Help Market Glory - Thử sức kiếm tiền online vs game tài chính này nào

sau này mua 10 báo + sữa + cuisine rồi fight, work, là ổn
Chú ý sữa thì chỉ có thể dùng sau 24h, cuisine thì nó sẽ tự dùng mỗi khi kim đồng hồ chỉ 1h15 và 7h15. Nên canh giờ mua các thứ này cho phù hợp để đạt được max tiền :D
 
sao minh doi gold ra vnd roi ma van ko the san xuat bao duoc.no lai bao heosua91 tried to make Newspapers for Công Ty Bán Báo Lá Cải company, on 2013-09-08 15:00:52, with a productivity of 10.6 . The job never took place beacuse: This company has no resources left for this task .
 
in báo mà ko có giấy thì sao in đc =.=
 
đây là ảnh nè bạn.mình còn thiếu gì nữa.
mình vẫn ko thể in báo được

 
Mình ko in báo nên ko biết =.=. Mà sao ai cũng thích in báo thế nhỉ :rolleyes:
 
mình muốn mở cty thử xem như thế nào
 
15 Paper và 10 VND thế kia thì chắc chắn là đủ để sản xuất báo rồi, trong khi đó ở trên kia c post là ko có đủ resource cho 10 Productivity thì mình thấy cũng ảo, nhg theo mình thì như thế này c ko thiếu j cả đâu, c set lại cho ai đó làm việc xem nó thông báo thế nào
 
set lai ntn vậy bạn
 
bạn vào Workplace set lại lương và trở về Inventory active lại License là đc, xong đợi có người work xem nó thông báo ra sao nhé
 
Thiếu giấy quá rõ ràng rồi còn gì, 10pp x 8 giờ làm việc là 80, mỗi tờ báo tốn 0.5 là 80/0.5 = 160 = 16 giấy, ông có 15 giấy nó ko cho làm là quá chuẩn rồi, muốn làm báo bây giờ phải có sẵn tối thiếu 20-25 giấy cơ, bây giờ pp ông nào cũng cao rồi.
 
um mình hiểu rồi,mới mua thêm giấy.
mình san xuat bao duoc roi.thanks mọi người ^^
 
Last edited:
um mình hiểu rồi,mới mua thêm giấy.
mình san xuat bao duoc roi.thanks mọi người ^^
Mà c này chơi bên Romania thì bán báo làm gì cho mệt :D Làm công ăn lương đủ sống rồi:D .Bán báo thấy chả lời bi nhiu,có khi chỉ huề vốn.
 
tại mình muốn thử cho biết thêm 1 thứ nữa.cho mình hỏi như vậy là mình đã bán báo chưa.mình bấm sell rồi mà ko thấy gì hết.

 
bạn viết 1 bài báo .. đề tài .. cái ỡ giữa rồi lên 1 wed nào đó tiếng việt cũng được dich nó sang tiếng anh nhiều chữ thì càng tốt .. 2k~ trở lên .. rồi bấm save lại .. sau đó bấm pulus .. khi bấm song pulus song dưới bài viết có hàng chữ màu xanh lá cây .. cuối cùng dòng chữ màu xanh lá cây có từ update là coi như báo đã lên sạp .. và bạn ra ngoải để tên báo là báo lên sạp thôi .. ra ngoài bấm lùi về cuối cùng hoặc kế cuối xem có báo của mình lên sạp chưa .. cứ theo cách mình hướng dẫn vì chắc chắn sẽ lên sạp nhé .. mình có thể mua báo của mình cũng được nhé vẫn lên egy như thường khi mua bào song thì vấm vào vote để báo không được sếp cuối chót .. mình 1 ngày bán khoảng trên 200 tờ báo vô tư nhé ( cái tấm hình đại diện chỉ được bỏ lên 1 lần .. nếu muốn để lên 1 lần nữa thì dổi cái tên đi chả hạn unter1 .. thì lần sau sẽ làn unter2 thì no sẽ không bảo bạn trùng và vẫn cho bạn up lên tiếp .. nhiều bác toàn bị cái này nhé .. up hình đại diện giống hệt lần hôm qua lên nó báo lỗi trùng lặp ..)
Untitled_zps6a06ae73.png
 
The article publishing has been successfully updated.

làm song tớ báo nếu có cái thông báo này coi như là báo đã lên sạp nhé
 
lam sao xoa bot' may bai bao vay ban.minh bam nhieu wa gio ko biet sao.nhu vay da duoc chua ban.
No cứ bao vậy hoài The article content can not be empty or default. You can publish only new or modified articles.

 

Announcements

Forum statistics

Threads
419,356
Messages
7,084,430
Members
171,411
Latest member
DustinNguyen1
Back
Top Bottom