Tutorial Kiếm tiền với 8share.vn chia sẻ tin tức kiếm 500 đồng/1 view !

Cách này được nè, mà có cần hỏi qua mod trước không nhỉ?
mình hỏi rồi nó trả lời thế này :
sax.JPG

:
 
không có tài khoản ngân hàng VN mới đau :D
Ra làm cái thẻ ATM nội địa có tốn gì đâu bạn, loại ATM nội địa thì làm rồi để dùng hoài hoài hoài luôn không tốn phí và có thời hạn như Visa, bạn nên đi làm thẻ ATM đi. Xã hội bây giờ có cái thẻ ATM thì cái gì cũng tiện hơn bạn ạ. :)
Thẻ nội địa thì mình thấy VCB là ngon, chi nhánh nó trải khá là rộng và ATM có rất nhiều, mà nó còn free cho mình ibanking nữa, số dư tiền gửi trong tk nó tính lãi rất rõ ràng, còn hồi mình dùng thẻ của sacom thì thấy để thông tin là có lãi mà chẳng bao giờ thấy nó cộng lãi cả, nhiều khi tk cả tháng không giao dịch, mở ra kiểm tra thì số dư vẫn như cũ chẳng thấy lãi đâu. Trong khi ở VCB cái tk có hơn 300k chút xíu mà ngày nào thấy cũng được cộng lãi, tiền cứ nhích dần lên, còn ở sacom có khi để 700k trong tk cả tháng vẫn y như cũ, chỉ toàn thấy bị trừ phí smsbanking mất 8,8k/tháng. Nản, dẹp luôn sacom.
Ngân hàng khác thì mình không rành lắm, có gì bạn tham khảo thêm các pro rồi hãy quyết định ngân hàng phù hợp.
Túm lại là tham gia mmo thì tối thiểu cũng có cái thẻ ATM nội địa, để có gì giao dịch với các site trong nước, Paypal thì có các trader uy tín trong mmo4me, không muốn làm Visa veri PP để rút tiền về thì cứ bán cho các trader đó là được, đa phần mọi người trên mmo4me dù PP đã veri nhưng với số PP nhỏ thì vẫn bán cho trader tính ra lời hơn là rút thẳng từ PP về.
Mình trước giờ toàn tự rút về cho nó biết cái cảm giác nhận lương vào tk.^^. Nhưng dòng $PP của mình ít chắc sau này cần rút thì cũng bán cho các trader quá.^^.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,731
Messages
7,090,066
Members
171,827
Latest member
advanceesthet
Back
Top Bottom