• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

[MOD] mmo4vn quá là lộng hành

Status
Not open for further replies.

ZzhoanghungzZ

Verified
Joined
Dec 13, 2010
Messages
4,947
Reactions
3,813
MR
0.000
Insuree Balance
0
tình hình là vừa tán chuyện với mấy người trên BOX chat gặp ngay em Lunioluny ( cá sấu )OnlyC đang choảng nhau về cái vụ voite của nmtrung ko biết là chuyện gì éo để ý lắm

đi luôn vào cái việc mình muốn nói đến :

MOD mmo4vn tớ đi khắp cả mấy diễn đàn MMO của VN chưa thấy ở đâu có những MOD gọi là khó + tính như mmo4vn và có nhiều người thích ăn củ chuối nấu chạch hay sao ấy :))

mà xin hỏi các bạn mmo4vn có cái luật nào gọi là luật CẢM THẤY ko ? mà em Luni ( cá sấu ) mmo4vn bảo là cảm thấy bị xúc phạm có thể ban khỏi BOX chat ( OnlyC đã talk ) ok con gà đen tớ đồng ý đến chuyện đấy , thế nếu mà MOD xúc phạm hay mem xúc phạm đến nhau ko có MOD ở BOX chat thì làm gì ( cười trừ với nhau ah ) , định làm 1 cái bài này từ lâu rồi để anh Shin và mọi người góp ý kiến về thêm + chỉnh sửa luật của mmo4vn đi ko thì có mà loạn . MOD lộng quyền + tình trạng bán CAM trên mmo4vn vẫn diễn ra đều đều , chỉ có mem là người chịu thiệt thôi còn việc HẬU SỰ ( ban nick thằng Scam , IP nhà nó ) MOD sẽ thu xếp .... thế thôi :m133:

mình có những góp ý sau

1 MOD mà sai phạt thật nặng làm gương cho những người khác

2 trên BOX chat vui vẻ thì nên có những chương trình ưu đãi với các MEM 1 chút , Icon post có thể vài 3 hình ok , nhiều ko đc

3 mmo4vn chưa có chuyện gửi mail đến acc trong mmo4vn nhắc nhở mem vi phạm về chuyện đấy ah ?
( VD mình đây bị OnlyC vụ hà phương ko nhắc nhở gì hết mà BAN thẳng cẳng ? ) hay là MOD mmo4vn tuyển chọn những cao thủ chăng ? những diễn đàn khác có nhắc nhở + cảnh cáo rồi mới ban ( mình nói như thế có thể ko đúng vì mỗi forum đều có luật lệ riêng )

còn nữa thì các MEM chưa ưng lão MOD nào thì vào góp ý để cho mmo4vn tốt hơn nữa , và có những ai gét mình thì xin cứ việc móc cống nhá , ZzhoanghungzZ này ngoài đời và trong mmo này luân sống thằng và ko sợ người nào dèm pha đâu , CÂY NGAY KO SỢ CHẾT ĐỨNG !


ngồi nghĩ thêm UPDATE thêm :

+ không đc tư lợi cá nhân trên BOXCHAT => bỏ đi là vừa vì cái này đã nói đến phòng chat công cộng thì ko đc cấm đoán cái gì hết ( ngoài chửi bậy + nói liên thiên .... văng những từ ko đc tốt )

+ ko đc post link - nếu post phải xin phép MOD ? => thế MOD post link xin phép ai nhỉ ? post link chia sẻ tin tức hình ảnh ... câu chuyện ok cho mọi người hiểu và giảm căng thẳng trong khi chơi mmo ( còn ko đc tuyển ref post link virus ... tuyên truyền phản động ... những hình thức cấm ok )
 
Last edited by a moderator:
thôi nói về mấy thằng mod này thì khỏi bàn
vô cùng con nít
mình gét cả đám chúng nó trừ thằng ku hồ nam em mình ra
 
Upvote 0
Các cậu thích thì đơn cử làm mod xem khi làm mod nó khác mem ở chỗ nào mà cứ đòi hỏi :-j . Sai thì phải sửa , không nói tục nhưng bác chém gió kiểu ai cũng hiểu nó là tục rồi , ai cũng biết và chấp nhận , mỗi tội là nó thô và rất có chiều hướng khó thiện cảm nên bác có chém thì chém lựa giờ mà chém :)) .
 
Upvote 0
chà hoanghung có vẻ ghét mình nhỉ =))
lúc mình ko onl mà bảo mình ban nick nht =))
pó hand thật =))
chẳng biết làm cái trò gì mà hận mình vậy nhỉ =))
 
Upvote 0
Tớ nói thật cậu ạ, cậu cũng phải công nhận 1 điều là cậu ăn nói nhiều lúc cũng tục đi, toàn thằng con trai với nhau thì ăn nói kiểu thế ko sao, ban đêm, toàn mấy thằng chém gió với nhau, cậu nói tục nữa cũng vô tư, nhưng giờ có các mem nữ online, thì đừng có nói kiểu thế, cậu thử là con gái đi thì biết, có 1 thằng ăn nói như thế trước mặt xem có bực ko???
oh cũng nên nghĩ đi nhiều lúc đừng quá dù gì thì cũng chị em phụ nữa nhường chút đi :D

---------- Post added at 01:11 AM ---------- Previous post was at 01:10 AM ----------

thôi nói về mấy thằng mod này thì khỏi bàn
vô cùng con nít
mình gét cả đám chúng nó trừ thằng ku hồ nam em mình ra
vậy mời bợn lên là mod đi rồi biết :)
 
Upvote 0
mà cho mình hỏi vừa nãy bác hoanghung bị ai ban thế, đọc từ đầu nhưng lại quên rồi :D
 
Upvote 0
bác Hoàng Hùng bị Luni ban :D
nhưng dù sao các bác đừng đợi lúc Luni out r nói linh tinh nữa
nói trc mặt e nó í
kể cả nó ban cũng nói thẳng ý.
như e girl, nói ghét cái nói luôn đó thui.
con gái dịu dàng đã k ban :)) đó là mẫu active đấy
Bác Hùng ủy khuất mấy tiếng r thôi. đừng chấp nữa.
Đằng nào cả 2 bên cũng k đúng hoàn toàn
 
Upvote 0
hống háck quá em Luni đã là cá Sấu Vùng Amazon rồi còn kiêu nữa chứ hic hic , ko chấp những chuyện vặt vãnh mà muốn nói là nên chỉnh sửa nội quy đi 1 chút cho phù hợp hay các bạn đóng góp thêm mình cũng chẳng có thù hằn gì cả nhưng mà cái gì phải ra cái đấy
 
Upvote 0
góp ý luôn với những danh hiệu hot girl
đc vote lên hót girl thì rất vinh dự, nó thể hiện cái nhìn và tự tôn trọng của mem nói chung đối với một cá nhân. là hình ảnh của 4rum. vì vậy ngoài tiêu chuẩn ngoại hình thì tính cách rất quan trọng. thời gian trôi đi thì càng phải hiểu và hoàn thiện hơn nữa xưngs đáng với tình cảm mem dành cho:
ko nên vì cái danh hiệu mà làm lòa mọi thứ mà quên hết mem muốn làm gì thì làm. nói năng bừa bãi lợi dụng ảnh hưởng của người khác mà men theo. đừng tỏ ra cao siêu mà nguy hiểm. ngày xưa người cũng tiến hóa từ vượn mà ra
vì vậy bây giờ và tương lai nếu ai có tư tưởng như vậy thì xin hãy chấn chỉnh. hãy là hình ảnh đẹp trong 4rum xứng đáng với tình cảm của ADMIN, MOD, MEM dành cho.
xin cảm ơn.
cho một tràng pháo tay. cấm ko đc ném gạch ngói
 
Upvote 0
1- Lunioluny là hot Girl, không phải là mod.
2- Ban bạn hoanghung là Luny.
3- Luny đã nói bạn đừng chọc cô ấy nữa nhưng bạn cứ tiếp tục, dùng những từ ngữ bóng gió.
4- Yêu cầu 1 số bạn đọc kĩ rồi hãy cm, đừng có chỉ đọc cái tiêu dề thôi đã vào nói.....
Vài góp ý thế thôi.
Thân!
 
Upvote 0

ừm đúng rồi , ko thíck bảo là bạn đừng nói nữa nhé , mình ko thíck ( cái dịu dành của C.gái đâu ) hơi tý là BAN BAN BAN , MEM mmo4vn có vẻ là hơi bị rẻ 1 chút

đây nè thien su, ai nói là không đọc kỹ topic :-?
 
Upvote 0
Ủng hộ bác chủ, nhưng mà k riêng ji` diễn đàn MMO4VN, khá nhiều các diễn đàn khác cũng vậy.. Mod thì rất nhiều ban cũng ac, ban theo cảm tính cũng có, ban cứng nhắc cũng có.. nhưng mà chung là chả có lời cảnh cáo hay giải thik nào cả.
Mong Luật của Diễn Đàn ngày càng hoàn thiện, đội ngũ MOD hoạt động hiệu quả @@
 
Upvote 0
ủng hộ chủ thớt, và ủng hộ tớ làm mod cho. trước đăng ký 3 lần làm mod, chát 1 lần với ông Shin sau đó mất tích mất.
còn những mod chả biết được set như thế nào mà chỉ thấy ban nick là nhiều =)). đầy topic nhảm thì không dọn những topic khác lại cứ dọn bừa đi
Cảm giác vào 4r mà mất cái topic của mình ức chế bỏ *********, còn nữa các mod đã cảnh cáo là được nhưng cần thêm hệ thống tự động gửi mail cảnh cáo
=))
hết ý kiến
 
Upvote 0
Thứ nhất đề nghị các bạn không hiểu chuyện gì/chỉ đọc vài bài rồi hiểu nhầm/cố tình hiểu nhầm tránh qua 1 bên, đừng comment làm lệch hướng, mình chân thành cám ơn lắm lắm.

Trong bài này mình sẽ giải thích tất cả các trường hợp mình ban ngày hôm qua luôn.
Về trường hợp bạn ZzHoangHungzZ, đây không phải là lần đầu tiên mình ban mem này vì lí do xúc phạm người khác (tối qua là mình), không chỉ mình bị xúc phạm mà còn rất nhiều mem khác cũng bị ZzHoangHungzZ xúc phạm bằng cách sử dụng những câu từ nói bóng gió (ai cần proof có thể pm em girlkutentn9x sẽ rõ). Hơn nữa mình nhận thấy các mem khác cũng rất khó chịu với cách nói chuyện và xử sự của mem ZzHoangHungzZ. Mình trích dẫn dưới đây 1 số comment nho nhỏ, mong bạn tự suy nghĩ lại đi, đừng lúc nào cũng CHO RẰNG hay CỐ TÌNH GIẢ NGU VÀ CHO RẰNG "Ồ MÌNH ĐÚNG MÀ!" :

hoanghung đọc rule trong sb nhé ko xúc phạm , trêu chọc các bạn gái
Thân

1- Lunioluny là hot Girl, không phải là mod.
2- Ban bạn hoanghung là Luny.
3- Luny đã nói bạn đừng chọc cô ấy nữa nhưng bạn cứ tiếp tục, dùng những từ ngữ bóng gió.
4- Yêu cầu 1 số bạn đọc kĩ rồi hãy cm, đừng có chỉ đọc cái tiêu dề thôi đã vào nói.....
Vài góp ý thế thôi.
Thân!

Nè, nói thẳng 1 câu, spam vui vui là chuyện khác, còn ảnh hưởng đến người khác là chuyện khác. Sống thì phải biết ý 1 chút. Như đêm qua, ông Hoàng hùng cũng nói kiểu bựa bựa, nhưng có ai ban đâu, vì lúc đó là ban đêm, nói bậy bậy 1 chút cũng ko sao, lúc đó ông nói thoải mái thì có ai thèm chấp làm gì. Nhưng những giờ khác, có các mem nữ, nhiều người onl, thì ăn nói có chừng mực 1 chút, ông ăn nói bậy bạ, thì người khác ko thích, ban là đúng rồi, còn kêu lộng hành, bới móc ra mấy chuyện từ đời nào nữa....

Tớ nói thật cậu ạ, cậu cũng phải công nhận 1 điều là cậu ăn nói nhiều lúc cũng tục đi, toàn thằng con trai với nhau thì ăn nói kiểu thế ko sao, ban đêm, toàn mấy thằng chém gió với nhau, cậu nói tục nữa cũng vô tư, nhưng giờ có các mem nữ online, thì đừng có nói kiểu thế, cậu thử là con gái đi thì biết, có 1 thằng ăn nói như thế trước mặt xem có bực ko???

Về trường hợp của bạn kimtin, mình thấy bạn có lẽ chưa hiểu chỗ khác nhau giữa DÙNG 1 EMO TO và DÙNG NHIỀU EMO TRÊN CÙNG 1 DÒNG, mình giải thích luôn cho bạn hiểu, cái thứ nhất KHÔNG CẤM và cái thứ 2 ĐƯỢC GỌI LÀ SPAM VÀ CÓ THỂ BAN SAU KHI NHẮC NHỞ NHIỀU LẦN. Riêng về việc bàn đến UG trên shoutbox, quan điểm của mình là đôi khi có thể "thả cửa" cho mem tự do bàn luận nhưng chỉ là ĐÔI KHI thôi, khi nào cảm thấy quá đà hoặc bàn luận nhiều quá rồi thì dừng, và khi đã thông báo dừng rồi mà còn ai nói đến thì ban là lẽ đương nhiên. Bạn và một số các bạn của bạn nghĩ là mình lộng hành sau khi đã nhắc nhở và ban bạn rất nhiều lần vì bạn sử dụng emo này à ? >>> t1517.gif

Về trường hợp của bạn Bebebe, mình cũng nhắc nhở khá nhiều lần là KHÔNG ĐƯỢC SPAM emo rồi, bạn vẫn cố tình spam cái bình sữa, mình nói ko sai chứ ? Vậy mà bạn còn lập hẳn 1 topic để kích động mình. Bạn vi phạm mình ban là sai à ? Mình nhắc bạn ko nghe rồi mới ban thì là sai à ? Sao bạn ko nói thẳng vào mặt mình đây này, bạn im ỉm rồi việc j phải lập hẳn cả 1 topic ko ra j như thế để mà đá xoáy mình ?

Mặc dù mình có 1 số quan điểm bất đồng với anh OnlyC nhưng nói thật là nếu có bấm đc 1000 cái thank thì mình cũng bấm cho cái câu này :
Đợi hết bị ban thì sửa, không tái phạm nữa. Việc này mà còn phải hỏi?

Cũng có thể mình và các thành viên BQT chưa đủ tâm huyết như member mong đợi, nhưng bạn ứng cử lên MOD thì chắc ko ai vote đâu. Khuyên chân thành.

Mình cũng xin góp ý là những người ko hiểu đầu đuôi câu chuyện hoặc lợi dụng lúc mình đang nóng mà gây chuyện thì im lặng mà lắng nghe vì mình nóng tính lắm và thỉnh thoảng cũng ko kiềm chế đc đâu :|
 
Last edited by a moderator:
Upvote 0
ha ha đúng là con gái , lý lẽ kiểu nào mà chẳng xoáy đc lại còn cộng thêm em girlkutentn9x vào nữa chứ ? hôm qua em Luni còn bảo là " ko thèm chấp với những thằng đàn bà " => thế hóa ra là em Luni trong mmo4vn là Con Đàn Ông không C =)) , mem chẳng nói gì đc những điều luôn bị .... móc cống , đâu chẳng ra lý lẽ MOD luôn là người đúng , nếu mà bảo là ZzhoanghungzZ nói bóng gió các mem thì thử hỏi xem nào có mem nào chửi thằng ZzhoanghungzZ này chưa hay là toàn cười khoái chí vì ZzhoanghungzZ luôn là người sống thẳng trong C.sống thực tại và MMO cũng thế
 
Last edited by a moderator:
Upvote 0
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,944
Messages
7,078,607
Members
171,015
Latest member
shashijha
Back
Top Bottom