Cần tìm 1 sư phụ tâm huyết dạy làm offer

offerplus

Junior
Joined
Mar 19, 2014
Messages
41
Reactions
11
MR
0.000
Như tiêu đề mình mới biết đến ofer và bắt đầu có 1 niềm đam mê nào đó nhưng rất tiếc chưa tìm đc 1 sư phụ có kinh nghiệm lâu năm chỉ bảo tận tình. Mình cũng có đăng nhiều bài viết để tìm 1 sư phụ thât sự cho niềm đam mê của mình. Cũng đã có 1 số ngưới nhận dạy bảo nhưng sau vài lần hứa hẹn cũng té luôn chả biết phưng trời nào. nên cũng đã thấy mất uy tín. Minh ko học không công. Bài viết này với 1 tâm sự mong tìm được 1 sư phụ nào thật sự giúp đỡ và chỉ bảo mình sẽ không quản đường xá xa sôi để có được cho mình 1 cách kiếm sống cho kiếp sinh viên nghèo. Như các tóp píc khác luôn dè dặt tuyển người dè dặt chỉ sợ vào ăn cắp ngón nghề rối ăn cháo đá bát bỏ anh em. Nhưng với mình đã theo 1 ai đó tâm huyết dạy bảo cho mình mình sẽ bỏ công sức của mình để đền đáp người đó. Nếu ai thật sự giú đỡ mình muốn đến tận nơi để học hỏi kinh nghiệm. Với mình uy tín và trác nhiệm công việc là hàng đầu. Ai thật sự quan tâm thi pm Yahoo: mình xin ơn và hậu ta, tuy sinh vien nghèo tiền bạc thì không có nhiều, nhưng mình đã nói là sẽ học không phải là không công còn tuỳ vào người dạy mình nhận hay không nhận. Ai có tâm huyết muốn chỉ dạy xin liên hệ: yahoo: [email protected] hoặc để số đt mình se pm.
Mình cung không dam đưa ra điều kiện nhưng mình vẫn muốn đến tận nơi để đc chỉ dạy tận tình. Rất cám ơn mọi người đã ghé qua toppic này của mình.
CŨng không dám qua mặt ai nên mọi người thông cảm cho tâm trang học việc của newbie.
Chân thành cảm ơn
 
cùng cảnh ngộ với thớt, mong tìm đc 1 sư phụ dạy tận tình, nghiêm túc và tâm huyết, Mình sẽ đền đáp công ơn dạy
 
Cái câu off sắp nát hay nát rồi mình dc nghe từ năm 2010 đến nay mà nó vẫn sống nhăn răng và sống khỏe nữa chứ. Haizzz
 
5$ 1 ngày nếu chịu khó thì tầm 3 ngày bạn có thể đạt đc nhưng chơi mới off là phải bỏ time nhiều đấy nếu muốn học mình có thể giúp ko pro nhưng đủ để chỉ từ a>>z
 
5$ 1 ngày nếu chịu khó thì tầm 3 ngày bạn có thể đạt đc nhưng chơi mới off là phải bỏ time nhiều đấy nếu muốn học mình có thể giúp ko pro nhưng đủ để chỉ từ a>>z
Cao thế dạy mình với.. Từ a-> y được rồi
 
Sao k lập lun 1 group trên fb hoặc add yahoo nhau nhỉ? Có j k bít thì mọi ng có thể chỉ, còn cơ bản thì forum có cả oy mà. Làm theo là dc.
 

Announcements

Forum statistics

Threads
419,925
Messages
7,092,130
Members
171,969
Latest member
sanphukhoa

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom