đó là e chưa nói mấy tiền phí dịch vụ khác! a xem ai lời hơn mà a nói e kiếm lời hơn a sao?
Bạn ấy bảo bạn ấy chỉ là trung gian mua hàng lời ít thôi, còn mình cũng chỉ mua hàng dùm khách của mình lời nhiều hơn bạn ấy sao

E orderr cho a trên ebay, amz , k biết bao nhiêu order rồi !!
Mong các admin, sup mod, mod, tmod , các mem cho ý kiến !
 
đây là 2 đơn hàng mà trước đó nếu chẳng may e k lưu lại thì e cũng bị a bắt đền nữa sao ??? Hàng đã delivered , có tracking :-| ! e làm ăn giữ uy tín, uy tín e ở mmo cũng khá nhìu người bjet.. mà cái gì ra cái đó , rõ ràng giúp e !!

Proof đã delivered nhưng trước đó a vẫn bảo e chưa nhận được :-| !
orderminhhoangtube3mon222392.jpg

orderminhhoangtube3mon22239.jpg
 
Hàng deli rồi thì bên vippro hết trách nhiệm rồi . Cậu theart xem lại người bên us có đáng tin ko
 
giờ đọc kỹ mail lại mới thấy !! có đoạn "we are trying to ship your item as soon as possible" họ nói sẽ cố gắng ship items càng sớm càng tốt, và đoạn dưới là nếu k thì có thể cancel và đc refund tiền de orderr cái khác !! :-| trong khi acc e k thể làm gì vậy giờ sao mọi người :-|
E tự tin là k nhận 1 feedback xấu nào về order hàng , sell paypal , hay sell amz gift code , và cả mua nữa !!!
Thật sự thì đợt này là đợt mà e bị limit paypal, khoá amz, từ acc aff cho đến acc sellerr, buyer, ... mà k nhận dc 1 mail nào, ( Ai chơi aff , hay seller tại amz thì sẽ rõ vấn đề này ! ) e bị vài lần r nhưng acc aff thôi, lần này k hieu sao bị luôn cả 3 acc !! :-|
Còn về checkout amz , đợt đó e check xong 20,3 sau này là chỉ còn 19,6-19,8 thôi ạ !
Nhưng phải note cái này ạ :
Trước đó a nói e có 1 đơn hàng nữa a chưa nhận được , nhưng k thấy a đề cập ở trên, nên e nói luôn, !! A có nói đơn hàng 3 món a chưa nhận được trong khi cũng may đơn hàng đó e có lưu lại, và có số tracking + deliverred nhanh !!vì sau đơn hàng đó e còn orderr các đơn khác nữa , nhưng đa số đều đã nhận được hết !! chỉ có duy nhất đơn hàng 3 cái đồng hồ a nói đây là e k hiểu sao, nên cũng email amz giúp a, xong amz trả lời như vậy , giờ e phải làm sao ? a bắt e refund hêt tiền trong khi a k nhận 1 rủi ro nào sao ? amz rate 19-19,2 19,4 e check 19,6 ,19,8 20,3 cái tiền lời k bao nhiu nhưng fai chịu hết rủi ro sao a ?Đó là chưa nói e cũng ship hàng mỹ, a cũng ship hàng mỹ, rate tính cho khách bên e thấp nhất bao cạnh tranh là 21,6 ; 22 ...đó là e chưa nói mấy tiền phí dịch vụ khác! a xem ai lời hơn mà a nói e kiếm lời hơn a sao?


E orderr cho a trên ebay, amz , k biết bao nhiêu order rồi !!
Mong các admin, sup mod, mod, tmod , các mem cho ý kiến !

Cái đó bạn cung cấp tracking cho mình rồi thì còn đề cập gì nữa bạn.
Còn mình k hề nói bạn refund order 222.39 nha. Mình bảo cái mk5615 amz chưa ship thì bạn refund cho mình hay làm sao để ship được hay mua lại cái khác cho mình nhé. Vì order này amz đã trả lời chưa ship. Nhưng bạn cứ bảo sao bạn phải chịu trách nhiệm chuyện này còn gì. Nếu amz k ship thì bạn sẽ xử lý tiếp ra sao???

còn order 222.39 kia mình k hề kêu bạn refund nhé, bạn kiếm lại trong sms nếu bạn post dc hình mình kêu bạn refund order 222.39 mình close topic này bỏ lun order kia đó.

Còn vấn đề lời hay lỗ nhiều ít ở đây có liên quan gì tới trách nhiệm ở đây bạn, chẳng lẽ lời nhiều thì phải chịu trách nhiệm ah? Mà ở trên mình có bảo bạn là bạn lời hơn mình sao??? theo mình biết thì rate mua gift amz giờ là 19. Nếu theo như bạn tính, bạn bán mình 20.3, mình bán 21.6, là như nhau nhỉ, nhưng mình cũng như bạn là trung gian mua cho bạn mình để bán cho khách chứ k phải làm chính đâu bạn ah. K hiểu bạn căn cứ vào đâu bảo mình lời hơn bạn nhỉ???
 
Last edited:
đây là 2 đơn hàng mà trước đó nếu chẳng may e k lưu lại thì e cũng bị a bắt đền nữa sao ??? Hàng đã delivered , có tracking :-| ! e làm ăn giữ uy tín, uy tín e ở mmo cũng khá nhìu người bjet.. mà cái gì ra cái đó , rõ ràng giúp e !!

Proof đã delivered nhưng trước đó a vẫn bảo e chưa nhận được :-| !
orderminhhoangtube3mon222392.jpg

orderminhhoangtube3mon22239.jpg
Hàng về tới việt nam mình mới bít có chưa nha bạn, bạn chụp hình địa chỉ nhận ship đó, hỏi mấy bạn ship hàng us xem đó là địa chỉ gì nhé. Về order này bạn nói đã deliveried nen mình chờ bạn cung cấp tracking từ đầu tuần mà k hề đá động gì vấn đề refund nha. Kể cả lúc nhận dc email amz chưa ship order mk5615 mình cũng chỉ hỏi bạn xem order 222.39 có email báo ship chưa nhé k hề có nói refund item này. Đọc lại sms kỹ dùm mình cái nha.
 
Cái đó bạn cung cấp tracking cho mình rồi thì còn đề cập gì nữa bạn.
Còn mình k hề nói bạn refund order 222.39 nha. Mình bảo cái mk5615 amz chưa ship thì bạn refund cho mình hay làm sao để ship được hay mua lại cái khác cho mình nhé. Vì order này amz đã trả lời chưa ship. Nhưng bạn cứ bảo sao bạn phải chịu trách nhiệm chuyện này còn gì. Nếu amz k ship thì bạn sẽ xử lý tiếp ra sao???

còn order 222.39 kia mình k hề kêu bạn refund nhé, bạn kiếm lại trong sms nếu bạn post dc hình mình kêu bạn refund order 222.39 mình close topic này bỏ lun order kia đó.

Còn vấn đề lời hay lỗ nhiều ít ở đây có liên quan gì tới trách nhiệm ở đây bạn, chẳng lẽ lời nhiều thì phải chịu trách nhiệm ah? Mà ở trên mình có bảo bạn là bạn lời hơn mình sao??? theo mình biết thì rate mua gift amz giờ là 19. Nếu theo như bạn tính, bạn bán mình 20.3, mình bán 21.6, là như nhau nhỉ, nhưng mình cũng như bạn là trung gian mua cho bạn mình để bán cho khách chứ k phải làm chính đâu bạn ah. K hiểu bạn căn cứ vào đâu bảo mình lời hơn bạn nhỉ???
à sorry a !! vậy tức là giờ chỉ còn vấn đề về 3 cái đồng hồ sau này thôi phải k ạ !!??
nếu vậy a vấn đề này e nghĩ , cần có 1 biện pháp nào đó, chứ bắt e refund hết sao được a...huống gì lúc order dùm, a k hề nói là e phải chịu trách nhiệm này nọ hay phải chịu bồi thường v...v....!! Nếu có e đã k order dùm , vì e k có chắc chắn 100% k rủi ro.....!!
 
à sorry a !! vậy tức là giờ chỉ còn vấn đề về 3 cái đồng hồ sau này thôi phải k ạ !!??
nếu vậy a vấn đề này e nghĩ , cần có 1 biện pháp nào đó, chứ bắt e refund hết sao được a...huống gì lúc order dùm, a k hề nói là e phải chịu trách nhiệm này nọ hay phải chịu bồi thường v...v....!! Nếu có e đã k order dùm , vì e k có chắc chắn 100% k rủi ro.....!!

Thì mình có ghi trog sms hôm bữa rồi mà, bạn làm sao để amz ship hàng hay order lại. Giờ nếu amz k ship nữa thì giờ mỗi bên chịu 50-50 bạn thấy sao.
Còn dĩ nhiên nếu nó ship thì quá tốt, nhưng tình huống xấu nhất thì sao, bạn phải nói để mình còn yên tâm, chứ amz k ship lun mà bạn nói k có chịu trách nhiệm gì cả sao được.
 
