Help 3 khóa học giúp bạn kiếm hàng ngàn $ mỗi tháng trên mạng

samediff

Banned
Joined
Oct 9, 2012
Messages
183
Reactions
11
MR
0.000
Theo kinh nghiệm của mình, mình đánh giá cao 3 [FONT=&amp]khóa học về kiếm tiền qua mạng[/FONT] dưới đây. Hoàn toàn bằng Tiếng Việt, khả năng thành công cao, 100% nếu bạn học và làm đúng theo những [FONT=&amp]cách kiếm tiền trên mạng [/FONT]được dạy qua khóa học.

1/ Internet Marketing Coaching – Hùng Marketing






Đây là khóa học do anh Hùng Hồng tổ chức, bạn có 4 tuần để tiếp thu tất cả kinh nghiệm của anh trong hơn 10 năm kiếm tiền online của anh. Nhiều bạn sau khi tham gia khóa học (trong đó có mình) đã kiếm hơn 250$ chỉ trong 1 – 2 tháng đầu tiên, bạn có tin không? Mình cũng không tin cho đến khi tham gia khóa học và kiếm được những đồng tiền đầu tiên, cảm giác thật tuyệt. Đặc biệt, bạn có cơ hội được học hoàn toàn miễn phí.

Khóa học hiện có giá 997k cho 1 tháng học và bảo hành trọn đời, nghĩa là bạn có quyền xem lại những video về khóa học cho đến khi nào…. tận thế. Nghe anh Hùng bảo rằng giá của khóa học có thể sẽ tăng gấp đôi trong thời gian tới, tham gia ngay hôm nay trước khi giá khóa học thay đổi ( bạn sẽ tiếc nếu một ngày khi mà bạn quyết định tham gia học thì giá không còn như hôm nay nữa).

997k cho 1 tháng và bảo hành trọn đời, nhiều bạn bảo rằng 997k là một con số lớn và họ không đủ khả năng tham gia. Hãy nghĩ lại nhưng buổi nhậu nhẹt, cafe, những buổi ăn chơi của bạn, vui thì vui đấy, nhưng nếu kiếm mỗi tháng 250$+ để lại nhậu, lại cafe, lại ăn chơi, thì có vui hơn không? Bạn muốn 997k của bạn đẻ ra tiền, hay bạn muốn cơ hội đó rơi vào tay người khác. Quyết định thuộc về bạn.

2/ AM coaching – Làm chủ tiếp thị liên kết


logo2.png

Chắc hẳn nhiều bạn đã biết đến eblogviet, blog của blogger Trần Tỉnh, người đã có 12+ kinh nghiệm trong việc kiếm tiền online, anh biết và rành rõ nhiều cách kiếm tiền trên mạng uy tín và hiệu quả mà các blogger nổi tiếng trên thế giới đã áp dụng. Mình đã biết đến công việc kiếm tiền qua mạng là nhờ blog của anh, và các bạn biết gì không? Thu nhập bình quân mỗi tháng của anh ước tính từ 10.000 – 20.000$, WOW, các bạn đang há hốc phải không nào?

Thú thật, vào thời điểm đó mình chỉ ước làm sao để được trở thành học trò của anh, được anh chỉ bảo, dù có bỏ ra bao nhiêu tiền mình cũng rất vui mừng, vì mình biết mình có thể kiếm lại số tiền gấp nhiều lần số tiền mà mình đã bỏ ra. Và đến tận bây giờ mình mới có cơ hội đó, tất cả là nhờ khóa học Làm chủ tiếp thị liên kết với AM coaching của anh. Anh đã quyết định chia sẻ 12+ kinh nghiệm của mình với cộng đồng kiếm tiền qua mạng. Một thông tin thật tuyệt vời, mình đã đăng ký ngay và không hề hối hận bởi chất lượng quá tuyệt vời của khóa học.

Chỉ riêng những phần quà bonus của anh thôi đã vượt quá giá trị của khóa học nhiều lần ( giá trị bonus ước tính trên 1000$). Và đặc biệt, bạn không cần phải lo liệu khóa học có phù hợp với bạn hay không, bạn có bị mất tiền vô ích hay không? Anh tỉnh bảo đảm sẽ trả lại 100% tiền cho bạn nếu bạn cảm thấy không hài lòng về khóa học trong vòng 30 ngày. Bạn được tham gia với rủi ro = 0. Bạn còn chờ gì nữa nào?

Khóa học hiện đang giảm giá tới 70%+ nhân dịp cuối năm. Đã có hàng trăm người đăng ký khi biết được thông tin khóa học giảm giá khủng như vậy. Chỉ còn vài ngày sale off nữa thôi, nếu bạn chần chừ, bạn phải trả thêm 70% nếu muốn tham gia khóa học.

Hãy quyết định ngay, bạn có muốn rủng rỉnh tiền túi để dẫn bạn gái tới những nơi sang trọng nhất, ăn những món ngon nhất, tận hưởng cuộc sống tuyệt vời nhất không? Hãy làm chủ cuộc sống của mình, nếu bạn không thể quyết định vấn đề nhỏ này, làm sao các bạn có thể quyết định được những vấn đề lớn hơn. Nhiều người thường sợ phải bỏ tiền dù biết có cơ hội ẩn giấu phía sau, họ sợ rủi ro và họ sẽ không bao giờ thành công. Còn bạn, mình tin rằng bạn biết rõ bạn đang đầu tư để nhận được nhiều hơn thế? Tham gia ngay hôm nay trước khi bạn phải trả thêm 70%.


3/ Product Launch Master Training – Danny Nguyễn



Danny Nguyễn quả là 1 hiện tượng trong cộng đồng kiếm tiền trên mạng Affiliate Marketing Việt Nam. Với thu nhập lên tới 1300$/tháng, chỉ trong vòng 3 tháng kể từ lúc bắt đầu làm Product Launch, có thể nói Danny là 1 trong những học viên xuất sắc nhất của khóa học IMCoaching và AMCoaching – 2 khóa học tốt nhất về Affiliate Marketing của Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại.

 
Cái này thì nhan nhản trên mạng, có cái là chả hiểu mấy Thầy nói về cái gì ? Có ai làm chuột bạch không ta ?
 
kiếm ngàn đô mỗi tháng thì anh đã ko phải vào đây tuyển sinh, vote ban
 
kiếm ngàn đô mỗi tháng thì anh đã ko phải vào đây tuyển sinh, vote ban

kiếm ngàn đô mỗi tháng thì anh đã ko phải vào đây tuyển sinh, vote ban :))
 
Trước đây chỉ có các khóa học từ nước ngoài, giờ ở Việt Nam cũng có rồi, nhanh chân kẻo bị tuột hậu so với mấy pro.
 
thế éo nào < 20 kí tự >
 
Kiếm hàng ngàn $ mỗi tháng là nhờ vào mấy đứa đăng kí học chứ đâu?
Con đường làm giàu ngắn nhất là dạy người khác làm giàu?
 
Thảo luận 3 khóa học giúp bạn kiếm hàng ngàn $ mỗi tháng trên mạng

Éo mẹ ai cũng đi học thì dân VN giàu vl bỏ hết đi làm aff đi..................:binhsua06:
 
Cái này thì nhan nhản trên mạng, có cái là chả hiểu mấy Thầy nói về cái gì ? Có ai làm chuột bạch không ta ?

phải thử mới biết đc,nghe cái quảng cáo nào cũng đều thấy hay cả

- - - Updated - - -

Éo mẹ ai cũng đi học thì dân VN giàu vl bỏ hết đi làm aff đi..................:binhsua06:

Nghe bạn nói có lý đó :))
 
Mình cũng đang tham gia khóa thứ 3 , nói chung có proof thì hãy giới thiệu các bạn ạ :binhsua08:
 
nói thực em chưa nghe đến danh anh Hùng Hồng là thế nào

và em cũng cam đoan anh í cũng không thể giỏi hơn admin ở forum ta được =)) =))
 
nhảm nhí, đề nghị ban forever để răn đe :binhsua17:
 
:binhsua15: Anh ấy đã kiếm dc 10k, 20k$ mỗi tháng và đang tuyển sinh :binhsua08:
 
Tớ ko khen ko chê ai, nhưng lướt qua vài comment thì thật sự forum chúng ta chắc đa số là offer và cap...còn hình thức aff thì chắc còn ít... mặc dù có khác nhiều ý kiến phản đối nhưng quả thật, tôi đang đi đúng hướng với hình thức này... xin mọi người đừng ném đá nhé! hhihi
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,760
Messages
7,075,916
Members
170,847
Latest member
louisdh123
Back
Top Bottom