News Ripple yêu cầu Mỹ khẩn trương thông qua dự luật crypto ‘hợp lý’

ripple-sec-1-960x540.jpeg

Tổng cố vấn của Ripple đã kêu gọi Mỹ thông qua “dự luật hợp lý về crypto” giữa vụ kiện của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) về việc chào bán XRP.
“Thay vì cung cấp sự rõ ràng về quy định thông qua việc xây dựng quy tắc, SEC đang bắt nạt thị trường crypto bằng cách gửi các cáo buộc chưa được chứng minh giả mạo quy định,” ông nhận định.
Stuart Alderoty, cố vấn chung của Ripple, nhấn mạnh tầm quan trọng của luật pháp crypto rõ ràng trong một bài báo được công bố hôm 27/7.
Tham khảo phiên điều trần của Tiểu ban Dịch vụ Tài chính Nội địa về Bảo vệ Nhà đầu tư, nơi Hạ nghị sĩ Brad Sherman (D-CA) đã thúc đẩy SEC theo dõi các sàn giao dịch crypto lớn đang giao dịch XRP, Alderoty nhấn mạnh:
“Nhận xét thiếu cơ sở của Sherman nhấn mạnh nhu cầu cấp thiết về luật pháp crypto rõ ràng từ Washington.”
SEC đã kiện Ripple Labs vào tháng 12/2020 do CEO Brad Garlinghouse và đồng sáng lập Chris Larsen, vụ kiện cáo buộc rằng việc bán XRP là một đợt chào bán chứng khoán chưa đăng ký. Tuy nhiên, Ripple không đồng ý với SEC và đã đấu tranh pháp lý với cơ quan này. Gần đây, Garlinghouse đã thảo luận về các kết quả có thể xảy ra của vụ kiện.
Alderoty dẫn lời Hạ nghị sĩ Sherman nói rằng “thực tế XRP rõ ràng là một chứng khoán.” Tuy nhiên, cố vấn của Ripple cho rằng là:
“Việc nộp đơn kiện không có ý nghĩa gì.”
Alderoty cáo buộc: “Anh cho biết rằng SEC không thể xác định XRP là một chứng khoán. đồng thời không có quốc gia nào trên thế giới xác định XRP là một chứng khoán và biết vấn đề cần phải được quyết định tại tòa án ”. Liệu XRP có phải là chứng khoán hay không vẫn chưa được xác định, cố vấn của Ripple giải thích và nói thêm rằng “khi nó được đưa ra, nó sẽ được đưa ra bởi tòa án”.
Alderoty đã chỉ trích SEC về cách tiếp cận của họ để điều chỉnh ngành công nghiệp crypto, đặc biệt là cách cơ quan giám sát chứng khoán xử lý vụ kiện chống lại Ripple và các giám đốc điều hành về việc chào bán XRP.
Nguồn: Cryptonews
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,632
Messages
7,074,044
Members
170,738
Latest member
Stich32123

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom