• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Có Scam Hay Không Lo Quá ............

chắc ko sao đâu bác, ThaoNguyen học Rmit mà, lên trường hỏi cái ót là ra thôi, lo quái gì, mà bác đó theo mình thì uy tín lắm, refback cho mình mà, còn reg giúp mình tét cái PTC nữa, nói chung cũng nhiệt tình, mà tại T7 thôi, bác chờ qua T2 xem thế nào.
^^, đừng lo, mình vừa bị ăn quả Cam 16USD từ PTC< muốn bỏ chơi luôn, hic, bạn nghĩ bản thân bị cam, nhưng với nguoi VN còn dễ nói chuyện, mình bị với bọn nước ngoài mới chết, huhuhuhu. nhưng đời vẫn vui, hohohoho.
Nếu chưa gửi hoặc gửi rồi thì ít nhất nhắn 1 tin cho người bán chứ để tình trạng như zậy, ai mà ko hồi hộp, là sinh viên thì nhiu đó cũng có giá trị lắm chứ. Tóm lại nếu Thảo Nguyên nhắm chưa gửi thì chỉ cần cho thời gian cụ thể sẽ trả tiền hoặc lên giải thích cái. Chứ làm zậy ảnh hưởng uy tín lắm, cái đó chắc ThaoNguyen biết. Hy vọng mọi chuyện ko có cam quýt.
 
scam chắc rùi,lần sau chọn người uy tín mà làm ăn
 
chờ đợi đi , có khi em nó đag túng tiền về quê ăn giỗ , nên mượn đỡ của cậu 40$ thôi , chắc thứ 2 sẽ có reply lại cho cậu thôi :))
 
hjx lúc gd thì tại gd 1 lần có niềm tin trong đó + nghe bạn nói là thảo nguyên uy tín lại là con gái ................... đâu nghĩ thế đâu ............ cũng chưa biết đc nếu mai hok có là scam àh >"< chả thấy TN onl trả lời gì cả >"<

---------- Post added at 01:27 PM ---------- Previous post was at 01:24 PM ----------

MOD nào có sđt bạn thảo nguyên không cho mình 1 cái đi ................. hjx hjx ngu quá hjx hjx
 
bình tĩnh đi bạn, ngày mai sẽ có kết quả thôi :) mình mất 44$ từ một ng scam nhưng lấy lại đc nè :D
 
cứ từ từ
đâu khác có đó thịt *** khác có mắm tôm
cứ chờ đến thứ 2 coi sao cậu nhé
đừng vội repost kiểu này
 
bác gugu gd vs thaonguyen.rmit làm sao ............. mình đảm bảo đó là thảo nguyên vì lần trước add nick ấy vẫn gd 1 lần có sẵn trng lít chat mình màk ............. thaonguyen.rmit đó đó ..... thấy lo lo + chán thoai hjx hjx hjx .................... tks anh em .......... mod sửa lại dùm tiêu đề đi chưa biết SCAM hay không mà để thế hạ uy tín lắm ấy
hehe
để hết sáng ngày mai xem sao :)
 
mình ở Đà Lạt nè.Xác nhận là mấy bữa nay chiều nào cung mưa rất to.:binhsua06:
Đà Lạt chỉ mưa buổi chiều thôi mà, còn buổi sáng năng vẫn rất to, mà nói ACB làm việc đến 7h tối là nghi scam đến 90%
 
Giờ có nóng cũng ko được, đợi qua hết ngày mai mà ko có thì report cũng được mà! mình cũng bị vụ này mấy lần.
 
ACB là thằng chậm chạp number 1
chủ thớt cứ yên tâm mà ăn mmo ngủ mmo :D

Ngân hàng làm việc nhanh lắm,chuyển cái là trong tài khoản mình nhận đc liền kể cả thứ 7 và Chủ Nhật
 
hjx toàn ý kiến 2 chiều ............ 1 toàn member thì nói Thảo Nguyên uy tín ............. 2 thì toàn Master nói Thảo Nguyên scam >"< pùn mún khóc hjx hjx hjx
 
40$ cũng ko ít ỏi..mà gio pùn cũng làm dc gì..cậu đừng online nữa,,gio kiếm đâu đó đi chơi...có bn gái rồi thì đi hóng mát với e nó tí :D..cho đời nó hưng phấn lại..tối về làm giấc tới sáng là tiền về (mong là mình nói đúng)
 
bạn chịu khó chờ ngày mai đi xem sao đừng có nghĩ nhiều quá, không có gì đâu, mai là biết thôi, nghĩ cũng có được gì đâu.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,919
Messages
7,078,294
Members
170,995
Latest member
Antidetectprojec
Back
Top Bottom