-1/ Lúc mình gửi traking cho bạn ý và bạn ý đã nói "yes" đồng ý traking đó của bạn.
-2/ Mình và bạn ý không có thỏa thuận khi traking bị lỗi phải refund, phải hỗ trợ kiện cáo, không hề có
-3/ Họ thuê mình checkout không có nói phải bắt gửi traking, còn gửi traking là mình tự gửi cho.
-4/ Họ thuê mình checkout thì mọi quy định hay chính sách đều do mình quyết định, bạn đồng ý thì hãy làm, không thì đừng làm.
-5/ Họ tự checkout làm việc với amazon thì họ đòi amazon bảo hành. Theo mình biết khi traking đã shipped thì không thể thay đổi địa chỉ, Muốn retrung traking phải chờ hàng deli, rùi sau đó người nhận gửi lại traking trở về seller deli, thì lúc đó người mua mới nhận được tiền.
-6/ Chính sách checkout của mình chỉ có checkout tỷ giá 21, và gửi traking, không có bảo hành về sau đó.
-7/ Mình đặt đúng địa chỉ, có mail amazon xác nhận 2mail đầy đủ, và có bạn chủ thớt cũng xác nhận "ok" là đúng địa chỉ.
- 8/ Cho chủ thớt teamvear gmail xem 2mail amazon gửi về mail.
- 9/ Lúc gửi traking cho chủ thớt cái địa chỉ đã sai rùi mà chủ thớt vẫn đồng ý yes chấp nhận traking, mà chủ thớt không báo cáo ngay, mà 9 ngày sau đã báo cáo. thì trước đó 1 ngày tk mình đã bị khóa, đó là không cố ý, Và nhiều người khác cũng bị khóa, không cứ gì mình checkout bị khóa. Do amazon đợt này nó quét khóa một loạt.
- 10/ Nếu traking chưa deli là còn hỗ trợ được, nhưng traking deli sau đó 9 ngày thì lúc đó chủ thớt mới báo cáo.
-11/ Nếu ai nhận làm check out 1 là có traking gửi tiền, 2 là traking deli gửi tiền. là xong trách nhiệm.
-12/ Giả sử người mua chọn mua hàng của amazon trong kho thì không bao giờ bị lỗi. Do người mua mua hàng hàng của 1 cá nhân bán, dẫn đến như thế này. Như 2 đơn hàng trước mình mua có sao đâu, mà đến đơn hàng này bị lỗi thế. Khó mà đoán trước được sự việc. Đây cũng là lần đầu tiên mình gặp phải trường hợp này.
- 13/ Lỗi người mua chọn seller mua cá nhân không uy tín dẫn đến họ gửi traking sai mà không phát hiện ra sớm, đến khi deli rùi quá 9 ngày mới đòi lại, liệu rằng thằng người nhận nó nhận được 2 chiếc đồng hồ gần 1000$ nó trả lại amazon không?
- 14/ Mình sẽ cố gắng gửi mail cho amazon thử xem có mở lại được tài khoản không. cái đó là hỗ trợ, chứ không hề có trong thỏa thuận giữa hai bên.