SCAM Không chịu hoàn tiền 100% như đã thoả thuận

Status
Not open for further replies.
Ai bị SCAM mà cần info thì liên hệ @Shin lấy. Lại tới nhà chắc khả quan hơn.
 
Cứ gd bằng số tiền bảo hiểm ai dại dột lại giao dịch số tiền lớn vậy, ngoài đời gặp nhau còn chưa tin bố con thằng nào lên đây đưa cho nó k mấy trăm triệu dính đòn là đúng thôi,... bài học đắt giá
bác đang gd= số tiền bảo hiểm và em cũng đang gd như bác + lại là hơn bảo hiểm mịa rồi.nó cũng scam ah...hình như lúc trước mình có nói câu 4rum sẽ toàn là scam có bảo hiểm và đã bị ăn băng:p
 
bác đang gd= số tiền bảo hiểm và em cũng đang gd như bác + lại là hơn bảo hiểm mịa rồi.nó cũng scam ah...hình như lúc trước mình có nói câu 4rum sẽ toàn là scam có bảo hiểm và đã bị ăn băng:p
1 lúc 10 thằng giao dịch = sôt tiền bảo hiểm là lãi mẹ rồi :v
 
Giao dịch bằng bảo hiểm hiện tại quá lỏng lẻo vì tk mới lập cũng có thể có bảo hiểm, các bác chỉ nên giao dịch với những nick có bảo hiểm lâu đời, lão làng, vài k post + like cho an toàn
 
BQT chỉ cố gắng giảm thiểu rủi ro thôi còn lại tự các bạn quyết định các giao dịch của mình, nhìn xem người đó có uy tín như thế nào, họ có sẵn sàng đánh đổi uy tín lấy bn $ đó ko? Tự bản thân các bạn phải sáng suốt nhìn nhận vấn đề thôi ko ai giúp mãi được. Mình nghĩ uy tín ở MMO này quan trọng hơn $ bảo hiểm đấy :D
 
Giao dịch bằng bảo hiểm hiện tại quá lỏng lẻo vì tk mới lập cũng có thể có bảo hiểm, các bác chỉ nên giao dịch với những nick có bảo hiểm lâu đời, lão làng, vài k post + like cho an toàn

Ko nói trước được điều gì đâu cậu

Uy tín càng lớn, Scam càng to

Tất cả các vụ tham ô, tham nhũng đình đám đều xuất phát từ đây.

P/s: tớ có giải pháp với tình hình scam này, vài hôm nữa rảnh tớ lấy ý kiến a e.
 
Nói chung mấy ông cứ lấy bụng ta suy bụng người.Như tớ còn chả có xu bảo hiểm, mà đôi khi chẳng còn thẻ bán và khách tự ép phải bán là nó ck lun có hàng thì giao nó. Và chẳng scam ai điều gì cả, cũng chẳng lằng nhằng, bh vốn dành cho người mới vào để có chút bảo chứng, chứ dòm mấy ông mod vs sup mod có ông nào có cái bh chăng, cả shin cũng thể.Vốn bh là tín chấp nên mấy ông cũng đừng ở đó cứ phải vài k post , chả thằng nào rảnh mà đi spam khắp diễn đàn để ra số đó. Đừng có bay vào nói vài k toàn là loại có giá trị hay chỉ là spam , ngoai trừ ctv với diễn đàn đào ra thằng nào làm được nếu ko phải spam. Nắm thông tin cá nhân là đủ rồi ,site chỉ là chỗ giao lưu còn thanh toán thì đôi bên tự xự.Có đầy đủ thông tin của nó tự mình xử ko đươc thì ngậm ngùi cũng như cho bạn mượn tiền vừa mất mà mất luôn cả bạn
 
Vụ này vẫn im nhỉ. Liệu có dần đi vào dĩ vãng hay ko ta? đợi kết quả của chủ thớt
 
Để giảm thiểu rủi ro cho thành viên và tránh phát sinh thêm các giao dịch sau khi có tranh chấp, BQT đã tạm khóa tài khoản của @nguyenphucthinh và đề nghị @nguyenphucthinh tạo 1 nick mới để giải quyết tranh chấp. Tuy nhiên, từ thời điểm đề nghị đến hôm nay đã hơn 1 tuần nhưng @nguyenphucthinh vẫn không vào đối chứng.

Một lần nữa, BQT đề nghị @nguyenphucthinh tạo 1 nick mới để đối chứng và giải quyết tranh chấp trong vòng 48 giờ kể từ lúc thông báo. Nếu @nguyenphucthinh vẫn tiếp tục giữ im lặng, BQT sẽ ghi nhận các khiếu nại của @0977121195 là đúng và thực hiện các bước xử lý tiếp theo.
 
Dính scam mấy phát nên giờ giao dịch của bản thân mình gồm các bước ( up lên cho a em tham khảo ) :D
- Giao dịch qua trung gian cùi pắp. Khi được invi vào group chat, nếu ngồi PC thì phải click vào avatar bác cùi xem có nhảy ra nick cùi thật ở skype mình ko. Đúng thì giao dịch
- Sau đó đề nghị bác cùi xác nhận tại forum ở Post Middle Man của bác ấy. Vậy là xong :D

P/s: Phí trung gian có thể mình chịu hoặc cưa đôi hoặc người kia chịu tùy vào hoàn cảnh. Thời buổi scam giống người như đúc thì nên ăn chắc mặc bền cho lành
 
Tạm thời gỡ BH @nguyenphucthinh ! unbanned cho bạn 48h để vào đới chứng tại 4r !
 
-Bọn mmo4me xử lý éo ra gì, tài khoản của mình thì tên tuổi rõ ràng làm miẹ gì phải khóa xong bảo mình tạo nick mới vào report, bọn mày muốn khóa thì khóa cái bh 2000$ lại rùi giải quyết.
-Mấy ông comment muốn nói gì thì port bằng chứng lên, ko nên nói suông.
Vào vấn đề:
Thứ 1: Mình bảo lãnh những giao dịch có xác nhận topic trên mmo4 và mình sẽ hoàn 100% số tiền nếu khách hàng mất, ko cần bàn cải. Vì lúc này mình đang giữ hàng và tiền nên bảo lãnh 100% là chuyện bình thường khi mình xác nhận. Trung gian cuipap nên hiểu vấn đề này.
Thứ 2: Mình không biết gd ngày 25/8/2017 giữa GiangPham và Tình vì họ tự thực hiện giao dịch(ko trong mmo4me), ko liên quan đến mình, thậm chí mình cũng ko nhận được tin nhắn hoặc cuộc gọi nào, nên mình ko đảm bảo được trong giao dịch này. Vì ko liên quan đến mình và cũng ko liên quan đến tk mmo4me của mình.
-Nếu Tình port được bằng chứng mình có liên quan đến gd thì mình thua ngay, hoàn trả 100% số tiền trong 1phut.
Thứ 3: Mình đã nghỉ kinh doanh walmart trước đó một thời gian, nên các bài post thì đã bị close sau 7ngày mình đã sữa thông tin nhưng không thể xóa bài vì chỉ có mod mới có quyền xóa bài, mọi người có thể check lại topic của mình. Với lại những bài post của mình bán BTC, BTCE code 1 năm trước thì vẫn nguyên vẹn, ko có mod nào xóa khi đã kiểm tra tài khoản của mình, sao bây giờ lấy lý do là lỗi do mình ko xóa bài. Lý do tào lao.
Tóm lại: những giao dịch giữa Tình và GiangPham thậm chí Cuipap(trunggian) mình đều ko biết, và gd tiến hành ko trong sự kiểm soát của mình, ko trong 4rum mmo4me nên nếu nói mình chịu trách nhiệm thì ko đúng. Nếu Tình đưa ra được bằng chứng mình có liên quan đến giao dịch thì mình thua ngay, hoàn 100% số tiền, và ko nói thêm gì.
Cho mình hỏi nếu như GiangPham có lấy tiền hoặc lừa ai đó một số tiền thì vào mmo4me thì mình cũng bị mất tiền ah?
-Từ ngữ SCAM là lừa đảo chiếm đoạt tài sản, nhưng trong trường hợp này GiangPham cũng là người bị hại, đã bồi thường cho Tình 20 triệu, và trước đó cũng đã giảm giá bán cho Tình cái này thì 2 bên tự thương lượng trước đó, sau đó 2 người ko thương lượng được thì lôi mình vào vụ này. Các bạn comment thì nên hiểu nội dung thì hãy comment.
Những ngày qua mình ko lên giải quyết vì mod Cuipap đã xử ép và banner nick của mình trong khi chưa hiểu rõ sự việc, uy tín của mình cũng đã bị ảnh hưởng bởi cách hành xử của Cuipap, ko giải quyết được gì còn làm sự việc thêm rắc rối. Mình cũng đã yêu cầu mod Cuipap và Tuấn là mở tk thì mình lên giải quyết, ko thì tự quyết định.
Note: @Shin nên chú ý đến những qui định của sàn, chỉ nên giải quyết trong phạm vi mmo4me và phải tuân theo rules đầy đủ, nên học hỏi từ những sân chơi lớn tầm quốc tế luật lệ rõ ràng. Mỗi sàn có những qui định riêng, ko giống nhau, ko nên lấy chuyện từ sàn này qua sàn khác để giải quyết.
CHỐT: bằng chứng với những gd giữa Tình và Giang mình ko có vì mình chưa bao giờ nhận tin nhắn hay bất kì cuộc gọi nào từ Tình. Mình hy vọng giữa Tình và Giang nên tự thương lượng và giải quyết với nhau, ko nên lôi mình vào vụ việc này. Giao dịch này được thực hiện bên ngoài mmo4me nên Tình muốn giải quyết thì hãy trình báo vụ việc đến Công An để giải quyết.
 
ông này còn vào đây trình bày chắc ít khả năng cam mà :) thông tin thì có sẵn nếu cam thì trốn cmnr cho nhanh :) có thể ông giang gì ấy sau 1 hồi bán WM thấy chuẩn bị nát thì làm phát cuối rồi vút thôi :p chị Tình cũng tham quá mà mờ con mệ nó mắt rồi nhỉ tiền đợt trước chưa được hoàn lại mà đã thanh toán tiếp để nắm đằng lưỡi thế kia :confused:

cái này đem ra côn an nó gông cả đám lại tội xài WM bẩn muốn kiếm tiền nhanh mà :D
 
Nguyên nhân nận nhân bị lừa là vì cái bảo hiểm của @nguyenphucthinh
nạn nhân đã liên lạc với sdt trên topic của bạn, chuyển bank cũng đúng bank của bạn ghi.
Vậy mà bạn vẫn trốn tránh trách nhiệm.
upload_2017-9-12_8-58-14.png
 
@nguyenphucthinh Mod @cuipap1984 làm đúng quy trình rồi nhé, bây giờ không banned bạn, bạn lại SCAM thêm người mới thì ai chịu trách nhiệm? Ẩn bảo hiểm thì chỉ có Admin mới có chức năng này, nhưng không phải ngày nào Admin cũng onl. Việc tạo 1 nick mới để vào đối chất không có gì quá khó khăn nếu thực tâm muốn giải quyết.

Rule

Waiting for Answer:
  • Khi bạn chưa chắc chắn đó là SCAMMER
  • Trong vòng ít nhất 24h nếu không thấy hồi âm của SCAMMER. các bạn mới được phép Report. Trừ các trường hợp có thể gây ra hậu qua nghiêm trọng nếu không Report sớm. Mod có quyền BANNED ngay lập tức để tránh thêm tổn thất, tùy độ nghiêm trọng và số tiền bảo hiểm (Exchanger SCAM, Seller SCAM, ...)
 
Chứng cứ rành rành ra đó còn đòi gì nữa, câu kết với scam hoặc tiếp tay cho scam thì đều phải chịu trách nhiệm. Sử dụng chính cái bh 2k để đi quảng cáo cho người đó rồi người ta scam lại bảo ko liên quan, nói như kiểu toàn bộ thành viên MMO này ép cậu đến đường cùng vậy. Mình thấy cậu này ko đáng tin cậu, làm ăn mà luốn tính đường lật lọng, thay trắng đổi đen, mập mờ, gian xảo :D
 
Nguyên nhân nận nhân bị lừa là vì cái bảo hiểm của @nguyenphucthinh
nạn nhân đã liên lạc với sdt trên topic của bạn, chuyển bank cũng đúng bank của bạn ghi.
Vậy mà bạn vẫn trốn tránh trách nhiệm.
View attachment 102196
Trách nhiệm của mình đã nói rõ, gd giữa Tình và Giang thực hiện bên ngoài vì Tình ko biết mmo4me là gì, và mình cũng ko giữ tiền và hàng của bất cứ ai thì bảo lãnh kiểu gì??? mình đã ghi rõ ràng là mình ko biết gd giữa 2người nên mình ko bảo lãnh, chỉ bảo lãnh khi mình giữ tiền. Và mình nói rõ là GiangPham ko phải SCAM như Tình đã nói, gd này xảy ra rủi ro và Giang cũng đã thương lượng bồi thường cho Tình trước đó, Tình cũng đã nhận một số tiền từ GiangPham. Nhưng do 2 bên ko thống nhất sau khi Tình mất thêm một số tiền nên Tình muốn lôi mình vào, chứ thực ra trong gd này mình ko liên quan gì. Mình đang mong muốn Tình trình báo sự việc đến Công An để mình đỡ phải mất time về những vụ này.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
419,356
Messages
7,084,430
Members
171,411
Latest member
DustinNguyen1
Back
Top Bottom