SCAM pndexchange bảo lãnh giao dich cho yahoo : forextrader89

Status
Not open for further replies.
có 1 số nghi vấn :
- @pndexchange lập tháng 1/215. đến 19/5 mở dịch vụ trung gian, 10 ngày sau xảy ra Scam.( pnd luon nói bi hack mà đến bay chưa thấy show bằng chưng bi hack, BQT củng kg có ý kiến) .
- Trước đay có cái luật 1 new member muốn mở dịch vụ trung gian, ngoài tiền bảo hiểm, phải có 3 exchange uy tín bảo lảnh. Vạy 3 exchange dó là ai. 3 người này phải cùng chịu trách nhiệm.

mọi việc giống như có sự ccuân bi trước để cất 1 mẻ lớn. ( lúc đầu Scam keu tớ giao dich 1 cục 55tr)
đúng rồi! bạn này nói đúng! lúc trước mình đăng ký info vất vả lắm!
 
nếu 1 site kinh doanh bị hack thì chủ site phải chịu toàn bộ trách nhiệm, nay ông exchange bị hack sim lại phủi hoàn toàn trách nhiệm. Vụ hack sim này, ông ex kia đổ tội hết cho vinaphone nếu không phải đền thì chắc chắn chả thèm ra CA kiện thàng hack sim làm gì cho rách việc, tự biên tự diễn hay không chả biết, Tốt nhất là đưa ra CA, tiền bảo hiểm đóng băng chờ kết luận của CA rồi xử tiếp, quá nhiều vụ chìm xuồng rồi , scammer quá lông hành rồi cần 1 vụ dùng pháp luật răn đe
 
nếu 1 site kinh doanh bị hack thì chủ site phải chịu toàn bộ trách nhiệm, nay ông exchange bị hack sim lại phủi hoàn toàn trách nhiệm. Vụ hack sim này, ông ex kia đổ tội hết cho vinaphone nếu không phải đền thì chắc chắn chả thèm ra CA kiện thàng hack sim làm gì cho rách việc, tự biên tự diễn hay không chả biết, Tốt nhất là đưa ra CA, tiền bảo hiểm đóng băng chờ kết luận của CA rồi xử tiếp, quá nhiều vụ chìm xuồng rồi , scammer quá lông hành rồi cần 1 vụ dùng pháp luật răn đe

ban nói mau thuẫn quá. trên thi nói ông ẽchange chiu hoan toàn trach nhiệm. dưới thi noi chờ CA . mình tham gia bảo hiem cua mmo thi theo luat cua mmo chứ. CA kg thich may vu mua bán tiền ảo đâu :D. Ho chi xem ten nao la Scam thoi
 
việc hack sim thì đó là chuyện riêng của ex , còn những người bị scam thì giờ làm đúg luật fải chịu trách nhiệm bồi thường chứ, sao lại có chuyện đợi CA điều tra là sao vậy, chuyện CA là chuyện riêg của ex rồi, mmo giải quyết khó hỉu thật
 
MMO làm thế này thì :( luật frum là frum tham gia thì phải theo luật
 
MMO làm thế này thì :( luật frum là frum tham gia thì phải theo luật
theo mình thì cứ để BQT làm việc xem sao! mình cũng hóng vụ này!
nếu công bằng thì mình tính tiếp, ko công bằng thì chơi kiểu khác
 
Chào cậu.
Topic bên kia là Waitting. Hiện tại đã có topic Report scam nên mình close topic bên kia cũng không có gì là không đúng cả.
Chỉ 1 vấn đề nên gom chung vào 1 topic cậu nhé.
Có Rule vậy à, mình tưởng bạn ko phải mod box này thì ko được can thiệp vào chứ nhở.
 
3 bạn bị lừa đảo mất tiền, mình rất thông cảm cho các bạn, tiền mồ hôi công sức làm ra mà bị lừa mất thì ai chả tức.
Nhưng mong các bạn hãy suy xet kĩ để xem ai là người bị quy trách nhiệm trong việc này.
Muốn quy trách nhiệm thì phải xem lỗi thuộc về ai:
1. Lỗi của pndexchange: Để lộ số điện thoại cho scammer lợi dụng.
2. Lỗi của Vinaphone: Sơ hở để scammer lợi dùng lấy số điện thoại.

Vậy rõ ràng trong chuyện này 2 bên có lỗi là pndexchange và Vinaphone, vấn đề là ai sẽ phải chịu trách nhiệm đền bù cho nạn nhân.

Bây giờ mình đặt 1 trường hợp tương tự: pndexchange không bị cướp sim mà bị cướp mất tài khoản MMO (do lỗi bảo mật của MMO), và scammer sử dụng tài khoản này để lừa đảo các bạn. Trong trường hợp này thì lỗi thuộc về ai:
1. Lỗi của pndexchange vì đã sử dụng tài khoản MMO để giao dịch và để lộ username MMO cho scammer lợi dụng.
2. Lỗi của MMO vì đã sơ hở trong bảo mật để scammer cướp được tài khoản MMO
Trong trường hợp này 2 bên có lỗi là pndexchange và MMO, vậy lúc này ai sẽ là người chịu trách nhiệm đền bù cho các nạn nhân?


Nếu trường hợp 2 pndexchange là người đền bù thì trường hợp 1 pndexchange cũng phải đền bù.
 
VỤ NÀY MẤY MOD VỚI SMOD NHÌN CHỨ LÀM GÌ GIỜ.
TRUY NHỮNG TH NÀO XÁC NHẬN CHO MỞ DỊCH VỤ TRUNG GIAN VỚI MEMBER
Joined:
Jan 13, 2015


CÒN KHÔNG THÌ CỨ LÔI RA CÔNG AN GIẢI QUYẾT (cười nhẹ tí, nhiều vụ hù đem scammer ra công an mà rốt cuộc thấy hù vẫn hoàn hù)

P/S: đang chém với mấy thím cũng đang chém. ;)) chứ ko chém với mấy người bị scam nha. họ có cách giải quyết của riêng họ ko chừng. ;))
 
VỤ NÀY MẤY MOD VỚI SMOD NHÌN CHỨ LÀM GÌ GIỜ.
TRUY NHỮNG TH NÀO XÁC NHẬN CHO MỞ DỊCH VỤ TRUNG GIAN VỚI MEMBER
Joined:
Jan 13, 2015


CÒN KHÔNG THÌ CỨ LÔI RA CÔNG AN GIẢI QUYẾT (cười nhẹ tí, nhiều vụ hù đem scammer ra công an mà rốt cuộc thấy hù vẫn hoàn hù)

P/S: đang chém với mấy thím cũng đang chém. ;)) chứ ko chém với mấy người bị scam nha. họ có cách giải quyết của riêng họ ko chừng. ;))
người ta đang họp hội đồng
 
3 bạn bị lừa đảo mất tiền, mình rất thông cảm cho các bạn, tiền mồ hôi công sức làm ra mà bị lừa mất thì ai chả tức.
Nhưng mong các bạn hãy suy xet kĩ để xem ai là người bị quy trách nhiệm trong việc này.
Muốn quy trách nhiệm thì phải xem lỗi thuộc về ai:
1. Lỗi của pndexchange: Để lộ số điện thoại cho scammer lợi dụng.
2. Lỗi của Vinaphone: Sơ hở để scammer lợi dùng lấy số điện thoại.

Vậy rõ ràng trong chuyện này 2 bên có lỗi là pndexchange và Vinaphone, vấn đề là ai sẽ phải chịu trách nhiệm đền bù cho nạn nhân.

Bây giờ mình đặt 1 trường hợp tương tự: pndexchange không bị cướp sim mà bị cướp mất tài khoản MMO (do lỗi bảo mật của MMO), và scammer sử dụng tài khoản này để lừa đảo các bạn. Trong trường hợp này thì lỗi thuộc về ai:
1. Lỗi của pndexchange vì đã sử dụng tài khoản MMO để giao dịch và để lộ username MMO cho scammer lợi dụng.
2. Lỗi của MMO vì đã sơ hở trong bảo mật để scammer cướp được tài khoản MMO
Trong trường hợp này 2 bên có lỗi là pndexchange và MMO, vậy lúc này ai sẽ là người chịu trách nhiệm đền bù cho các nạn nhân?


Nếu trường hợp 2 pndexchange là người đền bù thì trường hợp 1 pndexchange cũng phải đền bù.
:mad: phán 1 câu: đừng tỏ ra nguy hiểm nữa nhé bạn---

:mad: Ko biết thì dựa cột mà nghe: con ếch nó chết bởi cái miệng

:mad: NGon thì đền cho người ta 500$ đi - đâu ai ép bạn nói---

:mad: Nạn nhân người ta đang tức tối vì bị mất tiền-- gia đình la mắng--- bạn vào phán như đinh đóng cột " mình không tin sim pndexchange bị hack" -- post sms - địa chỉ cho bạn thì bạn chơi trò im lặng

:( Nếu bạn troll-- như vậy là bạn cười trên sự đau khổ của người khác
:( Nông nổi-- sanh nông nổi: thì bạn nên lập 1 topic xin lỗi nạn nhân

:( Bạn giàu có: send mịa koi như ủng hộ 3 nạn nhân kia 500$ -- uy tin Exchange sẽ nổi như cồn lun- và ngược lại:p

:( Hỏi nhỏ nhé-- có dây mơ rể má gì với ông pndexchange ko-- những cái gì bạn post lên toàn nghiêng về ổng nhìu hơn:p
 
Last edited:
3 bạn bị lừa đảo mất tiền, mình rất thông cảm cho các bạn, tiền mồ hôi công sức làm ra mà bị lừa mất thì ai chả tức.
Nhưng mong các bạn hãy suy xet kĩ để xem ai là người bị quy trách nhiệm trong việc này.
Muốn quy trách nhiệm thì phải xem lỗi thuộc về ai:
1. Lỗi của pndexchange: Để lộ số điện thoại cho scammer lợi dụng.
2. Lỗi của Vinaphone: Sơ hở để scammer lợi dùng lấy số điện thoại.

Vậy rõ ràng trong chuyện này 2 bên có lỗi là pndexchange và Vinaphone, vấn đề là ai sẽ phải chịu trách nhiệm đền bù cho nạn nhân.

Bây giờ mình đặt 1 trường hợp tương tự: pndexchange không bị cướp sim mà bị cướp mất tài khoản MMO (do lỗi bảo mật của MMO), và scammer sử dụng tài khoản này để lừa đảo các bạn. Trong trường hợp này thì lỗi thuộc về ai:
1. Lỗi của pndexchange vì đã sử dụng tài khoản MMO để giao dịch và để lộ username MMO cho scammer lợi dụng.
2. Lỗi của MMO vì đã sơ hở trong bảo mật để scammer cướp được tài khoản MMO
Trong trường hợp này 2 bên có lỗi là pndexchange và MMO, vậy lúc này ai sẽ là người chịu trách nhiệm đền bù cho các nạn nhân?


Nếu trường hợp 2 pndexchange là người đền bù thì trường hợp 1 pndexchange cũng phải đền bù.
A, đây rồi.
Còn vụ này thì sao nbe nhỉ? https://mmo4me.com/threads/pndexcha...h-9t500-cho-yahoo-forextrader89.247822/page-2
 
:mad: phán 1 câu: đừng tỏ ra nguy hiểm nữa nhé bạn---

:mad: Ko biết thì dựa cột mà nghe: con ếch nó chết bởi cái miệng

:mad: NGon thì đền cho người ta 500$ đi - đâu ai ép bạn nói---

:mad: Nạn nhân người ta đang tức tối vì bị mất tiền-- gia đình la mắng--- bạn vào phán như đinh đóng cột " mình không tin sim pndexchange bị hack" -- post sms
con heo hôm nay lạ ta
yaoming.png
yaoming.png
 
Dĩ nhiên nếu forum bảo mật kém thì lỗi hoàn toàn thuộc về forum=>>forum đền 100%.
Nhưng vấn đề ở đây là tại sao chỉ có mình bạn là người bị hack nick còn tất cả ex khác thì không?
 
3 bạn bị lừa đảo mất tiền, mình rất thông cảm cho các bạn, tiền mồ hôi công sức làm ra mà bị lừa mất thì ai chả tức.
Nhưng mong các bạn hãy suy xet kĩ để xem ai là người bị quy trách nhiệm trong việc này.
Muốn quy trách nhiệm thì phải xem lỗi thuộc về ai:
1. Lỗi của pndexchange: Để lộ số điện thoại cho scammer lợi dụng.
2. Lỗi của Vinaphone: Sơ hở để scammer lợi dùng lấy số điện thoại.

Vậy rõ ràng trong chuyện này 2 bên có lỗi là pndexchange và Vinaphone, vấn đề là ai sẽ phải chịu trách nhiệm đền bù cho nạn nhân.

Bây giờ mình đặt 1 trường hợp tương tự: pndexchange không bị cướp sim mà bị cướp mất tài khoản MMO (do lỗi bảo mật của MMO), và scammer sử dụng tài khoản này để lừa đảo các bạn. Trong trường hợp này thì lỗi thuộc về ai:
1. Lỗi của pndexchange vì đã sử dụng tài khoản MMO để giao dịch và để lộ username MMO cho scammer lợi dụng.
2. Lỗi của MMO vì đã sơ hở trong bảo mật để scammer cướp được tài khoản MMO
Trong trường hợp này 2 bên có lỗi là pndexchange và MMO, vậy lúc này ai sẽ là người chịu trách nhiệm đền bù cho các nạn nhân?


Nếu trường hợp 2 pndexchange là người đền bù thì trường hợp 1 pndexchange cũng phải đền bù.
Dĩ nhiên nếu forum bảo mật kém thì lỗi hoàn toàn thuộc về forum=>>forum đền 100%.
Nhưng vấn đề ở đây là tại sao chỉ có mình bạn là người bị hack nick còn tất cả ex khác thì không?
 
3 bạn bị lừa đảo mất tiền, mình rất thông cảm cho các bạn, tiền mồ hôi công sức làm ra mà bị lừa mất thì ai chả tức.
Nhưng mong các bạn hãy suy xet kĩ để xem ai là người bị quy trách nhiệm trong việc này.
Muốn quy trách nhiệm thì phải xem lỗi thuộc về ai:
1. Lỗi của pndexchange: Để lộ số điện thoại cho scammer lợi dụng.
2. Lỗi của Vinaphone: Sơ hở để scammer lợi dùng lấy số điện thoại.

Vậy rõ ràng trong chuyện này 2 bên có lỗi là pndexchange và Vinaphone, vấn đề là ai sẽ phải chịu trách nhiệm đền bù cho nạn nhân.

Bây giờ mình đặt 1 trường hợp tương tự: pndexchange không bị cướp sim mà bị cướp mất tài khoản MMO (do lỗi bảo mật của MMO), và scammer sử dụng tài khoản này để lừa đảo các bạn. Trong trường hợp này thì lỗi thuộc về ai:
1. Lỗi của pndexchange vì đã sử dụng tài khoản MMO để giao dịch và để lộ username MMO cho scammer lợi dụng.
2. Lỗi của MMO vì đã sơ hở trong bảo mật để scammer cướp được tài khoản MMO
Trong trường hợp này 2 bên có lỗi là pndexchange và MMO, vậy lúc này ai sẽ là người chịu trách nhiệm đền bù cho các nạn nhân?


Nếu trường hợp 2 pndexchange là người đền bù thì trường hợp 1 pndexchange cũng phải đền bù.
cho hỏi là bạn đã gửi 500$ cho nạn nhân chưa? ..... mà ồn ào vồn..
 
3 bạn bị lừa đảo mất tiền, mình rất thông cảm cho các bạn, tiền mồ hôi công sức làm ra mà bị lừa mất thì ai chả tức.
Nhưng mong các bạn hãy suy xet kĩ để xem ai là người bị quy trách nhiệm trong việc này.
Muốn quy trách nhiệm thì phải xem lỗi thuộc về ai:
1. Lỗi của pndexchange: Để lộ số điện thoại cho scammer lợi dụng.
2. Lỗi của Vinaphone: Sơ hở để scammer lợi dùng lấy số điện thoại.

Vậy rõ ràng trong chuyện này 2 bên có lỗi là pndexchange và Vinaphone, vấn đề là ai sẽ phải chịu trách nhiệm đền bù cho nạn nhân.

Bây giờ mình đặt 1 trường hợp tương tự: pndexchange không bị cướp sim mà bị cướp mất tài khoản MMO (do lỗi bảo mật của MMO), và scammer sử dụng tài khoản này để lừa đảo các bạn. Trong trường hợp này thì lỗi thuộc về ai:
1. Lỗi của pndexchange vì đã sử dụng tài khoản MMO để giao dịch và để lộ username MMO cho scammer lợi dụng.
2. Lỗi của MMO vì đã sơ hở trong bảo mật để scammer cướp được tài khoản MMO
Trong trường hợp này 2 bên có lỗi là pndexchange và MMO, vậy lúc này ai sẽ là người chịu trách nhiệm đền bù cho các nạn nhân?


Nếu trường hợp 2 pndexchange là người đền bù thì trường hợp 1 pndexchange cũng phải đền bù.


Lời nói của cậu trong 4rum giờ ko còn giá trị gì nữa đâu . Tốt nhất thì đừng nói thì hơn :D . Thà ko nói thì thôi , nói ra là người ta biết NG* rồi :D
 
:mad: phán 1 câu: đừng tỏ ra nguy hiểm nữa nhé bạn---

:mad: Ko biết thì dựa cột mà nghe: con ếch nó chết bởi cái miệng

:mad: NGon thì đền cho người ta 500$ đi - đâu ai ép bạn nói---

:mad: Nạn nhân người ta đang tức tối vì bị mất tiền-- gia đình la mắng--- bạn vào phán như đinh đóng cột " mình không tin sim pndexchange bị hack" -- post sms - địa chỉ cho bạn thì bạn chơi trò im lặng

:( Nếu bạn troll-- như vậy là bạn cười trên sự đau khổ của người khác
:( Nông nổi-- sanh nông nổi: thì bạn nên lập 1 topic xin lỗi nạn nhân

:( Bạn giàu có: send mịa koi như ủng hộ 3 nạn nhân kia 500$ -- uy tin Exchange sẽ nổi như cồn lun- và ngược lại:p

:( Hỏi nhỏ nhé-- có dây mơ rể má gì với ông pndexchange ko-- những cái gì bạn post lên toàn nghiêng về ổng nhìu hơn:p

+1 cho con hẹo

3 bạn bị lừa đảo mất tiền, mình rất thông cảm cho các bạn, tiền mồ hôi công sức làm ra mà bị lừa mất thì ai chả tức.
Nhưng mong các bạn hãy suy xet kĩ để xem ai là người bị quy trách nhiệm trong việc này.
Muốn quy trách nhiệm thì phải xem lỗi thuộc về ai:
1. Lỗi của pndexchange: Để lộ số điện thoại cho scammer lợi dụng.
2. Lỗi của Vinaphone: Sơ hở để scammer lợi dùng lấy số điện thoại.

Vậy rõ ràng trong chuyện này 2 bên có lỗi là pndexchange và Vinaphone, vấn đề là ai sẽ phải chịu trách nhiệm đền bù cho nạn nhân.

Bây giờ mình đặt 1 trường hợp tương tự: pndexchange không bị cướp sim mà bị cướp mất tài khoản MMO (do lỗi bảo mật của MMO), và scammer sử dụng tài khoản này để lừa đảo các bạn. Trong trường hợp này thì lỗi thuộc về ai:
1. Lỗi của pndexchange vì đã sử dụng tài khoản MMO để giao dịch và để lộ username MMO cho scammer lợi dụng.
2. Lỗi của MMO vì đã sơ hở trong bảo mật để scammer cướp được tài khoản MMO
Trong trường hợp này 2 bên có lỗi là pndexchange và MMO, vậy lúc này ai sẽ là người chịu trách nhiệm đền bù cho các nạn nhân?


Nếu trường hợp 2 pndexchange là người đền bù thì trường hợp 1 pndexchange cũng phải đền bù.

ông giao 500$ ra rồi nói gì nói, không thì del post đi nhé? đu dây đu cây hoài vậy?
mình ông biết suy nghĩ chắc? tổng thiệt hại là trên 2k chứ có ít đâu mà ông đòi chờ làm việc vs CA or Vina xong rồi đền bù?

còn việc ông phân tích ở trên thì nên chú ý ở đây có 1 vấn đề ở dưới

làm trung gian, có web này nọ. thấy đt báo no service thì nên check đt liên tục chứ làm ăn mà trễ 1 2 phút cũng gây bao nhiêu thiệt hại này nọ cho bạn và cho người cần gd?
đằng này để đó ngồi nhậu 3 tiếng sau mới phát giác và thêm 1 tiếng nữa để thanh minh là sđt bị hack? https://mmo4me.com/threads/hack-sim-de-di-lua-dao.247823/
trong 4 tiếng ấy vs sđt của bạn thì thằng lừa đảo làm đc bao nhiêu chuyện? (4 tiếng là theo topic exchange lập chứ ở trên có quote bảo đt vẫn hoạt động tốt tới 6h tối cùng ngày) :rolleyes:

đọc rồi tự diễn giải dùm đi, chứ đừng có đánh lạc hướng ai phải có trách nhiệm đền bù??


edit: full quote của tôi đây nhé , ko thì mất công đọc ko hiểu tôi quote từ đâu lại bảo tôi nói ko có bằng chứng? https://mmo4me.com/threads/pndexcha...ahoo-forextrader89.247837/page-5#post-4641721
 
Last edited:
cuối tháng thực sự em rất cần tiền trả cho nhân viên :( em cũng chỉ làm công ăn lương thôi chứ k phải đại gia :(
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
419,513
Messages
7,086,838
Members
171,556
Latest member
manhtuanduong

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom