cách exchage các loại tiền qua deposit bằng visa/master

Tiền đang ở trong tay bạn à, vậy bạn mới là người không hiểu vấn đề đó.

Tiền trong thẻ thì là 1 vấn đề khác, không liên quan gì đến bạn là người nước nào cả. Bạn đặt câu hỏi này ở nhầm diễn đàn rồi, vì nếu có người nào biết chuyển tiền từ thẻ ra các loại tiền ảo khác thì họ cũng chẳng chỉ bạn đâu.:D

Mà bạn biết thế nào là MLP, KYC chưa.
Ý bác là mấy cái qui định liên quan đến chống rửa tiền và tài trợ tài chính cho khủng bố :D
 
tóm lại là thế này. có 1 con ếch. (mình không nghĩ nó khôn) chắc từ trong giếng rúc ra. hỏi rằng nó đang có 1 muỗi trong tay và muốn chuyển đổi thành con khác để ăn cho ngon. nhưng không biết đổi với ai và nó nghĩ không ai cho nó đổi. nên nó hỏi. nhưng những NGƯỜI ngoài thấy nó hỏi thì tưởng nó là NGƯỜi nên giải thích theo cách con người mà nó không hiểu. cuối cùng nó nói cho và kéo NGƯỜI ta xuống thành ếch =))))
p/s: tiền trong tay, trong thẻ. đơn giản nhất là lâjp 1 cái pp. veried rồi up max llôn nếu bạn đại gia tới mức KHÔNG AI EX NỔI. rồi muốn nạp vào pp bao nhiêu ttì nạp. có $ trong pp thì đi mua gì thì mua.
không thì như các bác đó chỉ (NGƯỜI) tiền trong thẻ. thíhc tiền gì thì tìm người ex qua tiền đó.
BẠN NÓI MÀ MÌNH ÉO HIỂU BẠN GIÀU CỠ NÀO MÀ KHÔNG AI ĐỔI ĐUOWJC CHO BẠN.
ý là tiền từ thẻ chùa đó bác =))
 
XIN LỖI TÔI KO BIẾT MLP, KYC, TUI KO RÀNH MỌI THỨ TRÊN INTERNET LẮM.

TÔI NÓI VỚI BẠN NHÉ: TIỀN TRONG TAY TÔI, TÔI NẠP-MỞ TÀI KHOẢN VISA/MASTER BAO NHIEU CŨNG ĐƯỢC,
TÔI MUA BAO NHIÊU THẺ ẢO CŨNG ĐƯỢC NHÉ.
NHƯNG ĐÓ KO PHẢI VẤN ĐỀ TÔI MUỐN HỎI.


Chắc nãy giờ mình là người trả lời cho câu hỏi mà bạn cần nhiều nhất rồi đấy. :D nếu ko biết mấy cái đó thì cái thẻ của bạn cũng chỉ quanh quẩn vài k$ thôi. muốn lên dc 100k 1tr $ thì phải biết nó. :D
trả lời lại: nếu ở VN thì hãy quên những gì bạn hỏi đi. có tiền thì kiếm 1 tấm vé ra nước ngoài, lúc đó thì sẽ chẳng phải lên đây hỏi. vậy được chưa. đừng thắc mắc. hãy tự tìm câu trả lời trước khi đặt câu hỏi.

//ps: mới lướt qa mấy topic của bạn, chắc là lần đầu biết đến CC rồi. WMZ, PM, OKpay, BTC,.....đều có cổng để deposit bằng CC cả nhưng để làm dc điều đó thì không dễ, người VN ko làm dc đâu :D
 
XIN LỖI BẠN NHÉ, BẠN NÓI KHÚC TRÊN NẾU TRONG HOÀN CẢNH KHÁC THÌ MÌNH TỨC -NHƯNG MÌNH CŨNG CHẢ TRÁCH BẠN LÀM GÌ.
VÌ NGƯỜI ĐI HỎI CHẢ CÓ THỜI GIAN VÀ KHÔNG CẦN PHẢI GIẢI THÍCH RÕ NGỌN NGÀNH, VÌ NÓ DÀI DÒNG LẮM
MÌNH QUAN TÂM TỚI PHẦN HƯỚNG DẪN CỦA BẠN
THỨ 1: PP KHI VER THÌ NÓ CHO UP TỪ VISA/MASTER À,
THỨ 2: PP CÓ THỂ DÙNG ĐỂ MUA PM. OKPAY, BTC ĐƯỢC KHÔNG.

DÙ GÌ CŨNG CẢM ƠN TẤT CẢ MỌI NGƯỜI VÌ MÌNH CHỈ MỚI TÌM HIỂU CÓ 1 THÁNG NAY THÔI, KHÔNG TÌM HIỂU HẾT MỌI TÍNH NĂNGTRỰC TUYẾN ĐƯỢC
Được ạ.
Tiền mặt trong tay bạn khi chuyển sang các loại như PP, OKpay, PM, BTC... người ta gọi là một hình thức thay thế tiền và có thể tiêu được ở các nơi chấp nhận tiêu nó
Có người gọi các thứ đó là tiền, có nơi gọi là phương thức chuyển tiền (tùy theo quốc gia nào happy với nó). Các loại đó được phổ biến rộng rãi ở một số cộng đồng nhất định.
Có hàng nghìn exchange nhỏ cho tới lớn, từ chụp giựt cho tới chính quy phục vụ cho việc exchange các loại đó qua lại với nhau. Đương nhiên là tỷ lệ chuyển đổi giữa các loại "tiền", số lượng tiền rút trong ngày của mỗi loại tiền sẽ khác nhau. 1USD ở trong mỗi loại tiền đó chỉ là quy ước.

Người ta tài trợ cho con đi du học bữa nay chuyển bằng cách đó cho mau.

Các công ty đa quốc gia nước ngoài đầu tư vào VN rồi rút vốn rồi tuyên bố lỗ họ cũng rút tiền về nước bằng cách đó. Tiếc là VN mình chỉ chằm hăm vào bề nổi mà ko nghiên cứu mấy cái vụ này.
 
cảm ơn bạn candylop nhiều,
vì như bao người khác, không chuyển chính thức được hay hoặc chính thức mà bị đánh thuế cao quá thì tìm đường nào có lợi thôi.
tiền chỉ có thanh toán trực tuyến hoặc EX ra thì mới chuyển đi được thôi.
:eek: mua btc-e code :D
 
Cậu hiểu vì sao người ta chửi cậu không. Vì cậu hỏi sai. Cậu cũng biết là mình mới tham gia mmo đúng không. Vậy nên đọc kỹ những lời người khác chửi mình mà khôn ra đi
 
bạn thấy mình hỏi sai chỗ nào, hay mọi người không đọc cho kỹ và hiểu hết ý của mình đi
Cậu phải nói mục đích exchange của cậu là gì? Là chuyển qua lại giữa các loại tiền để kiếm lời hay chỉ đơn thuần là chuyển tiền ra nước ngoài cho ai đó. Sau đó thì mọi người sẽ chỉ cho cách chuyển dễ dàng và đơn giản nhất.

* Nếu là exchange để kiếm lời thì có thể đóng bảo hiểm tại forum và exchange các loại tiền với nhau. Ở Forum này thì chỉ dùng chủ yếu PP, PM, WMZ, Skrill, payza, payeer, bitcoin, btc-e....... Thực tế cái này ko cần đến thẻ visa. Nguồn vốn của anh em trong forum ko phải là nhỏ đến mức ko thể đáp ứng cho nhu cầu của cậu. Trừ khi cậu có tới vài chục triệu $ thì anh em MMO còn ngán chứ vài triệu $ thì nhằm nhò gì.

* Nếu đơn thuần chỉ là chuyển tiền ra nước ngoài thì cậu cứ nạp vào visa rùi cầm hoặc chuyển cái thẻ visa ấy ra nước ngoài và đến các cây ATM để rút tiền. Cách nhanh nữa là mua Btc-e và gửi username và pass ra cho người ta tự rút. Nếu ở Nga thì mua WMZ hoặc WMR gửi. Ở các nước khác thì mua Paypal chuyển. Ở Mỹ thì có thể chuyển bằng Paypal hoặc Payza.... Nói chung là có hàng nghìn cách để chuyển nó ra nước ngoài mà các ông nhà nước không thể quản lý đc.

Nói thế này còn ko hiểu nữa thì ăn gạch đúng rùi :D.
 
bạn thấy mình hỏi sai chỗ nào, hay mọi người không đọc cho kỹ và hiểu hết ý của mình đi

Mọi người hỏi rất rõ , mục đích cần chuyển , chuyển từ đâu tới đâu , số lượng ntn .

chuyển tiền đi du học có cách chuyển du học , chuyển để mua bán có cách chuyển khác .

chuyển tiền sang mỹ 1 cách , sang anh 1 cách , mà sang triều tiên hay afghanistan lại là cách khác .

chuyển vài trăm nghìn $ có cách , mà chuyển vài tỉ $ lại là vấn đề khác .

chẳng ai rỗi hơi mà soi mói gia cảnh , nhưng mà phải nêu tương đối các thông tin thì mới có câu trả lời cụ thể được . còn giấu giấu diếm diếm , đến lúc bị chỉ đểu thì lại khóc ?
 
Chắc là đang muốn chuyển 1 số lượng lớn tiền mặt ra nước ngoài à cậu :). Vậy thì ở VN có nhiều dịch vụ chuyển tiền ngầm lắm nhé :D
 
Cách này , làm 1 bộ và mua vé máy bay qua nước bạn cần , sell lại , done .

P/s : like và tín dụng nhé :v

ao-giap-iphone-cac-bac-a-54b5d9997e704.JPG
 
ca này giúp đc ... còn cần không thớt.... :) nói chung bắn tiền vào thẻ cho mình thì mình trả tiền mặt lại cho các cậu... ai muốn cashout cứ pm :))
 
ca này giúp đc ... còn cần không thớt.... :) nói chung bắn tiền vào thẻ cho mình thì mình trả tiền mặt lại cho các cậu... ai muốn cashout cứ pm :))
hoặc là có thẻ visa/master, discovery, amex mà chưa biết rút tiền ra sao thì cũng pm mình tư vấn cho :))
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,447
Messages
7,085,911
Members
171,500
Latest member
tknoithatdn

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom