Tutorial Ssh ngày càng khan hiếm,lấy gì click

Status
Not open for further replies.
HMA
 
chơi click giả + thật nên k wan tâm
 
SSH sau này chắc sẽ khó hơn nữa :p vì họ sẽ lưu ý bảo mật hơn ! và chỉ còn hàng blacklist cho ae scan :D Lúc đấy cần phương thức mới
 
các bác cứ nghĩ ssh đơn giản chỉ là scan ra và xài.

Nhưng các bác ko nghĩ rằng. Thằng tạo ssh đơn giản để scan chẳng qua là nó lười, nó tạo ra chỉ sử dụng 1 chút thôi nên tạo auto pass đơn giản. Các bác mang 1 số country scan khó đi public như US thì xác định làm SSH DIE. Mà thằng tạo nó thấy SSH DIE nhiều thì tự nhiên nó sẽ ko lười nữa mà tạo pass khó.

=> Khỏi scan.

Thế nên mới nói mấy chú đang share US , suy nghĩ ko quá nổi ngọn cây. Tưởng mình là giúp đỡ người khác thực ra là đang đạp đổ chén cơm của tất cả người sử dụng SSH :)
 
Vừa vào offer chwua đc đc bao lâu mà nhièu sóng gió quá :(! Tiền kiếm thì nhiều mà chẳng thấy ổn định đc tí nào :(
 
tuỳ country cậu ạ. Nhiều country ít người dùng hoặc nó đc tạo new liên tục hàng ngày. Thì có share cả trăm, cả ngàn con cũng chả ảnh hưởng gì ( RU, IN, TW,TH,....). Cậu để ý các topic share SSH thường chẳng bao giờ họ share những country ít như : DK,CA,CA,US , hoặc có share thì share rất ít chỉ tượng trưng vậy thôi.

Còn như US, hiện tại scan đã rất khó khăn rồi, nó vừa tốn VPS nhất lại scan đc ít nhất, ngày càng scan khó. Vậy mà bị share public => Người scan lỗ => Không ai scan nữa.

Đó là lí do chính khiến các dịch vụ SSH giờ ko sell US nữa, vì đầu tư ra sell cũng bị share, public thì cũng die ngay => lỗ vốn.


Đơn giản cũng là quy luật cung cầu, lời thì tôi làm, lỗ thì tôi nghỉ thôi :)
 
Còn nói thẳng ra mấy ông share SSH cũng toàn SSH cũ, SSH đi mua từ đời nào. Share 100 con thì live đc 10 con. Vài ngày thì chả còn con nào.

Cũng chỉ bỏ vài chục ngàn ra thì share đc vài tháng. Oai như cóc đúng ko ?

Chỉ khi nào vác VPS = tiền mình mua ra, mang đi scan thì mới hiểu tại sao giờ ko ai sell US nữa :rolleyes::rolleyes:


Các bác nghĩ là SHARE VÀI CON SSH BỎ VÀI CHỤC NGÀN RA MUA LÀ OAI LẮM À, trẻ con lắm :D:D nhưng cũng tuỳ các bác thôi. Các bác mua thì các bác thích làm gì thì làm .


Ai thích tung hô thì tung hô, còn ai trực tiếp chịu hậu quả từ những việc làm ko suy nghĩ của các bác thì tự chịu . Ko có US thì sell country khác, đơn giản thôi mà :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
 
Mà có lẽ nên dừng tranh luận tại đây. Cũng là cùng nhau kiếm miếng ăn cho gia đình thôi. Tranh chấp chẳng để làm gì.

Những bạn thich share SSH thì cứ việc share, tương lai sẽ có câu trả lời cho các bạn. Còn riêng dịch vụ sell SSH cũng ko ảnh hưởng gì mấy.

Vì như bản thân mình thì thay vì sell giá rẻ và sell cho mọi người. Mình hiện tại chỉ sell cho 1 số người mà mình tin tưởng và quen biết bên ngoài. Giá cả thì là 200k/1k và số lượng cũng ko có nhiều :)

Nói chung là khi nào hàng khan hiếm thì tự khắc giá cả sẽ tăng theo quy luật cung cầu thôi. Và thay vì trước đây các bạn bỏ ra 30k/1k xài thoải mái . Thì sau này các bạn sẽ phải bỏ 1 số tiền lớn hơn để có thể sở hữu 1 số ssh tương tự.

Thiệt thòi vẫn sẽ chỉ thuộc về người sử dụng thôi, vì các bạn buộc phải sử dụng thì dù giá tăng, số lượng giảm các bạn vẫn phải mua. Vì ko mua thì ko làm đc việc :)


Thế nên những bạn thích share thì tùy, vì nó là sở thích. Nhưng việc share là GIÚP ĐỠ hay PHÁ HOẠI đối với những người sử dụng, thì mình ko nhận xét thêm :)

Goodluck :)
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,432
Messages
7,096,281
Members
172,521
Latest member
vn0111623227

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom