Waiting for Answer vipprotrumanxin - Tạm thời close mở lại 24/12

Status
Not open for further replies.
E nên đối chất thẳng với Amazon xem lí do tại sao, còn nói về gift sạch thì chưa chắc. A từng dính 2k4 gc nguồn offer, cũng cam đoan 100% sạch nhưng acc lại bị block, , sau khi đối chất với amazon 2 ngày trời thì lòi ra là nguồn gc "có vấn đề". Cũng may là sau nửa ngày thương lượng + năn nỉ ỉ ôi, đe dọa hiếp dâm đủ kiểu thì amz cũng thả acc của a ra chứ ko có người phải bán vợ đợ con. Phải ko @gomhost, đừng nói quên nha, lol.

Nguồn offer mà có vấn đề là chắc do admin offer có vấn đề. Mà cũng nghe phong phanh do vụ này mà thím @gomhost và thím @tunvit trở mặt nhau. >.<
 
tiền sạch thì mất thế nào mà lo,đúng là sau khi chuyển tiền thì người sell chịu trách nhiệm đến khi delivered chứ
 
Nói chung khoá tài khoản amazon ko phải tự dưng nó khoá
Bạn phải vi phạm policy nó mới khoá acc mà
Còn nếu thuộc khoá do nhạy cảm thì support nó cũng chỉ bảo là vi phạm chính sách , gây hại hệ thống nên nó khoá
Nó ko chỉ tận nơi là do bạn abc , reg acc aff , và rất khó để support cho bạn biết lí do cụ thể
Vì biết lí do cụ thể lần sau bạn lại " lách luật " , nên kể cả Ebay , Paypal , Amz support khi khoá acc hay trả lời chung chung là nhiều

Còn người ta đã giao tiền thì bác phải giao hàng
Ko giao đc hàng hay chứng minh là khách đã nhận được hàng thì bác phải REFUND

Chứ quá trình bạn order " sạch hay bẩn " là do bạn và chỉ bạn mới biết ,
Không thể mang uy tín trước kia mà trốn tránh trách nhiệm của bạn hiện tại
Còn sau vụ này thì đường ai nấy đi là việc riêng của 2 bác
Chứ thấy bác ssller mà rũ trách nhiệm thì ko đc
Acc bác bác tự quản , khoá bác tự giải quyết liên hệ support AMZ
Chưa shipped thì bác phải reship , mà đã quá muộn , khách ko đồng ý thì phải refund
Còn amz bảo shipped thì phải có cái gì chứng minh cho khách hàng thấy
Chứ nói mồm suông với nhau thế nào đc

Bác mà bán hàng ở Ebay mà cái case này bác ko refund ngay thì tài khoản bác bị suppend ngay rồi
 
Thích câu "trong tất cả trường hợp hàng chưa SHIPPED thì trách nhiệm thuộc về bác vippro." Nhưng tiếc là bạn ấy k chịu như vậy đâu, trên kia mình đã ghi bạn ấy nói k chịu trách nhiệm rồi mà, thà lấy được 50% còn hơn là mất trắng.

Giờ có ngồi đợi bạn ấy hỏi lí do acc amz của bạn ấy bị khóa rồi sau đó k biết bạn ấy xử lý sao. Bạn ấy chưa đưa ra hướng giải quyết trong trường hợp xấu nhất là acc amz k mở lại được và hàng k ship luôn. Nên mình gợi ý trường hợp xấu nhất là 50-50 để lấy lại tiền cho lẹ mà bạn ấy còn chưa trả lời đồng ý hay k ở trên kia. :(
a đợi 1 time để e hỏi amz nhé !! nếu nó đã báo delivered cả cái đơn 3x kia thì sao a nhỉ ? e có còn trách nhiệm nữa ko??néu báo delivered thì e sẽ k còn trách nhiệm a nhé, vì e đã delivered, hàng nhận được hay k làm sao e căn cứ biet được @@ ...còn nếu amz vẫn k rep hoặc vẫn báo đơn hàng bị này nọ !! e sẽ xem lại cách a giải quyết 50-50. A thông cảm vì e thấy vô lý quá T__T hic.. tự nhiên a gửi tiền e đi mua đồ dùm, mua xong gửi tiền chủ tiệm xong, hôm sau họ dọn đi nơi khác, e biết đường nào lấy đồ cho a...
E nên đối chất thẳng với Amazon xem lí do tại sao, còn nói về gift sạch thì chưa chắc. A từng dính 2k4 gc nguồn offer, cũng cam đoan 100% sạch nhưng acc lại bị block, , sau khi đối chất với amazon 2 ngày trời thì lòi ra là nguồn gc "có vấn đề". Cũng may là sau nửa ngày thương lượng + năn nỉ ỉ ôi, đe dọa hiếp dâm đủ kiểu thì amz cũng thả acc của a ra chứ ko có người phải bán vợ đợ con. Phải ko @gomhost, đừng nói quên nha, lol.
T____T hic e đang hỏi này a T____T bọn này khốn zữ k biết T___T :'(

P/s: Chờ thêm vài ngày nhé mọi người !! Thanks!
 
a đợi 1 time để e hỏi amz nhé !! nếu nó đã báo delivered cả cái đơn 3x kia thì sao a nhỉ ? e có còn trách nhiệm nữa ko??néu báo delivered thì e sẽ k còn trách nhiệm a nhé, vì e đã delivered, hàng nhận được hay k làm sao e căn cứ biet được @@ ...còn nếu amz vẫn k rep hoặc vẫn báo đơn hàng bị này nọ !! e sẽ xem lại cách a giải quyết 50-50. A thông cảm vì e thấy vô lý quá T__T hic.. tự nhiên a gửi tiền e đi mua đồ dùm, mua xong gửi tiền chủ tiệm xong, hôm sau họ dọn đi nơi khác, e biết đường nào lấy đồ cho a...

T____T hic e đang hỏi này a T____T bọn này khốn zữ k biết T___T :'(

P/s: Chờ thêm vài ngày nhé mọi người !! Thanks!

Nếu deliveried thì quá tốt nhưng mà bây giờ nó còn chưa shipped thì k bít bao giờ mới deliveried. Về khách hàng của mình thì mình đã phải refund 100% rồi đó. Chứ k là hết bán hàng lun.

Còn vụ acc của bạn nếu amz trả lời do gift có vấn đề thì bạn phải chịu 100% chứ nhỉ.

Hay acc bị close do bạn tự tạo amz aff rồi dùng acc buyer mua hàng thì cũng do bạn ham lời hơn nên bị khóa mà mình cũng phải chịu 50-50 sao???
 
a đợi 1 time để e hỏi amz nhé !! nếu nó đã báo delivered cả cái đơn 3x kia thì sao a nhỉ ? e có còn trách nhiệm nữa ko??néu báo delivered thì e sẽ k còn trách nhiệm a nhé, vì e đã delivered, hàng nhận được hay k làm sao e căn cứ biet được @@ ...còn nếu amz vẫn k rep hoặc vẫn báo đơn hàng bị này nọ !! e sẽ xem lại cách a giải quyết 50-50. A thông cảm vì e thấy vô lý quá T__T hic.. tự nhiên a gửi tiền e đi mua đồ dùm, mua xong gửi tiền chủ tiệm xong, hôm sau họ dọn đi nơi khác, e biết đường nào lấy đồ cho a...

T____T hic e đang hỏi này a T____T bọn này khốn zữ k biết T___T :'(

P/s: Chờ thêm vài ngày nhé mọi người !! Thanks!

Đây là công việc làm ăn có lợi nhuận của bác chứ k fải bác đi làm từ thiện "mua dùm", vấn đề "chủ tiệm" dọn đi nơi khác là do bác tìm đối tác ko đúng đây là rủi ro của bác nên bác đừng cố gằng dùng từ "mua dùm" để đẩy rủi ro cho người khác. đòi 50% . Mà trong trường hợp này vẫn có cách lấy tiền , bác đòi trả người ta 50% còn 50% còn lại bác bỏ túi hả?

Bác chủ thớt phải cứng lên đòi 100% , còn vippro ko chịu thì bác cứ report scam, it ra cũng lây đc 2tr tiền bảo hiểm .
 
Last edited:
Klq nhưng mình nói luôn rõ luật Ebay để dễ xử

Buyer :
+ thanh toán đầy đủ món hàng cần order
+ cung cấp địa chỉ nhận hàng rõ ràng

Seller :
+ phải gửi đúng hàng khách mua và như trong mô tả , thoả thuận ban đầu
+ giao hàng đúng thời gian như thoả thuận
+ giao hàng đúng địa chỉ khách đưa

* khi seller lhông giao hàng , giao sai địa chỉ , giao nhầm hàng , giao hàng chậm
Thì khách hàng có quyền khiếu nại ( Open Case Ebay , Dispute Transions Paypal )

* quá trình giải quyết Ebay , Paypal :
+ sẽ giữ hold lại món tiền của giao dịch khiếu nại , yêu cầu seller vào giải thích
+ người bán hàng phải cung cấp giấy tờ giao hàng , sô vận đơn để giải thích
+ nếu chưa shipped phải liên hệ khách hàng thảo thuận để đóng khiếu nại và nhanh chóng đưa tracking number

Ebay chỉ giải quyết theo chứng từ rõ ràng , mã số vận đơn , không cần biết seller mua hàng ở đâu , nếu không giao được hàng phải refund để đóng khiếu nại

ebay , amz không quan tâm seller uy tín cỡ nào , cả ngàn feedback tốt mà case ko giải quyết đc là khoá tài khoản , suppend hết

Chứ không phải là xyz , tôi ko giao hàng , cũng ko refund

Anh em phải chơi theo luật chung , tự đưa ra luật chơi riêng không tuân theo quy luật sẽ bị đào thải

Vụ này tới @Shin cũng phải refund chứ đừng nói là mem nào ở mmo4me mà mang ra đây kể uy tín
 
Klq nhưng mình nói luôn rõ luật Ebay để dễ xử

Buyer :
+ thanh toán đầy đủ món hàng cần order
+ cung cấp địa chỉ nhận hàng rõ ràng

Seller :
+ phải gửi đúng hàng khách mua và như trong mô tả , thoả thuận ban đầu
+ giao hàng đúng thời gian như thoả thuận
+ giao hàng đúng địa chỉ khách đưa

* khi seller lhông giao hàng , giao sai địa chỉ , giao nhầm hàng , giao hàng chậm
Thì khách hàng có quyền khiếu nại ( Open Case Ebay , Dispute Transions Paypal )

* quá trình giải quyết Ebay , Paypal :
+ sẽ giữ hold lại món tiền của giao dịch khiếu nại , yêu cầu seller vào giải thích
+ người bán hàng phải cung cấp giấy tờ giao hàng , sô vận đơn để giải thích
+ nếu chưa shipped phải liên hệ khách hàng thảo thuận để đóng khiếu nại và nhanh chóng đưa tracking number

Ebay chỉ giải quyết theo chứng từ rõ ràng , mã số vận đơn , không cần biết seller mua hàng ở đâu , nếu không giao được hàng phải refund để đóng khiếu nại

ebay , amz không quan tâm seller uy tín cỡ nào , cả ngàn feedback tốt mà case ko giải quyết đc là khoá tài khoản , suppend hết

Chứ không phải là xyz , tôi ko giao hàng , cũng ko refund

Anh em phải chơi theo luật chung , tự đưa ra luật chơi riêng không tuân theo quy luật sẽ bị đào thải

Vụ này tới @Shin cũng phải refund chứ đừng nói là mem nào ở mmo4me mà mang ra đây kể uy tín
này bạn ...đọc mà k hiểu thi đừng comment để tránh loãng topic nhé !!! lôi seller buyer ebay amazon ra làm gì thế ???? biết mình đang ở trạng thái nào k mà nói buyer với seller ở đây ?? bạn có mua hàng ebay amz bao giờ chưa? mua nhìu ko? gặp faker chưa? gặp scammer chưa? mà nói cứ như thể mình là seller vậy ?? mình nói rõ nhé mình k fai seller nhé !! Hiểu r thì no comment nhé ! k hiểu thì cứ comment tiếp mình thông cho hiểu ..!
Nếu deliveried thì quá tốt nhưng mà bây giờ nó còn chưa shipped thì k bít bao giờ mới deliveried. Về khách hàng của mình thì mình đã phải refund 100% rồi đó. Chứ k là hết bán hàng lun.

Còn vụ acc của bạn nếu amz trả lời do gift có vấn đề thì bạn phải chịu 100% chứ nhỉ.

Hay acc bị close do bạn tự tạo amz aff rồi dùng acc buyer mua hàng thì cũng do bạn ham lời hơn nên bị khóa mà mình cũng phải chịu 50-50 sao???
uầy nói cái dòng chữ đỏ hết mún refund ....xin lỗi a nếu khoá thì đã khoá liền r .... a có làm aff amz bao giờ chưa mà nói e ham lời rồi ăn thêm?a có biết rule của amz khi làm aff ko? nếu nói như a gift có vấn đề e refund 100% vậy nếu k có vấn đề và e năn nỉ mở đc acc như a @tunvit nói chứng tỏ là gift k vấn đề mà do 1 lí do nào đó thì e sẽ k refund xu nào a nhé !! a nói gì có lí 1 xíu..e order k fai ngày 1 ngày 2 r mất tăm...acc paypal bị limit hàng vẫn giao bthuong, acc amz hàng của khách khác cũng giao bình thường,...thì tại sao do lỗi gift bẩn được a ?? k hiểu nổi
Đây là công việc làm ăn có lợi nhuận của bác chứ k fải bác đi làm từ thiện "mua dùm", vấn đề "chủ tiệm" dọn đi nơi khác là do bác tìm đối tác ko đúng đây là rủi ro của bác nên bác đừng cố gằng dùng từ "mua dùm" để đẩy rủi ro cho người khác. đòi 50% . Mà trong trường hợp này vẫn có cách lấy tiền , bác đòi trả người ta 50% còn 50% còn lại bác bỏ túi hả?

Bác chủ thớt phải cứng lên đòi 100% , còn vippro ko chịu thì bác cứ report scam, it ra cũng lây đc 2tr tiền bảo hiểm .
xin hỏi a 50-50 e bỏ túi 50 chỗ nào vậy a ????? e k có 1 xu trong việc này nhé !! uầy...forum có luật forum, giao dịch có luật,...pác tưởng muốn lấy tiền bh là lấy sao?? nói dễ thật :)) !! Gặp bác này , e xin lỗi nói thẳng gặp pác cứng 100%..tính của pác..e nói 1 cái thì 1 xu cũng k lấy dc của e chứ 2 triệu.!! Đừng có vô lý quá...cần đối chấp bao nhiu người e sẵn sàng gọi vào đối chấp !!
Thôi thì nói luôn, về việc order và refund, chế độ bảo hành, Bên mua k hề có thoả thuận từ đầu thì k thể nào qui trách nhiệm và đặt ra luật khi mà mọi chuyện đã xảy ra rồi...có ai nói với e là order bị khoá acc là sẽ refund ko?hay order hàng delivered mà nói là chưa nhận thì fai refund và liên hệ supporrt amz ko? e cũng dau có rảnh mà làm những thứ e k hề có liên quan, nên việc này e nói e đang liên hệ !! sẽ fan hồi sớm!! nhưng cứ nếu như thế này ... E sẽ dừng k liên hệ nữa..và mọi trách nhiệm e sẽ chờ mọi người admin, smod, tmod, cho ý kiến..và nếu e thấy hơpj lý sẽ giải quyết theo ý đó!! còn k thì sẽ k refund gì cả, vì thực tế refund này là e thấy mình có xíu trách nhiệm trong đó, chứ k fai e sai, vì ngay từ đầu đã k qui định rõ điều này !!còn ai có ý kiến cứ nói ..!
Còn k thì như a @congdung ...a cứ bày cho thớt report scam mà lấy 2 trieu của e ..!!cái gì cũng có luật, k fai a mún là a lấy của họ !
Thân !!
 
này bạn ...đọc mà k hiểu thi đừng comment để tránh loãng topic nhé !!! lôi seller buyer ebay amazon ra làm gì thế ???? biết mình đang ở trạng thái nào k mà nói buyer với seller ở đây ?? bạn có mua hàng ebay amz bao giờ chưa? mua nhìu ko? gặp faker chưa? gặp scammer chưa? mà nói cứ như thể mình là seller vậy ?? mình nói rõ nhé mình k fai seller nhé !! Hiểu r thì no comment nhé ! k hiểu thì cứ comment tiếp mình thông cho hiểu ..!

uầy nói cái dòng chữ đỏ hết mún refund ....xin lỗi a nếu khoá thì đã khoá liền r .... a có làm aff amz bao giờ chưa mà nói e ham lời rồi ăn thêm?a có biết rule của amz khi làm aff ko? nếu nói như a gift có vấn đề e refund 100% vậy nếu k có vấn đề và e năn nỉ mở đc acc như a @tunvit nói chứng tỏ là gift k vấn đề mà do 1 lí do nào đó thì e sẽ k refund xu nào a nhé !! a nói gì có lí 1 xíu..e order k fai ngày 1 ngày 2 r mất tăm...acc paypal bị limit hàng vẫn giao bthuong, acc amz hàng của khách khác cũng giao bình thường,...thì tại sao do lỗi gift bẩn được a ?? k hiểu nổi

xin hỏi a 50-50 e bỏ túi 50 chỗ nào vậy a ????? e k có 1 xu trong việc này nhé !! uầy...forum có luật forum, giao dịch có luật,...pác tưởng muốn lấy tiền bh là lấy sao?? nói dễ thật :)) !! Gặp bác này , e xin lỗi nói thẳng gặp pác cứng 100%..tính của pác..e nói 1 cái thì 1 xu cũng k lấy dc của e chứ 2 triệu.!! Đừng có vô lý quá...cần đối chấp bao nhiu người e sẵn sàng gọi vào đối chấp !!
Thôi thì nói luôn, về việc order và refund, chế độ bảo hành, Bên mua k hề có thoả thuận từ đầu thì k thể nào qui trách nhiệm và đặt ra luật khi mà mọi chuyện đã xảy ra rồi...có ai nói với e là order bị khoá acc là sẽ refund ko?hay order hàng delivered mà nói là chưa nhận thì fai refund và liên hệ supporrt amz ko? e cũng dau có rảnh mà làm những thứ e k hề có liên quan, nên việc này e nói e đang liên hệ !! sẽ fan hồi sớm!! nhưng cứ nếu như thế này ... E sẽ dừng k liên hệ nữa..và mọi trách nhiệm e sẽ chờ mọi người admin, smod, tmod, cho ý kiến..và nếu e thấy hơpj lý sẽ giải quyết theo ý đó!! còn k thì sẽ k refund gì cả, vì thực tế refund này là e thấy mình có xíu trách nhiệm trong đó, chứ k fai e sai, vì ngay từ đầu đã k qui định rõ điều này !!còn ai có ý kiến cứ nói ..!
Còn k thì như a @congdung ...a cứ bày cho thớt report scam mà lấy 2 trieu của e ..!!cái gì cũng có luật, k fai a mún là a lấy của họ !
Thân !!
Thấy bác nói mà ko muốn cãi nữa =)) đúng là thằng NGU.
 
này bạn ...đọc mà k hiểu thi đừng comment để tránh loãng topic nhé !!! lôi seller buyer ebay amazon ra làm gì thế ???? biết mình đang ở trạng thái nào k mà nói buyer với seller ở đây ?? bạn có mua hàng ebay amz bao giờ chưa? mua nhìu ko? gặp faker chưa? gặp scammer chưa? mà nói cứ như thể mình là seller vậy ?? mình nói rõ nhé mình k fai seller nhé !! Hiểu r thì no comment nhé ! k hiểu thì cứ comment tiếp mình thông cho hiểu ..!

uầy nói cái dòng chữ đỏ hết mún refund ....xin lỗi a nếu khoá thì đã khoá liền r .... a có làm aff amz bao giờ chưa mà nói e ham lời rồi ăn thêm?a có biết rule của amz khi làm aff ko? nếu nói như a gift có vấn đề e refund 100% vậy nếu k có vấn đề và e năn nỉ mở đc acc như a @tunvit nói chứng tỏ là gift k vấn đề mà do 1 lí do nào đó thì e sẽ k refund xu nào a nhé !! a nói gì có lí 1 xíu..e order k fai ngày 1 ngày 2 r mất tăm...acc paypal bị limit hàng vẫn giao bthuong, acc amz hàng của khách khác cũng giao bình thường,...thì tại sao do lỗi gift bẩn được a ?? k hiểu nổi

xin hỏi a 50-50 e bỏ túi 50 chỗ nào vậy a ????? e k có 1 xu trong việc này nhé !! uầy...forum có luật forum, giao dịch có luật,...pác tưởng muốn lấy tiền bh là lấy sao?? nói dễ thật :)) !! Gặp bác này , e xin lỗi nói thẳng gặp pác cứng 100%..tính của pác..e nói 1 cái thì 1 xu cũng k lấy dc của e chứ 2 triệu.!! Đừng có vô lý quá...cần đối chấp bao nhiu người e sẵn sàng gọi vào đối chấp !!
Thôi thì nói luôn, về việc order và refund, chế độ bảo hành, Bên mua k hề có thoả thuận từ đầu thì k thể nào qui trách nhiệm và đặt ra luật khi mà mọi chuyện đã xảy ra rồi...có ai nói với e là order bị khoá acc là sẽ refund ko?hay order hàng delivered mà nói là chưa nhận thì fai refund và liên hệ supporrt amz ko? e cũng dau có rảnh mà làm những thứ e k hề có liên quan, nên việc này e nói e đang liên hệ !! sẽ fan hồi sớm!! nhưng cứ nếu như thế này ... E sẽ dừng k liên hệ nữa..và mọi trách nhiệm e sẽ chờ mọi người admin, smod, tmod, cho ý kiến..và nếu e thấy hơpj lý sẽ giải quyết theo ý đó!! còn k thì sẽ k refund gì cả, vì thực tế refund này là e thấy mình có xíu trách nhiệm trong đó, chứ k fai e sai, vì ngay từ đầu đã k qui định rõ điều này !!còn ai có ý kiến cứ nói ..!
Còn k thì như a @congdung ...a cứ bày cho thớt report scam mà lấy 2 trieu của e ..!!cái gì cũng có luật, k fai a mún là a lấy của họ !
Thân !!

Nếu bạn mở lại được acc để amz ship hàng dĩ nhiên là tốt rồi. K phải để amz shipped hàng là trách nhiệm của bạn ah, bạn còn hỏi mình thế nào là sao???
Vấn đề ở đây là rõ ràng amz đã có email rả lời là hàng chưa shipped thì sao bạn bảo có thể deliveried mà bạn k biết được nhỉ?

Còn vụ amz aff là do bạn nói ở trên mà có phải mình nói đâu nhỉ, mình có làm amz af đâu mà bít. Chính bạn là người nói acc aff của bạn bị khóa nên có thể amz khóa acc buyer của bạn đó.

Còn order mua 3 đồng hồ đó là từ Jomashop là Fullfill của amz nếu có vấn đề amz sẽ refund $ về acc cho bạn thôi. Seller này đâu chạy trốn đâu được mà bạn ví dụ k ăn nhập gì cả. Seller này sao scam được bạn???

Còn bạn nói về vụ k nói rõ trách nhiệm bảo hành gì thì mình thua bạn lun. Mình nhờ nguời amz hay ebay đều thường qua trung gian và báo shipped trung gian mới chuyển tiền. Vì bạn có bảo hiểm và verified nên mình tin tưởng bạn nên nghĩ k cần thỏa thuận gì. K lẽ bạn nhận tiền rồi mua hàng xong amz có shipped hay k shipped cũng mặc kệ??? Vậy là mình tin tưởng k đúng người rồi ah.
Như bạn mua hàng online trên 1 website, bạn chuyển tiền cho người ta, bạn có phải thỏa thuận với người ta gì k, người ta k giao hàng thì sao. Người ta cũng bảo lúc chuyển tiền bạn k có nói nếu k giao hàng thì trả lại tiền đâu cũng được ah. Chả qua ở ngoài có địa chỉ cụ thể nên k dám làm gì.
Còn ở đây mua bán qua mạng thì tin tưởng uy tin nhau là chính chứ nhỉ. Người mua chuyển tiền còn người bán hay người mua dùm mình k giao được hàng k chịu trách nhiệm cũng dc ah. Order này mình cũng nhận "mua dùm" khách hàng giống như bạn thôi. Bạn chỉ mình cách trả lời khách hàng để k phải refund tiền cho mình với thì mình sẽ k đòi bạn nữa, hay mình cho bạn số đt khách hàng của mình để nói dùm mình dc k.

Mỗi người có cách giải quyết tình huống khác nhau như bên mình đã phải refund 100% cho khách hàng rồi, k thể nói kiểu như bạn amz k ship k chịu trách nhiệm dc.
Nên giờ chỉ đợi xem bạn với amz khác giải quyết sao thôi.
 
Last edited:
Thôi commnet nốt rồi đi

Bác hiểu rõ vấn đề mình muốn nói thì IQ > = iq người bình thường


Còn mình chả biết gì về Ebay , amz cả :Chỉ kiếm đc vài k 1 tháng từ nó thôi

Bác ở cửa hàng xách tay , ship hàng mỹ mà khách ko nhận đc hàng
Bác chối trả tiền hay ship lại hàng vì lí do bị khoá acc thì có ngày bị đốt cửa hàng
 
chuẩn rồi, người ta đưa tiền để mua hàng. Người ta cần gì phải biết là bác lấy gì để mua, mua thế nào. Miễn sao đến đúng ngày người ta nhận đc hàng thì thôi. Còn quá trình vận chuyển , hàng bị mất hay bị thiếu hụt thì bên bán phải chịu chứ sao bắt người mua phải chịu??

Bác ko thấy mấy vụ mua hàng ĐT IPHONE 6 trong quá trình SHIP hàng thì bị đổi thành ĐT Nokia cùi , cuối cùng thì báo công an vẫn báo nhưng bên cửa hàng ĐT vẫn đền cho người mua cái đt IPHONE 6 khác đấy thôi.

Đây là TRÁCH NHIỆM của người bán. Nếu đã trả tiền mà hàng ko về thì có quyền yêu cầu trả lại tiền hoặc nhận đợt hàng khác, nếu ko thì là SCAM cmnr


P/s: đừng lôi quá khứ acc sạch, tiền sạch, khách hàng nhiều người ko sao,.... ra làm gì cả. Cái gì cũng có thời của nó, thời rửa tiền bẩn dễ dàng thì qua, đến thời kì khó khăn tiền ko rửa đc thì ra đi chứ có gì mà lạ (mình VD vậy ko nói là tiền của xi trum là bẩn nhé),.....
 
Nói thật chứ ko định cmt vì xưa h chỉ muốn yên ổn làm ăn, nhưng cũng là dân trong nghề nên muốn góp chút ý kiến.
Hàng deli thì ko nói làm j nữa rồi.
Còn mọi vấn đề khác khiến cho hàng không deli thì refund 100%. Cái này mình nghĩ như là luật bất thành văn khi làm dịch vụ order giúp rồi, ai cũng hiểu chuyện này mà, không lẽ cần nói ra sao. Đơn giản là tracking updated hàng deli là xong mọi vấn đề còn lại của người nhờ order. Chứ bây h nói như @vipprotrumanxin là do chưa deal từ đầu này nọ thì thật sư mình thấy là không hợp lý. Nếu vậy thì deal bao h cho xong hả c, có cả tá lí do sự cố mà. C làm dịch vụ ăn tiền mà mình thấy c nói như làm từ thiện ấy:
tự nhiên a gửi tiền e đi mua đồ dùm, mua xong gửi tiền chủ tiệm xong, hôm sau họ dọn đi nơi khác, e biết đường nào lấy đồ cho a...
 
tớ thấy cậu @vipprotrumanxin nên xem xét lại kiểu làm việc của cậu. người ta đâu có biết gì về AMZ nên mới phải đưa tiền cho cậu. Cậu làm dịch vụ nhận tiền của người ta mà giờ hàng không có lại đổ lỗi lí do. Nếu cậu có qua vụ này thì cũng là tai tiếng đầy mình. Đừng vì cái đó mà mất đi cái uy tín. Không lẽ cậu k cảm thấy cậu có lỗi với người ta ah? Lương tâm ít ra còn lại chút gì chứ nhỉ:eek:https://mmo4me.com/members/vipprotrumanxin.68219/
 
này bạn ...đọc mà k hiểu thi đừng comment để tránh loãng topic nhé !!! lôi seller buyer ebay amazon ra làm gì thế ???? biết mình đang ở trạng thái nào k mà nói buyer với seller ở đây ?? bạn có mua hàng ebay amz bao giờ chưa? mua nhìu ko? gặp faker chưa? gặp scammer chưa? mà nói cứ như thể mình là seller vậy ?? mình nói rõ nhé mình k fai seller nhé !! Hiểu r thì no comment nhé ! k hiểu thì cứ comment tiếp mình thông cho hiểu ..!

uầy nói cái dòng chữ đỏ hết mún refund ....xin lỗi a nếu khoá thì đã khoá liền r .... a có làm aff amz bao giờ chưa mà nói e ham lời rồi ăn thêm?a có biết rule của amz khi làm aff ko? nếu nói như a gift có vấn đề e refund 100% vậy nếu k có vấn đề và e năn nỉ mở đc acc như a @tunvit nói chứng tỏ là gift k vấn đề mà do 1 lí do nào đó thì e sẽ k refund xu nào a nhé !! a nói gì có lí 1 xíu..e order k fai ngày 1 ngày 2 r mất tăm...acc paypal bị limit hàng vẫn giao bthuong, acc amz hàng của khách khác cũng giao bình thường,...thì tại sao do lỗi gift bẩn được a ?? k hiểu nổi

xin hỏi a 50-50 e bỏ túi 50 chỗ nào vậy a ????? e k có 1 xu trong việc này nhé !! uầy...forum có luật forum, giao dịch có luật,...pác tưởng muốn lấy tiền bh là lấy sao?? nói dễ thật :)) !! Gặp bác này , e xin lỗi nói thẳng gặp pác cứng 100%..tính của pác..e nói 1 cái thì 1 xu cũng k lấy dc của e chứ 2 triệu.!! Đừng có vô lý quá...cần đối chấp bao nhiu người e sẵn sàng gọi vào đối chấp !!
Thôi thì nói luôn, về việc order và refund, chế độ bảo hành, Bên mua k hề có thoả thuận từ đầu thì k thể nào qui trách nhiệm và đặt ra luật khi mà mọi chuyện đã xảy ra rồi...có ai nói với e là order bị khoá acc là sẽ refund ko?hay order hàng delivered mà nói là chưa nhận thì fai refund và liên hệ supporrt amz ko? e cũng dau có rảnh mà làm những thứ e k hề có liên quan, nên việc này e nói e đang liên hệ !! sẽ fan hồi sớm!! nhưng cứ nếu như thế này ... E sẽ dừng k liên hệ nữa..và mọi trách nhiệm e sẽ chờ mọi người admin, smod, tmod, cho ý kiến..và nếu e thấy hơpj lý sẽ giải quyết theo ý đó!! còn k thì sẽ k refund gì cả, vì thực tế refund này là e thấy mình có xíu trách nhiệm trong đó, chứ k fai e sai, vì ngay từ đầu đã k qui định rõ điều này !!còn ai có ý kiến cứ nói ..!
Còn k thì như a @congdung ...a cứ bày cho thớt report scam mà lấy 2 trieu của e ..!!cái gì cũng có luật, k fai a mún là a lấy của họ !
Thân !!
Trong việc này đọc hết từ trên xuống dưới thấy bác @vipprotrumanxin sai rồi, ví dụ nhé, e bỏ tiền ra nhờ anh mua một món đồ, thì e chỉ ngồi chờ và nhận hàng thôi, người nhờ mua dùm có biết gì về AMZ đâu mà bảo người đó phải chịu 50-50 vs bác, bác nên xem xét lại cách làm việc của mình, bác làm dịch vụ như vậy thì lần sau ai dám giao dịch với bác
 
Nếu bạn mở lại được acc để amz ship hàng dĩ nhiên là tốt rồi. K phải để amz shipped hàng là trách nhiệm của bạn ah, bạn còn hỏi mình thế nào là sao???
Vấn đề ở đây là rõ ràng amz đã có email rả lời là hàng chưa shipped thì sao bạn bảo có thể deliveried mà bạn k biết được nhỉ?

Còn vụ amz aff là do bạn nói ở trên mà có phải mình nói đâu nhỉ, mình có làm amz af đâu mà bít. Chính bạn là người nói acc aff của bạn bị khóa nên có thể amz khóa acc buyer của bạn đó.

Còn order mua 3 đồng hồ đó là từ Jomashop là Fullfill của amz nếu có vấn đề amz sẽ refund $ về acc cho bạn thôi. Seller này đâu chạy trốn đâu được mà bạn ví dụ k ăn nhập gì cả. Seller này sao scam được bạn???

Còn bạn nói về vụ k nói rõ trách nhiệm bảo hành gì thì mình thua bạn lun. Mình nhờ nguời amz hay ebay đều thường qua trung gian và báo shipped trung gian mới chuyển tiền. Vì bạn có bảo hiểm và verified nên mình tin tưởng bạn nên nghĩ k cần thỏa thuận gì. K lẽ bạn nhận tiền rồi mua hàng xong amz có shipped hay k shipped cũng mặc kệ??? Vậy là mình tin tưởng k đúng người rồi ah.
Như bạn mua hàng online trên 1 website, bạn chuyển tiền cho người ta, bạn có phải thỏa thuận với người ta gì k, người ta k giao hàng thì sao. Người ta cũng bảo lúc chuyển tiền bạn k có nói nếu k giao hàng thì trả lại tiền đâu cũng được ah. Chả qua ở ngoài có địa chỉ cụ thể nên k dám làm gì.
Còn ở đây mua bán qua mạng thì tin tưởng uy tin nhau là chính chứ nhỉ. Người mua chuyển tiền còn người bán hay người mua dùm mình k giao được hàng k chịu trách nhiệm cũng dc ah. Order này mình cũng nhận "mua dùm" khách hàng giống như bạn thôi. Bạn chỉ mình cách trả lời khách hàng để k phải refund tiền cho mình với thì mình sẽ k đòi bạn nữa, hay mình cho bạn số đt khách hàng của mình để nói dùm mình dc k.

Mỗi người có cách giải quyết tình huống khác nhau như bên mình đã phải refund 100% cho khách hàng rồi, k thể nói kiểu như bạn amz k ship k chịu trách nhiệm dc.
Nên giờ chỉ đợi xem bạn với amz khác giải quyết sao thôi.
e nói ở đây e k phải nhận tiền r mua k được, mà đã mua rồi..rõ ràng đã forwarrd email đã mua hàng rồi còn gì?? hàng cancel acc e bị khoá e có nhận được xu nào đâu mà giờ bắt e chịu,..quá như e nhận tiền mà e k mua hàng cho a thì a trách chứ? đằng này fw mail mua rồi cơ mà.., e cũng k fai từ trước giờ chỉ mua cho a mỗi đơn hàng đó..!! :-| cái này mua xong acc khoá, r k ship..nhưng nó báo sẽ ship sớm! a đợi 1 có rõ mọi chuyện nếu e k restored lại được acc thì sẽ chịu a 1 phần ! vậy nhé !
tớ thấy cậu @vipprotrumanxin nên xem xét lại kiểu làm việc của cậu. người ta đâu có biết gì về AMZ nên mới phải đưa tiền cho cậu. Cậu làm dịch vụ nhận tiền của người ta mà giờ hàng không có lại đổ lỗi lí do. Nếu cậu có qua vụ này thì cũng là tai tiếng đầy mình. Đừng vì cái đó mà mất đi cái uy tín. Không lẽ cậu k cảm thấy cậu có lỗi với người ta ah? Lương tâm ít ra còn lại chút gì chứ nhỉ:eek:
mình nói thấy có lỗi nên mới nói sẽ giải quyết như thế nào này, việc 50-50 mình đang xem lại vì thực sự bạn ở trường hợp mình cũng sẽ phải khó xử thôi !
Trong việc này đọc hết từ trên xuống dưới thấy bác @vipprotrumanxin sai rồi, ví dụ nhé, e bỏ tiền ra nhờ anh mua một món đồ, thì e chỉ ngồi chờ và nhận hàng thôi, người nhờ mua dùm có biết gì về AMZ đâu mà bảo người đó phải chịu 50-50 vs bác, bác nên xem xét lại cách làm việc của mình, bác làm dịch vụ như vậy thì lần sau ai dám giao dịch với bác
bác nói hay nhỉ? giả sử là bác thì bác mất hết 100% chứ k được 50-50 dau nhé !! vì pác order xong amz khoá acc, orderr bị huỷ thi làm sao ?? giải quyết ntnao? k fai mất trắng 100% sao? cái này e tiện orderr bên amz luôn chứ trước giờ chỉ order ebay và vì paypal có cách giải quyết được mặc dù acc limit hay ko hay gi gi thi vẫn vào acc được, !!

Thấy bác nói mà ko muốn cãi nữa =)) đúng là thằng NGU.
????K nói lại thằng Ngu thì mãi ngu hơn cả thằng Ngu thôi :))))
Thôi commnet nốt rồi đi

Bác hiểu rõ vấn đề mình muốn nói thì IQ > = iq người bình thường


Còn mình chả biết gì về Ebay , amz cả :Chỉ kiếm đc vài k 1 tháng từ nó thôi

Bác ở cửa hàng xách tay , ship hàng mỹ mà khách ko nhận đc hàng
Bác chối trả tiền hay ship lại hàng vì lí do bị khoá acc thì có ngày bị đốt cửa hàng
:))) Thời làm amz ebay đã qua lâu r bạn ạ!! vài K bữa nào show site show acc so sánh chơi :))) giờ e chơi tee r :))) iq k đủ cao nữa :3
 
e nói ở đây e k phải nhận tiền r mua k được, mà đã mua rồi..rõ ràng đã forwarrd email đã mua hàng rồi còn gì?? hàng cancel acc e bị khoá e có nhận được xu nào đâu mà giờ bắt e chịu,..quá như e nhận tiền mà e k mua hàng cho a thì a trách chứ? đằng này fw mail mua rồi cơ mà.., e cũng k fai từ trước giờ chỉ mua cho a mỗi đơn hàng đó..!! :-| cái này mua xong acc khoá, r k ship..nhưng nó báo sẽ ship sớm! a đợi 1 có rõ mọi chuyện nếu e k restored lại được acc thì sẽ chịu a 1 phần ! vậy nhé !

mình nói thấy có lỗi nên mới nói sẽ giải quyết như thế nào này, việc 50-50 mình đang xem lại vì thực sự bạn ở trường hợp mình cũng sẽ phải khó xử thôi !

bác nói hay nhỉ? giả sử là bác thì bác mất hết 100% chứ k được 50-50 dau nhé !! vì pác order xong amz khoá acc, orderr bị huỷ thi làm sao ?? giải quyết ntnao? k fai mất trắng 100% sao? cái này e tiện orderr bên amz luôn chứ trước giờ chỉ order ebay và vì paypal có cách giải quyết được mặc dù acc limit hay ko hay gi gi thi vẫn vào acc được, !!


????K nói lại thằng Ngu thì mãi ngu hơn cả thằng Ngu thôi :))))

:))) Thời làm amz ebay đã qua lâu r bạn ạ!! vài K bữa nào show site show acc so sánh chơi :))) giờ e chơi tee r :))) iq k đủ cao nữa :3

Đưa email cậu đây

Lát nnận đc email 3 cái Macbook Pro đời cao nhất
Đề nghị bạn thanh toán cho mình 10% / total giá trị 3 cái mác đó nhé

Xưa à , tuần nào chả bán cho anh
@animax1991 hốt

Vụ này cậu sai lè lưỡi ra rồi
Ban đầu chủ thớt bảo 50-50 thì cậu thái độ này nọ

Anh em vào commnet , kể cả dân hay order ebay , amazon vào góp ý
Bạn thấy đuối lý thì lại quay ra " mỗi người 1 phần 50-50 "

Chả ai rảnh lên đây chém gió và dạy đời người khác đâu
Bức xúc thì commnet thôi
 
e nói ở đây e k phải nhận tiền r mua k được, mà đã mua rồi..rõ ràng đã forwarrd email đã mua hàng rồi còn gì?? hàng cancel acc e bị khoá e có nhận được xu nào đâu mà giờ bắt e chịu,..quá như e nhận tiền mà e k mua hàng cho a thì a trách chứ? đằng này fw mail mua rồi cơ mà.., e cũng k fai từ trước giờ chỉ mua cho a mỗi đơn hàng đó..!! :-| cái này mua xong acc khoá, r k ship..nhưng nó báo sẽ ship sớm! a đợi 1 có rõ mọi chuyện nếu e k restored lại được acc thì sẽ chịu a 1 phần ! vậy nhé !

mình nói thấy có lỗi nên mới nói sẽ giải quyết như thế nào này, việc 50-50 mình đang xem lại vì thực sự bạn ở trường hợp mình cũng sẽ phải khó xử thôi !

bác nói hay nhỉ? giả sử là bác thì bác mất hết 100% chứ k được 50-50 dau nhé !! vì pác order xong amz khoá acc, orderr bị huỷ thi làm sao ?? giải quyết ntnao? k fai mất trắng 100% sao? cái này e tiện orderr bên amz luôn chứ trước giờ chỉ order ebay và vì paypal có cách giải quyết được mặc dù acc limit hay ko hay gi gi thi vẫn vào acc được, !!


????K nói lại thằng Ngu thì mãi ngu hơn cả thằng Ngu thôi :))))

:))) Thời làm amz ebay đã qua lâu r bạn ạ!! vài K bữa nào show site show acc so sánh chơi :))) giờ e chơi tee r :))) iq k đủ cao nữa :3
Kinh..Cái này người ta nói : Nói ngang ba làng nói ko lại nek!:) chủ thớt report scam đê>>> để admin giải quyết! coi đó xả xui cuối năm! @tundaubu :rolleyes:
 
e nói ở đây e k phải nhận tiền r mua k được, mà đã mua rồi..rõ ràng đã forwarrd email đã mua hàng rồi còn gì?? hàng cancel acc e bị khoá e có nhận được xu nào đâu mà giờ bắt e chịu,..quá như e nhận tiền mà e k mua hàng cho a thì a trách chứ? đằng này fw mail mua rồi cơ mà.., e cũng k fai từ trước giờ chỉ mua cho a mỗi đơn hàng đó..!! :-| cái này mua xong acc khoá, r k ship..nhưng nó báo sẽ ship sớm! a đợi 1 có rõ mọi chuyện nếu e k restored lại được acc thì sẽ chịu a 1 phần ! vậy nhé !

mình nói thấy có lỗi nên mới nói sẽ giải quyết như thế nào này, việc 50-50 mình đang xem lại vì thực sự bạn ở trường hợp mình cũng sẽ phải khó xử thôi !

bác nói hay nhỉ? giả sử là bác thì bác mất hết 100% chứ k được 50-50 dau nhé !! vì pác order xong amz khoá acc, orderr bị huỷ thi làm sao ?? giải quyết ntnao? k fai mất trắng 100% sao? cái này e tiện orderr bên amz luôn chứ trước giờ chỉ order ebay và vì paypal có cách giải quyết được mặc dù acc limit hay ko hay gi gi thi vẫn vào acc được, !!
Mình góp ý với tinh thần xây dựng thôi, chứ chuyện xảy ra thì ko ai muốn rồi. Nói như bạn là nói theo tình rồi chứ bạn làm dịch vụ order thì sao nói vậy được nhỉ. Hàng deli thì mình pay ko thì thôi chứ, rõ ràng là như vậy mà h c nói là acc c bị khóa hàng cancel này nọ, cái đấy c làm dịch vụ thì c phải chịu trách nhiệm chứ sao bảo người khác chịu thay c được :(
 
Đưa email cậu đây

Lát nnận đc email 3 cái Macbook Pro đời cao nhất
Đề nghị bạn thanh toán cho mình 10% / total giá trị 3 cái mác đó nhé

Xưa à , tuần nào chả bán cho anh
@animax1991 hốt

Vụ này cậu sai lè lưỡi ra rồi
Ban đầu chủ thớt bảo 50-50 thì cậu thái độ này nọ

Anh em vào commnet , kể cả dân hay order ebay , amazon vào góp ý
Bạn thấy đuối lý thì lại quay ra " mỗi người 1 phần 50-50 "

Chả ai rảnh lên đây chém gió và dạy đời người khác đâu
Bức xúc thì commnet thôi
Vậy bạn pro rồi..:)) mình chả pro như bạn :))
mình cũng chưa nói chịu 50-50 nhé..đuối lý sao bạn??? mình nói mình tự thấy có lỗi chứ thật sự mình chả rrefund thì sao bạn?? rơi vào luật nào scam nào vậy ??? chả có đkien ràng buộc nhe!...vif mình làm việc vs chủ thớt cũng nhìu..nên mún chịu một phần cái đó là việc mkinhf mún hay k chứ chả ai ép mình nhé !!
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,773
Messages
7,090,511
Members
171,849
Latest member
ricepuritytestt
Back
Top Bottom