Xin chào.
Chúng tôi đã cố xử lý vấn đề trong phạm vi cho phép nhưng chúng tôi cũng có nhưng rule trong việc kinh doanh. Khách hàng của chúng tôi ở đây là H đã yêu cầu chúng tôi hoàn 2 khoản tiền khi mua SMARTPROXY và OXYLABS, nhưng chúng tôi mong H và mọi người hiểu rằng, 2 tài khoản này của H đã hết hạn 10 ngày trước đó và không phát sinh bất cứ khoản nạp thêm nào, dựa theo rule 2 tài khoản này đã bị disable ngay lúc hết hạn là ngày 3/12. Chúng tôi có thể bồi thường thiệt hại cho H khoản chênh lệch của các tài khoản SHIFTER, nhưng về 2 khoản trên chúng tôi không thể hoàn trả cho H. Cảm ơn bạn đã hiểu và thông cảm cho chúng tôi !
Chúng tôi hiểu rằng khi xảy ra trường hợp này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của chúng tôi vì như được biết H là 1 mmoer gạo cội trong forum. Chúng tôi đã hết sức kiềm chế và hạ mình trong trường hợp này, chúng tôi mong sự việc được kết thúc 1 cách êm đẹp, nhưng H đã có nhưng yêu cầu vượt qua giới hạn của chúng tôi.
Với tư cách là 1 nhà phân phối proxy chính hàng với hơn 7 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã thương lượng và mang về nhiều loại proxy chất lượng trên thế giới với giá rẻ hơn trên chính website của họ và bán cho các anh em mmo VN. Nếu anh em nào đã từng dùng và mua proxy ở 1 trang nào đó ở nước ngoài thử hỏi họ có nhắc anh em là '' mai hết hạn đó, gia hạn không, .... ?'' hoặc '' mày còn traffic trong tài khoản hả , giờ mày mua thêm đi t roller cho qua tháng mới'' hoặc '' mày còn 200Gb trong tài khoản chưa dùng lun hả, giờ tao hoàn tiền cho nhé'' Vâng xin thưa, đó chỉ là nhưng lời tôi nói vui thôi. Nhưng với trường hợp của H, chúng tôi đã tạo điều kiện cho H được gia hạn 1 tháng trước đó khi chỉ cần nạp 1 lượng traffic chưa bằng 1/10 để duy trì tài khoản. Và tháng này tài khoản của H đã quá hạn 10 ngày, và chúng tôi không còn cách nào khách đã disable tài khoản của H.