vài điều tâm sự

oohibaky1610

Junior
Joined
Jun 8, 2012
Messages
38
Reactions
29
MR
0.000
Hi anh em. không biết post bài ở đây có bị gi không, đừng band em mà tội.
Chả là khi sáng, kiếm tiền mua socks nên định bán acc paypal. vao topic anh tonghaonhi comment. Thì sau đó có 1 anh tự xưng là ngonanroi vào mua. và đưa topic " (em không đủ post để post link và pịc )" hỏi mọi thứ tùm lum. đòi mua với giá là 20$. đang nghèo. định bán thiệt. Mà nghỉ lại có mấy topic report fake yahoo nên xem lại info chút. Vào view info trong yahoo thi thấy là ngonanroii. Thật ảo. may mà đứt rồi.
P.s: Mình gởi tới anh em new new như mình hãy cẩn thận khi giao dịch nhé các bạn. dù không là nhiều. nhưng chúng ta cứ không để ý dễ dãi. bọn nó tưởng dễ ăn. rồi mmo sẽ loạn đó.
 

Attachments

  • Untitled.png
    Untitled.png
    67.6 KB · Views: 157
Thanks bác, trong 4rum này vẫn còn rất nhiều người bị lừa kiểu fake YH cũ rích này, mình nghi tất cả chỉ là 1 thằng làm thôi, thằng dóc giả yh bác exchange05s ấy, rất có thể nhiều vụ trên 4rum này là nó fick nhiều nick đi scam nhiều người

Anh e cảnh giác với những người lạ add nick mình nhé
 
Up phụ bạn cái hình cho dễ nhìn

 
sao mọi người không chuyển qua G+ nhỉ, thấy nó là thoải mái nhất,không bị lag như yh, không cần cài đặt gì sất, chỉ cần log vào gmail,bấm tham gia G+ mất vài giây, add nick G+ đối tượng và chat,nhanh gọn lẹ!
 
Up phụ bạn cái hình cho dễ nhìn

nên úp hình sang host khác chứ upanh.com thì ai sử dụng hma thì sẽ ko hiện dc cậu ơ
attachment.php
 
Chú ý nó có 2 chữ i kìa ....
 
cơ bản 1 điều là : Đừng bao giờ để lại coment có nội dung là Tôi cần mua $$$ này nọ trong tất cả các topic của người khác. Ai cần gì cứ lập topic của chính mình và ai mua bán gì phải vào đó veri. Nếu là kẻ giang tà thì ko giám veri, còn người đường hoàn họ không ngại chuyện đó.

Đó cũng là lý do mà nhiều người ko hiểu vì sao bị Scamer tự nhiên pm, và chủ động. Sau đó chúng sẽ dùng 1 yahoo clone của 1 pro nào đó.

Lấy cái topic đang sell $$$$ của pro đó ném qua cho bạn. Nếu: bạn là người tinh ranh, nó sẽ bị lộ và biến như con C'hó

Còn nếu bạn là newmem, ko chú ý thì coi như vào tròng.

Scam trên rum này luôn rình rập. Các bạn chú ý. Mỗi giao dịch mua bán. cứ veri trên rum ( lạ hay quên gì cũng vậy). veri phone khi cần. trung gian cho an tâm.

vài lời vậy. newmem chú ý.
 
các bác cứ so sánh nó với c hó, tội nghiệp loài c lắm các bác , c rất trung thành với chủ chứ có xấu xa như mấy thằng này đâu mà các bác cứ so sánh, làm mang danh xấu cho con c.
 

Announcements

Forum statistics

Threads
420,075
Messages
7,093,967
Members
172,135
Latest member
thietkehop24

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom