Waiting for Answer Đã giải quyết xong

Status
Not open for further replies.
=.= cái thái độ này .. cứ giữ cái kiểu tính cách này sau này đi làm thì có mà chịu thiệt xuất đời .. mình đi vào 1 cửa hàng quần áo có 1 mình mà phục vụ rảnh rang mà không thèm đến giới thiệu này nọ mình đi ra ngoài luôn .. chứ đừng nói dịch vụ xửa trễ của cậu .. ai cũng là còn người ( tức giận là điều hiển nhiên ) giờ cậu mua cái xe nó ghi bảo hành vừa mua về chưa kịp chạy 2 ngày nó hư lên sửa thì nó hẹn cậu tuần sau đến lấy mà .. mà ngay mai có việc đi xa cần xe mà chả có cái xe nào , mà cậu biết họ chỉ cần làm có vài tiếng song mà họ không làm cậu có tức không ( chắc chắn cậu sẽ tức ) vì cậu cũng là con người mà . người ta đấm mình , mình cũng mạnh = nó mình cũng phải đấm lại thôi .
 
@beloyeu
@saiigo
@monkey247
==> đã lên kiếm tiền của cộng đồng MMO, ai cũng là khách hàng tiềm năng... vậy mà thái độ này thì mình phục. kakaka, gặp mình mà
Không biết chuyện gì thì đừng có nói linh tinh bạn, đây không phải chuyện của bạn nhé :)
Chia buồn cùng thớt
ps: em xin cứu, và k comment nữa, chạy thôi chạy thôi.
 
mình làm chơi thôi mà :D, mà up film lên google drive mình ko thích lắm vì speed chậm ức chế =.=. inbox site cậu mình ghé qua xem thử :D
 
Lâu lâu lên mmo lội page mới thấy 2` :))
Cá nhân mình nhận thấy :
Thớt hoàn toàn đúng, buzz nhiều lần không trả lời thì rõ ràng có mùi cam, ở đây giờ "bạn" InfiniteWarez nói là đi chơi vũng tàu. Xin lỗi chứ ai biết được có đi thật không hay đang vắt óc nghĩ ko ra hướng fix ?. Đọc qua log chát chẳng thấy chỗ nào nói là đi vũng tàu (Có lẽ mình đọc sót hoặc đã bị gỡ xuống chăng ?).
Thớt đã vô tình nhân nhượng quá mức, bản thân bỏ tiền ra
Thuê người ta code chứ không phải ăn xin, chầu chực tool, chả việc gì phải chờ như .... thế cả


P/s: Đây là ý kiến cá nhân. Không thích vui lòng bỏ qua hoặc cmt lại lịch sự
 
Không liee quan nhưng vừa vào link 700 phim của bác thớt :D
Lag hết cả máy rồi :D
 
bác thớt đừng nóng....ở dưới http://www.solidfiles.com/d/3404c4a711/GooglePlus.zip có phần Direct download link. Bác nhấn vào đó là download về ngay được mà....không cần phải cài gì thêm.




tình hình là coder upload qua 1 host lạ , trang đó nó bắt phải cài đặt phần mềm trung gian mới cho download :eek: , cài xong vẫn chưa download đc .

đưa link thế này đây . bao nhiêu host ko upload lựa cái thằng này upload =) ai download đc thì upload qua uploadable.ch hoặc mediafire.com giúp mình , mà dám cá chả ai muốn download khi bị bắt cài phần mềm trung gian ... :rolleyes: Tính troll nhau à :cool: rãnh mọi người test dùm coi có keyloger hoặc virus dùm mình luôn nhé , có thì kêu MOD ban nick thằng coder này forever luôn .


http://www.solidfiles.com/d/3404c4a711/GooglePlus.zip
 
đã thấy =) :p sáng sớm mới ngủ dậy nên mắt ko tỏ =)
 
may có ông thread mình mới tránh dc con hàng này, đang tính đặt tool mà nhìn thấy sợ tồi :(
 
mmo thiếu thì coder uy tín vd như ông max chẳng hạn, order mấy mem mới tinh này ko bh ko gì cả. Khá nguy hiểm
 
mmo thiếu thì coder uy tín vd như ông max chẳng hạn, order mấy mem mới tinh này ko bh ko gì cả. Khá nguy hiểm
cho mình xin nick yaho của Max đc ko bạn ???
 
Đã nhận và chờ test trong 10 ngày , MOD tạm thời close topic này đi nếu sau 10 ngày không có lỗi gì nữa mod xoá topic này luôn để cho ông coder đó làm ăn , mình chả muốn phá miếng ăn của ai hết . nhưng mình sẽ rút kinh nghiệm ko bao giờ tin tưởng ai 100 % .
 
Đã nhận và chờ test trong 10 ngày , MOD tạm thời close topic này đi nếu sau 10 ngày không có lỗi gì nữa mod xoá topic này luôn để cho ông coder đó làm ăn , mình chả muốn phá miếng ăn của ai hết . nhưng mình sẽ rút kinh nghiệm ko bao giờ tin tưởng ai 100 % .
cậu ta nói 3 ngày kìa
 
ok vậy 3 ngày cũng đc , tớ thì dễ thôi , khó khăn gì cái chuyện này , đc thì làm ko đc thì chia tay đường ai nấy đi , rút kinh nghiệm cho bản thân . đc thì mai mốt còn order tool dài dài còn ko đc thì kiếm coder khác . mới qua thấy topic ông Max nhận làm tool mà sáng cả mắt :rolleyes: làm ăn uy tín có khác .
 
Nếu sau 3 ngày có vấn đề gì hoặc cần mở topic bạn @keyzvn inbox mình nhé
Topic close.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,642
Messages
7,074,186
Members
170,743
Latest member
Bitscreener

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom