• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Phương pháp điều trị bệnh đau lưng, mỏi cổ và bụng phệ thường gặp ở dân captcha !!!

Joined
Apr 29, 2012
Messages
1,941
Reactions
1,648
MR
0.003
Như các bạn đã biết thì nghề captcha của chúng ta vô cùng khó khăn. Bên cạnh các vấn đề làm sao để gõ được nhiều $, thì các captcha player chúng ta còn phải đối mặt với bệnh tật như: đau mắt, đau tay, lưng đau, cổ mỏi và nhất là béo phì bụng phệ ... chưa nói đến trị nội trĩ ngoại lòi dom :( thường gặp ở dân văn phòng.
Sau một thời gian dài đối mặt với các bệnh trên... trừ trĩ... mình đã đi vái các thầy thuốc đông tây bắc nam nhưng ai cũng đi đến kết luận đây là bệnh nan y khó chữa, trừ khi nghỉ captcha @ @. Sau khi biết hung tin mình đã vô cùng lo lắng về sự sống của mình, càng ngày bệnh tình càng nặng và dần chuyển biến thành ung thư giai đoạn cuối...:( Tuy nhiên với đặc tính của loài người là tham sống sợ chết, là phải khiến cho đời nó chán mình chứ không bao giờ được chán đời, mình đã nghĩ ra một phương pháp giải quyết hết các bệnh trên. Mày mò nghiên cứu và phát hiện ra, nguyên nhân các bệnh trên chủ yếu do "ngồi lâu", vậy tại sao chúng ta không thay đổi tư thế làm việc bằng cách: đứng làm việc, nằm làm việc, quỳ làm việc, ngồi bệt làm việc, ngồi ghế làm việc. Luôn luôn thay đổi tư thế sẽ giúp bạn tránh trạng thái "ngồi lâu", thậm chí trong tư thế đứng làm việc các bạn có thể tranh thủ làm vài động tác vật lý trị liệu !!!
Nói nhiều thế đủ rồi, chủ yếu mình muốn PR cho các bạn clip lúc đứng làm việc của mình như sau:

Video được thực hiện lúc 5h30' chiều ngày 8/10/2013 sau gần 3 tiếng gõ captcha khá ư là mệt nhọc !!!
Làm tí bằng chứng ko lại kêu bốc phét:
0_zps35bc3d5c.png
 
vũ trường ah
 
Một người yêu nghề như vậy , chắc chắn bác sẽ thành công...!! Mà có khi nào bác đang cắn thuốc lắc ko thế :D
 
vũ trường ah

Có ai mang máy tính vào vũ trường làm captcha không :D

Một người yêu nghề như vậy , chắc chắn bác sẽ thành công...!! Mà có khi nào bác đang cắn thuốc lắc ko thế :D

:) Mình cần giữ tỉnh táo để giữ dàn pri 0 do đó lúc đó là lúc mình bình thường nhất !!!
 
lol , mi làm ta cười chết mất , nhất là cái chiêu "la hán đẩy xe bò" :D của mi đã luyện tới lô hỏa thuần thanh :eek:
 
100% tốc độ sẽ bị giảm, cả cơ thể sẽ mệt mỏi hơn :D
Làm là làm, nghỉ là nghỉ, tập là tập. Kết hợp 3 cái 1 lúc là điều ko thể :)
Bộ não sẽ ko thể tập trung làm 2 việc 1 lúc đc (với người bình thường) nên nó sẽ chia ra và khiến bạn làm 2 việc đều ko hiệu quả :D
Mình gõ 10 tiếng giờ vàng liên tục cũng chẳng mệt mỏi gì.
Bí quyết: gõ 1h , nghỉ 5' đứng dạy đi uống nước, đi vệ sinh, rửa mặt, thực hiện vài động tác giãn cơ đơn giản. Trong lúc nào việc vừa làm vừa xem phim (thuyết minh nghe tiếng) để phân tâm ko bị mệt mỏi. Vừa làm vừa chơi, vừa chơi vừa kiếm tiền :)
 
chính xác là tư thế quyết định 90% hiệu quả làm việc của cap luôn :p
trước 1 ngày e ngồi ghê xoáy gõ toét mắt ra mới đc 3$ :(
giờ cứ gõ đc 1 tiếng là e đổi tư thế 1 lần cảm giác phê vãi giờ ngày làm 15 tiếng cũng chả thấy sao hết :rolleyes:
e thấy cách của bác có vẻ hợp lí đấy để mai e test coi :confused:
 
Cách của bác captchater cũng hay nhưng không phải nhiều người làm được, bên cạnh đó thì bí quyết của bác chỉ là để mọi người tập trung làm việc trong thời gian dài, còn khả năng chống chịu bệnh tật thì có lẽ chưa ai trong forum này làm được... ngoại trừ em :D
 
vừa quay tay vừa làm việc :mad: Đúng là thánh cạp:eek:
 
Cách của bác captchater cũng hay nhưng không phải nhiều người làm được, bên cạnh đó thì bí quyết của bác chỉ là để mọi người tập trung làm việc trong thời gian dài, còn khả năng chống chịu bệnh tật thì có lẽ chưa ai trong forum này làm được... ngoại trừ em :D
chống chịu bệnh tật là do bản thân mình thôi mà :D Mình gõ captcha cũng 3 năm rồi mắt cũng vẫn 10/10 sức khỏe cũng chẳng có vấn đề gì .
Còn nói cách chống chịu thì trước mình cũng đã comment tất cả kinh nghiệm của mình về làm captcha để đảm bảo sức khỏe cũng như tinh thần rồi.

Ko chỉ mình bác mà những pro box captcha lâu năm mỗi người tự trang bị cho mình 1 kinh nghiệm để có thể gắn bó với nghề rồi. Số pro box captcha làm >1 năm mình biết cũng ko dưới 50 người đâu :D Và thu nhập của họ cũng ko kém cậu đâu :)
Tốc độ của họ hơn cậu và ít comment forum hơn cậu nên cậu làm 3h chưa chắc bằng họ làm 1,5h :p
 
Em cũng khẳng định với bác rằng pro không thiếu nhưng chủ yếu họ không vui :D Do đó ko thấy họ comment cũng là chuyện bình thường như cân đường hộp sữa. Những người như vậy đa phần tự kỷ + sống nội tâm quen rồi !!! ( Cái này thông qua khoa học phân tích tâm lý). Để tránh khỏi tình trạng đó em thà giảm tốc độ gõ và bỏ ít thời gian làm việc ra để lên diễn đàn comment vui vẻ còn hơn là ngồi chết dí vì tiền !!! Tiền quan trọng, nhưng tình cảm phải là trên hết, sống yêu đời vô tư và lạc quan sẽ không buồn lo tháng năm mãi ưu phiền, cơ hội một lần sẽ không cho ta lần sau... DIANA 4 TEEN !!! Hello ngày mới !!!
 
Mình không nghĩ với phương pháp này bạn làm được lâu dài.

ngồi lâu một chỗ không tốt, thi thoảng đứng lên đi lại là được rồi chứ vừa gõ vừa lắc lư thế kia thì lâu dài sẽ mệt mỏi hơn.
 
chỉ cần ngồi đúng tư thế. tập thể dục nữa là đc. KO cần như bạn này, mà cái clip buồn cười quá :)
 
Clip trên thực chất là bước đệm cho phương pháp luyện tập của riêng em mà trước đây đã nói với các bác, giờ xin được phép trích dẫn lại:
Phương pháp tập luyện:
1/ Để luyện gõ bàn phím mà ko cần nhìn, đầu tiên các bạn nam là phải chơi gameonline nhiều hoặc các bạn nữ thì chatchit nhiều, sau đó là phải tắt đèn mà sử dụng bàn phím (hoặc kiếm cạ hết chữ và số trên bàn phím đi cho nó máu !!! Mình đã thử và nó thật sự hiệu quả...). lúc đầu gõ sai về sau gõ nhiều cũng nhớ hết vị trí thôi.
2/ Để mắt đọc được thông tin với tốc độ cao, đơn giản là trước khi làm việc nên chạy bộ (tiện thể giảm cân, tránh trĩ nội trĩ ngoại lòi zom do ngồi nhiều) hoặc làm gì đó căng thẳng (như xem phim ma, phim ếch...) lúc căng thẳng trái tim con người đập nhanh hơn và khiến cho máu lên não và các bộ phận hoạt động nhanh hơn (mục tiêu của chúng ta là não, mắt và tay. (Mình ngộ ra nguyên lý này trong một lần xem thằng bạn chơi game tập trung cao độ, bản thân mình đứng xem thì nhìn rất chóng mặt và khó theo kịp, sự thật là tốc độ của người xem không bằng giờ bằng được người chơi đâu)
3/ Để điều chỉnh đồng hồ sinh hoạt của cá nhân rất khó, cái này mọi người phải tự ngộ ra chứ mình không chỉ được vì sinh lý mỗi người đều khác nhau, phương pháp tập luyện của mình thì là ngủ khi nào muốn ngủ, làm khi nào muốn làm !!! Thế thôi !!!
4/ Để điều khiển giấc ngủ: cái này là tối quan trọng vì đa số dân captcha ai cũng là dân thức đêm để rình giờ vàng và cũng là giờ load nhanh nhất trong ngày, do vậy ngủ đủ giấc để có thể thức đêm không bị mệt là vô cùng quan trọng. Cách để đi vào giấc ngủ nhanh thì có nhiều và phù hợp với nhiều người khác nhau, cách của mình nó hơi tiêu cực một chút tuy nhiên cũng có 1 chút hiệu quả rõ rệt: Đầu tiên là làm cho cơ thể vãi mệt (làm gì thì tùy), làm cho đầu óc căng thẳng, và cuối cùng là tạo sự thoải mái. Tốt nhất là trước khi đi ngủ nên gõ captcha, sau đó đi tắm hay rửa mặt mũi chân tay gì đó, rồi leo lên giường đi ngủ, khi ngủ tốt nhất là tránh mọi sự xao nhãng xung quanh như điện thoại, tivi, tiếng ồn và nhất là ánh sáng, trong đầu thì phải loại bỏ tất cả các suy nghĩ vớ vẩn, thư giãn và tuyệt đối không được cử động tay chân dù là nhỏ nhất, chắc mọi người ko nhận ra nhưng trong bộ não của chúng ta cho thứ khiến cho tất cả các bộ phận tay chân đều tạm thời ngưng hoạt động, khi thức dậy bất chợt các bạn để ý là mình hay bị kiến bò trong chân và tay, cử động rất khó, và nó là chính là chìa khóa để điều khiển giấc ngủ.
5/ Tìm áp lực thì đơn giản: bố mẹ này, bạn bè này, người yêu này, ko có tiền khinh cho như chó, cả đời không làm được gì v.v. Ai mà chẳng có áp lực, chẳng qua chúng ta lờ nó đi mà ko dám đối diện thôi.
6/ Mục tiêu phấn đấu thì đấy: 1 tháng phải làm ra 5 triệu 10 triệu 15 triệu v.v. cố gắng từng ngày, thay đổi cách làm việc, tìm kiếm phương pháp khiến năng suất gõ máy tốt hơn v.v.
Viết đến đây thôi, ngồi chơi nãy giờ cũng đủ rồi !!! Lao vào gõ pix tiếp !!!

Sau khi làm như clip, bạn sẽ có điều kiện cần và đủ để thực hiện năng lực điều khiển giấc ngủ 1 cách dễ dàng !!!
 
vừa ngủ dậy thấy cái pic nhảm, video khùng, chả ra làm sao. Bạn quá rảnh time để lập mấy topic kiểu này. Vô bổ!
 
vừa ngủ dậy thấy cái pic nhảm, video khùng, chả ra làm sao. Bạn quá rảnh time để lập mấy topic kiểu này. Vô bổ!

Forum này rất nhiều người vô duyên và cảm thấy ko thể hé môi cười nổi một câu !!! Ko sao !!! Bạn ko cần tiếng cười thì để người khác, bạn có thể quay lại kiếm $$$ và tự kỷ pro ạ !!!
 
Forum này rất nhiều người vô duyên và cảm thấy ko thể hé môi cười nổi một câu !!! Ko sao !!! Bạn ko cần tiếng cười thì để người khác, bạn có thể quay lại kiếm $$$ và tự kỷ pro ạ !!!
:D ko phải họ ko comment nhiều thì là họ tự kỉ đâu bạn mà là vì họ sống và giao tiếp chủ yếu ở bên ngoài xã hội chứ ko phải trên mạng nên ngoài công việc ra họ ít cần quan tâm gì khác, chính những người comment nhiều trên mạng thì mới là những con người tự kỉ ngoài xã hội :D

Anh em captcha có thói quen là sao khi mệt mỏi hay nghỉ ngơi lướt forum, thấy topic lạ thì sẽ phải comment, comment 1 hồi thì có tranh cãi, tranh cãi 1 hồi thì thành cãi nhau.

Tốt nhất là cái gì nên nói thì nói cái gì ko nên nói thì ko cần thiết phải khơi ra. Thật sự mình nghĩ 1 ngày cậu ko làm nổi 6$ nếu cậu cứ vừa gõ vừa comment forum thế này :D Tốn thời gian, thu nhập của cậu và của cả những con người hay hóng chuyện box captcha nữa :p

Dù sao cũng cám ơn về tinh thần chia sẻ của bạn nhưng nội dung thì mình ko bình luận nhé :p
 
Nghề captcha đang lên ngôi thì phải. Sung dữ:D
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,946
Messages
7,078,654
Members
171,018
Latest member
hypercorevn

Most discussed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom