Theo ý em hiểu thì nó là như sau:
+ Imp. : Impression - là chỉ số lần cái platform (offer wall) được hiển thị. Hiểu đơn giản là cái Offer Wall nó được load bao nhiêu lần
+ Avg.Trans : Average Transaction - mỗi một con off lead nó được coi như 1 transaction. Cái Avg trans nó là giá trị trung bình của mỗi giao dịch. Cái này nó thể hiện cái chất lượng của publisher. Chỉ số càng cao tức là có nhiều transaction giá trị cao -> Publisher promote tốt (theo lý thuyết) và vì vậy sẽ được để ý hơn. Nếu gian lận thì càng dễ phát hiện.
+ eCPM: giá trị thường được tính trong Marketing Online: Cost Per Million - Giá trị quảng cáo tính trên đơn vị 1 triệu (1 triệu click hay cái gì ấy nhỉ
) Giá trị eCPM càng cao thì Publisher càng tốt (lý thuyết) và chắc chắn network kiểm tra kỹ hơn xem có gian lận không.
Chúng ta buộc phải click nhiều off để giảm cái eCPM và cái ratio complete này đi này
Chém gió ko biết đúng hay ko hehe