thật sự suy sụp rồi ai biết chổ này vào chỉ giúp mình

Người làm ra tiền, mất bao lâu cũng ra tiền, nhưng tiền thì chả bao giờ làm ra dc người
60tr thì lớn nhưng cứ làm trả dần từ từ, ai ít nhất thì trả cho họ trước, ai nhiều thì trả sau + xin họ lấy lãi ít, hoặc họ ko lấy lãi thì tốt nhưng cũng nên trả dư thêm cho có chút lãi
 
đừng có mà dại mà dột nhớ
 
đợi ăn tết xong đã
 
Tớ ko biết cách gì nhưng thật sự đã gặp nhiều người con trai trên mmo này dính bóng với lô còn nợ cả trăm triệu hoặc hơn mà người ta vẫn tìm đc đường làm lại cđ, bạn nghĩ thử xem :confused:
Bạn vào đây đọc đi
http://vozforums.com/showthread.php?p=57472897
http://vozforums.com/showthread.php?p=62641916

bạn chỉ tới đường cùng khi bạn buông xuôi :confused:


@côgáiđếntừhômtê nói đúng, mấy bữa nay e dại chơi betting btc trên satoshibones thua trắng mất ~0.03btc ko còn j cả,:mad: túng quẫn quá e định đập cha cái laptop Asus ăn hại của e đi để e khỏi được online nữa:D, thế nhưng e ngĩ "thôi j thì gì cái laptop hơn chục củ nó cũng chả có tội tình chi" nên e ko còn ý đập nó nữa......e đùa thôi:p, ...nhưng :(thực ra e có ý định là lúc chiều khi đang tắm định đập đầu vào thành xô nước để tự vẫn...thế nhưng do xô nước bằng nhựa nên e chả bị j mà...xô bị nứt mất vành nhựa nên e nghĩ "thôi mình đã đau rồi còn muốn gây cơn đau đó của mình cho người khác nữa là ko tốt" (ý e người khác là cái xô nước ấy:()......thực ra e cũng chỉ đùa thui, đúng là có nghĩ nhưng ngĩ tiếc time của mình Í thôi, tại nhiều việc đang làm dở chưa xog còn chơi bời hic:oops:

Ps: các bạn cố lên nào, mình cũng cố để mai report cho tốt cho r.:)
 
Bình tĩnh bác ạ , cuộc đời còn dài
 
Bác thớt bác 1 quả thận mà trả hết nợ, sau đó không cần đi làm có người nuôi suốt đời or chết thì bán đi, còn không thì đừng bán. Mất 1 trái thận là mất hon 40% sức khỏe. Giữ cái mạng lại cày mà trả nợ, còn vốn thì lờn lớn hết vốn thì làm nhỏ,bạn nợ chỉ có 60tr thôi chứ có gì mà phải đến mức đấy, mình còn thảm hơn bạn này nhà mình thiếu hơn 3 tỷ bạc đây, vẫn đang cày trả từ từ, chú mình đi gõ sét 7h-9h tối, mình gõ capcha ngày 14h, vừa gõ vừa chạy auto PTC, chạy coin, em mình đang ráng cày xong cái bằng qua tháng 3 này cũng đi làm.
Mình không phải chữi bạn hay lên mặt dạy đời gì cả vì bản thân mình cũng 2 lần mà không thành, chắc tại trời thấy mình còn nợ nhiều người quá nên chưa cho chết :) chết là hết, chết chẳng có gì khó, có khó có đau là người ở lại.
Mình chỉ khuyên bạn thế thôi, nhiều người còn thảm hơn cả bạn nữa kìa nhưng vẫn có gắng sống, sống vì gia đình người thân bạn bè, ráng đi vài năm nữa nhìn lại thấy chuyện này chẵng qua cũng như con thỏ :)
 
Chẳng nhẽ xúc 1 quả về ngâm rượu
 
Tôi Dại Dột :D
 
gia đình kỳ vọng vào bạn thì bạn đừng chọn cách này để đáp lại sự kỳ vọng đấy!
 
đi làm trai bao, đứng đường hoặc lại các quán bar đi khách 1 tuần có thể lên gấp x2 số tiền thớt nợ :D
 
Bạn không biết suy nghĩ ah , 60tr thì có lớn nhưng không phải là không kiếm ra được , cày cuốc tầm 1 năm là ok thôi , bán đi quả thận không còn sức khỏe định báo hại gia đình ah , mà bán thận cũng không đủ 60tr đâu !!!
 
chết là hết or là ở lại cày cuốc trả nợ
đừng có nói là ko kiếm đc tiền để trả nợ, nghiệp chướng nặng thì có chết vẫn nợ à
 
thử nghĩ xem, bố mẹ nuôi bạn lớn với số tiền chắc phải gấp bội cái 60 triệu ấy, vậy sao bạn ko làm dk như bố mẹ . 60 triệu mua được cả cuộc đời à
Ở bên châu âu, người dân vay tiền để sống, họ làm trả nợ, xong lại vay, làm trả nợ, xong lại vay. Khi già rồi, chết. hết nợ ^^
lạc quan lên nhé;)
 
Hàng ngày trước khi đi ngủ bác cứ nghĩ như thế này là xong:
Ngủ đi ngày mai mình sẽ chết! :D
 
Phải nghĩ rằng bây giờ đen để ngày sau may mắn gấp bội! :D
 
Mọi người chưa bị nợ lãi rồi.
Nó đời mà ko trả đc là nó đánh cho nát người.
Trừ khi làm cách nào đó xin khất lãi + xin trả dần thôi. :D
 
bạn nào có lòng tốt cho mình xin vài đồng PM hay VTB mình đi xe về quê nói chuyện với gia đình được ko, giờ mình còn có mấy k thôi, nhục hơn chữ nhục nửa, nhưng cũng đành phải xin.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,851
Messages
7,077,217
Members
170,912
Latest member
anyapp

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom