Bão paypal

Status
Not open for further replies.
Nhìn acc mấy bác mỗi tháng toàn vài chục chai mà thèm quá
why2_zpsa021d3fe.png
why2_zpsa021d3fe.png
bác này lấy mấy cái icon ở đâu thế :binhsua166:
 
Last edited by a moderator:
wellcome professional's blog, bác để 1 tab blog mình rồi copy hình mà xài là tẹt ga
32_002.gif
 
bão thật tự nhiên bị litmit mà help thì nó trả lời xanh rờn
bực thật, thế là tháng này tèo.mia nó làm ăn thế đấy

vớ vẩn hết chỗ
 
Last edited by a moderator:
Pay với chả Pôn :)) Mình nghiêm chỉnh, đàng hoàng thật thà thì ăn hành vì nó nhiều lắm roài, giờ chả hiểu sao cái đàn PP mình chăn nuôi, reset modem log cùng 1 máy, nhận $ nhỏ lẻ xong send tiền cá nhân bán liên toành toạch nó lại cho thoát, ờ thích thì limit nốt đi, thích thì chiều, có gì mà ngán, giờ coi limit là bình thường đi các thím.
Giờ chả hiểu sao ko thấy thiết tha gì, thích thì cho mày mít.

Khuyên mấy bác, nghiêm chỉnh với nó cũng chả được lợi hơn gì đâu, nhìn các pro tự tin với PP hàng năm giời, độ trust ko ai bằng mà cũng đi hàng loạt như các acc clone đấy thôi.
Cứ bem bỏ mie nó đi, tạo nhiều vào (mà nhớ là tạo với info thật - tên thật, địa chỉ thật), có $ thì bán mịe hết đi, chết thì lấy cái mới mà dùng, dùng xong chết thì bỏ mịe đi. Kệ mie mêy. tiếc rẻ éo gì. Thằng *** PP hãm tài lắm, nghiêm chỉnh nó cũng chém thì đủ biết nó khốn nạn thế nào, giờ phải khốn nạn lại với nó.
 
Ráng bán, with hết số còn lại liên quan tới pp, bắt đầu tháng này chính thức li dị em nó, chuyển hết làm ăn qua wmz hết, dc 1$ ăn chắc 1$ :binhsua58:
 
coi bộ c căm nó lắm nhỉ :D

Ai chả căm nó hả cậu, nghiêm chỉnh, thật thà, lương thiện nó cũng giết. Nhường nó 1 lần, nghiêm chỉnh, thật thà, lương thiện tiếp, nó chém tiếp, lần 3, lần 4, lần 5, lần 6, lần 7.... càng nhún nhường thì nó càng đàn áp, cái gì cũng có giới hạn của nó thôi.

Bem cho chết mịe nó đi, các Pro tôn sùng nó bị nó cho ăn 1 phát rồi lập lại acc mới hi vọng cẩn thận sẽ yên ổn nhưng cứ thử đi, lúc đầu nó để êm ru ngon lắm, tưởng thoát yên thân rồi, thì đến lúc ko ngờ nhất, nó chém tiếp, lúc đấy thì biết.
 
hic, mình rút tiền từ 3 hôm nay rồi mà tới giờ stt vẫn đang pending.... lo quá. Có ai giống mình ko ?!!!
 
rồi tới phiên mình nhận quả limit 180k nguyên tháng này sợ bão nên ko dám log 1 tháng nay toàn pay qua LR vậy mà nó ko tha .sáng nay log bùn thúi ruột ,mới add paypal để pay off :binhsua105: giờ limit cmnr
May 5, 2013: We need a bit more information about some money you recently received or withdrew.

(Your case ID for this reason is PP-002-342-026-253.)

This limitation cannot be appealed.
cái này còn cứu dc ko ?
 
Last edited by a moderator:
rồi tới phiên mình nhận quả limit 180k nguyên tháng này sợ bão nên ko dám log 1 tháng nay toàn pay qua LR vậy mà nó ko tha .sáng nay log bùn thúi ruột ,mới add paypal để pay off :binhsua105: giờ limit cmnr

cái này còn cứu dc ko ?
quen voi paypal thi cuu dc
 
hi, vừa nhắc là có email báo complete liền, hú vía :)

của bạn trong diện chờ limited của nó rồi đó sau này rut tiền sẽ toàn chờ 3 ngày thôi ;)) chuẩn bị tinh thần đi nó đang nhòm ngó acc bạn từng ngày
 
yên tâm đi bạn! Paypal nó check kĩ lắm! một khi reg trên môt máy rồi cũng sẽ thấy cảnh thôi! yên tầm mình có khoảng 200 acc pp và limit và máy đưa vào blacklist liền! Không tin bạn cứ hỏi pro pp trên mình! MỌi người sẽ khuyên bạn không khác j mình! Hãy hiểu qua paygate của pp chút bạn nhé! chúc bạn thành công!

- - - Updated - - -



không cậu àhh! pp quy định một người chỉ tối đa là 2 acc pp. cậu chỉ được tạo 2 trong 3 loại acc, person, pre và business. Cùng tên cũng nên hạn chế còn tuyệt đối ko được trùng địa chỉ. Nếu trùng địa chỉ thêm cái cùng tên nữa thì xác suất limit 90% bạn àh! Để dễ dàng cho việc gỡ limit bạn nên tạo pp với info của người đầy đủ giấy tờ tùy thân. như: cmnd, bằng lái xe và có nhiều hóa đơn giao dịch, ví dụ như ba mình: vì hàng tháng có hóa đơn điện nước, cáp, mạng,....

bó tay pro ;)) pp check dc thì chắc lão pro ổng chết lâu ùi ông ta 1 b5 ăn limited như cơm và có hàng chục acc mà có limited hết đâu ko lẽ sài 1 máy 1 con pp ;))
mấy anh phán như thánh kiểu amazon :binhsua119:

- - - Updated - - -

:binhsua117: .quen quen cái lồng .DM kiếm tiền đã căng mà lấy dc về túi còn căng gấp mấy lần.
P/s: Bị bạn gái chia tay vì lí do ko muốn ràng buộc,ràng buộc ràng buộc cái lồng(nổi buồn x2)
chắc tại không làm cho em ấy hài lòng đó ;))
con gái thì phải làm cô bé hài lòng thi may ra mới không làm các cô thấy bực , có khi đến lúc đó hờ hững lại bị trách là qua cầu rút ván :binhsua94:
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,290
Messages
7,083,379
Members
171,340
Latest member
Broxp
Back
Top Bottom