• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Event Event dành cho HS, SV

kinh nghiệm của tôi khi đi học hộ: chúng ta nên đi sớm 1 tý. nên ngồi bàn trên tuyệt đối tránh xa ngồi bàn cuối và nói chuyện riêng gây ra sự chú ý của teacher.không nên cúi mặt xuống, cứ nhìn thẳng và giáo viên và gật gật cái đầu, ra vẻ chú ý tập trung vào bài giảng. nhất quyết phải ghi bài đầy đủ dù không biết chữ mô hết. chúng ta nên làm ra vẻ biết và hiểu bài. điều quan trọng hơn cả phải có sách vở đầy đủ. các teacher hay chú ý đến điểm này lắm, không sách không vở lại còn nói chuyện riêng thì die là đúng rồi......
 
Nếu muốn giảm thiệt hại thì mình sẽ nói: thôi chết rồi, lần này bị bắt rồi. Rồi kể ra là chả là hôm nay em chếp bài thằng khắc =))
 
tình hình này phải xét về 2 phương diện!
phương diện 1: thời gian học hộ là bao lâu! 1 tuần 1 tháng hay là cả năm!
vì có rất nhiều trường hợp bị phát hiện ra học hộ rồi sau đó người chính thức học mới vào lớp!
nếu như học 1 tuần hoặc nữa tháng và học cả năm thì dễ giải quyết!
còn lưng chừng 2>6 tháng thì mình khuyên bạn hok nên học hộ!
vì sao 1 năm và dưới nữa tháng dể sử?
vì nếu bạn đã là sinh viên học hộ thì chắc rằng bạn cũng đã biết 1 số kinh nghiệm đơn giản để né tránh trong trường hợp khuẩn cấp! trong thời gian dưới nữa tháng thì giáo viên không dễ nhận ra mặt cho nên có thể bị phát hiện đi chăng nữa thì bạn cũng thoát nạn!
còn thời gian 1 năm càng tốt : bạn có thể xem như mình là người học chính ! phải biết tên tuổi của thành viên trong gia đình người học chính (phòng trường hợp giáo viên hỏi tới) nhưng bạn hãy điền địa chỉ của 1 ai khác tốt nhất là cùng năm sinh! còn số điện thoại liên lạc thì bạn có thể tự mình dựng nên câu chuyện ^^!
phương diện 2:học ở trường nào và kỷ lục của trường đó ra sao!
nếu trường có tính kỷ luật trung bình thấp thì bạn có thể yên tâm và cứ học như bao sinh viên bình thường!
phát hiện cứ chuồn càng nhanh càng tốt!
còn trường có tính kỷ luật cao thì bạn có thể xử lý như sau !
lập 1 thẻ sinh viên giả của trường khác và năm học thì -1 (ví dụ mình học năm 2010 thì thẻ sv là 2009)
bạn học môn nào thì cứ lấy môn đó để biện minh là gần 1/4 lớp thi rớt môn đó vì giáo viên dạy không tốt (trường hợp này là đã bị phát hiện)
ý kiến mình có sai cái gì hok nhỉ ^^!
thanks!
 
Lưu ý mỗi kỳ là 5 ngày cho các bạn đưa ra ý kiến của mình, BTC sẽ chọn ra các câu trả lời xuất sắc nhất vào cuối ngày thứ 5 và tổ chức bình chọn vào 2 ngày cuối cùng của kỳ.

Câu trả lời hợp lệ được tính đến 24h thứ 3 tuần sau (23/8).

Giải thưởng là 10$ thanh toán qua VCB hoặc Đông Á
Hôm nay finjsh oy` az`? bình chọn đi chủ thớt, pakon vote cho mình nào ;)):binhsua79:
 
chả hiểu trường các bác ntn
trường em thì cứ alo teacher 1 câu " thưa thầy ( cố ) em tên là XYZ , hiện e là sinh viên lớp ABC khóa 123 gì đó , vì một số lý do MNP nên em xin phép được học à nhà , mong thầy cô gửi bài giảng cho e để e có thể tự học ( không biết trường các bác có dậy theo kiểu gửi sline cho sinh viên như trường e k? ) " nthế là thầy cô tự gửi cho mình , khi nào thi giữa kì và cuối kì thầy cô gọi điện báo :))
nthế là e tự học ở nhà , khỏi phải đi học hộ , khỏi phải điểm danh .... như thế là okie rồi
 
Mình cũng là thằng đi học hộ nhiều rồi. bị bắt và hỏi dò mấy lần.nhưng mình đều thoát.
cách của mình là như này.
1. trước khi đi học hộ. mình hỏi rõ info người ta. và hỏi tên lớp trưởng và tên giảng viên môn đó
2. sau đó ngồi học như bình thường.có vài lần bị bắt. mình đứng dạy nói là:
em thưa thầy ( cô) có lẽ thầy(cô ) nghĩ em đi học thuê. nên hỏi em như vậy. em ko biết sao thầy (cô lại ) nghi em là người học thuê.nhưng sự thật là em học cho em. em tên là... thầy(cô) tên.... dạy môn này có .... trình. từ đầu đến giờ em vẫn học lớp này. lớp trưởng tên là ... có lẽ lại em hay lơ đang trong học tập nên gây hiểu lầm. xem xin lỗi nhưng bọn em trẻ tuổi việc lơ đãng là bình thường mong thày cô bỏ qua.
3 lần bị 3 lần thoát
 
Thông báo: Do số người tham gia chưa nhiều + kỳ thi đột xuất tại ngân hàng nên lùi thời gian trao thưởng xuống tuần sau

P/S: Tình hình là đang phải đi thi, mình làm phòng TD mà đi thi nó bắt mình viết kịch bản quảng cáo, tuyên truyền. Hic! Thành ra chưa có thời gian tổng hợp kết quả được các bác thông cảm
 
Last edited by a moderator:
theo em giả vờ chạy lên nói chuyện riêng với giảng viên và giả vờ xin lổi giảng viên vị vụ lần trc nghỉ học k lý dó bị bệnh hay bận công việc quan trọng nào đó( em thì giả vờ buồn chuyện gia đình hehe-lýdio này rất đc giảng viên ưa chuộng)vào ngày abcxyz nào đó. thế là xong k còn nghi ngờ j nửa bảo đảm giang viên tin sái cổ thôi. (yeah!)
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,920
Messages
7,078,297
Members
170,995
Latest member
Antidetectprojec
Back
Top Bottom