Waiting for Answer Closed !

Status
Not open for further replies.
tiền đc refund từ seller hoặc amz refund hoặc mail có lợi cho thớt bị xoá đi ?
acc vẫn chưa mở đc, mỗi lần support mở acc cũng ko biết tin tức gì hay mail gì
@cuipap1984
chả bao giờ thấy ôg kia tự fw, toàn đợi nhắc, có fw đủ hay ko cũng bó tay,
có cố tính cho mở acc hay không cũng có trời biết
 
Theo quan điểm cá nhân mình trong case này ! @uytinso1 về lý có thể không bị bồi thường nhưng nên tự nguyện bồi thường cho @Sonah theo thỏa thuận ! nếu acc khả năng mở lại = 0 !

Mình vân chờ thêm ý kiến từ những mod khác trong BQT !
thêm nữa, cố tình ko mở đc acc, rồi case này closed.

đợi thêm 1 thời gian quên lãng, bên kia tự mở acc và ăn luôn tiền rèfund.
 
thêm nữa, cố tình ko mở đc acc, rồi case này closed.

đợi thêm 1 thời gian quên lãng, bên kia tự mở acc và ăn luôn tiền rèfund.
Bạn yên tâm case này chưa close vội được, BQT đã có topic riêng để thảo luận xem xét lại case này, vì đây là vụ rất phức tạp do chưa có tiền lệ cũng như còn nhiều chi tiết chưa rõ nên đang đợi thêm ý kiến của các mod khác.
nó cả năm nay nói thế chứ có phải 1 2 topic, cũng chả định nói mà chướng tai gai mắt quá phải chửi
Bạn này, mình cho ra đảo 1 lần 3 hay 7 ngày gì đó vì tội xúc phạm người khác rồi mà vẫn bất chấp, tuổi thì chắc chắn còn nhỏ mà mở miệng chửi người này ngu người kia óc đậu, đây ko phải voz f17 đâu, còn nếu bạn thông minh quá thì nên ra đảo chơi với khỉ vĩnh viễn nhé, ở đây toàn người ko thông minh ko à.
 
bạn phải nhìn mọi phía. chuyện này uytinso nên chia sẻ,còn đứng về phía BQT thì qua 9 ngày rồi nên xử lý đúng rồi.
Mình sẽ chia sẻ mail amz gửi về, sơn và mod có thể cài đặt chế độ fw mail sang mail họ. Còn những mail không liên quan đến amazon là những mail công việc của mình thì không được xem. Cho teamvea r kiểm tra mail thoải mãi nhé.
 
BQT đã rất vội vàng để đi đến kết luận mà theo như mọi người nhìn thấy đã gây bất mãn cho những member theo dõi thread này. Tại sao BQT mmo4me không mời những bạn đang kinh doanh dịch vụ AMZ cho lời khuyên nhỉ ?. Họ là những người hàng ngày va chạm với AMZ, họ biết AMZ nó hoạt động như thế nào. Lời khuyên của họ chắc chắn sẽ thuyết phục hơn là quyết định hiện nay của BQT mmo4me.
 
xử lý như vậy,
thì kết luận của mình @uytinso1 SCAM
mình để vậy làm dấu, sau này dùng dịch vụ còn nhớ mà tránh xa, thế thôi.
ai không đồng ý, cứ quăng gạch thoải mái.
 
xử lý như vậy,
thì kết luận của mình @uytinso1 SCAM
mình để vậy làm dấu, sau này dùng dịch vụ còn nhớ mà tránh xa, thế thôi.
ai không đồng ý, cứ quăng gạch thoải mái.
bạn xóa ngay từ " scam" đi không mình kiện bạn nhé. Mình rõ ràng làm đúng hợp đồng người thuê là checkout và gửi tracking.
 
