Waiting for Answer Close

Status
Not open for further replies.
kiemtienqd ko scam đâu, chắc đang busy gì đó thôi
 
hôm qua cũng còn vài $ định vào làm cái thẻ mà bảo trì tới 29 lại lủi thủi cầm tiền ra hàng
vậy may mắn cho bạn, mình tầm 10h tối ko ra hàng dc nên chơi hẳn cái 500k ai ngờ tạch thế này đây
 
site uy tin rất nhiều, nhưng phải very cmnd nâng lên format thì mới gdich đc
à cái kiểu gd lần đầu phải nhập họ và tên đúng với trong WMZ đúng không bác. lằng nhằng quá em WMZ em chưa up cmnd. chán nhỉ site em vẫn pay thì rate có 21.3 bên này 22.4 mà bên đó vẫn bảo trì đông á. muốn bán $ cũng khó ^^!
 
kiemtienqd ko scam đâu, chắc đang busy gì đó thôi
bận cái éo gì, dịch vụ 3 ngày ko phản hồi, bác bận cỡ đó ko? trong khi ổng vào offline site thẻ, ghé qua đây thông báo tiếng thì mất bao lâu? Hôm qua tôi cũng nghĩ như bạn nhưng giờ thì hết niềm tin rồi. Vài xu lẻ nhưng cũng là tiền, chúng tôi ko có xin bác ấy. Tự dưng tức, lúc khó khăn lại gặp nạn.
 
Mình nghĩ có việc đột xuất cũng nên nhắn cho người ta một câu. vài trăm k có thể với bản thân ko là j, nhưng với ng khác đó lại là 1 khối tài sản lớn. Dịch vụ quá vô trách nhiệm.
Nói chung giờ các kiểu thông tin nên việc theo dõi và trả lời topic là quá đơn giản. Tuy nhiên mình nghe nói có biến cố gì đó. Sau này xác minh rõ thì tùy TH xử lý
 
MÌNH GÉT NHẤT MẤY THỂ LOẠI CHƯA BIẾT GÌ ĐÃ NHẢY VÀO NÓI SCAM NGỒI PHÁN BỪA
THỜI GIAN ĐÓ ĐI KIẾM TIỀN GIÙM ĐI
30CHƯA VẪN LÀ TẾT
NGỒI ĐỢI CÓ GÌ NÓI CHUYỆN THÔNG CẢM NHAU CỨ NÀY LOẠN CẢ CHO ANH EM
 
MÌNH GÉT NHẤT MẤY THỂ LOẠI CHƯA BIẾT GÌ ĐÃ NHẢY VÀO NÓI SCAM NGỒI PHÁN BỪA
THỜI GIAN ĐÓ ĐI KIẾM TIỀN GIÙM ĐI
30CHƯA VẪN LÀ TẾT
NGỒI ĐỢI CÓ GÌ NÓI CHUYỆN THÔNG CẢM NHAU CỨ NÀY LOẠN CẢ CHO ANH EM
Sẽ không ai nói bác ấy Scam này nọ nếu như bác ấy chịu bỏ ra 5p để vào cm 1 vài câu hoặc bỏ ra 30s để trả lời 1 cuộc điện thoại của khách hàng. Bác ấy biết thừa rằng có nhiều khách hàng đang giao dịch bị lỗi vậy sao không nghe máy để khách hàng khỏi hoang mang. Bạn thử nghĩ xem có bận gì tới mức 2~3 ngày không thể bỏ ra 5p để vào cm vài câu cho mọi người yên tâm không. Mình chưa phán xét ai, chưa vu cho ai lừa đảo, nhưng mình thấy cách cư xử của bác ấy trong vụ này là chưa được. Trong khi đó bác ấy là người kinh doanh mà cư xử với khách hàng như thế thì có lẽ dịch vụ của bác ấy sẽ khó lòng mà lấy lại niềm tin từ khách hàng. Vẫn mong bác ấy sớm nghĩ lại tiến hành thanh toán cho ae để mọi việc được ổn thoả. " Bạn sẽ có một cái tết thật sự vui nếu như bạn làm cho mọi người cùng vui. Chứ không phải 1 mình bạn vui trong khi những người khác phải khổ"
 
bác ấy ko scam đâu .mình mới giao dịch thử 3 pm bên này qua bảo kim vẫn pay bt.hôm trước mình cũng dính 7 z chưa pay. chắc gđ có chuyện buồn .
 
Nói chung nick kiemtienqd thì cũng tạm banned rồi chứ nghe thông tin nói có việc gấp đột xuất ko thể online
 
MÌNH GÉT NHẤT MẤY THỂ LOẠI CHƯA BIẾT GÌ ĐÃ NHẢY VÀO NÓI SCAM NGỒI PHÁN BỪA
THỜI GIAN ĐÓ ĐI KIẾM TIỀN GIÙM ĐI
30CHƯA VẪN LÀ TẾT
NGỒI ĐỢI CÓ GÌ NÓI CHUYỆN THÔNG CẢM NHAU CỨ NÀY LOẠN CẢ CHO ANH EM
Mình cũng ghét mấy thằng ko biết gì mà phán. Bản thân bạn cũng là chủ dịch vụ, bạn thấy rằng nhiều đơn hàng delay trong 3 ngày là việc bình thường đúng không? Bạn sẽ phản hồi cho khách hàng theo sở thích của bạn? Và ngồi đợi là việc của khách hàng phải làm? Nếu đúng vậy thì bạn tốt nhất im lặng, mình không thích cãi nhau với người không liên quan, xin vui lòng suy nghĩ và đọc lại dòng lưu ý ở #1.
 
theo mình biết thì kiemtienqd đang có việc gia đình đột xuất phải về quê, ở đó không có internet nên ko xử lý được. Bạn chịu khó chờ 1-2 ngày nữa nhé bạn ấy online xử lý cho. Đây là việc đột xuất nên hơi bị phiền cho cậu rồi. Chịu khó chờ thôi không còn cách nào khác.
 
theo mình biết thì kiemtienqd đang có việc gia đình đột xuất phải về quê, ở đó không có internet nên ko xử lý được. Bạn chịu khó chờ 1-2 ngày nữa nhé bạn ấy online xử lý cho. Đây là việc đột xuất nên hơi bị phiền cho cậu rồi. Chịu khó chờ thôi không còn cách nào khác.

Để mình nói 1 câu nhé.
Làm Ex mà thế thì thiếu trách nhiệm. Nếu có biến cố ....... sau này giải trình thì ko ai nói.

Còn về quê ko Net, quê nào ko Net và 3G !?, có quyền trợ giúp mà. Đợt vợ mình nhập viện còn nhờ thằng em @hieudaigia lên nói 1 tiếng. Tiền đôi lúc nó quan trọng ngay thời điểm để người ta giải quyết cuộc sống. Có những lúc cần gấp 200k thôi, nhưng qua đợt thì sao cũng đc
Đây là mình nói theo lời bạn kể lại nhé. Còn đâu scam hay sự cố khách quan phán sau. Làm gì có chuyện ăn xong rồi biến ko một câu trả lời ......!

Người ta bị giam tiền kiểu gì cũng yahoo, tell, face các kiểu. Cầm của người ta cả trăm USD mà ko sốt ruột à =]]

Còn nếu có chuyện thật thì sau này sáng tỏ tính tiếp
 
MÌNH GÉT NHẤT MẤY THỂ LOẠI CHƯA BIẾT GÌ ĐÃ NHẢY VÀO NÓI SCAM NGỒI PHÁN BỪA
THỜI GIAN ĐÓ ĐI KIẾM TIỀN GIÙM ĐI
30CHƯA VẪN LÀ TẾT
NGỒI ĐỢI CÓ GÌ NÓI CHUYỆN THÔNG CẢM NHAU CỨ NÀY LOẠN CẢ CHO ANH EM
nhà em chỉ còn có mấy đồng thôi, bác thử ném tiền như vậy xem có loạn lên không @@
 
bác này tự thân vận động tạo nên thương hiểu từ lâu rồi, từ cái thời còn k có site auto cơ :V
 
theo mình biết thì kiemtienqd đang có việc gia đình đột xuất phải về quê, ở đó không có internet nên ko xử lý được. Bạn chịu khó chờ 1-2 ngày nữa nhé bạn ấy online xử lý cho. Đây là việc đột xuất nên hơi bị phiền cho cậu rồi. Chịu khó chờ thôi không còn cách nào khác.
Tất nhiên là phải chờ rồi. Bây giờ còn biết làm gì. Mong là thông tin của bác chính xác. Tiếp tục hóng cùng ae. mà nghĩ lại thì cái lý do về quê không có internet em thấy cũng không hợp lý. vì bác ấy đã vào off site mua thẻ và thông báo đên 29/1 mở lại. và còn xoá cổng ngân hàng VCB trên trang ex mà. không có Net mà sao lại làm được như vậy???
 
Nói chung nick kiemtienqd thì cũng tạm banned rồi chứ nghe thông tin nói có việc gấp đột xuất ko thể online
cần gì online, ngáp cái qua điện thoại cũng tốn khoảng 5s.điện thoại đổ chuông, lúc tắt lúc bật. ko chịu ngáp cái nữa. xem thường tình yêu và cuộc sống quá
 
Sẽ không ai nói bác ấy Scam này nọ nếu như bác ấy chịu bỏ ra 5p để vào cm 1 vài câu hoặc bỏ ra 30s để trả lời 1 cuộc điện thoại của khách hàng. Bác ấy biết thừa rằng có nhiều khách hàng đang giao dịch bị lỗi vậy sao không nghe máy để khách hàng khỏi hoang mang. Bạn thử nghĩ xem có bận gì tới mức 2~3 ngày không thể bỏ ra 5p để vào cm vài câu cho mọi người yên tâm không. Mình chưa phán xét ai, chưa vu cho ai lừa đảo, nhưng mình thấy cách cư xử của bác ấy trong vụ này là chưa được. Trong khi đó bác ấy là người kinh doanh mà cư xử với khách hàng như thế thì có lẽ dịch vụ của bác ấy sẽ khó lòng mà lấy lại niềm tin từ khách hàng. Vẫn mong bác ấy sớm nghĩ lại tiến hành thanh toán cho ae để mọi việc được ổn thoả. " Bạn sẽ có một cái tết thật sự vui nếu như bạn làm cho mọi người cùng vui. Chứ không phải 1 mình bạn vui trong khi những người khác phải khổ"
lwox giờ bác ấy đang hấp hối ở bệnh viện sao bác
thui đợi đi
cái gì cũng từ từ
 
lwox giờ bác ấy đang hấp hối ở bệnh viện sao bác
thui đợi đi
cái gì cũng từ từ
hấp hối thì ko có tâm trạng offline site thẻ đâu. Chẳng qua, có tiếng tăm, uy tín tăng cao tí là dở chứng xem mấy đồng lẻ này ko cần support, tụi mày cứ đợi ông rãnh sẽ xử lý, kiểu như thế. phải từ từ thôi từ từ còn có cơ hội lấy lại $. phải đợi thôi, có nhiều việc tế nhị, đợi chờ làm mất đoàn kết, như thằng bạn nó tính cuối tuần dẫn Gấu đi chơi, nhà nghỉ này nọ....nó bán Z hôm qua thì ngon rồi còn gì, thế mà giờ chạy quanh vay tiền cũng nhọ. Mượn ko được tiền thì ở nhà quay tay trong khi có thể xử lý bằng máy móc hiện đại tại nhà nghỉ. Tế cmn nhị vãi
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,666
Messages
7,074,505
Members
170,768
Latest member
thuyquynh13511
Back
Top Bottom