• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Ask Xin Rewrite cho DLE 9.3 chạy nginx

ducepu

Junior
Joined
Jan 25, 2011
Messages
191
Reactions
42
MR
0.000
Tình hình là em mới chuyển host share sang vps. Mọi chuyển cứ tưởng ok nhưng khi cài và backup xong thì phát hiện tất cả bài viết đều bị lỗi 404. Qua tìm hiểu thì em thấy nguyên nhân là do cái Rewrite chưa tương thích với nginx. Bác nào có share cho em với, em đỡ phải tìm lâu,4 ngày đói lắm rồi. Em cảm ơn các bác nhiều !
 
Cậu chạy nginx là reverse proxy cho Apache hay chạy nginx với php-fpm hoặc FCGI? (FCGI trực tiếp với nginx hay FCGI + Apache + mpm-worker)?
 
thì tạm thời tắt cái Rewrite đi,
Rồi ngồi mà tìm hiểu cách chuyển
Chứ xin, ở đây chắc ko ai có mất

Xài vps rồi, nginx nữa, chắc site có lượng visit khá đây
 
Config trong nginx.conf hay tạo file .htaccess có nội dung tương đương up lên root bác nhỉ ? Bác giúp kỹ em một chút,cái này em ngốc lắm
 
Config trong nginx.conf hay tạo file .htaccess có nội dung tương đương up lên root bác nhỉ ? Bác giúp kỹ em một chút,cái này em ngốc lắm
Không phải .htaccess hay nginx.còn mà sửa trong file Virtual Host của site đó! Khi đó nó sẽ tác động tới riêng site mình cần! Còn nếu sửa trong nginx.conf thì tác động tới toàn bộ site chạy trên nginx đó!
 
DLE thì cài xcahe với enable chức năng cache có sẵn của nó cộng với tắt install search thì chạy thoải mái, install search cực kỳ nặng mysql
 
vps mềnh cài xampp run ngon mà nhẹ vê pê ét ;))

Sẽ thật sự chẳng thành vấn đề khi dùng Linux + Apache + MySQL + PHP nếu như traffic site cậu không tới nỗi quá đông, script thực thi không quá nhiều và nặng...Khi traffic đông lên cậu sẽ được nếm trải cảm giác như nhiều webmaster đã từng phải trải qua ;)
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,978
Messages
7,079,124
Members
171,044
Latest member
xaccseller
Back
Top Bottom