Có Scam Hay Không Lo Quá ............

Cứ bình tĩnh xem nào cu up cho thảo nguyên vô comment nào
 
thaonguyen remit là con trai ko phải con gái nhé . nhớ hồi có vụ report chủi tục đã chứng minh là boy rồi mà chắc bị lừa tình rồi .

---------- Post added at 05:42 AM ---------- Previous post was at 05:41 AM ----------



bác này nói chuẩn . làm gì có bank 7h mà chưa close, đây đâu phải ở mỹ .

MariTimeBank Hải Dương nhần gửi tiền và rút tiền đến 8h tối nhé ! Bác đừng nói mò.... Chúc chủ thớt may mắn !
 
mình không nghĩ là scam .. vì bữa trước mình cũng gặp phải đi đến ngân hàng chỗ rút tiền thứ 7 và cn thì hầu như ai cũng đều ko nhận đc tiền và bị trã thẻ về..
Mình sài VietComBank .. rồi qua thứ 2 đi kt thì tiền đã có đầy đủ .. theo như mình nghĩ thì chăc tại do ngân hàng chuyển tiền vào thứ 7 cn hàng tuần thôi .. đợi thứ 2 xem sao
Good luck bạn
 
MariTimeBank Hải Dương nhần gửi tiền và rút tiền đến 8h tối nhé ! Bác đừng nói mò.... Chúc chủ thớt may mắn !
tks bạn nha .............. lo thì lo thoai chứ chả biết sao tại bị scam riết nên sợ ấy .............. hjx hjx hjx
 
Thường thì thứ 7 chủ nhật các ngân hàng làm việc chán lắm hoặc ko làm việc, bạn đợi đến thứ 2 nếu ko có hãy report scam. Mà bạn chụp cái log chat lên xem sao, nghi là người khác quá.
 
chắc ko sao đâu bác, ThaoNguyen học Rmit mà, lên trường hỏi cái ót là ra thôi, lo quái gì, mà bác đó theo mình thì uy tín lắm, refback cho mình mà, còn reg giúp mình tét cái PTC nữa, nói chung cũng nhiệt tình, mà tại T7 thôi, bác chờ qua T2 xem thế nào.
^^, đừng lo, mình vừa bị ăn quả Cam 16USD từ PTC< muốn bỏ chơi luôn, hic, bạn nghĩ bản thân bị cam, nhưng với nguoi VN còn dễ nói chuyện, mình bị với bọn nước ngoài mới chết, huhuhuhu. nhưng đời vẫn vui, hohohoho.
 
bác gugu gd vs thaonguyen.rmit làm sao ............. mình đảm bảo đó là thảo nguyên vì lần trước add nick ấy vẫn gd 1 lần có sẵn trng lít chat mình màk ............. thaonguyen.rmit đó đó ..... thấy lo lo + chán thoai hjx hjx hjx .................... tks anh em .......... mod sửa lại dùm tiêu đề đi chưa biết SCAM hay không mà để thế hạ uy tín lắm ấy
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,391
Messages
7,084,962
Members
171,445
Latest member
jeology
Back
Top Bottom