Event Event ra mắt newbie

Đi Bà Nà, lêo lên cáp treo, ngồi vài vòng.... đêm gió lạnh, xung quanh tối tối lấp lánh.... phê lòi :binhsua172:
 
Đón giáng sinh muộn là dự tính bao giờ chứ? Mình nghĩ nên đợi đón năm mới 2013 tại ĐN cho luôn! vì sang sinh chỉ vui trong ngày giáng sinh thôi!
 
Thật tình cờ mình là một người học ở Đà Lạt 1 năm, sau đó ra Đà Nẵng học 4 năm Đại học. Có thể do hồi đó mình là sinh viên nên không có điều kiện cảm nhận hết được vẻ đẹp ở Đà Nẵng nhưng quả thật 1 năm ở Đà Lạt (thời gian 2003 - 2004) đã khiến mình có ấn tượng hết sức tốt đẹp về mảnh đất và con người Đà Lạt - dịu dàng, mến khách và thân thiện.
* Vấn đề 1: Nên chọn địa điểm nào?
- Về phong cảnh: Mình phải thốt lên một câu "Ở Đà Lạt thì dù là hoa dại cũng vẫn đẹp"!. Buổi sáng bạn tản bộ dọc đường Đinh Tiên Hoàng, dọc hàng rào của sân golf Đồi Cù là những khóm hoa vàng. Cách một khoảng lại có ghế đá để bạn dừng chân nghỉ. Ra đến bờ Hồ Xuân Hương, ngắm mặt hồ phẳng lặng, tản bộ vòng ra khu chợ Đà Lạt, mua hoa quả, quần áo ấm, đồ lưu niệm. Hầu như không có chuyện hét giá. Các bác xe ôm chào mời rất lịch sự, không hề chèo kéo khách (ở Đà Nẵng thì các bác xe ôm giành khách nhau mà mình phát sợ, đuổi theo xe ô tô cả km, vừa xuống đã chèo kéo, quát tháo).
- Về thời tiết: Ở Đà Nẵng thời tiết rất khó chịu, quá nóng. Ở Đà Lạt thì thời tiết lúc nào cũng se se lạnh, cảm giác cần 1 người bạn thì mới thấy ấm áp (bởi thế có người bảo ở Đà Lạt mà k có người iu thì buồn chết).
- Về ẩm thực: Ở Đà Lạt có món chả răm bắp rất ngon, các món ăn khác cũng rất hấp dẫn. Giáng sinh này mà được ăn những món ăn nóng, vừa suýt xoa trong đêm se lạnh ở Đà LẠt thì còn gì bằng.
- Đang lộn xộn những kỷ niệm về Đà lạt nên chỉ có thể tư vấn cho bạn bấy nhiêu thôi.
* Vấn đề 2: Nên đi với ai?
Bạn và chồng bạn đã từng lập kế hoạch đi chơi Noel ở Đà Lạt. Vậy là trước đây ít ngày, hai bạn cũng rất vui vẻ. Chỉ vì một lý do nào đó, bạn đã giận chồng bạn nên hủy kế hoạch và nghĩ đến chia tay. Mình thấy hơi buồn cười. Đó là một bất đồng nhỏ và hoàn toàn có thể giải quyết một cách nhẹ nhàng. Mình k ủng hộ quyết định này của bạn.
Bạn đang nghĩ đến sẽ ra Đà Nẵng để vui noel với một người bạn. Điều này chứng tỏ bạn chỉ đang giận chồng và muốn làm vậy cho bõ tức. Vậy nên thật ngốc nghếch nếu bạn có ý định trừng phạt chồng bạn bằng cách này.
Mình tư vấn cho bạn là: Phong cảnh, con người và không khí noel ở Đà Lạt sẽ giúp vợ chồng bạn giải quyết được mâu thuẫn và có một kỳ noel ý nghĩa.
Happy Christmas!
LR: U9210848 (duongvantuandhdl) vừa nhận được phần quà event của bạn Hoàng Dũng, vui quá. Hi vọng đợt này nữa. hihi
 
Cái chính là thực sự bạn có muốn đi hay không. Mục đích của bạn là j và người bạn đó có đáng để ta đi đến đó không. Nếu thực sự bạn thấy buồn muốn đi chơi thì hãy đi và chơi hết mình. Tận dụng để có những khoảnh khắc đẹp cho cuộc sống. Cũng nên chi tiêu hợp lý không phải cái j cũng đắt đỏ đâu.
U0014848
 
hình như bây giờ kiếm tiền dễ quá Lol~ nên event nổ liên tục. ai thừa $ thì send hết cho mình nhé
 
U6012515

Đón giáng sinh muộn ở Đà Nẵng là hoàn toàn hợp lý vì một số nguoi họ 0 về kịp lúc nên tôt chức muộn là rất có nghĩa. Nếu chị có chuyện buồn thì nên đi Đà Lạt để giải tỏa nỗi buồn đó có khj chị lại tìm đc nữa cuộc đời của c tại Đà Lạt thì sao.
 
lúc đầu chị nóng nảy,tâm trạng nên suy nghĩ chưa dk thấu đáo.giờ này chắc chị cũng đã quyết định dk rùi.khuyên chị nên đi 1 chuyến cho khuây khỏa nhưng bỏ từ bạn kia đi nhé vì e không biết là bạn như thế nào nên k dám khuyên bừa.hj.e cũng mong dk đến đà nẵng chơi những chưa có cơ hội nè!
chúc chị giáng sinh vui vẻ và gặp nhìu may mắn nhé :)
 
Tạm thời chưa đề cập đến những vấn đề bạn gặp phải, và cách bạn giải quyết chúng, v.v., mình cho rằng một chuyến đi chơi Đà Nẵng vào dịp này là rất hợp lý cho bạn. Nhưng bạn nên sắp xếp các vấn đề khác bằng cách nào đó cho (tạm) ổn thỏa trước, để không bị ảnh hưởng đến tinh thần của một chuyến đi chơi.
Mình sống ở HN, và mới chỉ từng 1 lần đến Đà Nẵng, nhưng đã có ấn tượng rất đẹp về tp này, đặc biệt là sự tĩnh lặng, yên bình của nó về đêm. Noel hay dịp cuối năm có lẽ sẽ đem lại một không khí sôi động hơn, nhưng đó không phải là "đặc trưng" của Đà Nẵng. Bạn đến đón "Noel muộn", mình nghĩ khi này Đà Nẵng đã trở lại sự yên bình vốn có rồi, và đây mới là điều đáng trải nghiệm. Buổi đêm thả bộ dọc bờ sông, và lên cầu sông Hàn đi dạo, ngắm nhìn cảnh vật êm đềm, thật sự là rất thích hợp để xua tan những muộn phiền của cuộc sống. Trong không khí như vậy biết đâu bạn có thể tìm lại sự thanh thản cho chính mình để có những quyết định sáng suốt nhất.
Mình cũng đang mong được đến Đà Nẵng vào 1 đêm cuối năm thế này, nhưng chắc năm nay không thực hiện được rồi, ghen tỵ với bạn :)
Chúc bạn có 1 chuyến đi ý nghĩa!
 
Mình không ủng hộ quyết định của bạn gái, dù bạn ở bên ai đi chăng nữa thì đôi lúc rồi bạn cũng phải có mâu thuẫn nên tìm cách xóa bỏ nhường nhịn nhau để cho gia đình hạnh phúc chứ đừng gặp chuyện 1 cái là A đường A tôi đường tôi, liệu tình cảm của 2 người có quá rẻ mạt không? hãy tôn trọng tình cảm đã có và làm cho nó lớn dần chứ đừng phá vỡ nó...
Còn việc đón noel muộn điều đó không ý nghĩa bằng việc trong bạn có noel hay không? mình vui thì chuyện noel muộn hay sớm mình nghĩ cũng không quan trọng đâu...
Chúc bạn gái có quyết định đúng đắn và hạnh phúc.
 
có ck rùi mà có ý định đó thì hk ổn đâu
người ta sẽ cười và đấm vô mặt bạn đấy
 
Kệ đi
Giờ xã hội phát triển rồi, sống hiện đại lên, vì bản thân mình chứ đừng vì người khác mà mình phải làm thế nọ, thế kia mệt lắm.
Sống có được mấy đâu, bạn thấy thích thì làm luôn, nhanh và ngay, đừng có chần chừ

nhá ;)
 
Trong lúc buồn nhất , người mà nghĩ đến đầu tiên chính là người mà mình cần nhất . Nếu mình là bạn, mình sẽ ngay lập tức đến gặp người đó :D Chúc vui !

U2291363
 
về đón giáng sinh với cha mẹ đi bạn ko đâu bằng gia đình bạn ạ!!!
 
Hello all,

Em là ma mới. Em làm event này vì 2 mục đích: Ra mắt + có việc gấp nhờ mọi người tư vấn.

Event em như sau:

Em có một việc muốn nhờ mọi người tư vấn. Mỗi một tư vấn sẽ được bonus 0,5 LR ( Không tính bài spam, là những bài không nói đúng trọng tâm và lan man ra những vấn đề khác nội dung). Em chỉ bonus cho 20 tư vấn hợp lý ( không spam) và sớm nhất.


Thời gian event:

Vì gấp lắm rồi nên event này chỉ kéo dài đến hết 12h trưa mai ( 12h ngày 25-12-2012)

Comment cần đầy đủ nội dung tư vấn và acc LR của chính chủ. 1 người 1 comment.

Nội dung cần tư vấn:

Đón giáng sinh muộn ở Đà Nẵng có hợp lý và có đáng để làm không?


Em định đón giáng sinh muộn ở Đà Nẵng, nhưng một lần đi là một lần tốn, nên em muốn thăm dò ý kiến của các bác trước khi đi. Mong các bác tư vấn giúp.

Vốn là em và chồng định đi Đà Lạt đón noel, nhưng em vừa mới quyết định chia tay vì sống mà không tôn trọng nhau thì cho dù chuyện rất nhỏ cũng không thể hòa hợp. Thế là em nghĩ ngay đến người bạn ở Đà nẵng, và muốn đến đó đón giáng sinh. Em không biết đó có phải là nơi đón giáng sinh ý nghĩa không ạ? Em nhờ các bác tư vấn giúp em. Cảm ơn các bác nhìu.


Thật ra mình vốn dĩ không định comment đâu, vì bạn đã kết hôn rồi, có lẽ là lớn tuổi hơn mình nhiều, mình còn trẻ con lắm, cũng không dám gọi là tư vấn. Nhưng xem như mình Merry Christmas đến bạn vậy ^__^

Thông thường, mỗi khi có 1 chuyện gì xảy ra thì con ngay ta ngay lập tức nghĩ đến việc đúng và sai. Và tiếp theo thì hệ quả sẽ là việc gì nên làm và việc gì không nên làm. Khi đứng trước 1 câu hỏi có nên làm hay không ? Thì mình sẽ trả lời là nên, vì con người ta một khi làm điều gì đó rồi thì bản thân mới thõa mãn được cái mong muốn đã làm được điều mình muốn làm. Sau đó có sai hay không thì sẽ rút được kinh nghiệm thực tế. Giống như dạy 1 đứa trẻ vậy, với điều nó không được thử, nó sẽ mãi ray rứt trong lòng.


Một người cho dù có cứng rắn, kiên định hay không kiên định thế nào, thì trong mọi trường hợp đều cảm thấy thỏa mãn khi có nhiều người tán thành với mình, cảm giác yên tâm cố hữu trong bản năng của con người yêu cầu với chúng ta là tâm lý chúng ta cần điều đó. Bạn phải hiểu là vấn đế không phải ở Đà Nẵng, mà là người bạn ở Đà Nẵng. Cái đó mới là mục đích của chuyến đi này của bạn : " Vốn là em và chồng định đi Đà Lạt đón noel, nhưng em vừa mới quyết định chia tay vì sống mà không tôn trọng nhau thì cho dù chuyện rất nhỏ cũng không thể hòa hợp. Thế là em nghĩ ngay đến người bạn ở Đà nẵng, và muốn đến đó đón giáng sinh. "
Thế thì câu trả lời, không phải là tốn bao nhiêu và nên hay không nữa, mà là chuyến đi này có nên đi hay không mà thôi. Và mình nghĩ là nó cần cho bạn, bạn nên đi vì nhu cầu của bạn bây giờ là được thoải mái, được refresh, được có không khí thay đổi, được yên tĩnh, được gặp bạn, hay là được đi xa, điều này mình cho là cần thiết. Vậy thì bạn cứ đi, đừng cân nhắc thiệt hơn, vì chúng ta chỉ cần trả lời câu hỏi về điều mình mong muốn, là điều bạn cần kìa.


Và điều cuối cùng, mình nghĩ là mối quan hệ của bạn đang bế tắc và bạn cần 1 hướng giải tỏa, có thể là khi đi Đà Nẵng về bạn sẽ nhận được 1 vài điều đã được đả thông trong tư tưởng, hiểu ra 1 cái gì đó, trưởng thành hơn theo kiểu bạn cảm nhận về nhu cầu và suy nghĩ của bạn, hay bất cứ 1 điều gì đó cho bạn mà bạn sẽ có được. Mà cái đầu tiên là bạn đã đáp ứng được điều bạn đang cần bây giờ nhất về việc đang băn khoăn có đáng hay không. Thực sự là bạn muốn mà. Đôi khi chúng ta sẽ nhận được những điều bất ngờ khi chúng ta thực hiện những điều mà chúng ta chưa bao giờ làm điều đó.


Còn về ta sẽ đi đâu, ta sẽ thế nào, ta sẽ ra sao, có an toàn không, có lãng phí không, có thất vọng không... vân vân và vân vân... thì có muôn vàn điều để nói. Mình chỉ tặng bạn 1 câu nữa thôi và chúc bạn hãy đi tìm 1 Giáng sinh mang lại sự thanh thản cho tâm hồn và hướng đi mới nhé, đó là câu : " Cứ xách balo lên và đi, vì cuộc đời là muôn vàn điều thú vị chờ ta khám phá, chứ không phải chỉ để mẹ dắt, và đi. "
 
oài , cuộc sống có bao nhiêu lâu đâu mà suốt ngày phải suy nghĩ nhỉ , cứ vui vẻ và làm những điều mình thích là đc :d

- - - Updated - - -

oài , cuộc sống có bao nhiêu lâu đâu mà suốt ngày phải suy nghĩ nhỉ , cứ vui vẻ và làm những điều mình thích là đc :d
 
Mình ở Đà Nẵng ,và mình cho rằng nếu bạn quyết định đón giáng sinh muộn ở ĐN cũng không phải là 1 ý kiến tồi.
Với rất nhiều địa điểm có chất lượng tốt,cảnh đẹp ,bla bla
Không khí giáng sinh tuy không được như ở TP HCM và HN ,nhưng cũng rất tuyệt đấy bạn,đáng để thử :binhsua168:

U7024245
 
- Thứ nhất bạn nói : " em vừa mới quyết định chia tay vì sống mà không tôn trọng nhau " nên mình nghĩ bạn hãy bình tĩnh suy nghi lại là đã đúng hay chưa? :m190: Trong cuộc sống vợ chồng đôi lúc cũng có xích mích này kia dù nhỏ hay lớn thì nó cũng là gia vị của cuộc sống vợ chồng . :m121:
- Thứ hai là "Đón giáng sinh muộn ở Đà Nẵng có hợp lý và có đáng để làm không?" :m080: thì mình nghĩ rằng bạn nên suy nghĩ là trong suy nghĩ và sở thích của mình có cảm thấy thích.
Vì trước đây :binhsua78: " Vốn là em và chồng định đi Đà Lạt đón noel " nhưng nay vì có xích mích :binhsua137: với chồng nên " Thế là em nghĩ ngay đến người bạn ở Đà nẵng, và muốn đến đó đón giáng sinh ". Mình cũng chưa rõ là bạn trai hay bạn gái :m173: nhưng nếu bạn gái thì vô tư, cứ đến đó chơi cho thoải mái rồi về (đó ta coi là đi xả stress) :m102:. Còn nếu là bạn trai thì cái này cần phải suy nghĩ nhé bạn :m123:vì có nhiều vấn đề về sau này sẽ phức tạp đó ( cho cả bạn và bạn của bạn ).
Và cuối cùng mình có vài lời "khuyên" của mình dành cho bạn :

+ " Cuộc sống là 1 cuộc chiến, phải nghĩ tới đại cục đừng suy nghĩ nóng giận tức thời để dãn tới thất bại toàn diện ".

+ " Có những ham muốn nhất thời nhưng cuối cùng cũng chẳng giúp gì được cho ta mà nó có thể làm hại ta tới thê thảm " .

Chúc bạn có mùa giáng sinh an lành và sớm tìm ra được hướng đi cho mình. Good luck !
 
có ck rùi mà có ý định đó thì hk ổn đâu
người ta sẽ cười và đấm vô mặt bạn đấy

Bỏ chồng là suy nghĩ đến 1 người ở đà nẵng, vãi..............

Thân gửi 2 bạn và những bạn đã và đang có suy nghĩ giống trên:

Biết thì thưa thốt, không biết thì dựa cột mà nghe ( Xin lỗi vì nói thẳng). Bạn đã biết người bạn tui nói ở Đà Nẵng là gái hay trai chưa mà vội võ đoán như vậy? Thường khi người ta buồn hay chán, người ta thường nghĩ đến những nơi mình có thể đi được. 1 là về nhà với gia đình, 2 là những nơi thật đẹp và vui với bạn bè thân thiết. 3 là một mình ở một nơi thật bình yên. Anyways cảm ơn những cm chân thành của các bạn.


Cái giọng này mà ma newbie ah? vãi ra. cần gì clone.

Nghe giọng là chả muốn bàn.

Thân gửi bạn gì đóa ở trên:
Bạn là người như thế nào vậy? Một người đa nghi? Hay một người thích cắn xé? :binhsua146: Mình không quan tâm vì cũng chẳng ảnh hưởng gì đến nồi cơm điện nhà mình hay hòa bình thế giới. Và bạn có thể " Nghe giọng là chả muốn bàn", nhưng với mình thì ... KHÔNG CÓ MỢ THÌ CHỢ VẪN ĐÔNG.

ma mới mà nhiều LR thế chị :binhsua146:


Ma mới với 4rum này thôi em, chứ không phải ma mới với MMO. Mà kiếm tiền bằng MMO, đâu nhất thiết phải biêt đến 4rum này đầu tiên. Chị làm freelancer, mà freelancer thì cũng là Make Money Online đó thôi. Khách pay bằng Paypal, LR, nên mới có chút LR làm event ra mắt. Hope không bị ma cũ bắt nạt.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,909
Messages
7,103,235
Members
172,995
Latest member
w88actor

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom