Solved Xin giúp đỡ gỡ case trên paypal

hony82

Newbie
Joined
Nov 16, 2016
Messages
9
Reactions
0
MR
0.000
Xin chào các bạn!

Tình hình mình đang bị khách hàng mở 1 case "Item not received" với tài khoản paypal business của mình. Xin các bạn giúp đỡ mình xử lý case này mà không bị account bị limit .
problem.png
 
Cái này có track thì chắc sẽ ổn
 
track ship hàng của thím ở đâu thì vô đó lấy up lên chứ thế nào nữa
 
giúp mình với! paypal nó gửi cho mình bắt trả lời. mình trả lời như thế nào các bạn? chỉ giúp mình với

Note: mình bán dịch vụ nên không có tracking id
-------------------------------------------
We emailed you recently that David filed a claim, stating that they never received the item.

Your participation is essential to the claims process. To help with our investigation, please log in to your PayPal account and respond to the case in the Resolution Center before November 25, 2016. If we don't receive your response before this date, this case will be closed in your buyer's favor.
-------------------------------------------
 
giúp mình với! paypal nó gửi cho mình bắt trả lời. mình trả lời như thế nào các bạn? chỉ giúp mình với

Note: mình bán dịch vụ nên không có tracking id
-------------------------------------------
We emailed you recently that David filed a claim, stating that they never received the item.

Your participation is essential to the claims process. To help with our investigation, please log in to your PayPal account and respond to the case in the Resolution Center before November 25, 2016. If we don't receive your response before this date, this case will be closed in your buyer's favor.
-------------------------------------------
Một là refund lại cho nó, chấp nhận mất order đó.
Hai là call lên paypal bảo với nó mình sell dịch vụ, chụp ảnh đơn hàng, thông tin đơn hàng, tình trạng đơn hàng đã hoàn thành hay chưa.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,808
Messages
7,076,550
Members
170,880
Latest member
toando
Back
Top Bottom