Waiting for Answer Closed !

Status
Not open for further replies.
lạy ông dịch vụ và cũng lạy cả BQT luôn...
 
BQT xử lý thế này chắc có dây mơ rễ má gì rồi, dù không bồi thường thì ít nhất cũng phải gỡ lock acc cho người ta để người ta check, xử lý hỗ trợ bằng cách vứt acc lock đấy cho chủ thớt tự gỡ thì chắc ăn có gì khuất tất rồi.
 
Vụ này thiết nghĩ ít cũng phải 50/50 cho 2 bên mới hợp tình,hợp lý.
Một phần lỗi do bạn thớt báo muộn
Một phần lỗi do bên @uytinso1 bị lock tài khoản,ko hỗ trợ trách nhiệm cho khách được

Xử trắng án vậy thấy hơi bất hợp lý + tội cho bạn thớt

Mong BQT xem xét lại quyết định đã ra
 
Vụ này cả 2 bên đều có lỗi ,, lỗi đầu tiên là do bạn thớt ko kiểm tra track hàng deliver đến 9 ngày rồi mới báo mất hàng
còn bác dịch vụ thì phải có trách nhiệm mở acc để giúp đòi lại hàng và tiền , nếu ko lấy lại được acc thì cũng phải liên đới chịu 50% cho thớt coi như tiền đền bù , ko thể phủi trách nhiệm thế được ! Tiền có mất có thể kiếm lại được ! nhưng uy tín của EX có cao lắm , nên giải quyết sao cho đẹp cả 2 bên , còn làm ăn buôn bán nữa !
 
xa mạc nời :v
 
Đưa acc để mở, còn email ko đưa, giờ có muốn gỡ cũng bó trym
Nói thật là acc này hết thuốc chữa
 
nếu BQT làm thế này thì mất uy tín của BQT lắm. Còn Dịch vụ của ông kia giờ trở về với con số 0. Làm gì cũng có rủi ro nhưng cách giải quyết nó mới đánh giá được chất lượng dịch vụ và con người làm dịch vụ.



Xin chào !
Minh và @DarkLight đã có quyết định vụ này và cũng đã nói rõ với @Sonah @uytinso1

@uytinso1 chỉ đóng vài trò checkout hộ (không phải mua hàng hộ) và đả check đúng thông tin yêu cầu của @Sonah
Việc seller amazon.ship sai địa chỉ là rủi ro khách quan nên sẽ không phải bổi thường

@uytinso1 có trách nhiệm hổ trợ mở acc amz để kiện amazon và cũng đã giao full ìno cho @Sonah để 2 bên cùng tìm cách mở acc amazon.

cảm ơn mọi người đã quan tâm ! chúc cuối tuần Vui Vẻ và Hạnh Phúc :) .
 
Nếu mọi người không xem mail Shipped có Track packge thì đều nghĩ BQT xử không hợp lý, sau khi mình xem Track packge thì vụ này thằng seller chơi bẩn đã chuyển hàng về 1 địa chỉ khác, xui cái là acc bị lock không thể kiện đc nhưng đã qua 9 ngày thì Uytinso chỉ hỗ trợ mở accout thôi.
Đến chịu ông làm dịch vụ mà cũng nói được câu này. Thế giờ tôi đi checkout xong pm thằng seller ship về khác địa chỉ xong mua gìt bẩn làm lock tài khoản đi thì cũng được xử lý như thế này à. Vụ này mấy mod xử lý hơi bị sai nguyên tắc. Có lẽ mấy bác mod ko hoạt động nhiều về bên mảng AMZ nên xử lý có lợi cho ông làm dịch vụ. Còn xử lý thế này quá thiệt cho ông chủ theart.
 
Vụ này mong BQT xem xét lại,cho chia đều 50-50 vì rất khó nói ai đúng,ai sai,hơn nữa lỗi cả 2 bên
Giờ đưa cái account AMZ cho sonah,kêu mở,đúng thua.
Vì cơ bản là ngay chính uytinso1 cũng biết thừa không mở nổi ,nên lúc đầu mới chối bỏ trách nhiệm
Giờ tag mấy anh em chuyên làm amz vô đây coi họ nói là có thể mở nổi hay không là biết liền?
 
@Kahnh ! bạn không nên xúc phạm người khác !
 
Vụ việc này đang được xem xét trong BQT !

Mình và @DarkLight đã xem xét vụ này nhiều lần
@uytinso1 trong case này với vai trò trách nhiệm của 1 dịch vụ checkout chỉ dừng lại ở việc kiểm tra thông tin khách hàng, order và gửi track nên Không thể chịu trách nhiệm như 1 dịch vụ ship hàng full được (mượn lời của @DarkLight :D)

Nếu BQT có quyết định gì khác mình sẽ thống báo đến các bạn sau !
 
Vụ việc này đang được xem xét trong BQT !

Mình và @DarkLight đã xem xét vụ này nhiều lần
@uytinso1 trong case này với vai trò trách nhiệm của 1 dịch vụ checkout chỉ dừng lại ở việc kiểm tra thông tin khách hàng, order và gửi track nên Không thể chịu trách nhiệm như 1 dịch vụ ship hàng full được (mượn lời của @DarkLight :D)

Nếu BQT có quyết định gì khác mình sẽ thống báo đến các bạn sau !
Phải có trách nhiệm mở lại acc.
 
Đưa acc để mở, còn email ko đưa, giờ có muốn gỡ cũng bó trym
Nói thật là acc này hết thuốc chữa
mail quan trọng mà ko đưa để nghị Mod @cuipap1984 xử lý,kiểu vô trách nhiệm này không được,nhiều lúc tiền đc refund sao biết được
 
mail quan trọng mà ko đưa để nghị Mod @cuipap1984 xử lý,kiểu vô trách nhiệm này không được,nhiều lúc tiền đc refund sao biết được

theo lời @uytinso1 không giao email là do email là quan trọng nhưng khi có email từ Amz @Sonah có thể teamview hoặc @uytinso1 sẽ FW sang !
 
Đến chịu ông làm dịch vụ mà cũng nói được câu này. Thế giờ tôi đi checkout xong pm thằng seller ship về khác địa chỉ xong mua gìt bẩn làm lock tài khoản đi thì cũng được xử lý như thế này à. Vụ này mấy mod xử lý hơi bị sai nguyên tắc. Có lẽ mấy bác mod ko hoạt động nhiều về bên mảng AMZ nên xử lý có lợi cho ông làm dịch vụ. Còn xử lý thế này quá thiệt cho ông chủ theart.
bạn phải nhìn mọi phía. chuyện này uytinso nên chia sẻ,còn đứng về phía BQT thì qua 9 ngày rồi nên xử lý đúng rồi.
 
theo lời @uytinso1 không giao email là do email là quan trọng nhưng khi có email từ Amz @Sonah có thể teamview hoặc @uytinso1 sẽ FW sang !
tiền đc refund từ seller hoặc amz refund hoặc mail có lợi cho thớt bị xoá đi ?
 
Theo quan điểm cá nhân mình trong case này ! @uytinso1 về lý có thể không bị bồi thường nhưng nên tự nguyện bồi thường cho @Sonah theo thỏa thuận ! nếu acc khả năng mở lại = 0 !

Mình vân chờ thêm ý kiến từ những mod khác trong BQT !
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

Announcements

Forum statistics

Threads
418,597
Messages
7,073,503
Members
170,692
Latest member
mailongphi998
Back
Top Bottom