• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

[Sock] Bán tinh trùng bạn đã từng...chưa?

Đây là câu chuyện thật của mình 100% vừa xảy ra lần 2 lúc 22h
Gần chỗ mình ở có ông bác sĩ chuyên vê khoa sản thuê nhà ở đó ở 1 mình [vợ ổng ở quê 1 tuần mới lên thăm ổng 1 lần]
Mẹ mình thì buôn bán ít khi ở nhà nên chi có 1 mình ,mình .hồi đầu tháng 8 ,1 hôm ổng đi nhậu ở đâu vê ngang qua nhà mình thấy minh ở nhà mìh ên,ổng gé lại hỏi thăm này kia vài câu rồi ổng về,lát sau ổng lại ,rủ mình xuôg nhà ổng để chỉ cái gì đó,mình ko ngĩ gì nên cũng xuôg theo,vô tới nhà ổng thì ổng liền đóg cửa lại và nói là ổng đang làm dự án thí nghiêm gì đó [thụ tinh nhân tạo ]nên ổng kêu mình cho ổng xin mẩu tinh dịch của mình để làm thí nghiêm vì mh chưa QHTD ,nếu thụ tinh thành công,thì sẽ mua lại TD của mìh,mỗi khi có người cần với giá rât cao,nhưng mìh hơi sợ,và thây thế nào ây nên đã từ chối và ra về.
Đã 2 tháng trôi qua mìh mỗi lân gặp ổng mìh còn ngại nữa tưởng ổng sẽ thôi ,ai dè lúc 22h tối nay ,ổng lại nhà mìh ,lân này có mẹ mìh ở nhà, và ổng giả vờ nhờ mình xuống dạy ổng chút vê máy tính ,mình ngh̉̃i la thật nên đi theo xuôg nhà ổng,ai ngờ khi vưa vô tới nhà thì,tình trang lần trước diễn lại,mà còn hơn nữa là ,ổng vật mình xuống đồi xin TD của mình hoảng quá mình mở cửa chạy nhanh vê nhà,mà còn sock,theo mây bạn mình phải làm sao,mới 20t mà đi bán cái đó thây tội lỗi làm sao.
Có giá hẳn hoi nhé
200-300 1 lần cho
1t-1t5 nếu thành công.ax nhỉ
Có nguời năn nỉ xin mình như thế mà mìh còn...vây mà seach gogle thì có nhiêu người rao bán mới gê chứ
Theo bạn thây sao vê cái này.
 
co nhu cau thi se co ng cung cap
cung và cau
 
có người mua thì sẵn sàng bán thôi :)) , quan trọng là ko cho ai thấy cảnh mình lấy TT là dc :))
 
Thây kì sao ấy ,mình đủ sưc để làm ra tiên đâu đến nổi phải thế.
 
Thằng bs đó bị bê đê, nó giả vờ xin tinh trùng đó bợn...coi chừng bị nó lạm dụng đó nha...chắc mình đi làm bs quá, gặp mấy em gái xin trứng =))
 
MMO cái gì cũng có là sao, choáng quá nha:binhsua04:. Cái topic này đề nghị xóa :binhsua04: Tốn tài nguyên và ô nhiễm môi trường :binhsua39:
 
Ông này chắc làm ăn không chân chính, mua cái đó mà làm gì phải đi xin xỏ thế, mình cũng đã nghe về 1 ngân hàng tinh trùng bên Mỹ bán tinh trùng của 1 người đàn ông cho vài trăm người vô sinh, thế là ông này làm cha của hàng tăm đứa trẻ. Nếu như mấy đứa này khi lớn lên mà lấy nhau thì chắc ai cũng biết hậu quả nhỉ
 
Ơ.có box hẳn hoi mà tại sao lại nói là,ô nhiễm môi trường nhỉ.mod còn ko nói nữa là,hàiz
 
mình cũng thấy ô nhiễm môi trường mmo
 
những chuyện này thấy trên internet rất phổ biến các bạn cứ vào google mà xem
 
ghê wa
lỡ ông đó thụ tinh cho bà nào có bầu
rồi bắt mình chịu trách nhiệm nữa:binhsua156:
 
Bán rồi sau này con đầy đàn :))
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,978
Messages
7,079,130
Members
171,044
Latest member
xaccseller
Back
Top Bottom