Klq nhưng mình nói luôn rõ luật Ebay để dễ xử
Buyer :
+ thanh toán đầy đủ món hàng cần order
+ cung cấp địa chỉ nhận hàng rõ ràng
Seller :
+ phải gửi đúng hàng khách mua và như trong mô tả , thoả thuận ban đầu
+ giao hàng đúng thời gian như thoả thuận
+ giao hàng đúng địa chỉ khách đưa
* khi seller lhông giao hàng , giao sai địa chỉ , giao nhầm hàng , giao hàng chậm
Thì khách hàng có quyền khiếu nại ( Open Case Ebay , Dispute Transions Paypal )
* quá trình giải quyết Ebay , Paypal :
+ sẽ giữ hold lại món tiền của giao dịch khiếu nại , yêu cầu seller vào giải thích
+ người bán hàng phải cung cấp giấy tờ giao hàng , sô vận đơn để giải thích
+ nếu chưa shipped phải liên hệ khách hàng thảo thuận để đóng khiếu nại và nhanh chóng đưa tracking number
Ebay chỉ giải quyết theo chứng từ rõ ràng , mã số vận đơn , không cần biết seller mua hàng ở đâu , nếu không giao được hàng phải refund để đóng khiếu nại
ebay , amz không quan tâm seller uy tín cỡ nào , cả ngàn feedback tốt mà case ko giải quyết đc là khoá tài khoản , suppend hết
Chứ không phải là xyz , tôi ko giao hàng , cũng ko refund
Anh em phải chơi theo luật chung , tự đưa ra luật chơi riêng không tuân theo quy luật sẽ bị đào thải
Vụ này tới
@Shin cũng phải refund chứ đừng nói là mem nào ở mmo4me mà mang ra đây kể uy tín