SMod hoặc Admin xử lý Mod magic lạm dụng quyền lực.

Status
Not open for further replies.

nickey2210

Banned
Joined
Apr 17, 2012
Messages
98
Reactions
298
MR
0.000
Tình hình là tối qua có 1 Mod remove 2 Topic của mình vào Recycle Bin :
http://mmo4me.com/showthread.php?92...oi-551Thang-Bonus-01-Refback-Khung-80-Mai-Mai
http://mmo4me.com/showthread.php?57...0-Mai-Mai-Support-1224-Thuong-Them-Hang-Thang

Sau đó mình có Creat Topic xin lý do và sáng nay Mod Magic vào nhận và cho mình cái lý do remove:
http://mmo4me.com/showthread.php?93984-Xin-hoi-MOD-nao-da-move-2-Topic-cua-toi-vao-Recycle-Bin/page4

Về việc người ta Report mình là ngay từ đầu ng ta dàn dựng cố tình chơi mình, muốn mình bị chơi nhưng phải ngậm bò hòn làm ngọt mỉm cười giao tiền, mình đã pay sòng phẳng quy theo số ngày mình sử dụng VPS, mình ko có scam, trong quá trình ng ta Report có 1 số ng kết bè phái và clone thêm nick đâm chọt kích động mình hại mình nên mình có mất kiềm chế chửi bậy là "D O G" và đang bị Mod thangquynho tạm banned 7 ngày với lý do chửi bậy thôi:
http://mmo4me.com/showthread.php?93772-UANDME-Mua-VPS-xong-ko-tra-tien-con-thach-thuc-report/page21 #204

Mình và người sell VPS đó đã thỏa thuận là mình buy trước trả tiền sau, Plan là 5$/1tháng và mình cũng thỏa thuận là creat hàng xịn đừng creat hàng dỏm cho mình, nhưng ko ngờ sau 3 ngày dùng VPS quá lag khiến ko dùng đc, VPS lag kin khủng thật sự nếu mình dùng đc thì đã dùng rồi, mình đã từng buy VPS nhiều ng sell khác trên Forum rùi, ai ai ng ta bán cũng đều xài bt, có lag thì cũng mức độ vừa phải miễn vẫn có thể chấp nhận đc và có thể dùng đc chứ.

Mình cũng rất tiếc khi trả VPS vì mình thật sự có nhu cầu dùng VPS mới buy mà, mình đành trả lại và mình đã pay 0.5$ cho 3 ngày sử dụng là sòng phẳng, giờ him bắt mình phải pay 1->5$ cơ thật sự rất vô lý vì hàng kém chất lượng ko dùng đc mà đòi nhận tiền lời tiền lãi hay tiền đủ cả 1 tháng sao mình chấp nhận đc, bắt mình phải ngậm bồ hòn làm ngọt là quá vô lý...


Nhưng magic tự tiện quy mình vào tội SCAM và xóa Topic của mình, magic ghi là: "
nick UANDME có report scam nên banned sẽ move vào thùng rác" magic tự tiện vu khống mình quy mình tội SCAM là sao? Mình đã pay sòng phẳng cho người sell VPS rồi mà?

magic là Mod Box PTC nhưng buồn chả thèm chiến PTC nữa nhưng còn mình yêu thích công việc này, mình đầu tư vào các site PTC tổng hơn $500 chứ có ít đâu,
việc lạm dụng quyền lực xóa Topic của mình gây thiệt hại đáng kể đến công việc làm ăn của mình và ảnh hưởng đến nhiều member khác về vấn đề Refback/Bonus nữa...

Thật sự mình thấy magic lâu nay đã ko còn có nhiệt huyết với PTC và làm việc ko còn hiệu quả, Box PTC bây giờ loạn cả lên, magic là Mod PTC mà chỉ toàn đi chơi HYIP thôi mặc kệ ai muốn hoạt động j ở PTC, giờ rảnh rỗi quá đi xóa Topic của mình...

Trong BOX PTC có biết bao Topic scam vẫn tồn tại muốn full cái BOX luôn ko hiểu sao magic ko xóa bớt đi cho thoáng BOX mà lại đi xóa cái Topic của mình đã uy tín hơn 8 tháng nay, bản thân mình hoạt động nhiều ở BOX PTC hơn 8 tháng nay vậy mà khi mình nhìn vào cái BOX PTC thấy Topic loạn xì ngầu SCAM - uy tín lẫn lộn muốn hoa cả mắt... Mod magic dần phá hoại Forum thì đúng hơn!

Mình vẫn chưa dám tin là Forum đang xuống cấp, mình cũng ko nghĩ rằng BQT của 1 Forum lớn như thế sẽ ra luôn sức bảo vệ UG hay bao che Mod đâu, nên kính mong BQT anh minh.
Mình xin chân thành cảm ơn!
 
Last edited by a moderator:
Đó là topic của UANDME hay của bạn

Chuẩn Của UANDME hay của thớt=))

- - - Updated - - -

Spam là đây, mong BQT xử lý giùm ng này ko có liên quan nhưng vào đây spam post!

4rum ko có Luật cấm mem phát biểu ý kiến ở topic mà bạn lập=))
 
Upvote 0
Chuẩn Của UANDME hay của thớt=))
trùm chém gió hóng hớt forum mà ko biết sao :binhsua10: vô lý quá :binhsua17:
2 thằng là 1 , thằng UANDME có vài nick clone chứ ko phải 1 nick đâu ku:binhsua09:
 
Upvote 0
Túm cái váy lại là cái thằng UandMe đàn bà + giẻ rách vote ban :binhsua19:
Chuẩn luôn. ban luôn nick UANDME và các clone đi =))
Đi đâu cũng tự phong mình uy tín, tính cách như thằng đàn bà. =))
Forum có thằng như UANDME thì nát sớm. ban đi cho lành
 
Upvote 0
lại là thằng UANDME ăn cháo đá bát với mình đây mà ;))

;)) ! Nó ăn cháo rồi đá cái bát vào mặt Cậu luôn thì có ! :"> !
Mấy thằng ĐÀN BÀ thì ban đi cho lành ! mới phát hiện 3 nick CLONE của nó : dowhile12( chuyên đi bưng đít các topic của UDAME , ko clone thì chắc là bạn Làm ăn :"> , nicky ( acc này Tạo ra nhằm : Ăn tiền REF ( RB 100% ) tưởng là thằng nào , hóa ra cùng 1 thằng ) =)) ! Đề Nghị ban tấc cả acc CLONE đi cho Đỡ NHớp 4r ! >"<
 
Upvote 0
Bị nhiều người ghét cũng khổ nhỉ. Cứ có topic nào là bị ném đá cái đó. Thôi khỏi than làm ji U&M ơi. Mod đã nói khi nào Unban cái U&M thì Remove lại còn ji.
P/S : mặc dù cũng ko ưa cậu cho lắm ( vì cách nói chuyện của cậu ) nhưng cũng góp ý với cậu là ko nên cố quá làm ji. nhịn 1 chút cho yên cái thân :)
 
Upvote 0
Theo ý kiến của cá nhân mình thì
VPS dởm : 1 xu cũng đừng hòng mình trả (+thêm 1 tràng chửi vì tội lừa đảo)
chứ đừng nói gửi 10k cho 3 ngày nhé.Mất thời gian.
:binhsua18:
Lại còn đòi phải trả đủ tiền VPS dởm nữa cơ à :binhsua20:
Hãi !!!!
Mà mình cũng không ưa cái thằng UANDME đó,lần trước mình kêu sell PP mà bày đặt ngu :(
 
Upvote 0
Kệ bạn có bạn report thoải mái, tôi không quan tâm. Tôi chỉ quan tâm là nick UANDME bị ban nick, khi nào được unban rồi move lại

người ta bị baned nick 7 ngày vì chửi bậy mà qui người ta vào tội scam rồi đi xóa topic người ta và nói ra những câu như thế này thì thật sự không đáng làm mod rồi, ở forum này có luật nick bị baned 7 ngày thì bị xóa toàn bộ bài viết à anh em, luật gì vãi đái vậy trời
 
Upvote 0
Vẫn chưa ngã ngũ à mod cũng thích xem kịch hay ấy nhỉ, thằng
lol.gif
này có nhiều nick clone và có lẽ cũng ăn ko ít $$ của ae đâu
 
Upvote 0
UANDME đang tung tất cả những acc clone của mình cùng kêu gọi đồng bọn vào cứu vãn tình hình ;))
Nhưng rất tiếc bị hại vẫn tố cáo bị cáo là SCAM. Và Tòa sẽ cho tuyên án bị cáo VÔ TÙ VĨNH VIỄN

RIP 1 kẻ bẩn tính nhất forum :binhsua14:
 
Upvote 0
dzaiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii nhách <--------------------- gói gọn thế này thôi, close topic thôi !
 
Upvote 0
Không hiểu bác UANDME này tiếc j` mấy đồng nhỉ @@
Kêu VPS lag sao không bảo chị kia đổi cho @@
Có 1$ cũng không quỵt @@ Uy tín kiểu bác thì cũng vứt đi thôi :|
 
Upvote 0
Không hiểu bác UANDME này tiếc j` mấy đồng nhỉ @@
Kêu VPS lag sao không bảo chị kia đổi cho @@
Có 1$ cũng không quỵt @@ Uy tín kiểu bác thì cũng vứt đi thôi :|

Khổ quá bạn cũng như mấy người kia ko chịu hiểu hộ mình vấn đề, thật sự mình làm ăn đầu tư trên mạng gần 1k$ ko lẻ mình đi SCAM hay kỳ kèo 1$ nếu như him bán VPS tốt cho mình? Các bạn phải hiểu là có lý do chứ có lý nào là KH lại đi SCAM vài $ tiền buy VPS, mà với mình là chủ hội PTC nữa, ở đây các bạn cũng từng là KH buy hàng hóa nào đó chắc hiểu cảm giác người ta sell đồ đểu cho mình là ntn chứ?

Mình cũng như các bạn khác khi đã là KH tức là có nhu cầu mới mua, đời nào KH lại đi bày trò với người sell, mà nhiều người sell VPS tào lao sell hàng đểu rồi vô trách nhiệm cũng có ko ít bạn ở đây là KH rơi vào trường hợp bị thiệt như mình chắc cũng hiểu cảm giác ức chế ra sao, nào là VPS lag, VPS die, VPS ko đc bảo hành, buy VPS mà bị xem như là đi xin xỏ VPS...

Mà hắn là con trai các bạn ơi, hắn giả gái lừa mọi người đó, sống với mọi người ở Forum mà giả gái là thấy gian dối rồi, thật là bó tay với hắn...

Lần nào mình ghé cây xăng đổ xăng thấy các em nhỏ bán vẻ số mình cũng đều mua ủng hộ, thấy mấy bà lớn tuổi bế con nít tới xin tiền mình đều sẵn tay và vui vẻ cho họ 5 - 10k, nhưng còn bắt mình pay dư cho hắn dù 0.1$ (2k VND) mình cũng nhất quyết ko! Mình chỉ pay sòng phẳng 0.5$ thôi vì 5$/1tháng thì 3 ngày là 0.5$, mà 3 ngày đó mình cũng chả dùng đc gì cả vì VPS lag kinh khủng, tiền dư để mình đem cho người nghèo còn hơn, ở đây bạn nào hiểu cho mình thì hiểu ko thì thôi mình cũng chán rồi.

Các bạn khác đừng rảnh rỗi clone ném đá hùa theo hiếp đáp mình, rồi tới lượt các bạn là KH buy VPS nhưng bị sự cố nào đó khiến ức chế rồi bị bạn bè đồng bọn người ta hùa nhau hiếp đáp các bạn có vui ko? Các bạn đừng cho rằng có vài đồng lẻ thì sao cũng đc, vài đồng lẻ hay 1 tờ tiền chẵn để cho người nghèo còn hơn là Pay 1 chuyện vô lý mong các bạn hiểu giùm.

Mình cảm thấy thất vọng về Forum rồi, bây giờ Forum chỉ tràn lan scamer, spamer, bè đảng thôi.... Mình sống cương trực và chân chính nhưng ko đc ủng hộ khi bị hiếp đáp thì mình đành hòa nhập vào đống người kia thôi, mình ko còn 1 chút j để lưu luyến quãng time mình gầy dựng ở đây cả, cố gắng xây dựng ở cái Forum đầy tệ nạn chỉ vô nghĩa tốn công tốn sức, mình bắt đầu cảm thấy những người ko từ 1 thủ đoạn để kiếm đc nhiều tiền xem ra lại rất hay, một bài học giá trị cho mình.


Nếu cảm thấy thích thì cứ banned forever nick UANDME uy tín đi mình cũng chả còn thấy ngạc nhiên nữa, để chỗ cho những người khác clone thêm nick, còn thích xóa những Topic cũ kĩ vững chắc uy tín của UANDME này thì cứ tự nhiên xóa hết để thêm chỗ cho nhiều Topic khác lập ra cho muôn màu muôn vẻ. Mình chỉ tiếc là ko còn đc góp phần xây dựng Forum nữa thôi chứ cái nick hay cái Topic đối với mình ko còn giá trị khi đã ko còn lưu luyến về sự chân chính, giờ trong mắt mình cái Forum MMO4ME chỉ còn giá trị để kiếm tiền thôi chứ gầy dựng 1 cái j đó chỉ vô ích, mình sẽ thay đổi khác trước đây để kiếm đc nhiều tiền hơn!

1 Hội PTC uy tín và duy trì hơn 8 tháng nhưng ko bằng 8 cục gạch của 8 nick clone trong 1 ngày, mình sẽ luôn ghi nhớ điều này ^^!
 
Upvote 0
Nick nickey2210 : Không mượn nick người khác để report và làm ảnh hưởng forum. Đừng để ban nick này. vì nếu như nick bạn mượn, người ta vào thấy bị ban => có phải lỗi của họ không. người ta ko có tội vì chuyện của bạn. Ko cần biết có phải chính chủ luôn hay ko ? ko cần xác định.

Nick UANDME : Ban 7 ngày vì chửi bậy, Vấn đề 2 bên giữa HardliveUANDME nếu ko giải quyết ổn thỏa. Sẽ coi là scam. Dù 1 cent. Đang chờ. Bạn có thể tạo nick khác giải quyết hoặc ra yahoo để làm việc với họ.

Vấn đề Mod box PTC có thể có nhầm lẫn, họ sẽ giải quyết.
Nick clone mới sẽ chỉ refback và hạn chế .ko được dính tới nick chính, nếu ko sẽ tăng hình phạt cho nick chính.

PS: Chú ý phần bôi đậm.

- - - Updated - - -

nickey2210 tạm thời khóa nick. nếu có vấn đề gì. liên hệ bất kì mod trong forum để unban nếu là chính chủ.
 
Upvote 0
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
418,680
Messages
7,074,694
Members
170,775
Latest member
laoton1

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom