lại nữa , đưa cái ví dụ trật lât , không đúng với trường hợp này
nếu nói theo kiểu này , thì ở đây phải có 2 cái thang máy, 1 cái (A1) là thằng chủ thầu (Cpa) thi công lắp đặt cho nhà đầu tư (thớt ) , 1 cái (A2)bán cho thằng thầu phụ ( là bạn ) , xong thầu phụ thi công lắp đặt cho nhà đầu tư. Giờ thớt phát hiện A1 hư , nhưng vì 2 cái giống nhau nên nghĩ là A2 hư nên kêu bạn giải quyết, đến giai đoạn giải quyết thì thớt nhận ra sự nhầm lẫn ( ờ tao nhầm, cái đang hư là A1 mà tao nhầm sang A2)
thế là: - bạn : mày xác nhận là không hư cho tao ( trong đầu nghĩ là : cái A2 của tao không hư )
- thớt : Ờ , xác nhận ( trong đầu nghĩ là :tao nhầm cái A1 bị hư nên xác nhận tao đang nhầm lẫn giữa hai cái )
chứ tuyệt nhiên chả ai đả động gì đến cái vấn đề là cái A2 hư cả .
Bạn lấp liếm câu chữ, không nêu vấn đề rõ ràng , giờ đè vô cái đó để rũ bỏ trách nhiệm.