Waiting for Answer Closed !

Status
Not open for further replies.
ông checkout mới vào nghề hả, đưa lý do càng lúc càng vớ vẩn:rolleyes:
 
:DNhư bác thớt nói rồi đó
Giờ bác @uytinso1 cứ mở lại acc đị để hỗ trợ cho bác chủ thớt
Còn thời gian "chờ" mở lại acc trong bao lâu phụ thuộc vào amz,hoặc bác @uytinso1 đưa acc cho bác thớt xem mở được càng tôt.

:D Giờ bác @uytinso1 hàng ngày cứ gửi mail cho amz yêu cầu nó mở acc cũng tính là làm tròn trách nhiệm rội
:D Còn mở được hay ko và mất bao nhiêu năm thì phụ thuộc amz thôi :rolleyes:
 
thế lúc đó xử thế nào, xù lun, hay refund tiền người mua.
địa chỉ ở trên ký nhận là người VN nên không phải quay đầu về seller nhé
Cái này mình refund 100% nha bạn. Hơi lâu vhust thoai để xử lý chứ ko xù ai nha
 
:DNhư bác thớt nói rồi đó
Giờ bác @uytinso1 cứ mở lại acc đị để hỗ trợ cho bác chủ thớt
Còn thời gian "chờ" mở lại acc trong bao lâu phụ thuộc vào amz,hoặc bác @uytinso1 đưa acc cho bác thớt xem mở được càng tôt.

:D Giờ bác @uytinso1 hàng ngày cứ gửi mail cho amz yêu cầu nó mở acc cũng tính là làm tròn trách nhiệm rội
:D Còn mở được hay ko và mất bao nhiêu năm thì phụ thuộc amz thôi :rolleyes:
Gìft xịn thì muốn là amz nó mở thôi.
Còn từ đầu ổng đã không muốn mở rồi thì tự hiểu thôi, ko dám nhận 1 cái acc bít cửa.
 
:DNhư bác thớt nói rồi đó
Giờ bác @uytinso1 cứ mở lại acc đị để hỗ trợ cho bác chủ thớt
Còn thời gian "chờ" mở lại acc trong bao lâu phụ thuộc vào amz,hoặc bác @uytinso1 đưa acc cho bác thớt xem mở được càng tôt.

:D Giờ bác @uytinso1 hàng ngày cứ gửi mail cho amz yêu cầu nó mở acc cũng tính là làm tròn trách nhiệm rội
:D Còn mở được hay ko và mất bao nhiêu năm thì phụ thuộc amz thôi :rolleyes:
Nên nhớ là bạn chủ dịch vụ đã khẳng định acc ko mở được từ đầu rồi. Bạn ấy tự tin khẳng định acc ko mở được thế có nghĩa là bạn ấy biết lý do.
 
Nên nhớ là bạn chủ dịch vụ đã khẳng định acc ko mở được từ đầu rồi. Bạn ấy tự tin khẳng định acc ko mở được thế có nghĩa là bạn ấy biết lý do.

Còn 1 giả thiết hay ho là bác dịch vụ đưa 1 acc bị khoá khác. Acc này có thể đã bị khoá từ lâu, bỏ không, chứ không phải là acc dùng order cho @Sonah . Khoá lại rồi có login vào được đâu mà biết acc nào với acc nào.
Còn nếu đã đưa cả mail của acc vào check mail xem amazon thông báo gì, order confirm,etc.. thì giả thiết là này sai.
Dù sao cũng là giả thiết thôi nhé :D
 
dm xin phép mod cho nói câu này ... thằng dịch vụ kia như .... -- định hấp diêm thớt
 
Còn 1 giả thiết hay ho là bác dịch vụ đưa 1 acc bị khoá khác. Acc này có thể đã bị khoá từ lâu, bỏ không, chứ không phải là acc dùng order cho @Sonah . Khoá lại rồi có login vào được đâu mà biết acc nào với acc nào.
Còn nếu đã đưa cả mail của acc vào check mail xem amazon thông báo gì, order confirm,etc.. thì giả thiết là này sai.
Dù sao cũng là giả thiết thôi nhé :D
Mình nghĩ là ko phải thế. Acc có thể bị lock thật. Nhưng cái cách mà ông chủ dịch vụ này chối bỏ trách nhiệm là ko chấp nhận được. Acc ông bị lock là do ông chứ có phải do khách đâu mà lại bắt khách đi support để mở acc hộ ông ấy rồi ông ấy mới support để refund. Thế caí chính sách bảo vệ khách hàng của Amazon nó lập ra để khoe với bỏ ko chắc.
 
Còn 1 giả thiết hay ho là bác dịch vụ đưa 1 acc bị khoá khác. Acc này có thể đã bị khoá từ lâu, bỏ không, chứ không phải là acc dùng order cho @Sonah . Khoá lại rồi có login vào được đâu mà biết acc nào với acc nào.
Còn nếu đã đưa cả mail của acc vào check mail xem amazon thông báo gì, order confirm,etc.. thì giả thiết là này sai.
Dù sao cũng là giả thiết thôi nhé :D
Mình cũng chỉ dám hỏi vầy thôi, mình phải tự thân đi chat amz để hỏi
Ai mà dám xin cái acc gọi là 5 năm đó chứ, acc 5 năm bây giờ cũng phải ngàn $ đó
Còn cái dịch vụ gọi là uy tín số 1 hay 1 ngàn gì đó vẫn nhất nhất ko chịu làm gì cả

zkcflTW.png

CU8GBuQ.png

rrp9cLu.png
 
Mình cũng chỉ dám hỏi vầy thôi, mình phải tự thân đi chat amz để hỏi
Ai mà dám xin cái acc gọi là 5 năm đó chứ, acc 5 năm bây giờ cũng phải ngàn $ đó
Còn cái dịch vụ gọi là uy tín số 1 hay 1 ngàn gì đó vẫn nhất nhất ko chịu làm gì cả

zkcflTW.png

CU8GBuQ.png

rrp9cLu.png
Tài khoản này vẫn còn hy vọng mở được nhé. Cố mà support
 
Hold thì khả năng mở lại được chứ nhỉ. Closed by invaild gift cards nhiều trường hợp vẫn mở được cơ mà.
 
lý do éo thể nào ngửi đc, thôi thằng @uytinso1 bỏ tên ,tuyên bố scam cho nhanh, làm ăn kiểu này ra ngoài đường người ta không chặt mày tao đi đầu xuống đất
 
Xác nhận bác chủ thớt uy tín, mua của mình không biêt bao nhiêu gc. chỉ tại him ấy không biết mình check out nên không nhờ. Hy vọng 2 bên giải quyết ổn thỏa
 
mình thì thấy : " bác thớt là người thuê dịch vụ, thì bên dịch vụ có nhiệm vụ là đưa hàng đến tận tay khách hàng, ở đây, dịch vụ chưa đưa hàng đến tay khách hàng, thì bên dịch vụ phải chịu trách nhiệm, không cần biết bên dịch vụ sảy ra vấn đề gì , bị làm sao..... "

giống kiểu : tôi đặt hàng online của TTGD , tôi ko cần quan tâm TTGD đưa hàng kiểu gì , miễn sao hàng đến tay tôi là đc, còn TTGD gửi nhầm xe, sai địa chỉ thì TTGD tự đi mà giải quyết, tôi chả liên quan.
 
-1/ Lúc mình gửi traking cho bạn ý và bạn ý đã nói "yes" đồng ý traking đó của bạn.

-2/ Mình và bạn ý không có thỏa thuận khi traking bị lỗi phải refund, phải hỗ trợ kiện cáo, không hề có

-3/ Họ thuê mình checkout không có nói phải bắt gửi traking, còn gửi traking là mình tự gửi cho.

-4/ Họ thuê mình checkout thì mọi quy định hay chính sách đều do mình quyết định, bạn đồng ý thì hãy làm, không thì đừng làm.

-5/ Họ tự checkout làm việc với amazon thì họ đòi amazon bảo hành. Theo mình biết khi traking đã shipped thì không thể thay đổi địa chỉ, Muốn retrung traking phải chờ hàng deli, rùi sau đó người nhận gửi lại traking trở về seller deli, thì lúc đó người mua mới nhận được tiền.

-6/ Chính sách checkout của mình chỉ có checkout tỷ giá 21, và gửi traking, không có bảo hành về sau đó.

-7/ Mình đặt đúng địa chỉ, có mail amazon xác nhận 2mail đầy đủ, và có bạn chủ thớt cũng xác nhận "ok" là đúng địa chỉ.

- 8/ Cho chủ thớt teamvear gmail xem 2mail amazon gửi về mail.

- 9/ Lúc gửi traking cho chủ thớt cái địa chỉ đã sai rùi mà chủ thớt vẫn đồng ý yes chấp nhận traking, mà chủ thớt không báo cáo ngay, mà 9 ngày sau đã báo cáo. thì trước đó 1 ngày tk mình đã bị khóa, đó là không cố ý, Và nhiều người khác cũng bị khóa, không cứ gì mình checkout bị khóa. Do amazon đợt này nó quét khóa một loạt.

- 10/ Nếu traking chưa deli là còn hỗ trợ được, nhưng traking deli sau đó 9 ngày thì lúc đó chủ thớt mới báo cáo.

-11/ Nếu ai nhận làm check out 1 là có traking gửi tiền, 2 là traking deli gửi tiền. là xong trách nhiệm.

-12/ Giả sử người mua chọn mua hàng của amazon trong kho thì không bao giờ bị lỗi. Do người mua mua hàng hàng của 1 cá nhân bán, dẫn đến như thế này. Như 2 đơn hàng trước mình mua có sao đâu, mà đến đơn hàng này bị lỗi thế. Khó mà đoán trước được sự việc. Đây cũng là lần đầu tiên mình gặp phải trường hợp này.

- 13/ Lỗi người mua chọn seller mua cá nhân không uy tín dẫn đến họ gửi traking sai mà không phát hiện ra sớm, đến khi deli rùi quá 9 ngày mới đòi lại, liệu rằng thằng người nhận nó nhận được 2 chiếc đồng hồ gần 1000$ nó trả lại amazon không?

- 14/ Mình sẽ cố gắng gửi mail cho amazon thử xem có mở lại được tài khoản không. cái đó là hỗ trợ, chứ không hề có trong thỏa thuận giữa hai bên.
 
@uytinso1 account bạn vẫn có hi vọng mở được đó. Vấn đề mất chút thời gian.
Nhưng cách làm việc của bạn ko đc hay cho lắm.
 
-1/ Lúc mình gửi traking cho bạn ý và bạn ý đã nói "yes" đồng ý traking đó của bạn.

-2/ Mình và bạn ý không có thỏa thuận khi traking bị lỗi phải refund, phải hỗ trợ kiện cáo, không hề có

-3/ Họ thuê mình checkout không có nói phải bắt gửi traking, còn gửi traking là mình tự gửi cho.

-4/ Họ thuê mình checkout thì mọi quy định hay chính sách đều do mình quyết định, bạn đồng ý thì hãy làm, không thì đừng làm.

-5/ Họ tự checkout làm việc với amazon thì họ đòi amazon bảo hành. Theo mình biết khi traking đã shipped thì không thể thay đổi địa chỉ, Muốn retrung traking phải chờ hàng deli, rùi sau đó người nhận gửi lại traking trở về seller deli, thì lúc đó người mua mới nhận được tiền.

-6/ Chính sách checkout của mình chỉ có checkout tỷ giá 21, và gửi traking, không có bảo hành về sau đó.

-7/ Mình đặt đúng địa chỉ, có mail amazon xác nhận 2mail đầy đủ, và có bạn chủ thớt cũng xác nhận "ok" là đúng địa chỉ.

- 8/ Cho chủ thớt teamvear gmail xem 2mail amazon gửi về mail.

- 9/ Lúc gửi traking cho chủ thớt cái địa chỉ đã sai rùi mà chủ thớt vẫn đồng ý yes chấp nhận traking, mà chủ thớt không báo cáo ngay, mà 9 ngày sau đã báo cáo. thì trước đó 1 ngày tk mình đã bị khóa, đó là không cố ý, Và nhiều người khác cũng bị khóa, không cứ gì mình checkout bị khóa. Do amazon đợt này nó quét khóa một loạt.

- 10/ Nếu traking chưa deli là còn hỗ trợ được, nhưng traking deli sau đó 9 ngày thì lúc đó chủ thớt mới báo cáo.

-11/ Nếu ai nhận làm check out 1 là có traking gửi tiền, 2 là traking deli gửi tiền. là xong trách nhiệm.

-12/ Giả sử người mua chọn mua hàng của amazon trong kho thì không bao giờ bị lỗi. Do người mua mua hàng hàng của 1 cá nhân bán, dẫn đến như thế này. Như 2 đơn hàng trước mình mua có sao đâu, mà đến đơn hàng này bị lỗi thế. Khó mà đoán trước được sự việc. Đây cũng là lần đầu tiên mình gặp phải trường hợp này.

- 13/ Lỗi người mua chọn seller mua cá nhân không uy tín dẫn đến họ gửi traking sai mà không phát hiện ra sớm, đến khi deli rùi quá 9 ngày mới đòi lại, liệu rằng thằng người nhận nó nhận được 2 chiếc đồng hồ gần 1000$ nó trả lại amazon không?

- 14/ Mình sẽ cố gắng gửi mail cho amazon thử xem có mở lại được tài khoản không. cái đó là hỗ trợ, chứ không hề có trong thỏa thuận giữa hai bên.
CÙN.
Giờ mình kêu bạn thông đồng seller đổi địa chỉ sau khi có tracking (đừng nói ko làm được, hỏi mấy ông checkout khác đi thì biết).
Còn tại sao mình nghi ngờ thì đây...
- Tracking báo shipped ngày 25, nhưng khi kiểm tra track thì hàng đã gửi từ ngày 24
- Người ký nhận cũng là người Việt nên mình nghi ngờ đó là người nhà của bạn,
bạn thông đồng seller ship về billing address của bạn ở MA

VSHQXsL.png

CcuKIJX.png



Nhiệm vụ của bạn là mở acc, cho MOD vào xem và mở CLAIM.
HẾT.
 
Last edited:
Xác nhận bác chủ thớt uy tín, mua của mình không biêt bao nhiêu gc. chỉ tại him ấy không biết mình check out nên không nhờ. Hy vọng 2 bên giải quyết ổn thỏa
Có ai nói ko uy tín đâu. Chỉ nói là cách giải quyết vấn đề của ông ấy ko hợp ly.
Chủ thớt là mình, vẫn mua gift của ôg nhapamz bữa giờ và checkout chả bị gì.
Do ko biết ổng cũng nhận checkout nên mới dính vụ này.
Còn sao nhờ check thì 1 acc gặp hàng sale mua số lượng quá nó hốt nên mới phải chia ra đó b :(
 
Chủ thớt là mình, vẫn mua gift của ôg nhapamz bữa giờ và checkout chả bị gì.
Do ko biết ổng cũng nhận checkout nên mới dính vụ này.
Còn sao nhờ check thì 1 acc gặp hàng sale mua số lượng quá nó hốt nên mới phải chia ra đó b :(
À ừ :) Lại tay nhanh hơn não xóa cái comment đó rồi :D
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,626
Messages
7,073,975
Members
170,736
Latest member
longtlhtamqt
Back
Top Bottom