• Guest, bạn sẽ được thưởng theo giá trị giao dịch tương ứng khi báo cáo [Scammer]:
    • Từ 50tr trở lên: thưởng liền 20 MR (~ $20)
    • Còn lại: thưởng liền 1 MR - 10 MR (~ $1 - $10)
    • Các trường hợp báo cáo [Warning] cũng sẽ được thưởng 1 MR (~ $1)
    • Báo cáo tại đây

Waiting for Answer Đã giải quyết xong

Status
Not open for further replies.

junbj92

Kindness
Joined
Apr 14, 2012
Messages
396
Reactions
405
MR
0.056
Chat with me via Skype
Mình thấy InfiniteWarez support tốt mà :D Tiêu đề topic ghi scam tiền cũng ko đúng lắm, bạn ấy cũng chấp nhận refund nếu ko làm được. Mà nếu tớ là coder bị khách hàng chửi như vậy trong khi mình đang giúp họ thì cũng tức lắm :P
 

keyzvn

Junior
Joined
Jan 14, 2013
Messages
40
Reactions
32
MR
0.005
Mình thấy InfiniteWarez support tốt mà :D Tiêu đề topic ghi scam tiền cũng ko đúng lắm, bạn ấy cũng chấp nhận refund nếu ko làm được. Mà nếu tớ là coder bị khách hàng chửi như vậy trong khi mình đang giúp họ thì cũng tức lắm :p
vâng ạ , bác nói thì giỏi lắm ... cứ thử bị delay 1 tuần mà công việc đang cần gấp thì sẽ thấy bạn nhé . Nói thì ai nói ko đc :eek: , mà mình có nói bạn đó support ko tốt đâu , Tốt tớ mới kêu code 3~4 lần đó chứ . Ra ngoài mà làm ăn kiểu dỡ hơi đó gặp người khác là bị đập zo^ mặt luôn chứ ko phải chửi giống như tớ OK ?
 
Last edited:

monkey247

Banned
Joined
Jul 24, 2014
Messages
2,251
Reactions
1,476
MR
0.000
Chat with me via Skype
mình nghĩ bạn Ìninite vẫn còn cay cái vụ Keyzvn trẩu ok xóa cmt hết r mà lại tiếp tục vào cmt ném topic reporf nên Infi cố tình chơi lại :D
 

AutoEX

Senior
Verified
Joined
May 25, 2014
Messages
330
Reactions
904
MR
0.517
Chat with me via Skype
Tớ giao tool cho bạn này vào ngày 9/9, việc kiểm tra tool đã chạy tốt và đã nhận hàng. Sang ngày 10/9 do tớ nhận được thông báo nhà trường chấm lại điểm một môn học làm tớ rớt và không ra trường được. Nên hôm đó tớ không online và sáng ngày hôm sau 11/9 tớ đi vũng tàu chơi cho xả stress, tớ ở vũng tàu 2 ngày là 12/9 và 13/9, sáng ngày 14/9 tớ từ vũng tàu đi về và ngày 15/9 tớ bắt đầu làm việc lại. Trong quá trình sửa tool thì bạn trên cứ buzz yahoo,nên tớ quyết định offline yahoo làm việc, những vấn đề dễ thì mình làm rất nhanh, nhưng thứ khó hơn thì cần time giải quyết. Tới ngày 17/9 tớ làm xong, lên yahoo lại để giao tool thì mình bị chửi, vì bực mình nên mình đã xóa và không giao tool. Mọi việc đều có log yahoo rõ ràng, 2 hình dưới mình chụp ảnh minh họa lúc giao tool và lúc ăn chửi.

Nếu việc bị ăn chửi mà vẫn phải vui vẻ giao hàng mà các bạn coi là bình thường thì tớ sẽ refund lại cho bạn trên.
Chờ mod giải quyết

View attachment 38482

View attachment 38483

View attachment 38484
k biết bạn này thế nào, nhiệm vụ coder là fixed lỗi của chính tool mình viết ra ==> nếu k có thời gian thì bạn phải xin lỗi + cho lý do + hứa hẹn thời gian chính xác sẽ giao code.
bạn im re là 1 điểm trừ rồi.
Riêng bạn kia chửi thề là do tức nước vỡ bờ thôi.
ps: đây là ý kiến chủ quan của 1 người ngoài cuộc.
 
k biết bạn này thế nào, nhiệm vụ coder là fixed lỗi của chính tool mình viết ra ==> nếu k có thời gian thì bạn phải xin lỗi + cho lý do + hứa hẹn thời gian chính xác sẽ giao code.
bạn im re là 1 điểm trừ rồi.
Riêng bạn kia chửi thề là do tức nước vỡ bờ thôi.
ps: đây là ý kiến chủ quan của 1 người ngoài cuộc.
mình nghĩ nếu đúng như cậu ta nói thì cậu ta có sai đâu. cậu ta sai là cái ko chịu Sup mà out, còn cậu kia lại chửi, thì cậu ta phản ứng lại thôi 2 bên lỗi như nhau thôi
 
mình nghĩ nếu đúng như cậu ta nói thì cậu ta có sai đâu. cậu ta sai là cái ko chịu Sup mà out, còn cậu kia lại chửi, thì cậu ta phản ứng lại thôi 2 bên lỗi như nhau thôi
ví dụ bạn mua PM của mình, bạn đã chuyễn tiền rồi nhưng mình k chuyển PM hoặc chuyển thiếu mà k nói gì, k báo bạn lý do, k nói khi nào chuyển tiếp
cho bạn chờ 4-5 ngày, bạn sẽ làm gì?
mình là người bán dịch vụ, phải hiểu tâm lý khách hàng, mình sai thì nó chửi là phải nghe.

==> nếu người bán code nói là đang bận, trong 5 ngày sẽ fix... thì bạn đó giữ dc 1 khách hàng.
 
ví dụ bạn mua PM của mình, bạn đã chuyễn tiền rồi nhưng mình k chuyển PM hoặc chuyển thiếu mà k nói gì, k báo bạn lý do, k nói khi nào chuyển tiếp
cho bạn chờ 4-5 ngày, bạn sẽ làm gì?
mình là người bán dịch vụ, phải hiểu tâm lý khách hàng, mình sai thì nó chửi là phải nghe.

==> nếu người bán code nói là đang bận, trong 5 ngày sẽ fix... thì bạn đó giữ dc 1 khách hàng.
cái này tùy cậu ah còn tùy chứ cái nào gấp và ko gấp thật chất bạn kia ko hề biết mà, còn gd nếu như mình mua auto ko nhận đc tiền thì mình chấp nhận đợi nếu pm ko Trả lời, còn nếu đang nc gd vừa chuyển tiền xong mà mình đợi 30' k thấy hồi âm gọi k thấy tl thì mình chửi, còn tùy trường hợp mà làm việc :)
 
cái này tùy cậu ah còn tùy chứ cái nào gấp và ko gấp thật chất bạn kia ko hề biết mà, còn gd nếu như mình mua auto ko nhận đc tiền thì mình chấp nhận đợi nếu pm ko Trả lời, còn nếu đang nc gd vừa chuyển tiền xong mà mình đợi 30' k thấy hồi âm gọi k thấy tl thì mình chửi, còn tùy trường hợp mà làm việc :)

thì cậu gặp trường hợp như mình thì hãy nói =)) :eek: phán như thánh , anh hùng bàn phím đã xuất hiện :eek:

Coder chỉ cần online pm nói là đang làm cho cậu nè là ok có ai nói gì đâu , thấy mình buzz woai là biết mình gấp đến chừng nào rồi ... cái này theo cậu @Monkey247 là lúc đó mình cần tool gấp hay ko gấp ????? vậy mà ko thèm trả lời thì hỏi cậu có đáng bị ăn chửi ko ? cậu money247 trả lời tớ xem thử =)
 
Last edited:

guildgold9

Senior
Joined
Mar 3, 2011
Messages
582
Reactions
2,250
MR
0.120
Call me! Call me! Chat with me via Skype
Mình thấy bạn thread đúng đấy chứ, giao tiền rồi, làm ăn thì lâu la, người ta gọi thì im re ai mà chẳng ức chế
Bạn coder kia làm chậm là lỗi của bạn thôi, trường để bạn thi trượt cũng là lỗi của bạn thôi, bạn đừng làm những viêc của bạn ảnh hưởng đến việc của người khác chứ
Bạn mở dịch vụ, người ta dùng dịch vụ của bạn thì bạn nên tôn trọng khách hàng, làm cho xong nhiệm vụ của mình đi. Bạn là người làm thuê mà thái độ " cố tình chậm" là sao vậy? Tốt nhất nếu bạn mở dịch vụ, mà bạn ko hiểu đc câu " khách hàng là thượng đế" thì tốt nhất bạn nên đóng dịch vụ lại đi, đừng làm nữa, mất thời gian của chính bạn và người dùng.
Mình nói thật đấy,

Ý kiến cá nhân.
 

banhquy15

Hero
Joined
Feb 15, 2014
Messages
1,928
Reactions
566
MR
0.001
Mình thấy bạn thread đúng đấy chứ, giao tiền rồi, làm ăn thì lâu la, người ta gọi thì im re ai mà chẳng ức chế
Bạn coder kia làm chậm là lỗi của bạn thôi, trường để bạn thi trượt cũng là lỗi của bạn thôi, bạn đừng làm những viêc của bạn ảnh hưởng đến việc của người khác chứ
Bạn mở dịch vụ, người ta dùng dịch vụ của bạn thì bạn nên tôn trọng khách hàng, làm cho xong nhiệm vụ của mình đi. Bạn là người làm thuê mà thái độ " cố tình chậm" là sao vậy? Tốt nhất nếu bạn mở dịch vụ, mà bạn ko hiểu đc câu " khách hàng là thượng đế" thì tốt nhất bạn nên đóng dịch vụ lại đi, đừng làm nữa, mất thời gian của chính bạn và người dùng.
Mình nói thật đấy,

Ý kiến cá nhân.
Quá chuẩn
 

saiigo

Senior
Joined
May 25, 2014
Messages
553
Reactions
358
MR
0.001
cái này tùy cậu ah còn tùy chứ cái nào gấp và ko gấp thật chất bạn kia ko hề biết mà, còn gd nếu như mình mua auto ko nhận đc tiền thì mình chấp nhận đợi nếu pm ko Trả lời, còn nếu đang nc gd vừa chuyển tiền xong mà mình đợi 30' k thấy hồi âm gọi k thấy tl thì mình chửi, còn tùy trường hợp mà làm việc :)
Mình thì thấy chẳng phải gấp hay không gấp mà chủ yếu là bị chờ đợi vô cớ thôi. Con người ta có thể chờ nhưng cần có 1 cái chờ cụ thể, còn ở đây mình thấy bạn InfiniteWarez để khách hàng chờ mà không có thời hạn rõ ràng là quá sai rồi. Cũng như trước mình dùng VNPT, bị cho leo cây, hoặc bị cho chờ vô thời hạn thì mình thấy rất bực mình, cũng chửi um lên đó thôi. Ai cũng vậy cả.
Còn bạn keyzvn cũng có lỗi vì chửi thề là xấu, là xúc phạm người khác nhưng hành động đó bắt nguồn từ việc bạn InfiniteWarez để cho bạn ấy chờ đợi quá lâu mà không có gì chắc chắn. Hơn nữa, bạn ấy cũng đã tự nhận lỗi vì hành vi chửi thề đó và muốn nói chuyện đàng hoàng với bạn InfiniteWarez, nhưng bạn InfiniteWarez tuy lời nói lịch sự nhưng lại tỏ ý không muốn nhận bất kỳ trách nhiệm nào và thậm chí còn muốn phủi luôn mọi sự vụ mà bạn ấy đúng ra phải giải quyết.
Thưa bạn InfiniteWarez, nếu bạn cảm thấy khách đang làm phiền thì ít nhất đăng lên 1 dòng "Tôi đang fix cho bạn, bạn làm ơn cho tôi ? giờ/ngày để tôi giải quyết hoàn chỉnh", vậy thì bạn thớt làm gì phải buzz bạn liên tục rồi còn nổi nóng tới mức chửi thề? Bạn tự off mà không nói không rằng thì đó chính là lỗi của bạn rồi. Và trong làm ăn thì không thể có khái niệm nhận tiền rồi thấy khách hàng nói chuyện không đàng hoàng thì không làm cho bõ ghét, vì đó là phản bội sự tín nhiệm của khách hàng (nếu bạn ấy không tín nhiệm bạn thì việc gì phải giao tiền cho bạn trước?! Để rồi bạn cà lê dây cót với bạn ấy như vậy?), cố tình trì hoãn là làm mất lòng tin của khách hàng đó bạn ạ, bạn lại cố tình cm rằng bạn có thể làm trong 2 tiếng là xong nhưng cố tình delay cho bỏ ghét, bạn có nghĩ khách hàng khác của bạn dù ủng hộ bạn đến mấy mà thấy câu này thì họ sẽ nghĩ sao về bạn? Họ sẽ nghĩ thế này "Hả, cái ông này, vậy sau này giao dịch lỡ làm gì phật ý ổng cái ổng delay hàng cho mình chờ dài cổ thì ...", thậm chí nếu bây giờ họ chưa nghĩ tới, nhưng đến lúc nào đó bạn vô tình bân việc mà không thể giao kịp hàng cho khách thì à, bạn sẽ biết bọn họ chợt nhớ tới câu nói của bạn dành cho bạn keyzvn như thế nào.^^. Bạn đang tự làm xấu hình ảnh của bạn trong lòng khách hàng của bạn đó.
Nguyên tắc này bạn InfiniteWarez, đã nhận tiền thì phải hoàn thành đúng trách nhiệm bất kể tốt xấu thế nào. Còn bạn không thích khách hàng đó thì lần sau không giao dịch nữa. Vậy thôi. Khách hàng luôn luôn là thượng đế bạn ạ.
 
Cm hok liên quan topic.^^.
Mình cũng cm hok liên quan. Kết cái chữ ký của bạn. "chỌn tỚi chỌn lui rỒi hết 1 ngày". Hay gặp lắm lắm.^^.
tưỞng mOd vàO bảO cOmment kO liên quan nên chO vài pOin hOảng hỒn :P . Oh thấy câu này và ý nghĩa nên để zậy hÔy, í kiến gì kO o_O:rolleyes::eek::mad::p:D
 
Mấy bạn ko rõ vụ việc thế nào thì đừng có vào phán linh tinh nhé :)
Mình đã hẹn 10 ngày giao thì 10 ngày mình sẽ giao, ko quá 10 ngày là được rồi.
Còn sự việc thế nào các bạn ko cần quan tâm.
Bạn vẫn cái kiểu phủi mọi trách nhiệm đó. Mình chỉ hỏi bạn thế này. Thái độ của bạn là gì khi cm câu này?
Tool này làm 2 tiếng xong à, nhưng với trường hợp này thì phải làm thật lâu :D
Mình chỉ dựa trên câu này là đủ biết thái độ làm việc của bạn rồi.
 
Đã là đăng lên thì trừ phi ad close topic còn không thì mọi người đều có quyền góp ý cả. Bạn không trả lời được câu hỏi của mình cũng không cần giận dỗi vậy.^^.
 
Tool này làm 2 tiếng xong à, nhưng với trường hợp này thì phải làm thật lâu :D

=) thế là đã rõ ràng ràng cái thái độ phục vụ chuyên nghiệp của anh bạn rồi . Tool làm xong có 2 tiếng mà đi vũng tàu về mấy ngày ko thèm sữa tool . Sợ thật . :eek: :eek: :eek: làm trễ nãi công việc của mình . Post report scam thì bị coder delay thêm 10 ngày trời nữa , trong khi làm xong vỏn vẹn có 2 tiếng trời ơi :(

_Vậy kết luận rằng bạn Rất thiếu trách nhiệm . Thiết nghĩ Mod nên ban nick bạn cảnh cáo sau khi bạn này làm xong nhiệm vụ là viết tool cho mình . Nên khóa nick cảnh cáo bằng số ngày bạn ấy delay mình , mình bị bạn ấy delay tính luôn 10 ngày này tổng cộng khoản 20 ngày . Chứ còn ko Ban nick cảnh cáo thì Mình rất không phục .
 
Last edited:
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
425,440
Messages
7,157,035
Members
177,971
Latest member
NQQ
Back
Top Bottom