Update payment của các Network : Wall , Banner...

Status
Not open for further replies.
Sẵn đây hanhyes cho mình hỏi với, 220$ làm trong 7 tháng tới cuối tháng 2 thì nó có pay ko, đợi lâu quá :(

Cậu cộng 7 tháng mới đủ min Nó còn chưa trừ đó thường thì sonic nó trừ khoảng gần 30-40% ít thì đi làm mem cho trắc bạn à..Chứ 7 tháng là nó quên luôn trước mình bị rồi...Giờ làm sub cho lành
 
Tớ không nhầm thì chính sách mới là vậy thì phải cậu à @@
>1k sẽ không pay qua PP nữa
có vụ này nữa hả ta:binhsua94:trước giờ đâu đc 1k đâu mà biết :binhsua23:hanhyes giàu quá làm acc toàn vài k
 
bác hanhyes giải thích dùm cái Imp. Avg.trans và eCPM là gì đc ko?
Thx
2.png
 
Last edited by a moderator:
Em cũng đang hóng sonic. Tiện đây em hỏi các bác: SR bị giảm Rate thì làm thế nào? (chỉ có mỗi acc SR của em bị thôi)
 
Em cũng đang hóng sonic. Tiện đây em hỏi các bác: SR bị giảm Rate thì làm thế nào? (chỉ có mỗi acc SR của em bị thôi)

sonic bị trừ còn chưa đến 100$ chán chả muốn làm tiếp....
 
up phuuuuuuuuuu. :binhsua112::binhsua112::binhsua112::binhsua112::binhsua112::binhsua112:
 
CÁc pro xin chỉ giúp với ở net sonic làm sao để tỉ lệ click~revenue giảm thấp xuống hiện tỉ lệ của acc minh là tầm 30% hic
 
bác hanhyes giải thích dùm cái Imp. Avg.trans và eCPM là gì đc ko?
Thx
attachment.php

Theo ý em hiểu thì nó là như sau:

+ Imp. : Impression - là chỉ số lần cái platform (offer wall) được hiển thị. Hiểu đơn giản là cái Offer Wall nó được load bao nhiêu lần
+ Avg.Trans : Average Transaction - mỗi một con off lead nó được coi như 1 transaction. Cái Avg trans nó là giá trị trung bình của mỗi giao dịch. Cái này nó thể hiện cái chất lượng của publisher. Chỉ số càng cao tức là có nhiều transaction giá trị cao -> Publisher promote tốt (theo lý thuyết) và vì vậy sẽ được để ý hơn. Nếu gian lận thì càng dễ phát hiện.
+ eCPM: giá trị thường được tính trong Marketing Online: Cost Per Million - Giá trị quảng cáo tính trên đơn vị 1 triệu (1 triệu click hay cái gì ấy nhỉ :D) Giá trị eCPM càng cao thì Publisher càng tốt (lý thuyết) và chắc chắn network kiểm tra kỹ hơn xem có gian lận không.

Chúng ta buộc phải click nhiều off để giảm cái eCPM và cái ratio complete này đi này
Chém gió ko biết đúng hay ko hehe
 
Theo ý em hiểu thì nó là như sau:

+ Imp. : Impression - là chỉ số lần cái platform (offer wall) được hiển thị. Hiểu đơn giản là cái Offer Wall nó được load bao nhiêu lần
+ Avg.Trans : Average Transaction - mỗi một con off lead nó được coi như 1 transaction. Cái Avg trans nó là giá trị trung bình của mỗi giao dịch. Cái này nó thể hiện cái chất lượng của publisher. Chỉ số càng cao tức là có nhiều transaction giá trị cao -> Publisher promote tốt (theo lý thuyết) và vì vậy sẽ được để ý hơn. Nếu gian lận thì càng dễ phát hiện.
+ eCPM: giá trị thường được tính trong Marketing Online: Cost Per Million - Giá trị quảng cáo tính trên đơn vị 1 triệu (1 triệu click hay cái gì ấy nhỉ :D) Giá trị eCPM càng cao thì Publisher càng tốt (lý thuyết) và chắc chắn network kiểm tra kỹ hơn xem có gian lận không.

Chúng ta buộc phải click nhiều off để giảm cái eCPM và cái ratio complete này đi này
Chém gió ko biết đúng hay ko hehe

vậy chung lại cứ click nhìu là đc hả bạn. như tớ lead 427 thì click phải khoảng 4k hả :binhsua122:
 
vậy chung lại cứ click nhìu là đc hả bạn. như tớ lead 427 thì click phải khoảng 4k hả :binhsua122:
Lead 400 click 2k là được rồi. Vì thực ra chúng ta promote incentive nên có lẽ nó cũng không khắt khe quá. Quan trọng hơn vẫn là: chất lượng traffic/ thể loại off lead/ user agent...hay chung quy lại là tùy thuộc vào anh Bignet và Advertiser :(
 
KSEX ĐÃ TRỪ TIỀN, BLVD CŨNG THẾ LUÔN,.... ĐI LÀM MEM ĐÂY......NÓ TRỪ HẾT RỒI...:binhsua105:
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,394
Messages
7,085,094
Members
171,449
Latest member
Tdphuoc1129
Back
Top Bottom