Có ai nhóm máu khác với người thân mình ko

kzkzkz2016

Newbie
Joined
Feb 28, 2016
Messages
18
Reactions
3
MR
0.000
Mình có 1 vấn đề muốn hỏi mọi người, thực sự mình cũng ko rỏ mình nghĩ đúng ko, chuyện là gia đình mình từ ba mình đến cậu chú mình đều có 1 nhóm máu là O thằng em họ mình cũng thế cũng máu O, giấy khai sinh mình cũng là máu O và ba mẹ mình cũng nói thế, nhưng mình thấy 1 điều hơi lạ khi mình đi uống với thằng em mình và 2 đứa bạn thì tính trắng ra 3 thằng đều máu O cả, nhưng 1 điều là 2 đứa nó uống vào 1 ly thôi mà mặt với ngực đỏ lè ra, còn mình có uống bao nhiêu thì mặt mình vẫn ko đỏ đc, mình nghe nói máu O khi đụng rượu bia vào sẽ đỏ mặt nhưng sao mình lại ko bị vậy, mà mình càng uống mặt mình sẽ càng lúc càng chuyển qua trắng tái .
tính ra mấy năm trời rồi chưa đi khám bịnh chỉ năm 17t có mổ ruột thừa 1 lần nhưng giấy khám bệnh mất tiêu đâu rồi nên không xem được nhóm máu, ko biết mình suy nghĩ về nhóm máu O khi uống rượu bia sẽ đỏ đúng ko vậy mọi người, nếu đúng tại sao mình lại ko bị, ko lẻ mình khác nhóm máu ba mẹ mình ?
 
Muốn biết chính xác thì đi mà xét nghiệm nhé. Mình máu A mà uống đỏ phừng phừng
 
Đi xét nghiệm là biết chứ gì, ngồi đó mà đoán với nghĩ. Sẵn tiện khám tổng quát luôn, xét nghiệm ADN coi ngày xưa có bị nhặt ở bụi chuối ko nha bạn :D
 
Mình cũng máu O đây, uống vào mặt cũng tái nhợt ko đỏ giống thớt nè :D, cái này tuỳ loại cơ thể thôi chứ liên quan gì tới nhóm máu. Có mấy người máu A cũng uống vào đỏ lè đó thôi.
 
Mình cũng máu O đây, uống vào mặt cũng tái nhợt ko đỏ giống thớt nè :D, cái này tuỳ loại cơ thể thôi chứ liên quan gì tới nhóm máu. Có mấy người máu A cũng uống vào đỏ lè đó thôi.
vậy mà đó giờ mình tưởng chỉ O mới thế chắc tại cơ địa rồi
@Trung_Peter close giúp mình nha
 
mình nghĩ bạn là con rơi rồi :D
 
chắc chắn là cùng nhóm máu D :D:D
 
mình đi nhậu mặt không bao giờ đỏ, vẫn cứ bth có chút tái nhẹ.
đi hiến máu thấy ghi máu O thì mới biết cái câu "mặt đỏ là do nhóm máu O" xàm lol nhất trên đời
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,642
Messages
7,074,161
Members
170,743
Latest member
Bitscreener

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom