Offer thực sự không dễ ăn,các newbie đừng ảo tưởng

chuẩn rồi,
nghề nào cũng vậy thôi. Kinh nghiệm tích lũy dần dần, ai là pro thì cũng có "tiểu xảo" "tut" riêng cho mình để làm tốt hơn người khác. Và tất nhiên cái đó chả phải là ai dạy ai mà là tích lũy dần dần sau mỗi lần "khảo nghiệm" thôi.

giống như captcha bây giờ, member mới thì 99% sẽ bỏ cuộc, member cũ mà chưa lên đến "pro" thì sẽ nói là khó khăn này nọ. nhưng member pro rồi thì làm việc vẫn vậy chả có gì thay đổi cả :p Vẫn ngon ăn như ngày nào, ngày cày hơn chục $ rồi tối tiền về túi , chả phải lo nghĩ, rủi ro gì hết ^^
http://10fastfingers.com/typing-test/vietnamese bác gõ thằng này, được bao từ một phút thế?
 
offer vẫn chỉ là admin thì kiếm hoặc solo còn đã đi làm thuê thì cũng chỉ bằng cap! :(
 
kiếm tiền online quá là khó luôn :oops::oops::oops::oops::oops:
Dập đầu quỳ lại ông nội google là ra hết mà có gì khó đâu ^^. Kiên trì ngồi sreach + quay tay thần chưởng 3 ngày bít thui mà.
 
Theo ý kiến mình là chẳng qua newbie chưa hình dung hết được công việc thế nào. Có rất nhiều rắc rối phát sinh. Google cũng nhiều lắm đấy. Nhưng phải lao đầu vào làm thì mới biết nó thế nào. Nói chung là em theo dõi forum cũng được gần tháng rồi, cũng biết trình tự nó thế nào. Nhưng vẫn ngại, không dám thử sức.
Nghe mấy bác kiếm được nhiều tiền cũng ham, mà muốn được như các anh em Pro thì ít nhất vấp ngã vài lần thì mới khôn ra.

P/s: đôi lời tâm sự newbie.:D
 
cái trò này một là có người hướng dẫn hai là tốn cả đống time
Nói chung đừng có ảo tưởng lên mạng kiếm tiền là dễ :D
 
Mmo 2 năm trước còn đỡ. Lúc đó nhiều bác share kinh nghiệm, diễn đàn lúc đó rất đông đúc. Mấy cái offer,ptu, captcha cũng dễ làm hơn bây giờ.

Newbie bây giờ mới bắt đầu làm thì phải cực kỳ chịu khó thì mới làm được cái mà mình muốn. Hồi xưa cố gắng 1 thì bây giờ phải cố gắng gấp 10 lần hồi xưa (ko nói mấy bác superman), vì bây giờ 1 là nát, 2 là khó nhằn hơn trước rất nhiều.

Newbie bây giờ có người hướng dẫn hoặc có đầu óc thì hãy lao vào. Còn không thì ra ngoài đời kiếm việc cho đỡ tốn thời gian và tiền bạc (tiền net, tiền điện...)
 
mình không biết làm offer hay ptc hay là captcha được bao lâu rồi nhưng bạn chê 2 cái đó là sai rồi.
Mình đây captcha được 2 năm, off và ptc mới được 3 tháng và tất cả đều làm tốt. Mọi thứ chỉ là do bạn thôi, bạn có đủ kiên nhẫn để cap cap hay không thôi, bạn có đủ thông mình và có chịu tìm hiểu học hỏi cách làm off từ những người khác hay không thôi.
nói thật với cap thì mỗi ngày mình kiếm tầm 10$, còn off thì mình kiếm tầm 40$/ 1 tuần. Còn PTC thì 3 tháng nay rồi tầm 10$.
Theo bạn thì bạn thiếu cái nào
 
Trong mmo4 này ! Mình Tuyển khá nhìu memb ! Chắc cũng đến con số 50 ! Nhưng chỉ giữ lại đc tầm hơn 20 ! Các bạn biết vì sao không ? Nhiều người vào group thường xuyên ảo tưởng về mức thu nhập thổi phồng của các đại gia offer ! Vào hấp thu + sub dạy ! Nhưng ngày làm việc 1,2 tiếng ! Các bạn đang kiếm thu nhập trên chính niềm tin của mình !:D:D Nhất là newbie ! Mình không nói ngoa ! Group mình cũng khá nghiêm khắc trong việc dạy dỗ và quản lý memb làm việc ! Ấy vậy mà vẫn thường xuyên tuyển phải toàn memb đâu đâu ! Nhìu ng cứ nghĩ có máy tính, có nối mạng là làm được ! Haizz ! Làm văn phòng mà cứ nghĩ làm thêm ! xác định 1 tháng làm không đủ tiền sock luôn! Không phải các bạn không có duyên mà các bạn quá ảo tưởng và nghĩ offer là 1 công việc khó làm ! Thực ra nó cực kỳ đơn giản ! Máy tính + mạng + thời gian làm việc + sự chăm chỉ cần cù học hỏi ! ;);)
 
mình thì nghĩ không phải do off nó khó mà do chúng ta tự làm khó thôi , bây giờ số người làm off rất nhiều nhưng socks thì có hạn , nên chuyện không ăn được chủ yếu là do socks trùng :D

mình theo off đc 2 năm , chủ yếu là làm thuê và kinh nghiệm bây giờ mình có chẳng khác nào 1 newbie cả :D ngày xưa do off rất dễ ăn nên mình toàn theo lối mòn chẳng chịu tìm hiểu gì thêm , giờ thấy hối hận :(
 
Mình đã từng kiếm từ cái này. thời gian đầu cũng tốt nhưng sau đó tiền kiếm được ko đủ tiền mua sock
 
capcha huyền thoại nhé bác, tháng cũng đủ ăn
 
oài, hơn 1 năm trước mình làm offer có ngày cả trăm $, giờ làm = 1/5 luc trước. giờ khó hơn hùi xưa nhiều. ngày xưa có những off 1,2,3...$ giơ thì mấy off đó die hít rùi. ( ko pin vs cào cào, chỉ làm bình thương 1 acc tầm 3-10$). có những lúc trúng ngay giờ nó lead, làm tầm 3-10 acc cùng lúc nhìn nó lead thấy mề. giờ khó lắm.
newbie thì chịu khó theo sư phụ làm việc tại nhà chưng vài tháng cho quen đã rồi tìm hiểu thêm. chúc thanh công
 
dễ hay ko dễ còn tùy người và tùy cách tiếp cận nó thế nào nữa
về tự mò thì ko có gì là dễ cả, còn nếu có ng bày thì khác bạn ah.
 
capcha huyền thoại nhé bác, tháng cũng đủ ăn
các bác cớ hở tí captcha chứ giờ captcha đang bão to kìa đang có 1 đóng ng chuẩn bị thất nghiệp kia chứ captcha :)
 
Captcha hại mắt, hại não, ngồi lâu nhiều khi còn mắc bệnh trĩ. :D
nói thật là mắt não liên quan gì ở captcha ? gõ chữ cũng cần SN sao ? nhìn thì có nhìn nhưng đa số mình toàn nhìn sơ qua, vừa gõ vừa xem fim chat vẫn bt chẳng ảnh hưởng gì, còn việc ngồi lâu bị trĩ thế nào là ngồi lâu @@ đi học cũng ngồi ghế cả mấy tiếnng đấy ? NV vân phòng cũng thế, với lại MMO thằng nào ko ngồi máy nhìu @@ vấn đề duy nhất mình thấy là 1 chữ lười thôi
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,787
Messages
7,076,351
Members
170,873
Latest member
asapcanopy1

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom