Waiting for Answer Closed !

Status
Not open for further replies.
Xin chào
Để không gây hiểu lầm cho bạn cũng như mọi người, mình sẽ giải thích ngắn gọn như sau:
1: Không hề có chuyện tự ý thanh lý, việc thanh lý đã được xác nhận từ H
2: Đúng là chúng tôi đã sai ở phần này khi ko giải ngân khoản tiền chênh lệch 1tr6 này cho H, tôi đã mong muốn được hoàn trả số tiền này nhưng H đã nói rằng số tiền này không cần và H yêu cầu muốn hoàn tiền 2 dịch vụ SMART VÀ OXY, nhưng như giải thích ở trên 2 khoản này là vi phạm rule.
3: Chúng tôi luôn luôn mong muốn làm hài lòng tất cả khách hàng, và việc xảy ra sự cố trong kinh doanh là hoàn toàn ko thể tránh khỏi, chúng tôi mong bài học đắt giá này là cơ hội để chúng tôi nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa. Vậy nên nếu khách hàng nào phản ảnh, hãy ib trực tiếp đến VNPROXY, tôi là admin sẽ trực tiếp support nguyên 3 ngày tới để xử lý các vấn đề tồn đọng.
4: Cảm ơn bạn, chúng tôi hiểu rằng sau sự cố này việc kd có thể sẽ ảnh hưởng rất lớn và hiện tại đã bị ảnh hưởng khi doanh số bán hàng tụt giảm đột ngột, chúng tôi đã có kế hoạch cải tổ lại đội ngũ support và nâng cao nghiệp vụ cho họ để lấy lại hình ảnh với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành của chúng tôi
Best Regard.
giọng điệu ngang vcc
 
Vẫn chưa được giải quyết rõ ràng . Bên Khương chỉ có ý muốn mở lại tài khoản smart và oxy cho mình Mình hoàn toàn không đồng ý và không còn muốn sử dụng dịch vụ của bên khương vì đã có quá nhiều vấn đề .
Phần mình post chỉ là 1 phần tiêu biểu
Em sẽ thu thập thêm các bạn bị trường hợp tương tự và post thêm 1 post tổng hợp để ae vote close dịch vụ gian thương như này
 
1 : Như ảnh đã post thì bên khương tự ý cắt tài khoản OXYLAB của mình và bảo làm ăn " lỗ " chứ không có chuyện mình đồng ý ( có hình ảnh chứng minh rõ ràng ) . Khương đang cố lách sang vấn đề sau này là chuyện shifter mình báo thanh lý .
2 : Chuyện thanh lý xong và ỉm đi không khác nào hành động lừa dối scam tiền của khách hàng . Khương cũng không chứng minh cho mình được là thanh lý từ ngày nào và chỉ báo 1 con số rất khó chấp nhận ( tài sản cần thanh lý của mình gấp 4 lần số tiền User của Khương )
3 : Vấn đề sự cố không chỉ 1 người mà đã có rất nhiều người bị ( bài report của mình bên Facebook )

Còn vấn đề Khương nói mình phạm rule là hoàn toàn không đúng vì dịch vụ bên nào trước khi đóng đều phải báo cho khách hàng xem gia hạn hay đóng . Khương tự ý cắt tài khoản và đổ lỗi cho nhà cung cấp khóa ( điều này hoàn toàn nói láo vì chính sách bên smart và oxy đều có 1 tuần làm việc chờ thanh toán )
Xin chào
Để không gây hiểu lầm cho bạn cũng như mọi người, mình sẽ giải thích ngắn gọn như sau:
1: Không hề có chuyện tự ý thanh lý, việc thanh lý đã được xác nhận từ H
2: Đúng là chúng tôi đã sai ở phần này khi ko giải ngân khoản tiền chênh lệch 1tr6 này cho H, tôi đã mong muốn được hoàn trả số tiền này nhưng H đã nói rằng số tiền này không cần và H yêu cầu muốn hoàn tiền 2 dịch vụ SMART VÀ OXY, nhưng như giải thích ở trên 2 khoản này là vi phạm rule.
3: Chúng tôi luôn luôn mong muốn làm hài lòng tất cả khách hàng, và việc xảy ra sự cố trong kinh doanh là hoàn toàn ko thể tránh khỏi, chúng tôi mong bài học đắt giá này là cơ hội để chúng tôi nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa. Vậy nên nếu khách hàng nào phản ảnh, hãy ib trực tiếp đến VNPROXY, tôi là admin sẽ trực tiếp support nguyên 3 ngày tới để xử lý các vấn đề tồn đọng.
4: Cảm ơn bạn, chúng tôi hiểu rằng sau sự cố này việc kd có thể sẽ ảnh hưởng rất lớn và hiện tại đã bị ảnh hưởng khi doanh số bán hàng tụt giảm đột ngột, chúng tôi đã có kế hoạch cải tổ lại đội ngũ support và nâng cao nghiệp vụ cho họ để lấy lại hình ảnh với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành của chúng tôi
Best Regard.
 
Xin chào
Như đã giải thích trước đó, không có việc '' tự ý" cắt gì ở đây cả, mong H hiểu rằng tài khoản của bạn đã hết hạn 10 ngày trước đó rồi
- Chúng tôi đã sai khi không thông báo khoản tiền chênh lệch với H, nhưng tôi mong H hiểu rằng bạn vẫn còn nợ chúng tôi số tiền 11tr2 chưa thanh toán, việc thanh lý đã được sự đồng ý của bạn, còn các tài khoản của bạn tại sao b lại vu khống cho chúng tôi rằng đó là '' lừa đảo'' hãy chú ý từ ''thanh lý'' , nếu đã thanh lý bạn phải chấp nhận rằng tài sản của bạn sẽ không thể được định giá bằng lúc mua được, bạn nên hiểu vấn đề quan trọng này và đa số các tài khoản đều còn ngắn ngày, việc cố gắng thanh lý sau vài ngày là nỗ lực của chúng tôi, còn bạn có bằng chứng nào nói chúng tôi scam bạn tiền shifter, hãy chụp và up lên đừng nói 1 chiều và tiếp tục tạo dư luận không tốt cho chúng tôi.
- Vâng, chúng tôi ghi trường hợp mất Gb khi dùng shifter của bạn là có, trường hợp này đã xảy ra từ lâu và chúng tôi đã giải quyết êm đẹp với bạn, tôi mong bạn việc nào ra việc đấy, đừng lôi nhưng việc đã quá cũ và vu khống chúng tôi là ''LỪA ĐẢO''
- Những trường hợp nào bị vui lòng ib ngay cho VNPROXY.net, vì tôi đang trực liên tiếp 3 ngày để xử lý nhưng tồn đọng trong quá khứ, vài tháng trước, vài năm trước, từ thời còn bán SSH cho các bạn, Tiêu chí của chúng tôi sau việc này, là các bạn sẽ không mất 1 đồng nào nhưng hãy tuân theo nội quy của chúng tôi,
CẢM ƠN.
 
Cái văn này giống hồi mình mua SSH bên T bị die hơn 80% muốn hoàn tiền mà bị rep kiểu tương tự.
 
Xin chào
Như đã giải thích trước đó, không có việc '' tự ý" cắt gì ở đây cả, mong H hiểu rằng tài khoản của bạn đã hết hạn 10 ngày trước đó rồi
- Chúng tôi đã sai khi không thông báo khoản tiền chênh lệch với H, nhưng tôi mong H hiểu rằng bạn vẫn còn nợ chúng tôi số tiền 11tr2 chưa thanh toán, việc thanh lý đã được sự đồng ý của bạn, còn các tài khoản của bạn tại sao b lại vu khống cho chúng tôi rằng đó là '' lừa đảo'' hãy chú ý từ ''thanh lý'' , nếu đã thanh lý bạn phải chấp nhận rằng tài sản của bạn sẽ không thể được định giá bằng lúc mua được, bạn nên hiểu vấn đề quan trọng này và đa số các tài khoản đều còn ngắn ngày, việc cố gắng thanh lý sau vài ngày là nỗ lực của chúng tôi, còn bạn có bằng chứng nào nói chúng tôi scam bạn tiền shifter, hãy chụp và up lên đừng nói 1 chiều và tiếp tục tạo dư luận không tốt cho chúng tôi.
- Vâng, chúng tôi ghi trường hợp mất Gb khi dùng shifter của bạn là có, trường hợp này đã xảy ra từ lâu và chúng tôi đã giải quyết êm đẹp với bạn, tôi mong bạn việc nào ra việc đấy, đừng lôi nhưng việc đã quá cũ và vu khống chúng tôi là ''LỪA ĐẢO''
- Những trường hợp nào bị vui lòng ib ngay cho VNPROXY.net, vì tôi đang trực liên tiếp 3 ngày để xử lý nhưng tồn đọng trong quá khứ, vài tháng trước, vài năm trước, từ thời còn bán SSH cho các bạn, Tiêu chí của chúng tôi sau việc này, là các bạn sẽ không mất 1 đồng nào nhưng hãy tuân theo nội quy của chúng tôi,
CẢM ƠN.
_ Êm đẹp chỗ nào ? Bạn chụp tin nhắn ra . Còn ông đừng có lên đây để che mắt ae group.
Ở group không giải quyết được thì tôi phủ ads cho cả cái đà nẵng biết ông là ai luôn
_ Còn ông nhận ông sai khi không thông báo. Thế giờ lại thành lỗi của tôi và tôi mất tiền là như thế nào
 
Còn nếu ông không trả lời được cụ thể và hẳn hoi thì tôi post scam luôn cho close dịch vụ làm ăn láo nháo này đi.
 
Tôi dò 800 lần 5 trang, không thấy ông thớt nói ông từ nào khẳng định scam hay lừa đảo cả. Ông bớt cái giọng như chủ tịch thôn đi.
Như đã giải thích trước đó, không có việc '' tự ý" cắt gì ở đây cả, mong H hiểu rằng tài khoản của bạn đã hết hạn 10 ngày trước đó rồi
- Chúng tôi đã sai khi không thông báo khoản tiền chênh lệch với H, nhưng tôi mong H hiểu rằng bạn vẫn còn nợ chúng tôi số tiền 11tr2 chưa thanh toán, việc thanh lý đã được sự đồng ý của bạn, còn các tài khoản của bạn tại sao b lại vu khống cho chúng tôi rằng đó là '' lừa đảo'' hãy chú ý từ ''thanh lý'' , nếu đã thanh lý bạn phải chấp nhận rằng tài sản của bạn sẽ không thể được định giá bằng lúc mua được, bạn nên hiểu vấn đề quan trọng này và đa số các tài khoản đều còn ngắn ngày, việc cố gắng thanh lý sau vài ngày là nỗ lực của chúng tôi, còn bạn có bằng chứng nào nói chúng tôi scam bạn tiền shifter, hãy chụp và up lên đừng nói 1 chiều và tiếp tục tạo dư luận không tốt cho chúng tôi.
- Vâng, chúng tôi ghi trường hợp mất Gb khi dùng shifter của bạn là có, trường hợp này đã xảy ra từ lâu và chúng tôi đã giải quyết êm đẹp với bạn, tôi mong bạn việc nào ra việc đấy, đừng lôi nhưng việc đã quá cũ và vu khống chúng tôi là ''LỪA ĐẢO''
- Những trường hợp nào bị vui lòng ib ngay cho VNPROXY.net, vì tôi đang trực liên tiếp 3 ngày để xử lý nhưng tồn đọng trong quá khứ, vài tháng trước, vài năm trước, từ thời còn bán SSH cho các bạn, Tiêu chí của chúng tôi sau việc này, là các bạn sẽ không mất 1 đồng nào nhưng hãy tuân theo nội quy của chúng tôi,
CẢM ƠN.
 
Thằng cha này, hồi xưa mình có xài thử cái shifter.io của nó. Thái độ làm ăn lôm côm, coi thường khách hàng lắm, giọng điệu kiểu dùng được thì dùng, không dùng được thì biến. Sau này biết nó xài code giảm giá shifter 20% nó cho thuê lại ấy mà. Mà có 1 mình nó làm thôi, bày đặt chúng tôi như kiểu công ty làm gì.

Đợt đó lúc tối rõ ràng nó nhắn qua Skype cho mình là là bạn có gia hạn sử dụng tiếp không? Mình bảo ok đồng ý gia hạn, vì còn thời gian gần 1 ngày nữa mới hết nên mình bảo sáng mai mình gia hạn nhé, tối giờ đang đi chơi với bạn gái nên không có ở nhà. Mà thế nào sau 12h giờ đêm giờ Việt Nam, nó ngắt dịch vụ của mình luôn. Vào server riêng của mình remote qua điện thoại thấy nó cho suspended account và chat với tụi support dịch vụ kia là refund tiền lại cho nó. Vãi đái thật luôn, trong khi vài tiếng trước còn bảo nó là như thế. Chat Skype hỏi nó thì kiểu chắc nó mới say rượu hay mơ ngủ ăn nói không chủ ngữ, vị ngữ...Thế có dùng tiếp không?...Mình chửi thằng mặt nó rồi, xóa nick skype của nó và tự hứa với lòng và không bao giờ thèm dùng mấy cái dịch vụ của thằng hãm như thế này nữa. Mà tốt nhất dùng tụi nước ngoài cho rẻ, vì mấy bố này lôm côm thôi.
 
Nguyên log chat lúc bắt đầu mua oxy và smart từ bên khương
Theo như khương nói cứ mua được + 30 ngày. Vậy cái chuyện quá hạn 10 ngày như khương nói là không hề có.
 

Attachments

  • B0134E17-7547-4F7D-BD2C-3A13FDF43F9D.png
    B0134E17-7547-4F7D-BD2C-3A13FDF43F9D.png
    682.8 KB · Views: 194
  • 2B856AD2-9A67-4951-B4B1-43D6DB9B3E7F.png
    2B856AD2-9A67-4951-B4B1-43D6DB9B3E7F.png
    774.5 KB · Views: 65
  • A540BF72-A0EA-478E-AF98-0A637189EA7F.png
    A540BF72-A0EA-478E-AF98-0A637189EA7F.png
    667.9 KB · Views: 62
  • C7B9D053-12A8-4A35-9506-6D80F306E739.png
    C7B9D053-12A8-4A35-9506-6D80F306E739.png
    780.5 KB · Views: 64
Khương nói hệ thống xoá không khôi phục được nhưng khi bị phốt thì mới chịu khôi phục. Nhưng mình hoàn toàn không đồng ý vì chất lượng dịch vụ quá tệ.
Những bằng chứng này đủ để tố cáo lừa đảo người dùng chưa
 

Attachments

  • DD7EAB0A-05D9-447A-B388-7722F5C3D444.png
    DD7EAB0A-05D9-447A-B388-7722F5C3D444.png
    739.2 KB · Views: 69
  • 1C4291B7-4A73-4A20-AF1E-6F83AD46D107.png
    1C4291B7-4A73-4A20-AF1E-6F83AD46D107.png
    756 KB · Views: 70
Khương nói hệ thống xoá không khôi phục được nhưng khi bị phốt thì mới chịu khôi phục. Nhưng mình hoàn toàn không đồng ý vì chất lượng dịch vụ quá tệ.
Những bằng chứng này đủ để tố cáo lừa đảo người dùng chưa
Đọc lại các post toàn các nick lão làng đã lập nhiều năm, nhiều nick có bảo hiểm số tiền lớn, và được hơn 11 năm như của tôi với bác nữa, thì độ tin cậy sẽ yên tâm hơn mấy nick mới tạo hoặc clone nâng bi.

Tôi thì lâu rồi ít khi comment trên này vì các lão làng trên này quy ẩn giang hồ hết rồi, đọc thấy có cảnh báo về tay này nên vào xem thế này. Tôi thấy 1-2 người phản ánh thì có thể sai xót, nhưng rất nhiều người phản ánh lại là cùi bắp thì có vấn đề lớn rồi. Giờ nó lôi cái văn mẫu là đổ tội cho tụi support của nó thuê, nó chẳng thuê ai đâu, 1 mình nó làm và support thôi. Đọc lại các câu từ ăn nói của nó là biết liền mà.
 
Đọc lại các post toàn các nick lão làng đã lập nhiều năm, nhiều nick có bảo hiểm số tiền lớn, và được hơn 11 năm như của tôi với bác nữa, thì độ tin cậy sẽ yên tâm hơn mấy nick mới tạo hoặc clone nâng bi.

Tôi thì lâu rồi ít khi comment trên này vì các lão làng trên này quy ẩn giang hồ hết rồi, đọc thấy có cảnh báo về tay này nên vào xem thế này. Tôi thấy 1-2 người phản ánh thì có thể sai xót, nhưng rất nhiều người phản ánh lại là cùi bắp thì có vấn đề lớn rồi. Giờ nó lôi cái văn mẫu là đổ tội cho tụi support của nó thuê, nó chẳng thuê ai đâu, 1 mình nó làm và support thôi. Đọc lại các câu từ ăn nói của nó là biết liền mà.
Em có đủ các bằng chứng để tố cáo scam rồi bác ạ. Nhờ người này người kia xin cho. Nhưng đòi hoàn tiền thì chối
 
Với số tiền ít 9t2 thì có ý định refund nhưng khi tổng lại số tiền khương định chiếm đoạt của mình thì không chịu và rep xàm ở forum
 

Attachments

  • 0A58966E-232C-45F0-947D-59FDC7814954.png
    0A58966E-232C-45F0-947D-59FDC7814954.png
    823.6 KB · Views: 110
Chưa thấy mod vào hóng ta
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
414,638
Messages
7,037,668
Members
168,504
Latest member
oxbetfunbiz
Back
Top Bottom