Visa thúc đẩy Stablecoin bằng USDC của Circle

7b5d132725.jpg

Công ty thẻ thanh toán hàng đầu Visa đang đẩy mạnh vào phân khúc stablecoin đang nóng và đã chọn USD Coin (USDC) cho công việc này.

Visa đã mở đường cho công ty khởi nghiệp blockchain USDC dựa trên Ethereum của Circle tham gia vào mạng lưới thanh toán khổng lồ của nó, tiếp cận hàng chục triệu người bán và định vị stablecoin để áp dụng trên quy mô rộng.

Circle đã hợp tác với Visa và họ đã bắt đầu hỗ trợ một nhóm phát hành thẻ tín dụng với phần mềm của stablecoin trực tiếp vào cơ sở hạ tầng của riêng họ để họ có thể hỗ trợ các giao dịch USDC, Forbes đưa tin hôm nay, trích lời người đứng đầu Visa tiền điện tử Cuy Sheffield. Báo cáo lưu ý rằng Visa sẽ không giám sát USDC, tự nó xếp thứ 14 theo vốn hóa thị trường.

Về phần mình, Circle, được thành lập vào năm 2013 và đã trải qua một cuộc chuyển đổi kể từ khi hoạt động như một dịch vụ ví bitcoin (BTC) , tham gia chương trình Fast Track tập trung vào fintech của Visa, dự kiến sẽ tốt nghiệp vào năm 2021. Sau khi Circle chính thức tốt nghiệp Visa sẽ phát hành một thẻ tín dụng cho phép các doanh nghiệp gửi và nhận thanh toán USDC trực tiếp từ bất kỳ doanh nghiệp nào sử dụng thẻ, báo cáo cho biết thêm.

“Đây sẽ là thẻ doanh nghiệp đầu tiên cho phép các doanh nghiệp có thể chi tiêu số dư USDC. Và vì vậy chúng tôi nghĩ rằng điều này sẽ làm tăng đáng kể tiện ích mà USDC có thể có cho các khách hàng doanh nghiệp của Circle, ”Sheffield được trích dẫn cho biết.

Thay vì ngồi ngoài lề, Visa đã tăng cường cam kết của mình đối với không gian tiền điện tử vào cuối năm nay. Ngoài các thẻ BlockFiFold Visa được công bố gần đây , gã khổng lồ thẻ đã đầu tư hàng triệu đô la để hỗ trợ một công ty khởi nghiệp blockchain và cũng có bằng sáng chế đang chờ cấp bằng cho “[tiền] tiền tệ truyền thống trên blockchain”, theo Forbes. Công ty coi USDC là một trong những mạng lưới trên mạng lưới của riêng mình, thay vì là đối thủ, nói rằng họ nhận ra “giá trị đáng kể” mà nó có thể mang lại cho khách hàng, những người sau đó có thể sử dụng stablecoin để chi tiêu trên mạng lưới thương gia rộng lớn của Visa.

Visa tự hào có mức vốn hóa thị trường là 462 tỷ USD so với 2,8 tỷ USD của USD Coin

Theo cryptonews
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,603
Messages
7,073,689
Members
170,710
Latest member
nhacaiuytinso2vi
Back
Top Bottom