Cần hỗ trợ viết đơn truy tố vụ CDA với 2 đối tượng Saolamiu và Gmb, am hiểu điều khoản xin vào giúp!

tôi cho bạn mượn tiền đi trang trải cuộc sống, bạn đi giết người ... kết luận tôi đồng lõa tội giết người :D

Chà "xoáy" cái. Học đến level nào mà giáo viên đi sớm thế :rolleyes:.

Mày ngu thì nó cũng có giới hạn. Khi mất MOD rồi lộ nguyên hình và mất bình tĩnh à nhóc B.
Để tao nói cái ngu của mày xem mày và mọi người ở đây công nhận là RẤT NGU không nhé:
- Mày cho mượn tiền, mà thằng mượn tiền giết người thì mày chả sao.
- Nhưng nếu mày cho mượn tiền sau đó mày bảo thằng mượn nó đi giết người dùm mày thì mày vô can ? Mày chỉ tao xem trên TG ko riêng VN luật đó ở đâu?


Riêng mày thì mượn tiền xong thằng kia nói viết dùm bài PR và gây hậu quả thì mày ở trường hợp nào nhỉ DOG ? :rolleyes:

Một câu NGU SI ĐẦN ĐỘN THẾ NÀY mà cũng nói được thì tao biết bao năm qua trên cương vị MOD mày sống 3, 4 mặt rồi :D. Ae xem nhanh và tớ trích lại câu nó nói phòng em nó edit lại như đã từng .

gmb409 "tôi cho bạn mượn tiền đi trang trải cuộc sống, bạn đi giết người ... kết luận tôi đồng lõa tội giết người :D".

Một khi càng nói càng thể hiện "ngu dốt và ngang ngược" thì khôn ngoan nhất là "im lặng" :)
 
Last edited:
Các bác kết tội tôi scam, các bác có chứng cứ chứng minh việc tôi bán site là giả không. Trong khi tôi thì có chứng cứ đấy. Tài khoản PM và PP tôi đã cố gắng lấy lại sau lúc mấy bác đòi hỏi ở topic trước, gmb cũng có thông báo về việc đó. PM tôi lấy lại được, nhưng Paypal thì sau khi đóng tranh chấp với các bác thì thèn kia đã change toàn bộ info nên giờ tôi không thể làm gì cả.
Tôi cũng đã liên hệ bên pháp lý, tôi đã nhờ sự giúp đỡ, họ có thể làm chứng là ảnh tôi không bị chỉnh sửa và là ảnh thật. Về việc bán site tôi không nghĩ mình có lỗi, tôi sẽ liên hệ bên công an để được giúp đỡ nếu các bác cần. Nếu site scam trước lúc tôi bán site thì tôi là người chịu trách nhiệm còn nếu sau khi tôi bán site thì tôi chỉ chịu một phần trách nhiệm. Từ giờ tôi sẽ không bình luận bất cứ điều gì nữa.
 
Nhưng nếu mày cho mượn tiền sau đó mày bảo thằng mượn nó đi giết người dùm mày thì mày vô can ? Mày chỉ tao xem trên TG ko riêng VN luật đó ở đâu?
vâng bạn rất thông minh :D nếu tôi biết nó giết người thì tôi là tòng phạm, còn tôi đã chứng minh tôi không biết ... thì bạn nói tôi vẫn là tòng phạm ... OK tôi rất ngu, bạn thông minh và bạn nge th ngu nói rất nhìu rồi :D
 
Có vụ nào CA bắt đâu. Thấy cả mớ rồi chìm nghỉm :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
Theo ngu kiến của mình thì có máu mặt tý thì xử theo luật rừng còn không có máu mặt chém gió cũng chẳng làm gì dc tụi scam :)
Điển hình là vụ bác gì đấy nói báo công an ghê gớm giờ cũng mất tăm :p:p
EM là người ngoài nha máy bác ! Vào chém chơi thôi
 
hoặc các bạn trực tiếp vào site thông tin của họ, có số điện thoại liên lạc và địa chỉ ở từng địa phương để đc hướng dẫn chi tiết hơn nhé
http://www.canhsat.vn/tabid/73/Default.aspx
 
lên nào lên nào, triệu hồi C50 :oops::oops::oops:
 
vâng bạn rất thông minh :D nếu tôi biết nó giết người thì tôi là tòng phạm, còn tôi đã chứng minh tôi không biết ... thì bạn nói tôi vẫn là tòng phạm ... OK tôi rất ngu, bạn thông minh và bạn nge th ngu nói rất nhìu rồi :D
Ngu mà lỳ nói như mày không có "ngộ sát", cứ cho là mày không biết nhưng gây hậu quả nghiêm trọng là không sao? Mày hiểu chữ "trách nhiệm" nó thế nào không? Hai chữ đó mày cho là "hư cấu" à?. Mày chưa chứng minh được sau khi "mắc quai" vì nợ tiền có bao che lấp liếm hay không? thì đừng có tỏ vẻ ở đây nhóc. Giờ phản ứng với Smod ko hợp tác nữa nên đâu ra. Mặc định vậy đi :).

Tao nói ngu hay không là dựa vào thái độ và lời nói của mày trong đây, tao ko có thói quen biến không thành có :) và tao cũng đã có giả thiết là mày mất bình tĩnh ok. Ngu thì ai chả có từng mà cứ phải "xảo biện" vì tao cũng thừa nhận là tao "ngu" khi để cả hai dắt mũi và chính tao cũng đang tìm cách khắc phục, nói thể hiểu chứ nhóc :cool:
 
Last edited:
Ai cho mình xin con số cụ thể số lượng thành viên đã tham gia CDA không?
Xin cảm ơn!
 
Ngu mà lỳ nói như mày không có "ngộ sát", cứ cho là mày không biết nhưng gây hậu quả nghiêm trọng là không sao? Mày hiểu chữ "trách nhiệm" nó thế nào không? Hai chữ đó mày cho là "hư cấu" à?. Mày chưa chứng minh được sau khi "mắc quai" vì nợ tiền có bao che lấp liếm hay không? thì đừng có tỏ vẻ ở đây nhóc. Giờ tỏ vẻ với Smod ko hợp tác nữa nên đâu ra. Mặc định vậy đi :)
tôi thích bạn rồi, bạn cứ nói tôi ngu làm tôi phải đi soi câu chữ của bạn, lúc đợi admin cũng không biết làm jì :v
bạn nói " mày không biết nhưng gây hậu quả nghiêm trọng " ... tôi không biết vẫn có tội, tôi thích cách tỏ vẻ của bạn =))

bác smod @animax1991 teamviewer khá đầy đủ sao lại không ý kiến jì nhỉ, chứ để mấy thánh suy luận này nói B chẳng muốn trả lời, bác ra nói thay memb xem, B với bác tranh luận :D
 
tôi thích bạn rồi, bạn cứ nói tôi ngu làm tôi phải đi soi câu chữ của bạn, lúc đợi admin cũng không biết làm jì :v
bạn nói " mày không biết nhưng gây hậu quả nghiêm trọng " ... tôi không biết vẫn có tội, tôi thích cách tỏ vẻ của bạn =))

bác smod @animax1991 teamviewer khá đầy đủ sao lại không ý kiến jì nhỉ, chứ để mấy thánh suy luận này nói B chẳng muốn trả lời, bác ra nói thay memb xem, B với bác tranh luận :D
Tội nó có nhiều dạng và tùy vào mức độ. Một sự thật hiển nhiên mà rõ ràng mày không bị cách ly khỏi XH mà lại cố tình không biết, dù là "không biết" nhưng hậu quả nghiêm trọng nhiều thì "treo" nhẹ là "địa phương gia đình". Hiển nhiên mà lập lờ câu chữ với tao thì mày chỉ là dòi bọ trong lốt người thôi. Vì sự "ngoan cố" này tao không mất thời gian với mày nữa vì mày không chịu thông và ít nhất là không hối cải. Stop với mày tại đây...!
 
Đống người không viết nổi cái đơn, hêt pic này tới pic khác cứ nhảy choi choi , chán! like cho vô^.^danh lên mod PTC
 
tôi cho bạn mượn tiền đi trang trải cuộc sống, bạn đi giết người ... kết luận tôi đồng lõa tội giết người :D
Phải nói thế này: Bạn đưa tôi tiền tôi sẽ chỉ dụ bọn nhà giàu mà tôi quen biết đến ổ của bạn để bạn giết.
 
Phải nói thế này: Bạn đưa tôi tiền tôi sẽ chỉ dụ bọn nhà giàu mà tôi quen biết đến ổ của bạn để bạn giết.
đâu biết trước nó giết ? nếu biết nó lại khác ... còn "bọn nhà giàu" chẳng lẽ không có định kiến, tự bơi vào chỗ chết sao...lúc đó chắc "bọn nhà giàu" cũng thấy đúng nên mới vào chứ
 
NỘI DUNG SẼ TRÌNH BÁO C50
CountdownAds (CDA) do Saolamiu là Admin. Saolamiu đã lập công ty giả mạo mang tên SLM GROUP LIMITED CANADA.

Saolamiu đã nhờ Gmb (Chức vụ Moderator tại diễn đàn MMO4ME) đăng bài khuyến khích thành viên tham gia CDA bằng thông tin giả về CDA do Gmb và Saolamiu thỏa thuận (Saolamiu đã cho Gmb mượn tiền và Gmb đã đáp lại là chấp nhận thỏa thuận giúp Saolamiu đăng thông tin giả về CDA lên diễn đàn MMO4ME). Thông tin này được xác minh bởi kết quả TeamViewer công khai hình ảnh lịch sử tin nhắn Facebook của SMOD Animax1991, đã chứng minh Saolamiu và Gmb sự qua lại tiền bạc trong thời gian CDA còn hoạt động.

Còn thiếu cái gì thì các comment bên dưới để mình bổ sung...
 
đọc sơ sơ , hiểu cũng sơ sơ , nên cmt sơ sơ , nói chung giờ mình thất nghiệp nên chả quan tâm gì , chứ mấy bác thu nhập khủng , ko ủng hộ đâu , lỡ c50 nó mò vào , điều tra kĩ càng , rồi phát hiện 1 cơ số đại gia ngầm , rồi ra cái luật đánh thuế thu nhập online thì chết cả đám o_O

xoắn j , nó đánh thuế tức nó công nhận mmo là 1 ngành nghề có thu nhập ... , nếu đánh thuế, có phạt thì ắt có luật để bảo vệ , thế thì càng tốt , càng an tâm vì lũ scam sẽ bị xử đẹp , nếu có thuế thì thuế bao nhju , vài % , bác xoắn cái j ??
 
nói như cl :mad:

Bayern hiện thiếu nhiều trụ cột lắm , Porto nó vào tới đây đâu phải dạng vừa !

Phang mạnh vào Porto + 1,5 quả , tối tớ cũng phang :D
 
Nếu phạm pháp thì viết đơn tố giác tội phạm ra công an.
Nếu tranh cấp thì mới dùng đơn khởi kiện, cái này gửi toà án nhéo_O
 
@winndh @acevnvn @thethaipro @vihienhoa @TrungTrucFeb22 @duyduongtk @hatrongtin @hoanglytrong @mizzya
Nếu các bạn thực sự muốn đưa vụ này ra công an. Thì không cần phải đôi co ở đây làm gì nhiều nữa. Không giải quyết được vấn đề gì cả. Các bạn nên bảo nhau mỗi người đều gửi 1 đơn đến công an với nội dung đại ý như sau:
" 2 đối tượng có nickname trên forum mmo4me.com là @saolamiu@gmb409 đã giả mạo giấy tờ thành lập công ty SLM Group gì gì đó ở nước ngoài và lập ra một website countdownads.com. 2 đối tượng này đã kêu gọi các thành viên khác đầu tư vào website này để chia sẻ lợi nhuận thu được. Tôi đã đầu tư xx$ bằng Paypal. Khi mới nhận được xx$ tiền lợi nhuận thì 2 đối tượng này đã đóng cửa website và cầm hết tiền của các thành viên. Nay tôi làm đơn này v.v...."

Còn việc 2 thằng này trách nhiệm thế nào, có bán site hay không thì kệ cmnd. Các bạn không cần quan tâm hay đôi co làm gì. Công an người ta khác vào cuộc xác minh cho các bạn. Bọn nó thích cãi lý thì cứ cãi với các anh C50.

@saolamiu Mấy vụ lấy vốn đầu tư xây nhà chung cư rồi không làm, các anh chủ đầu tư đều mặc áo Juventus hết rồi. Nếu bảo là tao đã sell cả dự án cho thằng khác rồi mà chạy được tội thì bọn nó đã làm giả giấy tờ mua bán lâu cmnr. Đừng có viện cớ sell site mà chạy tội được đâu. Hãy nghĩ lại trước khi quá muộn.
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,685
Messages
7,074,760
Members
170,777
Latest member
linkiwinfun

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom