Mình thấy InfiniteWarez support tốt mà Tiêu đề topic ghi scam tiền cũng ko đúng lắm, bạn ấy cũng chấp nhận refund nếu ko làm được. Mà nếu tớ là coder bị khách hàng chửi như vậy trong khi mình đang giúp họ thì cũng tức lắm
vâng ạ , bác nói thì giỏi lắm ... cứ thử bị delay 1 tuần mà công việc đang cần gấp thì sẽ thấy bạn nhé . Nói thì ai nói ko đc , mà mình có nói bạn đó support ko tốt đâu , Tốt tớ mới kêu code 3~4 lần đó chứ . Ra ngoài mà làm ăn kiểu dỡ hơi đó gặp người khác là bị đập zo^ mặt luôn chứ ko phải chửi giống như tớ OK ?Mình thấy InfiniteWarez support tốt mà Tiêu đề topic ghi scam tiền cũng ko đúng lắm, bạn ấy cũng chấp nhận refund nếu ko làm được. Mà nếu tớ là coder bị khách hàng chửi như vậy trong khi mình đang giúp họ thì cũng tức lắm
k biết bạn này thế nào, nhiệm vụ coder là fixed lỗi của chính tool mình viết ra ==> nếu k có thời gian thì bạn phải xin lỗi + cho lý do + hứa hẹn thời gian chính xác sẽ giao code.Tớ giao tool cho bạn này vào ngày 9/9, việc kiểm tra tool đã chạy tốt và đã nhận hàng. Sang ngày 10/9 do tớ nhận được thông báo nhà trường chấm lại điểm một môn học làm tớ rớt và không ra trường được. Nên hôm đó tớ không online và sáng ngày hôm sau 11/9 tớ đi vũng tàu chơi cho xả stress, tớ ở vũng tàu 2 ngày là 12/9 và 13/9, sáng ngày 14/9 tớ từ vũng tàu đi về và ngày 15/9 tớ bắt đầu làm việc lại. Trong quá trình sửa tool thì bạn trên cứ buzz yahoo,nên tớ quyết định offline yahoo làm việc, những vấn đề dễ thì mình làm rất nhanh, nhưng thứ khó hơn thì cần time giải quyết. Tới ngày 17/9 tớ làm xong, lên yahoo lại để giao tool thì mình bị chửi, vì bực mình nên mình đã xóa và không giao tool. Mọi việc đều có log yahoo rõ ràng, 2 hình dưới mình chụp ảnh minh họa lúc giao tool và lúc ăn chửi.
Nếu việc bị ăn chửi mà vẫn phải vui vẻ giao hàng mà các bạn coi là bình thường thì tớ sẽ refund lại cho bạn trên.
Chờ mod giải quyết
View attachment 38482
View attachment 38483
View attachment 38484
mình nghĩ nếu đúng như cậu ta nói thì cậu ta có sai đâu. cậu ta sai là cái ko chịu Sup mà out, còn cậu kia lại chửi, thì cậu ta phản ứng lại thôi 2 bên lỗi như nhau thôik biết bạn này thế nào, nhiệm vụ coder là fixed lỗi của chính tool mình viết ra ==> nếu k có thời gian thì bạn phải xin lỗi + cho lý do + hứa hẹn thời gian chính xác sẽ giao code.
bạn im re là 1 điểm trừ rồi.
Riêng bạn kia chửi thề là do tức nước vỡ bờ thôi.
ps: đây là ý kiến chủ quan của 1 người ngoài cuộc.
ví dụ bạn mua PM của mình, bạn đã chuyễn tiền rồi nhưng mình k chuyển PM hoặc chuyển thiếu mà k nói gì, k báo bạn lý do, k nói khi nào chuyển tiếpmình nghĩ nếu đúng như cậu ta nói thì cậu ta có sai đâu. cậu ta sai là cái ko chịu Sup mà out, còn cậu kia lại chửi, thì cậu ta phản ứng lại thôi 2 bên lỗi như nhau thôi
cái này tùy cậu ah còn tùy chứ cái nào gấp và ko gấp thật chất bạn kia ko hề biết mà, còn gd nếu như mình mua auto ko nhận đc tiền thì mình chấp nhận đợi nếu pm ko Trả lời, còn nếu đang nc gd vừa chuyển tiền xong mà mình đợi 30' k thấy hồi âm gọi k thấy tl thì mình chửi, còn tùy trường hợp mà làm việcví dụ bạn mua PM của mình, bạn đã chuyễn tiền rồi nhưng mình k chuyển PM hoặc chuyển thiếu mà k nói gì, k báo bạn lý do, k nói khi nào chuyển tiếp
cho bạn chờ 4-5 ngày, bạn sẽ làm gì?
mình là người bán dịch vụ, phải hiểu tâm lý khách hàng, mình sai thì nó chửi là phải nghe.
==> nếu người bán code nói là đang bận, trong 5 ngày sẽ fix... thì bạn đó giữ dc 1 khách hàng.
cái này tùy cậu ah còn tùy chứ cái nào gấp và ko gấp thật chất bạn kia ko hề biết mà, còn gd nếu như mình mua auto ko nhận đc tiền thì mình chấp nhận đợi nếu pm ko Trả lời, còn nếu đang nc gd vừa chuyển tiền xong mà mình đợi 30' k thấy hồi âm gọi k thấy tl thì mình chửi, còn tùy trường hợp mà làm việc
bác keyzvn code lấy link cho site phim à ? , ghé site e thử nhé pubfilm.com
Quá chuẩnMình thấy bạn thread đúng đấy chứ, giao tiền rồi, làm ăn thì lâu la, người ta gọi thì im re ai mà chẳng ức chế
Bạn coder kia làm chậm là lỗi của bạn thôi, trường để bạn thi trượt cũng là lỗi của bạn thôi, bạn đừng làm những viêc của bạn ảnh hưởng đến việc của người khác chứ
Bạn mở dịch vụ, người ta dùng dịch vụ của bạn thì bạn nên tôn trọng khách hàng, làm cho xong nhiệm vụ của mình đi. Bạn là người làm thuê mà thái độ " cố tình chậm" là sao vậy? Tốt nhất nếu bạn mở dịch vụ, mà bạn ko hiểu đc câu " khách hàng là thượng đế" thì tốt nhất bạn nên đóng dịch vụ lại đi, đừng làm nữa, mất thời gian của chính bạn và người dùng.
Mình nói thật đấy,
Ý kiến cá nhân.
Mình thì thấy chẳng phải gấp hay không gấp mà chủ yếu là bị chờ đợi vô cớ thôi. Con người ta có thể chờ nhưng cần có 1 cái chờ cụ thể, còn ở đây mình thấy bạn InfiniteWarez để khách hàng chờ mà không có thời hạn rõ ràng là quá sai rồi. Cũng như trước mình dùng VNPT, bị cho leo cây, hoặc bị cho chờ vô thời hạn thì mình thấy rất bực mình, cũng chửi um lên đó thôi. Ai cũng vậy cả.cái này tùy cậu ah còn tùy chứ cái nào gấp và ko gấp thật chất bạn kia ko hề biết mà, còn gd nếu như mình mua auto ko nhận đc tiền thì mình chấp nhận đợi nếu pm ko Trả lời, còn nếu đang nc gd vừa chuyển tiền xong mà mình đợi 30' k thấy hồi âm gọi k thấy tl thì mình chửi, còn tùy trường hợp mà làm việc
Cm hok liên quan topic.^^.vụ chém lỘn nàO cũng thấy cOn khỉ
tưỞng mOd vàO bảO cOmment kO liên quan nên chO vài pOin hOảng hỒn . Oh thấy câu này và ý nghĩa nên để zậy hÔy, í kiến gì kOCm hok liên quan topic.^^.
Mình cũng cm hok liên quan. Kết cái chữ ký của bạn. "chỌn tỚi chỌn lui rỒi hết 1 ngày". Hay gặp lắm lắm.^^.
Bạn vẫn cái kiểu phủi mọi trách nhiệm đó. Mình chỉ hỏi bạn thế này. Thái độ của bạn là gì khi cm câu này?Mấy bạn ko rõ vụ việc thế nào thì đừng có vào phán linh tinh nhé
Mình đã hẹn 10 ngày giao thì 10 ngày mình sẽ giao, ko quá 10 ngày là được rồi.
Còn sự việc thế nào các bạn ko cần quan tâm.
Mình chỉ dựa trên câu này là đủ biết thái độ làm việc của bạn rồi.Tool này làm 2 tiếng xong à, nhưng với trường hợp này thì phải làm thật lâu
Uhm, xem như đó là niềm vui của mình, miễn gió thổi trúng ai đó chột dạ thì có chút gió mát mẻ hơn mà.^^.Lại có chuyện làm, chém gió vui vãi )
Tool này làm 2 tiếng xong à, nhưng với trường hợp này thì phải làm thật lâu