Nghĩa vụ quân sự :(

Bó tay rồi bác thớt ơi, giờ bác chỉ còn nước đi thôi, ko hoãn được đâu. Nếu bác ko mún đi thì chuẩn bị ngay từ đầu nhé, lo tiền trước khi khám nhé bạn, khám rồi là có danh sách lên quận rồi, mấy ông phường ko dám động vào đâu, mà trên quận thì 40 người duyệt cái danh sách, nếu bạn ko mún đi thì lên đút 1 ông 1tr or 500k thì may ra.
 
bác xăm hổ báo và rồng xanh, cắt đầu đinh, trc ngày khám kiếm e nào giang mai hay hoa liễu check 1 phát đi khám là bảo đảm dc miễn luon, nó sẽ ko gọi nữa, sau đó uống thuốc chữa bệnh là xong. ( Khổ nhục kế )
 
mình bị cận 2,5 thế là đc miễn đi luôn , kể cả học cao đẳng hay trung cấp , học xong là đi luôn
chỉ còn cách đi xăm người thôi
 
Đồng cảnh ngộ với thớt , khám sức khỏe rồi , bị trượt lần 1 nhưng tháng 8 này nó còn xét tuyển lần nữa mới loNếu trúng tuyển em tính ''chuồn'' các Bác thấy sao ?
 
Đồng cảnh ngộ với thớt , khám sức khỏe rồi , bị trượt lần 1 nhưng tháng 8 này nó còn xét tuyển lần nữa mới loNếu trúng tuyển em tính ''chuồn'' các Bác thấy sao ?
Mình tính trốn đi học. K biết sao @@
Quan trọng là bạn có được gọi đi không là một chuyện.. Còn khám nghĩa vụ quân sự thì ai cũng chả khám :) .
Xem giấy thì e loạt 1 hết luôn. @@
 
Luôn sẵn sàng khi Tố Quốc gọi tên :p
 
Giờ nó khó. Các đây 7 năm anh chỉ tốn 1 két bia cho ông bác ổng làm cho cái giấy bị điếc, thế là xong.
 
Cho em hỉ em vừa tốt nghiệp THPT xong. Thi xong đại học rồi. Mà bị cái em bị bắt đi khám nvqs rồi. Khám xong xuôi rồi chưa có giấy báo thôi @@.
Nếu mà em đậu đại học và có giấy báo thì sao mấy thím @@. Có được hoãn không ?.?. Em đang hoan mang lắm. Còn sự nghiệp mmo nữa ạ. :((
Cậu chạy đi,mất 1 ít tiền thì không phải đi
 
chuẩn rồi nghe nói bây h muốn xin đi nghĩa vụ còn không được ấy đừng lo, chỗ mình khám quá trời mình cũng mới khám xong, mà nghe bà trong phường nói nó chỉ tuyển có khoảng 18 hay 19 người trong khi nó bắt đi khám cho có thủ tục cũng tới cả 4 5 chục đứa
 
Cái này rất đơn giản.. dựa theo luật mà làm.. nếu cậu đậu đại học thì đơn giản.. nếu giả sử k đậu thì tìm 1 trường trung cấp hoặc cao đẳng nhưng lưu ý là trường của nhà nước nhé ( công lập) bay vào nộp tiền học 1 học kỳ ( tầm 2-3 tr) rồi xin nó giấy xác nhận đang học.. chỉ cần có giấy đó trước ngày lên đường nhập ngũ thì bạn k phải đi. đồng nghĩa với việc có trước tháng 9. Chúc bạn may mắn.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,958
Messages
7,103,696
Members
173,034
Latest member
mine98

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom