Ông này cãi y như tên bị cáo trong vụ : " Thẩm mỹ viện Cát Tường " ấy nhỉ ,
Chung quy là ông vippro kia bảo " làm hộ , không có lời " : thế không lãi dính vào làm gì , nghỉ đi cho khỏe
Cái này là rủi do trong kinh doanh , cái quan trọng là " biết khắc phục hậu quả " do mình mang lại cho khách hàng
Bạn ấy đã phải bỏ ra số tiền mua giftcard AMZ , và ăn " chênh lệch " ít ỏi trong cái order này
nên khi xảy ra sự cố , phải hoàn tiền lại thì mới " nhảy dựng " nên thanh minh giftcard sạch , order nhiều cái thành công nên từ chối hoàn trả tiền cho khách
Chơi với AMZ thì phải chấp nhận rủi do, nếu chắc ăn thì không tới lượt bạn thu mua giftcard và order thuê đâu , mà " nhà nhà , người người " tự mua Giftcard về order lấy rồi
Bạn cứ nói là : bạn ko scam ai , đã order rồi nên không có trách nhiệm , bạn không phải chịu hoàn tiền
Nhưng chung quy : người giao tiền cho bạn chưa nhận đc tracking number , chưa có Proof nào bạn chứng minh hàng đã deli ( mình thấy bạn show Proof delivery của mấy cái order thành công từ những giao dịch trước . Chứ cái giao dịch hiện tại đang tranh chấp này bạn lại ko đưa ra được ) . và bạn nói không có trách nhiệm nhận rủi do về mình , vậy tại sao người đưa tiền cho bạn lại phải nhận ?
Còn vấn đề đây ko phải scam , gọi là " cãi chày , cãi cối để trốn tránh trách nhiệm " thì đúng hơn
Số tiền bạn phải refund lại cho chủ toppic , dịch vụ bạn có đủ điểu kiện tiếp tục hoạt động hay ko ?
thì BQT sẽ bàn bạc và admin sẽ có quyết định công bằng cho tất cả mọi người
Bảo hiểm là để bảo vệ quyền lợi thành viên mmo4me, ko phải là " bảo kê "cho ngưuòi đóng bảo hiểm " muốn làm gì thì làm "
Đôi lời xin gửi tới
@Shin ;
@danhmay24h ;
@animax1991 ;