News Sự Hỗn Loạn Trong Thị Trường Tiền Điện Tử Khi Giá Trị Đô La Mỹ Tăng Vọt

Bitcoin đã xóa sổ cuộc biểu tình của nó vào ngày hôm qua và giảm xuống dưới 38.000 đô la tại thời điểm báo chí. Trong khi đó, DXY, Chỉ số tiền tệ đô la Mỹ, tiếp tục leo dốc khi các nhà đầu tư chọn phương án an toàn được cho là an toàn, ít nhất là trong ngắn hạn.

fall-1.jpeg

Bitcoin và các altcoin đang tiến gần đến mức nguy hiểm có thể là một sự sụp đổ nghiêm trọng, khi thị trường thế giới chao đảo do lạm phát gia tăng, chiến tranh ở Ukraine và các đường cung gần bị phá vỡ, cùng nhiều vấn đề tài chính khác.

Có thể lập luận rằng Bitcoin vẫn còn quá non trẻ và quá dễ bay hơi để có thể trở thành hàng rào lạm phát mà nó được cho là. Thị trường vẫn định giá nó như một tài sản có rủi ro và mối tương quan với các cổ phiếu công nghệ là rất chặt chẽ.

Vào cuối trận đấu tối nay, ngày mai hoặc vào cuối tuần, bitcoin rất có thể lao dốc khiến nó giảm xuống khoảng 30.000 USD. Nắm giữ dưới 29.000 đô la có thể thấy nó giảm thêm 10k đô la nữa xuống mức cao nhất của đợt tăng giá năm 2017, ở mức 20.000 đô la.

Đối với nhiều người, đặc biệt là những nhà đầu tư mới tham gia vào thị trường tiền điện tử, đây là một kịch bản kiểu armageddon có thể khiến họ rời xa tiền điện tử mãi mãi.

Tuy nhiên, các tổ chức và những người được biết sẽ chờ đợi khả năng đó với sự háo hức chờ đợi. Bitcoin ở mức giá như vậy sẽ giống như manna từ trên trời rơi xuống, và một số vụ mua bán nghiêm túc có thể được mong đợi.

Có thể lập luận thành công rằng chúng ta đang ở trong một thời kỳ đảo ngược đối với những gì thực sự có giá trị trong nền tài chính thế giới. DXY đang tăng vọt, chỉ 1,50 đô la so với mức cao nhất địa phương được thiết lập vào tháng 1 năm 2017.

Tuy nhiên, cuối cùng thì lực hấp dẫn phải nói lên điều đó, và đồng đô la chắc chắn phải bắt đầu giảm nhanh so với vàng và một loại tiền tốt khác là bitcoin.

Vàng là một kho lưu trữ giá trị tồn tại qua nhiều thế kỷ, giống như tất cả các loại tiền tệ fiat từng được tung ra thị trường cuối cùng đã về không.

Bitcoin là một kho lưu trữ giá trị thậm chí còn khan hiếm hơn và được cho là có nhiều tiện ích hơn vàng. Chỉ có thể là vấn đề thời gian trước khi lạm phát gia tăng và sức mua giảm của các loại tiền tệ fiat, đưa toàn bộ dân số vào sự an toàn của bitcoin. Nó không thể được lâu ngay bây giờ.
 
Càng tìm hiểu về bitcoin, càng thấy ngu dại khi năm 2013 lại bán 0.03 bitcoin để mua miếng gà rán 60k VNĐ.
 
Gần đay nhất là Ngài Tên lửa múc Tít-tờ kéo theo đồng Dog.. tăng lên đáng kể!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,648
Messages
7,074,242
Members
170,744
Latest member
hiroot

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom