Waiting for Answer Closed !

Status
Not open for further replies.
Thấy ảo ảo các bác ạ, sai sai gì thì phải.
 
Nếu mọi người không xem mail Shipped có Track packge thì đều nghĩ BQT xử không hợp lý, sau khi mình xem Track packge thì vụ này thằng seller chơi bẩn đã chuyển hàng về 1 địa chỉ khác, xui cái là acc bị lock không thể kiện đc nhưng đã qua 9 ngày thì Uytinso chỉ hỗ trợ mở accout thôi.
 
không còn gì để nói.

mình thì không bênh ai, cũng chả hiểu cái khoản amazon là gì, mình chỉ hiểu đơn giản 1 việc : " đã là dịch vụ, check out hộ thì chỉ không phải chịu trách nhiệm về sản phẩm ( sản phẩm lỗi, sản phẩm không dùng đc, sản phẩm cũ...), đằng này địa chỉ người thuê đưa ra là miền bắc, ông chuyển vào tận miền nam, rồi giờ bắt người thuê tự đi mà mò.

+ check out hộ, nhưng người thuê chỉ đưa cái link , còn đàm phán và làm việc thì bên dịch vụ làm hết ( thanh toán tiền , yêu cầu seller chuyển về địa chỉ .... ) --> lý do tại sao người thuê lại phải chịu trách nhiệm vậy ???

+ tài khoản của bên dịch vụ bị khóa , liên quan gì tới người thuê vậy ??? ---> lý do gì người thuê phải đi tìm cách mở ???

=)) , thật là vi diệu.

p/s : @shopbino tut hay :rolleyes:
best tut rồi :D:D:D:D:D
 
vậy là định nghĩa lại là dịch vụ checkout hay là checkout hộ :((
ko lẽ thuê dv checkout còn hên xui ntn . nếu ntn thì tự làm còn đỡ ức hơn
 
Nếu mọi người không xem mail Shipped có Track packge thì đều nghĩ BQT xử không hợp lý, sau khi mình xem Track packge thì vụ này thằng seller chơi bẩn đã chuyển hàng về 1 địa chỉ khác, xui cái là acc bị lock không thể kiện đc nhưng đã qua 9 ngày thì Uytinso chỉ hỗ trợ mở accout thôi.

seller chơi bẩn thì bên dịch vụ vẫn phải chịu ( đây gọi là tai nạn nghề nghiệp đấy ạ), vì bên thuê họ chi biết rằng họ đưa link cái mặt hàng này , thuê dịch vụ nói chuyện , thanh toán , đàm phán địa chỉ gửi đến địa chỉ abc với seller, thì bên thuê họ chỉ có nhiệm vụ là thanh toán tiền cho dịch vụ , và chờ ở điểm abc nhận hàng .

+ nếu hàng bị lỗi , hỏng hóc bên dịch vụ không có trách nhiệm.
+ hàng mất, thất lạc . bên dịch phụ phải đi tìm về hoặc bỏ tiền túi ra mà đền.

giờ seller nó chơi bẩn , thì nó chơi bẩn với ông dịch vụ , vấn đề này ông dịch vụ phải tự tìm tới seller và amazon để giải quyết , còn người thuê chỉ có thể cho thêm thời gian thôi .

+ dịch vụ ko làm gì đc vì acc bị khoá, vậy tự bỏ tiền túi ra mà đền , cớ gì bắt bên thuê đi mở acc để đòi ? bên thuê có làm việc với amazon và seller đâu? dịch vụ làm việc này mà !?
nếu bắt bên thuê tự đi mở acc, vậy thì ngay từ đầu, bên dịch vụ phải đưa acc cho bên thuê tự check out.

chốt : tôi thấy BQT xử lý không thoả đáng.
 
seller chơi bẩn thì bên dịch vụ vẫn phải chịu ( đây gọi là tai nạn nghề nghiệp đấy ạ), vì bên thuê họ chi biết rằng họ đưa link cái mặt hàng này , thuê dịch vụ nói chuyện , thanh toán , đàm phán địa chỉ gửi đến địa chỉ abc với seller, thì bên thuê họ chỉ có nhiệm vụ là thanh toán tiền cho dịch vụ , và chờ ở điểm abc nhận hàng .

+ nếu hàng bị lỗi , hỏng hóc bên dịch vụ không có trách nhiệm.
+ hàng mất, thất lạc . bên dịch phụ phải đi tìm về hoặc bỏ tiền túi ra mà đền.

giờ seller nó chơi bẩn , thì nó chơi bẩn với ông dịch vụ , vấn đề này ông dịch vụ phải tự tìm tới seller và amazon để giải quyết , còn người thuê chỉ có thể cho thêm thời gian thôi .

+ dịch vụ ko làm gì đc vì acc bị khoá, vậy tự bỏ tiền túi ra mà đền , cớ gì bắt bên thuê đi mở acc để đòi ? bên thuê có làm việc với amazon và seller đâu? dịch vụ làm việc này mà !?
nếu bắt bên thuê tự đi mở acc, vậy thì ngay từ đầu, bên dịch vụ phải đưa acc cho bên thuê tự check out.

chốt : tôi thấy BQT xử lý không thoả đáng.

Bạn có phận biệt được checkout thuê và mua hàng thuê nó khác nhau chỡ nào không ?
 
Xử vậy thì chịu vậy.
Lỗi mình là do ko check tracking thường xuyên -> Mà nói chung check thường xuyên thì lỡ nó ship sau khi acc bị lock acc chắc cũng ăn cám.

Lỗi ở đây là của thằng seller và thằng làm acc bị lock.

Nói thẳng ra ông kia không có 1 chút kiến thức gì về AMZ cả, mồm thì kêu acc xài 5 năm nhưng khi xem acc thì mới tạo hồi 2016, thấy gift rẻ thì cứ gom vào và nạp, ko cần biết nguồn gì hết, rồi checkout cho sướng ko cần biết trăng sao gì hết (vì dịch vụ kiếm tiền ko khó, có track phát là xong hết trách nhiệm -> rút kinh nghiệm gặp mấy ông này né gấp).

Do ông kia ko có tí kiến thức nào về amz, và ko cần có trách nhiệm với seller trong loại hình dịch vụ này nên mình đành tự phải dùng tí kiến thức chưa đủ 5 năm như ông đó để mà đi nhờ support mở acc dùm nhằm để kiện thằng chó seller kia.
 
tut mới, kiếm tiền không khó

1./nhận checkout hộ,
2./điền địa chỉ người nhà mình nhận giùm,
3./photoshop lại mail và tracking
4./mua card bẩn nạp vào cho khóa tài khoản
5./ sung sướng lấy món hàng về,
đồng hời giao account bẩn cho khách, thách chú mở được account đấy:D
không mở được account thì tôi vô tội nhé:rolleyes:
Mua gift vớ vẩn giá rẻ bèo rồi cứ checkout thôi, cứ ship đúng địa chỉ, có track là đc, miễn trừ trách nhiệm.
Lụm đc tiền khách là ăn 100% tiền gift rồi, khỏi cần lấy hàng chi cho lộ địa chỉ.

Khuyến mãi acc sau khi checkout luôn.
 
Rút kinh nghiệm,làm gì phải thỏa thuận kỹ mới đc.Cố gắng đặt nhiều giả thiết xấu nhất ra thì may mới né đc ^^.
 
bài học lớn khi thuê dịch vụ checkout,
dịch vụ hiện tại không đảm bảo hàng về đúng địa chỉ, nên ai mua hàng tự hiểu nhé.

lỡ có ship lên cung trăng thì chịu khó thuê tên lửa lên lấy về,
người checkout không chịu trách nhiệm :D
 
Đọc xong bài này lạc trôi lời... Sau có mua thì mua gift rùi tự làm chứ chẳng thuê ai làm gì nữa -.- Có mất cũng đỡ ức.
RIP chủ thớt, thuê dịch vụ xong giờ phải tự support + thêm mớ bực mình nữa còn cực hơn lúc đó ông tự xử ấy.
 
Cái này một phần lớn là do thớt chủ quan ko check track , để deliver 9 ngày rồi mới báo dịch vụ nhưng bác uytinso1 cũng ko thể dựa vào đó để ko có trách nhiệm j đc , phải có tí track nhiệm tìm cách mở ACC cũng như support Amazon để mở acc, ACC của bác , ko phải của khách , nếu như ACC của khách và item khách đưa , bác chỉ bán gift or paypal chẳng hạn thì bác ko có track nhiệm , nhưng đây ACC của uytinso1 thì phải có tí liên đới để giúp chủ thớt ! đơn giản là vậy , ko phủi trách nhiệm đc
 
Last edited:
Hơi bất ngờ với cách xử lý của BQT. Có lẽ sau vụ việc lần này BQT có nên update thêm cái rule này không. Mình cũng hơi bị hoang mang rồi đấy...
 
He he,tự mua code tự chịu trách nhiệm cho chắc, mấy ông checkout dùm toàn nạp cc bậy , hoặc code bậy phang ầm ầm,
 
Bạn có phận biệt được checkout thuê và mua hàng thuê nó khác nhau chỡ nào không ?
checkout hộ họ vẫn có thể thông đồng với sell hoặc chính họ scam đc mà bạn, chủ thread và ae cũng đã có nói rồi đấy, sau khi check out xong ông ta LH sell để đổi add thì làm sao ?
Cái quan trọng nhất là có cái acc để Chứng Minh thì ông ta kêu khoá vv rồi, có trùng hợp vậy ko ?
Thấy các mod và BQT giải quyết vụ này chả ra sao cả, vì checkout thì checkout ko phải mua hộ, mua hộ mà thế này nó tán cho sml ấy chứ ở đó mà kêu khách chịu
Nếu BQT thấy mấy vụ này rối ko giải quyết đc thì BQT nên cấm loại hình này hoạt động ở MMO luôn đi, chứ kêu tao checkout xong rồi hàng về hay ko kệ mm tao ko quan tâm, nhiệm vụ của tao là checkout, còn hàng đi đâu về đâu là chuyện của mày, thì nó chả khác gì scam đâu mod ah :)
 
Xử vậy thì chịu vậy.
Lỗi mình là do ko check tracking thường xuyên -> Mà nói chung check thường xuyên thì lỡ nó ship sau khi acc bị lock acc chắc cũng ăn cám.

Lỗi ở đây là của thằng seller và thằng làm acc bị lock.

Nói thẳng ra ông kia không có 1 chút kiến thức gì về AMZ cả, mồm thì kêu acc xài 5 năm nhưng khi xem acc thì mới tạo hồi 2016, thấy gift rẻ thì cứ gom vào và nạp, ko cần biết nguồn gì hết, rồi checkout cho sướng ko cần biết trăng sao gì hết (vì dịch vụ kiếm tiền ko khó, có track phát là xong hết trách nhiệm -> rút kinh nghiệm gặp mấy ông này né gấp).

Do ông kia ko có tí kiến thức nào về amz, và ko cần có trách nhiệm với seller trong loại hình dịch vụ này nên mình đành tự phải dùng tí kiến thức chưa đủ 5 năm như ông đó để mà đi nhờ support mở acc dùm nhằm để kiện thằng chó seller kia.
Đen cho bạn rồi, rút kinh nghiệm nha lần sau tự checkout đi, chứ DV checkout ở MMO này giờ chỉ có 1 kiểu hoạt động checkout là đc, còn hàng đi đâu về đâu đ** quan tâm :))
 
nói vậy căng quá , mình trước cho thuê bank, ngta rút tiền về mình k nhận được và chứng minh k nhận được rồi mà BQT vẫn rút 50% bảo hiểm cho bên kia và ngưng dịch vụ của mình mà nhỉ ^^
 
Vụ này BQT mmo4me xử lý không hợp lý.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,217
Messages
7,068,676
Members
170,367
Latest member
iwinappclub
Back
Top Bottom