• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Analysis GoalTycoon - Quản lý đội bóng, chơi Free rút tiền thật !!!

Điểm scoring giảm vì lí do gì vậy, ban đầu thấp hơn nó 1 2 điểm chỉnh đội hình các kiểu con đà điểu lên được bằng nó nhưng giờ thì của mình cứ xuống, có phải vì energy không, khắc phục như thế nào các bác. :(((((
 
Điểm scoring giảm vì lí do gì vậy, ban đầu thấp hơn nó 1 2 điểm chỉnh đội hình các kiểu con đà điểu lên được bằng nó nhưng giờ thì của mình cứ xuống, có phải vì energy không, khắc phục như thế nào các bác. :(((((
phải ? khắc phục bằng cách nâng cấp hotel va Restausing
 
Pro hướng dẫn thêm về vụ nâng cấp nhà hàng, khách sạn, ăn uống,... để tăng enery với :((((((((
 
cái nhà hàng là mình phải mua sock nó mới cung cấp năng lượng cho cầu thủ đúng không?
chú mình để ý mấy ngày nay mỗi cầu thủ chỉ boun dc 3 điểm năng lượng từ Holtel thui .
nhà hàng thì ngày cho an 2 lần mà không sock nên ko tác dung j thì phải
 
Sock là gì ???
Tăng năng lượng thì mua Food với Energizer trên Market, rồi vào Restaurant cho ăn thôi. Food thì 2 lần/ngày, còn Energizer thì bao nhiêu cũng được. Nuốt đến full thì thôi. Score giảm vì Energy giảm, giảm đến hết thì thôi, đừng quan tâm tới nó cho đến khi gặp những trận quan trọng thì mua Energy nuốt vào để lên điểm. Nói đi nói lại có nhiêu đó o_O Không ai chịu đọc trước khi hỏi. Bó tay o_O

Một lần nữa, điểm Energy ai cũng vậy, tất cả mọi người đều vậy, đều giảm đến hết Energy và mỗi ngày được 3 điểm. Thế nên đừng lo đến nó nữa, cỡ đại gia cũng không ngu gì lấy tiền mua Energy mà nuốt mỗi ngày đâu :cool:

Nhắc lại cái nữa. ĐỪNG LO ĐẾN ENERGY NỮA! Nó không quan trọng, kể cả dù nuốt Energy lên Score cao hơn đối phương 50 điểm đi nữa vẫn có thể thua nếu thua chỉ số cầu thủ !
 
fake ip romania bằng soft gì vậy mấy bác ?
Không có soft gì cả, kiếm proxy Romania add vào trình duyệt rồi đăng ký :D Nhớ clear cookie trước và sau khi đăng ký. Đăng ký xong dùng IP Việt lại bình thường.
 
bây giờ có nên mua cầu thủ ko nhỉ ? và mua loại nào
158.gif
 
2014542587fb-6da8-47ba-8eb3-c076f851bdb3.jpeg


Chi gần 0.5 Euro để mua Energy chơi với mình :D Trận này trị giá 4 Euro và vé đi vào League 3 nên mình cũng phải xả hàng theo nó :p (Mình đang ở #2 hơn nó 3 điểm nên trận này khá quan trọng)
 
Mua youths ở đây hên xui ra vị trí đúng không nhỉ.
kiếm thằng OM mà cứ ra CM mãi, chán quá.
Untitled.png
 
tui lap 3 acc tren 1 pc choi/. moi lan choi tui Face Ip chac ko van de gi
Nhớ clear cookie mỗi lần đăng nhập, cố định 1 IP 1 acc và an toàn hơn là không Ref cho nhau. Nhưng mà kiểu này dễ bị BAN quá, bác chơi 1 acc thôi o_O Nhỡ chơi vài tháng đến lúc cash nó BAN thì phí thời gian :D
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,919
Messages
7,078,288
Members
170,993
Latest member
68gamebaisystems
Back
Top Bottom