bạn xóa ngay từ " scam" đi không mình kiện bạn nhé. Mình rõ ràng làm đúng hợp đồng người thuê là checkout và gửi tracking.
Bạn thiếu : Support và hỗ trợ kiện cáo ,cái này quan trọng nhất. Bạn nên tự nguyện hỗ trợ thớt 50%
 
Ko hiểu các bạn đang định nghĩa checkout và mua hàng hộ là như thế nào. Mình trước chuyên checkout giờ mới bắt đầu chuyển sang nhận ship hàng về Việt Nam. Nhưng cả hai dịch vụ của mình mình đều có trách nhiệm hỗ trợ khách support mọi vấn đề để khách nhận được hàng đến tay. Bao gồm kiện tụng support nếu hàng gửi sai địa chỉ,hàng lỗi return hàng.
 
thớt yên tâm còn cục bảo hiểm kia cũng vớt vát được. :D
t là t nghi thằng seller nó nghe mùi khi nhìn thấy address kia là add dịch vụ nên fake track để ôm. :rolleyes:
ông dịch vụ mà ko lấy lại được account để xem seller ntn thì đền là cái chắc. :rolleyes:
 
Bạn thiếu : Support và hỗ trợ kiện cáo ,cái này quan trọng nhất. Bạn nên tự nguyện hỗ trợ thớt 50%

Mình có support và tìm cách mở tk amz, kiện cáo , teamvear và gửi mail amz đoàng hoàng nhé.
 
thớt yên tâm còn cục bảo hiểm kia cũng vớt vát được. :D
t là t nghi thằng seller nó nghe mùi khi nhìn thấy address kia là add dịch vụ nên fake track để ôm. :rolleyes:
ông dịch vụ mà ko lấy lại được account để xem seller ntn thì đền là cái chắc. :rolleyes:

Track nhiệm của mình là checkout và gửi track, Họ đã nhận tracks và đống ý, không có phản hồi gì. Sau khi tracking deli 9 ngày rùi thì coi như mất hàng sau 9 ngày rùi. Không có thỏa thuận là tracking deli sai phải trả tiền.
 
thớt yên tâm còn cục bảo hiểm kia cũng vớt vát được. :D
t là t nghi thằng seller nó nghe mùi khi nhìn thấy address kia là add dịch vụ nên fake track để ôm. :rolleyes:
ông dịch vụ mà ko lấy lại được account để xem seller ntn thì đền là cái chắc. :rolleyes:
Có đền thì chia phần % theo thoải thuận cho cái tình.
Chỗ này dịch vụ của thớt với ship hàng nó khác nhau.
Mình hóng thêm thông tin chứ như thế này cũng không phán về đâu được.
 
Track nhiệm của mình là checkout và gửi track, Họ đã nhận tracks và đống ý, không có phản hồi gì. Sau khi tracking deli 9 ngày rùi thì coi như mất hàng sau 9 ngày rùi. Không có thỏa thuận là tracking deli sai phải trả tiền.
điểm mấu chốt là acc amz live thì lấy lại đc tiền sao gọi là support ok rồi,amz cũng trả lời mở acc mới tiếp tục. nên trách nhiệm support bạn chưa xong. BQT nên xét khía cạnh này
 
Track nhiệm của mình là checkout và gửi track, Họ đã nhận tracks và đống ý, không có phản hồi gì. Sau khi tracking deli 9 ngày rùi thì coi như mất hàng sau 9 ngày rùi. Không có thỏa thuận là tracking deli sai phải trả tiền.
Tôi đếch hiểu bạn đang suy nghĩ gì nữa. Bạn đang cố gắng trốn tránh trách nhiệm của một người làm dịch vụ. Bạn nói trách nhiệm của bạn là checkout và gửi track,
Đồng ý là thế nhưng với điều kiện hàng phải về đúng địa chỉ của người nhờ bạn checkout chứ ko phải là địa chỉ khác. Còn bạn checkout thì bạn phải kiêm luôn trách nhiệm là support với bọn AMZ khi có vấn đề về địa chỉ nhận hàng(bạn đừng nói caí này chưa thõa thuận trước để rũ bỏ trách nhiệm).
Amazon nó có chính sách: A-to-z Guarantee Program để bảo vệ người mua và nó hold tiền của seller là có lý của nó chứ ko phải nó đưa ra chính sách đó để bỏ không.
Acc bạn bị lock là do bạn dùng nguyên nhân thì tôi ko cần biết(chứ ko phải do bạn chủ theart tác động để làm lock acc của bạn).
Bạn nói bạn dùng amazon 5 năm rồi mà tôi thấy suy nghĩ của bạn ko bằng cái thằng mới dùng 1-2 năm như tôi.
 
Hồi sáng hàng xóm em gửi tiền đi mua nhờ cân thịt bò, em mua xong thì em mang đi nhậu luôn, về hàng xóm hỏi thịt đâu em bảo đi nhậu hết rồi, thế mà thằng hàng xóm nó dám đòi lại tiền, em bảo mày gửi tiền mua thịt còn thịt có về nhà mày không thì đó là việc của mày, thế là em bị đánh sấp mặt , giờ vẫn đang đang bôi thuốc và viết comment này.
 
Nếu là ACC của Sonah , uytinso1 chỉ có nhiệm vụ add gift car vào mua hàng , có track fun tiền nó khác , đây là ACC của Uytinso1 thì bác phải có trách nhiệm liên đới để giúp người ta lấy lại tiền , jo hàng ko nhận đc , tiền mất ai chịu cho lại , đừng có phủi trách nhiệm của mình như thế
 
Hồi sáng hàng xóm em gửi tiền đi mua nhờ cân thịt bò, em mua xong thì em mang đi nhậu luôn, về hàng xóm hỏi thịt đâu em bảo đi nhậu hết rồi, thế mà thằng hàng xóm nó dám đòi lại tiền, em bảo mày gửi tiền mua thịt còn thịt có về nhà mày không thì đó là việc của mày, thế là em bị đánh sấp mặt , giờ vẫn đang đang bôi thuốc và viết comment này.
làm ơn mắc oán nhỉ,
ông hàng xóm đó cũng nhờ mình đi đón vợ ổng,
mình tới đón đàng hoàng, ngày hôm sau thấy ổng qua, tưởng cám ơn, ai dè giáng 1 đấm làm mình vêu mỏ.
mọi người thấy tức không
trong khi mình đã làm đúng trách nhiệm là đón vợ ổng,
còn trên đường về, thấy mưa lớn quá nên chở vô hotel nghỉ ngơi.
làm vậy có gì sai đâu :oops:
 
Vụ việc này đang được xem xét trong BQT !

Mình và @DarkLight đã xem xét vụ này nhiều lần
@uytinso1 trong case này với vai trò trách nhiệm của 1 dịch vụ checkout chỉ dừng lại ở việc kiểm tra thông tin khách hàng, order và gửi track nên Không thể chịu trách nhiệm như 1 dịch vụ ship hàng full được (mượn lời của @DarkLight :D)

Nếu BQT có quyết định gì khác mình sẽ thống báo đến các bạn sau !
BQT ko buộc bồi thường thì ok nhưng yêu cầu phải mở acc ra cho chủ thớt, BQT cũng kêu do acc của uytinso1 bị lock nên ko xử lý được thì yêu cầu mở acc đi, vứt acc cho chủ thớt mà còn ko thèm đưa mail thì làm đc cái gì. BQT đừng có bô bô suốt ngày dịch vụ checkout dừng lại ở đó hoài, vấn đề là do acc bị lock thì lo mà giải quyết trước đi rồi tính gì thì tính. Tôi cho rằng trách nhiệm mở acc này là của uytinso1 chứ ko phải của chủ thớt, acc dịch vụ lock acc bắt người mua tự tìm cách mở, đúng là nực cười
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,398
Messages
7,071,022
Members
170,503
Latest member
lovebobovn9292

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom