Waiting for Answer Closed !

Status
Not open for further replies.
Kiểm tracking thôi bạn.
Mình mua hàng về bang OR, tracking nó báo giao cho con nào tên Vietnam ở bang khác, bang MA.
thì là lúc đặt hàng chắc sơ suất k edit hoặc chọn sai add rồi, t ỏrder ebay bị mấy lần tỏn luôn, phải đền ng ta.
 
vụ này vẫn chưa xong ak, không thấy admin hay mod can thiệp nhỉ
 
-1/ Lúc mình gửi traking cho bạn ý và bạn ý đã nói "yes" đồng ý traking đó của bạn.

-2/ Mình và bạn ý không có thỏa thuận khi traking bị lỗi phải refund, phải hỗ trợ kiện cáo, không hề có

-3/ Họ thuê mình checkout không có nói phải bắt gửi traking, còn gửi traking là mình tự gửi cho.

-4/ Họ thuê mình checkout thì mọi quy định hay chính sách đều do mình quyết định, bạn đồng ý thì hãy làm, không thì đừng làm.

-5/ Họ tự checkout làm việc với amazon thì họ đòi amazon bảo hành. Theo mình biết khi traking đã shipped thì không thể thay đổi địa chỉ, Muốn retrung traking phải chờ hàng deli, rùi sau đó người nhận gửi lại traking trở về seller deli, thì lúc đó người mua mới nhận được tiền.

-6/ Chính sách checkout của mình chỉ có checkout tỷ giá 21, và gửi traking, không có bảo hành về sau đó.

-7/ Mình đặt đúng địa chỉ, có mail amazon xác nhận 2mail đầy đủ, và có bạn chủ thớt cũng xác nhận "ok" là đúng địa chỉ.

- 8/ Cho chủ thớt teamvear gmail xem 2mail amazon gửi về mail.

- 9/ Lúc gửi traking cho chủ thớt cái địa chỉ đã sai rùi mà chủ thớt vẫn đồng ý yes chấp nhận traking, mà chủ thớt không báo cáo ngay, mà 9 ngày sau đã báo cáo. thì trước đó 1 ngày tk mình đã bị khóa, đó là không cố ý, Và nhiều người khác cũng bị khóa, không cứ gì mình checkout bị khóa. Do amazon đợt này nó quét khóa một loạt.

- 10/ Nếu traking chưa deli là còn hỗ trợ được, nhưng traking deli sau đó 9 ngày thì lúc đó chủ thớt mới báo cáo.

-11/ Nếu ai nhận làm check out 1 là có traking gửi tiền, 2 là traking deli gửi tiền. là xong trách nhiệm.

-12/ Giả sử người mua chọn mua hàng của amazon trong kho thì không bao giờ bị lỗi. Do người mua mua hàng hàng của 1 cá nhân bán, dẫn đến như thế này. Như 2 đơn hàng trước mình mua có sao đâu, mà đến đơn hàng này bị lỗi thế. Khó mà đoán trước được sự việc. Đây cũng là lần đầu tiên mình gặp phải trường hợp này.

- 13/ Lỗi người mua chọn seller mua cá nhân không uy tín dẫn đến họ gửi traking sai mà không phát hiện ra sớm, đến khi deli rùi quá 9 ngày mới đòi lại, liệu rằng thằng người nhận nó nhận được 2 chiếc đồng hồ gần 1000$ nó trả lại amazon không?

- 14/ Mình sẽ cố gắng gửi mail cho amazon thử xem có mở lại được tài khoản không. cái đó là hỗ trợ, chứ không hề có trong thỏa thuận giữa hai bên.
ông này cùn vãi, ông là người checkout, giờ địa chỉ người ta đưa ông 1 đằng nhưng đơn hàng giao đến 1 nẻo, ko LQ đến ông nói thế có Ma nó tin, giờ có mỗi cái tk để chứng minh đc trong sạch hay là bẩn, thì ông tuyên bố bị khóa VV rồi, thì càng làm Quỷ nó tin ông chứ người nào tin ông đc, bên kia nghi ông là đúng, vì ông có thể đổi ĐC khi có tracking rồi, đã vậy tên và địa chỉ nhận hàng lại là 1 người VN nữa .
Ông phủi thế thì dự mùi nặng rồi
 
ông này cùn vãi, ông là người checkout, giờ địa chỉ người ta đưa ông 1 đằng nhưng đơn hàng giao đến 1 nẻo, ko LQ đến ông nói thế có Ma nó tin, giờ có mỗi cái tk để chứng minh đc trong sạch hay là bẩn, thì ông tuyên bố bị khóa VV rồi, thì càng làm Quỷ nó tin ông chứ người nào tin ông đc, bên kia nghi ông là đúng, vì ông có thể đổi ĐC khi có tracking rồi, đã vậy tên và địa chỉ nhận hàng lại là 1 người VN nữa .
Ông phủi thế thì dự mùi nặng rồi
track show tới địa chỉ khác có nghĩa là lúc order bị nhầm địa chỉ rồi còn gì nữa.
 
Mấy ông admin, mod nhận tiền bảo hiểm để anh em yên tâm giao dịch mà giờ ra chuyện thì im re ko thèm ừ hử gì, người ta tag vào cũng ko thèm quan tâm luôn, ko hiểu ra cái box report này làm gì
 
ông này cùn vãi, ông là người checkout, giờ địa chỉ người ta đưa ông 1 đằng nhưng đơn hàng giao đến 1 nẻo, ko LQ đến ông nói thế có Ma nó tin, giờ có mỗi cái tk để chứng minh đc trong sạch hay là bẩn, thì ông tuyên bố bị khóa VV rồi, thì càng làm Quỷ nó tin ông chứ người nào tin ông đc, bên kia nghi ông là đúng, vì ông có thể đổi ĐC khi có tracking rồi, đã vậy tên và địa chỉ nhận hàng lại là 1 người VN nữa .
Ông phủi thế thì dự mùi nặng rồi

Bao giờ bạn bị giống như mình bạn có làm giống mình không nhé. Mình đặt hàng cho khách rất nhiều không phải 1 người, mình đặt cho khách quen vài tháng liên tục cũng có, món hàng 2000 đến 5000$ cũng có nhé, chứ đừng nói là 1000$. Khi xảy ra trường hợp này mọi người nghi ngờ mình. Mình thề 100% mình không bao giờ làm trò bỉ ổi. Mình mà ăn cắp hàng của họ mình bị ô tô đâm chết ngoài đường ngay tức khắc. Nếu mà mình mua hàng của 1 người uy tín thì đã không xảy ra trường hợp phải bận tâm cãi nhau như thế này. Còn tk bị khóa mình sẽ tìm cách liên hệ amz mở lại.
 
@uytinso cách làm việc kiểu này không ổn... nuốt tiền của khách 1 cách vô trách nhiệm và vẫn thấy bình thản :p

Bao giờ bạn bị giống như mình bạn có làm giống mình không nhé. Mình đặt hàng cho khách rất nhiều không phải 1 người, mình đặt cho khách quen vài tháng liên tục cũng có, món hàng 2000 đến 5000$ cũng có nhé, chứ đừng nói là 1000$. Khi xảy ra trường hợp này mọi người nghi ngờ mình. Mình thề 100% mình không bao giờ làm trò bỉ ổi. Mình mà ăn cắp hàng của họ mình bị ô tô đâm chết ngoài đường ngay tức khắc. Nếu mà mình mua hàng của 1 người uy tín thì đã không xảy ra trường hợp phải bận tâm cãi nhau như thế này. Còn tk bị khóa mình sẽ tìm cách liên hệ amz mở lại.
- Giờ mình mất tiền đặt 1000$, đặt cho họ, ai trả mình tiền về. Họ mất hàng ai trả họ tiền. Mình không có ăn cắp hàng của họ. Nếu mà họ thuê mình đặt người bán uy tín thì đã không xảy ra truyện như này rùi.
 
Bao giờ bạn bị giống như mình bạn có làm giống mình không nhé. Mình đặt hàng cho khách rất nhiều không phải 1 người, mình đặt cho khách quen vài tháng liên tục cũng có, món hàng 2000 đến 5000$ cũng có nhé, chứ đừng nói là 1000$. Khi xảy ra trường hợp này mọi người nghi ngờ mình. Mình thề 100% mình không bao giờ làm trò bỉ ổi. Mình mà ăn cắp hàng của họ mình bị ô tô đâm chết ngoài đường ngay tức khắc. Nếu mà mình mua hàng của 1 người uy tín thì đã không xảy ra trường hợp phải bận tâm cãi nhau như thế này. Còn tk bị khóa mình sẽ tìm cách liên hệ amz mở lại.
- Giờ mình mất tiền đặt 1000$, đặt cho họ, ai trả mình tiền về. Họ mất hàng ai trả họ tiền. Mình không có ăn cắp hàng của họ. Nếu mà họ thuê mình đặt người bán uy tín thì đã không xảy ra truyện như này rùi.
vậy sao từ đầu ko chịu mở lại acc, seller cùi bắp thì kiện, tiền nó quay về acc của bác chứ ai ăn đc của b
 
Và cho nói thẳng luôn, ngay cả thằng ÂMAZON nó bán và ship thì vẫn bị mất hàng như thường, nên đừng có mà đổ thừa và bắt khách hàng chịu 100%.

Thằng seller lỗi hay thằng AMAZON lỗi thì ÂMAZON nó đền 100%.

Ko có ai ăn của bác miếng nào.
 
càng lúc càng thấy bác dịch vụ cố tình chối bỏ trách nhiệm, cãi lại với những lý do hết sức chuối.

bác làm dịch vụ, (nếu là dịch vụ uy tín ) thì bác phải có trách nhiệm với đơn hàng này, người thuê không có bất cứ một lỗi gì cả, người ta gửi bác link đơn hàng và đưa địa chỉ cho bác! giờ nó lưu lạc tận đẩu tận đâu đó thì bác phải tìm về hoặc trả tiền cho người ta.

thằng seller bẩn hay amazon bẩn thì người thuê dịch vụ không cần biết, họ chỉ cần biết là mặt hàng đó , địa chỉ đó , bác ship về cho người ta.

còn xe của bác ( tài khoản) hỏng hóc, hay làm sao đó thì mặc kệ bác, người ta chỉ thông cảm cho bác về mặt thời gian kéo dài thêm thôi, đằng này bác cứ chày cối cãi bằng đc, tài khoản của bác thì liên quan gì đến người thuê dịch vụ ??? nó bị khoá thì bác tự đi tìm cách mà mở, bác không mở đc để đòi tiền từ amazon hoặc seller thì bác phải bỏ tiền túi ra mà đền chứ .

tôi lấy ví dụ : tôi làm việc với nhà xe, ra chợ, tại quầy 50 lấy 1 bao hàng quần áo trẻ con, chuyển về địa chỉ abc tại hải phòng cho tôi!

tôi chả cần biết trên đường bác đi đứng kiểu gì , xe bị bắt hay bị hỏng , tôi chỉ cần biết đứng tại địa chỉ abc để nhận hàng, nếu nhà xe báo :
- " a ơi ! xe e bị hỏng. ok! tôi chờ thêm 1-2 ngày cho sửa xong rồi chuyển về cho tôi. - lý do gì tôi phải sửa xe cho ông? "
- hoặc " a ơi! e chuyển nhầm sang địa chỉ xyz rồi! tôi éo biết , ông sang xyz vác về abc cho tôi" , - lý do gì tôi phải sang xyz vác hàng về?
-hoặc " a ơi ! e làm rơi mất hàng rồi, ok! vác tiền mặt ra đây đền cho tôi ", - lý do gì tôi phải chịu trách nhiệm việc rơi mất hàng của ông?

đơn giản vậy thôi, chả lý do gì tôi lại có lỗi trong vấn đề này cả .

vậy : lý do gì người thuê dịch vụ phải chịu lỗi khi bác ship sai địa chỉ????


p/s : kể cũng lạ nhỉ, vụ việc kéo dài mà không thấy mod nào vào xử lý nhỉ ???
 
tôi xin post nốt cấu cuối :

giả dụ ( tôi nói là giả dụ nhé ) người thuê dịch vụ và seller liên kết với nhau để hại bác, nếu bác không tìm ra đc chứng cứ , bác vẫn cứ phải đền. (phải tự tìm chứng cứ nha, chứ đừng có bắt người ta tự chứng minh trong sạch nhé)
xin hết!
 
vụ này lâu nhỉ
@Shin @cuipap1984 @DarkLight đi nghỉ mát đâu rồi, quay về gấp :D
Các bạn cứ an tâm là mình và cuipap vẫn thường xuyên theo dõi topic. Đây là 1 vụ việc khá phức tạp nên cần xem xét trên nhiều khía cạnh. BQT sẽ sớm có ý kiến kết luận.
 
Bao giờ bạn bị giống như mình bạn có làm giống mình không nhé. Mình đặt hàng cho khách rất nhiều không phải 1 người, mình đặt cho khách quen vài tháng liên tục cũng có, món hàng 2000 đến 5000$ cũng có nhé, chứ đừng nói là 1000$. Khi xảy ra trường hợp này mọi người nghi ngờ mình. Mình thề 100% mình không bao giờ làm trò bỉ ổi. Mình mà ăn cắp hàng của họ mình bị ô tô đâm chết ngoài đường ngay tức khắc. Nếu mà mình mua hàng của 1 người uy tín thì đã không xảy ra trường hợp phải bận tâm cãi nhau như thế này. Còn tk bị khóa mình sẽ tìm cách liên hệ amz mở lại.
- Giờ mình mất tiền đặt 1000$, đặt cho họ, ai trả mình tiền về. Họ mất hàng ai trả họ tiền. Mình không có ăn cắp hàng của họ. Nếu mà họ thuê mình đặt người bán uy tín thì đã không xảy ra truyện như này rùi.
Cậu làm dịch vụ ăn tiền người ta thì rủi ro xảy ra cậu phải chịu, tai nạn nghề nghiệp sao lại bắt khách chịu? Ko làm dc thì bỏ nghề để những người có tâm hơn họ làm :rolleyes:
 
Xin chào !
Minh và @DarkLight đã có quyết định vụ này và cũng đã nói rõ với @Sonah @uytinso1

@uytinso1 chỉ đóng vài trò checkout hộ (không phải mua hàng hộ) và đả check đúng thông tin yêu cầu của @Sonah
Việc seller amazon.ship sai địa chỉ là rủi ro khách quan nên sẽ không phải bổi thường

@uytinso1 có trách nhiệm hổ trợ mở acc amz để kiện amazon và cũng đã giao full ìno cho @Sonah để 2 bên cùng tìm cách mở acc amazon.

cảm ơn mọi người đã quan tâm ! chúc cuối tuần Vui Vẻ và Hạnh Phúc :) .
 
RIP chủ thớt
 
tut mới, kiếm tiền không khó

1./nhận checkout hộ,
2./điền địa chỉ người nhà mình nhận giùm,
3./photoshop lại mail và tracking
4./mua card bẩn nạp vào cho khóa tài khoản
5./ sung sướng lấy món hàng về,
đồng hời giao account bẩn cho khách, thách chú mở được account đấy:D
không mở được account thì tôi vô tội nhé:rolleyes:
 
không còn gì để nói.

mình thì không bênh ai, cũng chả hiểu cái khoản amazon là gì, mình chỉ hiểu đơn giản 1 việc : " đã là dịch vụ, check out hộ thì chỉ không phải chịu trách nhiệm về sản phẩm ( sản phẩm lỗi, sản phẩm không dùng đc, sản phẩm cũ...), đằng này địa chỉ người thuê đưa ra là miền bắc, ông chuyển vào tận miền nam, rồi giờ bắt người thuê tự đi mà mò.

+ check out hộ, nhưng người thuê chỉ đưa cái link , còn đàm phán và làm việc thì bên dịch vụ làm hết ( thanh toán tiền , yêu cầu seller chuyển về địa chỉ .... ) --> lý do tại sao người thuê lại phải chịu trách nhiệm vậy ???

+ tài khoản của bên dịch vụ bị khóa , liên quan gì tới người thuê vậy ??? ---> lý do gì người thuê phải đi tìm cách mở ???

=)) , thật là vi diệu.

p/s : @shopbino tut hay :rolleyes:
 
Last edited:
Status
Not open for further replies.

Similar threads

Announcements

Forum statistics

Threads
418,570
Messages
7,073,206
Members
170,660
Latest member
anan0110
Back
Top Bottom