Last edited:
vụ cái đồng hồ thì mình thấy nó mail rằng nó sẽ ship sớm nhất có thể .

mình nghĩ 2 cậu đợi sang tuần , mail hỏi nó là acc amz bị block , thì nó có ship không ? nếu nó ko ship thì tính toán xem thế nào .

chứ bây giờ đòi ngồi phân xử thì e rằng hơi sớm , vì còn trường hợp mở được acc amz , hay nó ship được , . . . . .
 
vụ cái đồng hồ thì mình thấy nó mail rằng nó sẽ ship sớm nhất có thể .

mình nghĩ 2 cậu đợi sang tuần , mail hỏi nó là acc amz bị block , thì nó có ship không ? nếu nó ko ship thì tính toán xem thế nào .

chứ bây giờ đòi ngồi phân xử thì e rằng hơi sớm , vì còn trường hợp mở được acc amz , hay nó ship được , . . . . .
acc khoá nhưng các món vẫn được ship bình ttường nhé bạn ! :-| bởi vì sau orderr đó mình còn nhìu order khác, bên kia vẫn nhận hàng bình thường mà :-| !
Thì mình có ghi trog sms hôm bữa rồi mà, bạn làm sao để amz ship hàng hay order lại. Giờ nếu amz k ship nữa thì giờ mỗi bên chịu 50-50 bạn thấy sao.
Còn dĩ nhiên nếu nó ship thì quá tốt, nhưng tình huống xấu nhất thì sao, bạn phải nói để mình còn yên tâm, chứ amz k ship lun mà bạn nói k có chịu trách nhiệm gì cả sao được.
a đợi xem sao nhé !! e đang đợi xem 1 cách giải quyết tốt nhất có thể vì e ngại chịu mấy cái này ... đó cũng như rủi ro trong kinh doanh mà a..huống hồ cái này k ship này k fai do acc của e bị khoá hay là do gift bẩn..v..v...mà k ship này do thèn seller, hoặc bên amz...chứ acc khoá r ..hàng đã order ship vẫn ship mà.!! e sẽ liên hệ amz xem acc của e sao...!!
 
Mình nghĩ vấn đề này bạn nên nhờ mod @animax1991 call thẳng cho Amazon thử , bác ấy chuyên call Paypal dispust cho anh em mmo

Nếu mà AMZ báo do bên order ship hàng từ Giftcard " bẩn " thì bên order là bác vip phải chịu trách nhiệm
Không cần biết bác mua giftcard và đặt hàng ở đâu và như thế nào
Bác nhận ship thuê thì chỉ cần biết " kết quả " là khách nhận được hàng !

Còn bên Amz báo lý do bảo mật mà khoá acc và đơn hàng đã được shipped thì bác mua hàng chịu khó đợi
Nếu thuyết phục xin đc số tracking number thì tốt

Vấn đề này để Smod call là khách quan hơn và tăng độ trung thực hơn bất cứ bên bào nhờ " người thân " call hộ

Việc đã đưa lên đây nghĩa là ra toà án binh rồi thì gọi thẳng support AMZ hỏi cho rõ đâu đuôi
Chứ chờ email qua lại tốn thêm mấy ngày , mà giờ đặt hàng toàn là để kịp Noel , delay là chết đói !
 
Mình nghĩ vấn đề này bạn nên nhờ mod @animax1991 call thẳng cho Amazon thử , bác ấy chuyên call Paypal dispust cho anh em mmo

Nếu mà AMZ báo do bên order ship hàng từ Giftcard " bẩn " thì bên order là bác vip phải chịu trách nhiệm
Không cần biết bác mua giftcard và đặt hàng ở đâu và như thế nào
Bác nhận ship thuê thì chỉ cần biết " kết quả " là khách nhận được hàng !

Còn bên Amz báo lý do bảo mật mà khoá acc và đơn hàng đã được shipped thì bác mua hàng chịu khó đợi
Nếu thuyết phục xin đc số tracking number thì tốt

Vấn đề này để Smod call là khách quan hơn và tăng độ trung thực hơn bất cứ bên bào nhờ " người thân " call hộ

Việc đã đưa lên đây nghĩa là ra toà án binh rồi thì gọi thẳng support AMZ hỏi cho rõ đâu đuôi
Chứ chờ email qua lại tốn thêm mấy ngày , mà giờ đặt hàng toàn là để kịp Noel , delay là chết đói !
đúng là quá chuẩn, nên call lên cho AMZ là nhanh nhất nếu gif bẩn thì @vipprotrumanxin phải chịu ko cần biết bác @vipprotrumanxin lấy gift card từ đâu ?
 
Mình nghĩ vấn đề này bạn nên nhờ mod @animax1991 call thẳng cho Amazon thử , bác ấy chuyên call Paypal dispust cho anh em mmo

Nếu mà AMZ báo do bên order ship hàng từ Giftcard " bẩn " thì bên order là bác vip phải chịu trách nhiệm
Không cần biết bác mua giftcard và đặt hàng ở đâu và như thế nào
Bác nhận ship thuê thì chỉ cần biết " kết quả " là khách nhận được hàng !

Còn bên Amz báo lý do bảo mật mà khoá acc và đơn hàng đã được shipped thì bác mua hàng chịu khó đợi
Nếu thuyết phục xin đc số tracking number thì tốt

Vấn đề này để Smod call là khách quan hơn và tăng độ trung thực hơn bất cứ bên bào nhờ " người thân " call hộ

Việc đã đưa lên đây nghĩa là ra toà án binh rồi thì gọi thẳng support AMZ hỏi cho rõ đâu đuôi
Chứ chờ email qua lại tốn thêm mấy ngày , mà giờ đặt hàng toàn là để kịp Noel , delay là chết đói !
nói như pác này nge có lý nè !! gifft bẩn thì e bảo đảm 100% nếu bẩn thì e rèfund lại toàn bộ, !! còn k thì mong bên kia đừng truy xét nữa !! mất time đôi bên !!
Chính của e là e sell giftcard và chưa ai fai bị khóa acc vì code bẩn !! Nếu cần e có thể kêu các người e đã order, đã sell amz, vào để xác minh cho e luôn !! :-| Nên việc nếu căn cứ vào gift bẩn mà để qui trách nhiệm như bạn @hoanglongsg92 nói :
đúng là quá chuẩn, nên call lên cho AMZ là nhanh nhất nếu gif bẩn thì @vipprotrumanxin phải chịu ko cần biết bác @vipprotrumanxin lấy gift card từ đâu ?
thì topic close nhanh thôi ! :))
VÌ vừa r nó khóa cùng lúc 3 acc nên e nghĩ bị liên quan gì đó,chứ code e có thể kêu vài người e đã sell vào đây xác minh luôn ! cả smod @animax1991 cũng làm cho bên fanpage của e mà :-| , acc aff do e fake tự mua qua link aff nên nó khóa, e bị khoá vài acc r mà lần này lại khóa lun cả acc buyer và seller, nên e cũng k hỏi nó lí do!! Nhưng vì chuyện này nên e sẽ hỏi thẳng amz xem sao!! có kết quả e sẽ update tại đây ! Thân !
 
bác chủ từ từ giải quyết mất chi phải chịu 50-50, trong trường hợp nó không ship thì bác mượn account của chủ thớt chat với support amazon xem thử nó bị block nguyên nhân gì và có được phép nhận lại tiền không? vì nếu account bị block trong balance còn tiền thì amazon sẽ cho mình nhận lại tiền nhưng chỉ người ở US mới nhận đc nên có thể nhờ người bên đó nhận giúp. Còn trường hợp ko cho nhận lại tiền do gift bẩn ... thì bác vippro hoàn toàn chịu trách nhiệm, trong tất cả trường hợp hàng chưa SHIPPED thì trách nhiệm thuộc về bác vippro.

Làm việc gì cũng có rủi ro mà rủi ro này thuộc về bác vippro nên bác vippro ko thể đem rủi ro của bác cho người khác. Mình cũng nhờ nhiều người order trên ebay và cũng order cho người nhiều khác, khi acc bị limit hàng chưa chuyển thì người order đều refund 100%,có thể nói pp limit thì 180 ngày with về đc, trong trường hợp này cũng có thể nhận đc nếu ko fai gift bẩn.
 
Last edited:
bác chủ từ từ giải quyết mất chi phải chịu 50-50, trong trường hợp nó không ship thì bác mượn account của chủ thớt chat với support amazon xem thử nó bị block nguyên nhân gì và có được phép nhận lại tiền không? vì nếu account bị block trong balance còn tiền thì amazon sẽ cho mình nhận lại tiền nhưng chỉ người ở US mới nhận đc nên có thể nhờ người bên đó nhận giúp. Còn trường hợp ko cho nhận lại tiền do gift bẩn ... thì bác vippro hoàn toàn chịu trách nhiệm, trong tất cả trường hợp hàng chưa SHIPPED thì trách nhiệm thuộc về bác vippro.

Làm việc gì cũng có rủi ro mà rủi ro này thuộc về bác vippro nên bác vippro ko thể đem rủi ro của bác cho người khác. Mình cũng nhờ nhiều người order trên ebay và cũng order cho người nhiều khác, khi acc bị limit hàng chưa chuyển thì người order đều refund 100%,có thể nói pp limit thì 180 ngày with về đc, trong trường hợp này cũng có thể nhận đc nếu ko fai gift bẩn.

Thích câu "trong tất cả trường hợp hàng chưa SHIPPED thì trách nhiệm thuộc về bác vippro." Nhưng tiếc là bạn ấy k chịu như vậy đâu, trên kia mình đã ghi bạn ấy nói k chịu trách nhiệm rồi mà, thà lấy được 50% còn hơn là mất trắng.

Giờ có ngồi đợi bạn ấy hỏi lí do acc amz của bạn ấy bị khóa rồi sau đó k biết bạn ấy xử lý sao. Bạn ấy chưa đưa ra hướng giải quyết trong trường hợp xấu nhất là acc amz k mở lại được và hàng k ship luôn. Nên mình gợi ý trường hợp xấu nhất là 50-50 để lấy lại tiền cho lẹ mà bạn ấy còn chưa trả lời đồng ý hay k ở trên kia. :(
 
Thích câu "trong tất cả trường hợp hàng chưa SHIPPED thì trách nhiệm thuộc về bác vippro." Nhưng tiếc là bạn ấy k chịu như vậy đâu, trên kia mình đã ghi bạn ấy nói k chịu trách nhiệm rồi mà, thà lấy được 50% còn hơn là mất trắng.

Giờ có ngồi đợi bạn ấy hỏi lí do acc amz của bạn ấy bị khóa rồi sau đó k biết bạn ấy xử lý sao. Bạn ấy chưa đưa ra hướng giải quyết trong trường hợp xấu nhất là acc amz k mở lại được và hàng k ship luôn
:D Đúng luật là giao $$$ xong mọi trách nhiệm này nọ về vấn đề $$$ order hàng người sell chịu hết . Như mình order ebay mọi vấn đề về pp mình chịu trách nhiệm hết . Khách chỉ việc send VCB và đợi nhận hàng :D
 
acc của bác @vipprotrumanxin thì bác phải chịu trách nhiệm chứ nhỉ?:confused: chủ thớt chuyển tiền cho bác mà, có phải đưa gift card cho bác add vô mua giùm đâu??:rolleyes::rolleyes::rolleyes:
Giả sử khách hàng cần mua hàng trên AMZ , chuyển tiền cho bác xong , rùi acc bác có vấn đề thì khách hàng mất tiền ak?? làm ăn kiểu j thế nhỉ?:eek::eek::eek:
 
nói như pác này nge có lý nè !! gifft bẩn thì e bảo đảm 100% nếu bẩn thì e rèfund lại toàn bộ, !! còn k thì mong bên kia đừng truy xét nữa !! mất time đôi bên !!
Chính của e là e sell giftcard và chưa ai fai bị khóa acc vì code bẩn !! Nếu cần e có thể kêu các người e đã order, đã sell amz, vào để xác minh cho e luôn !! :-| Nên việc nếu căn cứ vào gift bẩn mà để qui trách nhiệm như bạn @hoanglongsg92 nói :

thì topic close nhanh thôi ! :))
VÌ vừa r nó khóa cùng lúc 3 acc nên e nghĩ bị liên quan gì đó,chứ code e có thể kêu vài người e đã sell vào đây xác minh luôn ! cả smod
E nên đối chất thẳng với Amazon xem lí do tại sao, còn nói về gift sạch thì chưa chắc. A từng dính 2k4 gc nguồn offer, cũng cam đoan 100% sạch nhưng acc lại bị block, , sau khi đối chất với amazon 2 ngày trời thì lòi ra là nguồn gc "có vấn đề". Cũng may là sau nửa ngày thương lượng + năn nỉ ỉ ôi, đe dọa hiếp dâm đủ kiểu thì amz cũng thả acc của a ra chứ ko có người phải bán vợ đợ con. Phải ko @gomhost, đừng nói quên nha, lol.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
419,029
Messages
7,079,805
Members
171,081
Latest member
vicoappcom

Most discussed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom